วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ได้เย็ดแม่

ไหนๆคุณก็เย็ดแม่คุณเข้าไปแล้วก็ทำแต่ไปเถอะ คุณเป็นลูกชายที่โชคดีจริงๆที่คุณแม่คุณให้คุณเย็ดแบบนี้ ผมเองพยายามตั้งหลายทีกว่าจะเย็ดแม่ผมได้แต่คุณนี่แค่ทำครั้งแรกก็ได้เย็ดเลย ควยคุณคงเสียวมากๆสิที่ตอนเอาควยเข้าหีแม่คุณ ก็เล่นเอาควยเข้ารูหีแม่ตัวเองแบบนี้มันจะไม่เสียวได้ไง ฟังๆดูแล้วคุณกับแม่คุณก็มีความสุขกับสิ่งที่แอบทำกันไม่ใช่หรือก็คุณแม่คุณเล่นอนุญาตให้แตกทำควยในหีของแม่คุณเลยหนิ ตื่นเต้นมาหล่ะสิตอนเสร็จ ยิ่งตอนควยกระตุกหลั่งน้ำออกและรู้ว่าหีที่คุณน้ำกำลังหลั่งน้ำควยไม่ใช่หีที่ไหนแม่เป็นหีแม่คุณเองมันคงไม่มีอะไรตื่นเต้นไปมากกว่านี้แล้วแหละ ตอนผมเอาควยเข้าหีแม่ผมครั้งแรกผมเอาควยเย็ดหีแม่ไม่กี่ทีน้ำควยก็แตกออกมาเลยแม่ผมพยายามบอกผมให้แตกน้ำควยนอกรูหีแต่ผมดึงควยผมออกไม่ทันน้ำควยเลยแตกเต็มหีแ
ม่ผมเลย แต่แม่คุณยอมให้ควยคุณแตกเข้าไปในหีแบบนี้สงสัยเพราะแม่คุณรักคุณมากๆเลย ผมเองตอนนี้บางทียังต้องใช้ถุงยางอนามัยกับแม่ก็กลัวแม่ผมท้องนั่นแหละ ทำไงได้น้ำควยเข้าไปในหีมันก็ทำให้ท้องกันได้เป็นธรรมดา มันไม่สนใจหรอกว่าน้ำควยนั่นจะเป็นของลูกชายหรือหีที่น้ำควยที่เต็มไปด้วยตัวอสุจิวิ่งเข้าไปจะเป็นรูหีของแม่ตัวเอง มันก็ท้องขึ้นมาได้นั่นแหละ ใครจะอยากเย็ดกับแม่ตัวเองจนท้องป้องกันไว้ก่อนดีกว่า แม่คุณคงรู้แหละว่าจะป้องกันการตั้งครรภ์ยังไงไม่งั้นไม่ปล่อยให้คุณเย็ดหรอก หากคุณกับแม่คุณเย็ดกันอย่างปลอดภัยมันก็ไม่มีอะไร ความสุขที่คุณได้รับพร้อมกับแม่คุณผ่านหีผ่านควยมันก็เป็นความสุขที่ไม่มีอันตราย ดีซะอีกคุณกับแม่คุณจะได้มีอะไรทำเพื่อผ่อนคลายความอยากทางเพศ ยิ่งคุณอยู่ในช่วงวัยรุ่นเรื่องอยากเอาควยเข้าหีเพื่อหลั่งน้ำเชื้อมันก็อยากเป็นเรื่องธรรมดา แตกน้ำควยใส่หีแม่คุณต่อไปเถอะและแม่คุณก็จะได้มีความสุขเสียวไปด้วย แม้แม่คุณจะอายุมากแล้วแต่เชื่อเถอะของอย่างนี้มันก็ยังอยากทำอยู่ หีแม่คุณโดนควยคุณเย็ดใส่มันก็ทำให้หีเสียวอยู่ ขอแค่สิ่งที่คุณทำกับคุณแม่ของคุณเก็บไว้เป็นความลับอย่าให้คนรู้แค่นี้เรื่องอย่างนี้มันก็เป็นความสุขของคุณกับคุณแม่ที่ไม่ต้องกังวลอะไรอีก มันก็เหมือนผมกับแม่ผมที่เก็บสิ่งที่ทำกันไว้เป็นความลับอย่างดี คนแถวบ้านผมก็ไม่รู้หรอกว่าผมเอาควยไปแอบเย็ดเข้าหีแม่ผม เพื่อนบ้านก็นึกว่าเป็นแค่แม่ลูกที่ดูรักกันดี ใครจะคิดว่าลูกชายที่ดูไม่มีอะไรอย่างผมจะกล้ามีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองถึงขนาดกล้าหลั่งน้ำตัวอสุจิเข้าไปในช่องคลอดของแม่ตัวเอง แม่ผมเองก็ไม่ได้แสดงออกอะไรใครๆก็ดูว่าแม่ผมเป็นแค่แม่ที่เลี้ยงลูกได้ดีจนเติบใหญ่พอช่วยงานของแม่ได้ทุกคนชมผมด้วยซ้ำว่าเป็นเด็กดีของแม่ผมจริงๆ แต่ใครจะรู้ว่าผมกลับเป็นลูกชายที่กล้าทำเรื่องต้องห้ามกับแม่ของตัวเอง ตอนกลางคืนก่อนนอนผมจะเข้าไปกอดเข้าไปหอมแม่และชวนแม่เล่นกามต้องห้ามจนแม่ต้องยอมให้ผมขึ้นนอนทับบนตัวแม่และเอาควยผมสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดของแม่ ผมเย็ดกับแม่จนน้ำควยแตกเข้าไปในหีแม่หลายต่อหลายครั้งแต่มันก็เสียวควยผมทุกครั้งเพราะรู้ว่าคงมีลูกชายไม่กี่คนหรอกที่จะได้เอาควยสอดเข้ารูหีแม่ตัวเองแบบนี
้ แต่ผมทำกับแม่จนกลายเป็นว่าน้ำควยของผมจะแตกคาในหีแม่ทุกครั้งก่อนที่ผมจะได้หลับไป ต่อไปคุณก็จะเป็นเหมือนผมก่อนนอนควยจะต้องเข้าไปเอากับหีแม่ตัวเองก่อนจนบางทีคุณอาจจะหลับไปทั้งที่ควยยังสอดคาอยู่ในรูหีแม่คุณอยู่เลย แม่คุณคงยังอาจไม่ค่อยกล้าทำแบบนี้เพราะเพิ่งได้ทำกับแม่เป็นครั้งแรกทั้งคุณและคุณแม่คุณคงยังอายๆกันอยู่ ทำไงได้แม่กับลูกชายเย็ดกันเองมันก็ต้องอายกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่คุณลองหาโอกาสแก้ผ้ากับแม่คุณบ่อยๆตอนเย็ดกันพยายามแก้ผ้ากันออกให้หมดแต่ตอนเอากันปิดไปเย็ดกันไปก่อนให้ควยคุณกับหีแม่คุณค่อยๆปรับความรู้สึกเข้าหากันให
้ควยคุณกับหีแม่คุณได้เสร็จกามกันหลายทีก่อนความอายก็จะลดลง ผมเองแรกๆก็เป็นเหมือนกันตอนเย็ดกับแม่ก็แค่ควักควยออกมานอกกางเกงนอนและแม่ก็แค่ดึงๆขอบด้านข้างของกางเกงในขอมีทางเอาควยผมเข้าหีและก็เย็ดกันโดยที่ยังสวมชุ
ดนอนกันอยู่แต่พอควยผมกระตุกแตกน้ำควยในหีแม่หลายๆครั้งเข้าก็ถอดกางเกงนอนออกเลยและขอให้แม่ถอดกางเกงในออก คราวนี้ผมกับแม่ก็ยิ่งพากันเสียวควยผมซอยกระเด้าเย็ดหีแม่ได้ดียิ่งขึ้นจนควยผมกับหีแม่ผมพากันเสร็จอย่างเต็มอารมณ์ แม่ผมบอกว่าไม่คิดว่าตอนแก่แล้วจะมีอารมณ์ร่วมได้ถึงขนาดนี้ คราวนี้เสื้อผ้าผมกับแม่ก็ไม่ค่อยอยู่บนตัวกันแล้ว แก้ผ้ากันออกหมดจนเนื้อตัวผมกับแม่แนบสนิทกับอย่างแนบแน่น วันหนึ่งคุณจะได้รู้ว่าการแก้ผ้าเห็นเนื้อตัวแม่คุณอย่างจะๆ มองเห็นหีของแม่ที่มีกลุ่มหมอยขึ้นปกคลุมเนินหอยอย่างเต็มตามันช่างเรียกควยคุณให้มันแข็งอยากจะเย็ดเข้าหีแม่คุณขนาดไหน ผมตอนนี้แค่เห็นแม่กางขาเปิดให้เห็นข้างในของรูหีน้ำควยผมก็เยิ้มออกมาจากปลายหัวรูเลย จนหลายครั้งที่คิดถึงหีแม่ขึ้นมาควยผมก็ลุกขึ้นเอาดื้อๆ จนขอแม่เย็ดกันกลางบ้านเลย แม่ผมไม่อยากจะให้ผมทำนักแต่ผมก็ทั้งขอทั้งกึ่งบังคับจนแม่ผมถูกผมเย็ดกลางบ้านเพราะความเงี่ยนจนได้ ที่โซฟากลางบ้านจึงกลายเป็นอีกที่ที่ควยผมได้สอดเข้าไปเปียกกับน้ำหีของแม่ จนแม่บอกว่าต่อไปคงถูกผมเย็ดหีไม่เฉพาะแต่ในห้องนอนแน่และมันก็เป็นจริง ควยผมที่ได้เย็ดหีแม่กลางบ้านมันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการที่ได้เอาควยเข้าหีแม่ที่ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะเย็ดหีแม่บนเตียง แม่ถูกผมชวนเย็ดทั้งในห้องน้ำ ที่ห้องครัว บนโต๊ะกินข้าว แถวที่ตากผ้าหลังบ้าน น้ำควยผมเริ่มแตกเข้าไปในรูหีแม่ไปทั่วหรือแม้กระทั่งในรถยนต์ผมก็เย็ดกับแม่มาแล้ว ถ้าคุณอยากลองอะไรตื่นเต้นๆแบบนี้กับแม่คุณบ้างลองที่โซฟาในบ้านก่อนลองชวนคุณแม่คุณดูหนังดูทีวีและแกล้งเอาหนังโป๊เปิดให้ท่านดู พวกหนังโป๊วิปริตแนวครอบครัวแม่กับลูกของหนังโป๊ญี่ปุ่นเปิดให้คุณแม่คุณเห็น คุณกอดหอมคุณแม่คุณและเอานิ้วล้วงๆหีแม่คุณกระตุ้นหีแม่คุณให้อยากเจอควยคุณเย็ดให้ได้ แต่รับรองว่าแค่หนังโป๊ญี่ปุ่นแนวนี้แม่ไม่ได้ถูกลูกชายเย็ดแค่ให้ห้องนอนเท่านั้น ทั้งถูกลูกเย็ดในห้องน้ำ ในห้องนั่งเล่น หรือแม้แต่ถูกลูกชายเย็ดหีนอกบ้านมันจะกระตุ้นหีแม่คุณยอมให้ควยคุณเย็ดหีแน่ๆ หากคุณทำได้สำเร็จก็มาเล่าแบ่งปันกันว่าคุณมีความสุขกับแม่คุณขนาดไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น