วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สามีตัวแทน ตอนที่ 03








  --- เมื่อคืนจัดไป3น้ำ ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงเรียบๆจะแสดงความร่าน เร่าร้อนได้ถึงเพียงนี้ พอออกมาทานอาหาร น้องจุ๊บ น้องนิว ทานข้าวก่อนหน้าไปแล้ว ดึงผมเข้าไปร่วมรับทาน ..ถ้าพวกเธอรู้ว่าผมเย็ดแม่พวกเธอไปแล้วจะรู้สึกยังไงนะ

ใจผมเตลิดไปแล้ว มองพี่บุ๋มแล้วคิดทะลึ่งไปหมด หีนั้นที่ได้เย็ด ก้นนั้นที่รองรับการกระแทกจากควย เต้านมตูมนั้นที่ได้คลึง หล่อนยืนล้างจาน อยากที่จะเข้าไปโอบกอดแล้วกระเด้าก้นงามนั้นซะจริงๆ

เด็กๆไปเรียนเรียบร้อย ผมเองไม่ค่อยไปไหน เช่นเดียวกับพี่บุ๋ม ถ้าไม่ทำความสะอาดบ้าน ก็รดน้ำต้นไม้ตัดแต่งไม้ดอกไม้ประดับรอบบ้าน หรือมานั่งเย็บผ้าเรื่อยเปื่อย ดูเรียบง่าย แต่เป็นอะไรที่ดูแล้วมีความสุข

หล่อนกำลังเพาะชำต้นไม้ ผมจึงเข้าไปช่วย แล้วสนทนากัน กล่าวถึงเรื่องเมื่อคืน..
“แน่ใจนะว่าที่ทำไปเมื่อคืน พี่อนุไม่ว่า”
“ไม่ว่าหรอกค่ะ ก็พี่เค้าเป็นคนส่งคุณมานี่คะ” ผมถามที่มาที่ไปเพราะเป็นผัวเมียกัน ถึงจะรักกันอย่างไรก็ไม่น่าจะใจกว้างถึงขนาดนั้น
“จะบอกว่าไงดี  อืมมม พี่เค้ารักบุ๋มมากน่ะ”
พี่บุ๋มเท้าความเรื่องราว.. เรื่องให้ใครมาดูแลแทน คิดก่อนไปเกาหลีฯแล้ว แต่ไม่มีใครที่ไว้ใจและเชื่อใจได้ จนมาเจอผมที่เกาหลีฯ และผลจากการช่วยชีวิตพี่อนุไว้ จึงเกิดความไว้ใจและเชื่อใจ จึงได้มาขอร้องผมให้ดูแลแทนในช่วงที่เขาไม่อยู่ “แล้วพี่ก็เชื่อฟัง ทำตามที่พี่อนุต้องการทุกอย่างอย่างนั้นเหรอ ทำไมล่ะ?”
“อย่างที่เคยบอก บุ๋มเชื่อใจพี่อนุ ..ผู้ชายที่พี่เค้าส่งมานั้นย่อมดีพอที่ให้ความสุข ดูแลบุ๋มกับลูกได้ บุ๋มจึงยอมทำตามที่เค้าต้องการ เพื่อให้เขาสบายใจ”
นอกจากความรัก ยังต้องมีความไว้ใจ เชื่อใจกันและกัน เป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ในการใช้ชีวิตคู่ในครั้งนี้
“ผมอาจไม่ได้เป็นอย่างที่พี่ทั้งสองคิด ผมอาจจะเห็นแก่ตัว หาผลประโยชน์จากพี่บุ๋มและพี่อนุก็เป็นได้”
“อืมม ก็ถือว่าเคราะห์ร้าย ซวยไปเท่านั้น แต่บุ๋มคิดว่าไม่ ..เท่าที่ได้ใกล้ชิดคุณพนา ..คุณดีกับบุ๋มและเด็กๆมากๆ ทำให้รู้สึกว่าได้อยู่กับคนที่รักจริงๆ บุ๋มรู้สึกอบอุ่น เมื่อคืนบุ๋มถึงได้เต็มใจ เอ่อ..เอ่อ..เอ่อ..ตัดสินใจทำลงไป..”  รู้สึกดีจัง ที่รู้ว่าหล่อนเต็มใจ
ผมเข้าใจเหตุและผลของพี่อนุว่าทำไมถึงส่งผมมาเป็นตัวแทน ผมยิ้ม
“เอาล่ะ งั้นต่อไปนี้ ผมพร้อมเป็นสามี-ภรรยากับพี่จริงๆ และสัญญาว่า พร้อมเป็นสามีที่ดีแทนพี่อนุ ในช่วงที่พี่อนุไม่อยู่นี้” พี่บุ๋มยิ้มออกมา ขอบคุณใหญ่เลย

..”ทำไมคุณมองบุ๋มแปลกๆอย่างนั้นล่ะคะ” ผมจ้องมองสรีระของหล่อนไปทั่ว
“สัดส่วนพี่น่ามองนี่ครับ นมตูมสวย บั้นท้ายงาม ดูนั่นสิ หน้าขาของพี่ ดันหีอูมออกมาเลย อูมใหญ่น่ามอง น่าจับสุดๆ”
“ว๊ายย ดูคุณพูดเข้าซี ทะลึ่งจัง แล้วดูซีจ้องมองบุ๋ม มองเอาๆ บุ๋มเขินนะ” พี่บุ๋มยิ้มหน้าแดงออกมาเลย หลบสายตา
“อ้าว เราเป็นผัวเมียกันนี่ ไม่มองเมียแล้วจะมองใคร ขนาดเมื่อคืนพี่เร่าร้อนมาก ไม่คิดว่าตอนนี้จะเขินได้ถึงเพียงนี้”
“ใครว่าล่ะ เมื่อคืนบุ๋ม  เอ่อ.. บุ๋มอายแทบแย่ แต่บุ๋มเก็บความอายเอาไว้ เดี๋ยวคุณจะเกรงใจไม่กล้าทำอะไร”
ผมเข้าใจเลย กับคำว่า ภรรยาที่ดีต้องเป็นกระหรี่ยามอยู่บนเตียง

...ผมติดต่อพี่อนุเราสนทนากัน บอกว่า ได้มีเซ็กส์กับภรรยาของเค้าแล้ว เขาไม่ว่าอะไร กลับยินดีมากขอบใจเป็นการใหญ่ แล้วพี่อนุ  ถามไถ่ พี่บุ๋ม หล่อนบอกสามีว่า ผมดีแบบนั้นแบบนี้สมกับที่ไว้เนื้อเชื่อใจให้เป็นตัวแทน พี่อนุสบายใจที่มีผมดูแลภรรยาและเด็กๆแทนเค้า..

...ค่ำคืนพี่บุ๋มใส่ชุดคลุมนอนเบาบาง ..สงสัยเมื่อคืนวานคงยังไม่พอละมั๊ง กะโชว์ยั่วอารมณ์เป็นแน่
คราวนี้ผมไม่รอช้า ดึงหล่อนเข้ามาโอบกอด หล่อนยิ้มเขินๆ  ผมคลึงนม หอมแก้มไปหลายฟอด พร้อมซุกไซ้ไปทั่วกาย หล่อนแอ่นหน้าอกรับการซุกไซ้ ปลดชุดคลุมออก ชื่นชมความงาม
“รูปร่างพี่เนี่ย เช้งจริงๆ หี นม ตูด อวบอิ่มซะทุกอย่าง โชคดีจังที่ได้เชยชมพี่บุ๋ม อูยย”
“คุณก็ชมเว่อซะ” หล่อนยิ้ม เข้าประกบดูดปาก ล้วงจับแท่งควย
“ผมชอบปากกระจับของพี่ ตอนอมดูดควยมาก เสียวจี๊ดเลย”  .. “ถ้าชอบบุ๋มพร้อมทำให้ค่ะ”
ว่าแล้ว หล่อนก้มลง จับแท่งควยโม๊กให้จนเป็นที่พอใจ ผมบอกให้พอ แล้วเป็นฝ่ายทำให้หล่อนบ้าง นาบหน้าเข้าซุกไซ้หี  เม้มแตด เลียหี ดูดแยงเข้าไป เป็นหีที่สวยมาก ร่องรอยการถูกกระทำช่างน้อยนิด

กายหล่อนดิ้นเร่าๆ ผมขยับแทรกหว่างขาจ่อควยเสียบหีซวบลงไปทีละช้าๆ
“หีพี่เย็ดมันส์จริงๆ อูยยย “ กดควยเข้าให้ลึกสุดหยั่งมิดด้าม บดดันหีแบบสุดๆ ด้วยความหมั่นเขี้ยว
“คุณพนา อูยย คุณพนาทำให้บุ๋มเสียว อูยย ควยของคุณ หีบุ๋มได้ควยของคุณ อูยยย”
รู้สึกพี่บุ๋มพอใจ มองหีงาบงับควยขยับเข้าออก สีหน้าร่าน เร่าร้อน
“เดี๋ยวผมขอก่อนนะ ไว้เกมส์สองให้พี่ขย่ม” นั่นเป็นการบ่งบอกว่า น้ำแตกรอบนี้เมื่อไหร่ มีรอบสองต่อแน่นอน
“ค่ะ” หล่อนรับคำ กระแทกใส่ตั๊บๆๆๆ บางจังหวะหยุด ผ่อนเกมส์โลมเล้า มือคลึงเคล้นเต้านม หล่อนยิ้มให้สีหน้าเคลิบเคลิ้ม ประกบดูดปากจ๊วบๆ กระแทกหีตั๊บๆๆๆๆๆๆ
“โอยยยย ปล่อยละนะ โอยย ซี๊ดดด” น้ำควยกระฉูดใส่ร่องสวาทปรี๊ด มองควยที่อยู่ในหีอย่างสะใจในอารมณ์

ลงทาบทับหล่อน พรมไซ้ใบหน้าคลอเคลีย
“ต่อไปนี้ไม่ต้องเรียกผมว่าคุณพนาอีกแล้วนะ ให้เรียกพนาเฉยๆ .. ผมขอ”
“ค่ะ” ... “แล้วต่อไปนี้ผมอยากให้พี่ใส่ชุดแบบนี้ทุกๆคืนอะ” ... “ค่ะ ได้ค่ะ”
ผมพูดจาทะลึ่งมากขึ้น ชมหี ชมนม ชมทุกๆอย่าง  หล่อนยิ้มรับขอบคุณเสมอ

เกมส์สองเป็นฝ่ายให้หล่อนได้ขึ้นขย่มจนจบ ตูดสวยๆ ได้ถูกบีบเฟ้นสนุกมือ ยอมรับว่าหล่อนเป็นผู้หญิงที่เย็ดมันส์จริงๆ

พอจบเกมส์สอง เราคลอเคลียต่อเกมส์สาม ทีนี้ต่างสลับกันรุกรับ หล่อนดูจะปลดปล่อยมากขึ้น ทั้งสีหน้าท่าทาง เร่าร้อนอย่างสุดๆ ท้ายสุด น้ำแตก ในท่านั่งเข้าหากัน หล่อนนั่งบนตัก

เราออกมาชำระล้าง หล่อนโดนเย็ดไปอีกดอกในท่ายืน เย็ดหีทางด้านหลัง หน้าขากระทบบั้นท้ายงาม ตั๊บๆๆได้อย่างน่าดูชม..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น