วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สามีตัวแทน ตอนที่ 04

ไม่ว่านอนดึกเท่าไร พี่บุ๋มก็ลุกแต่เช้า เด็กๆไปเรียนหมดแล้ว นึกถึงเมื่อคืนยังสะใจไม่หายที่ได้เย็ดหญิงงาม ..โอบกอดทางด้านหลังกระเด้าตูดสมดังใจนึก หล่อนยิ้มให้ชักชวนพาทานข้าว
“วันนี้พี่ไปไหนหรือเปล่า” .. “ไม่อะ ..ทำไมเหรอ” .. “ผมอยากอยู่ใกล้ๆพี่น่ะ”
หล่อนยิ้ม พร้อมบริการตักกับข้าวใส่จาน

ขณะล้างจาน ผมเข้าไปประกบกอดทางด้านหลังกระเด้าตูดงาม “เดี๋ยวน้ำกระเด็นเปียกเอานะคะ” .. “บอกแล้วไง อยากอยู่ใกล้ๆพี่อะ” นอกจากกระเด้าตูดยังคลึงเคล้นเต้านมไปด้วย
หยอกเย็ดจนหล่อนล้างจานเสร็จ ผมติดตามทุกฝีก้าว หล่อนไม่ปัดป้องไม่ร้องห้าม ได้แต่ยิ้มทำหน้าค้อน “พนาเนี่ยทะลึ่งยิ่งกว่าพี่อนุอีกนะคะ” .. “ฮ่าฮ่า นี่แหละตัวตนของผม ยิ่งมาเจอสวยๆอวบๆน่าเย็ดอย่างพี่ด้วยแล้วก้อ หื่นจับเลยเชียวล่ะ ..เนี่ย อดใจไม่ไหวแล้ว ขอทีนึงนะ” หล่อนยิ้ม  “เมื่อคืนยังไม่พออีกเหรอ อื้ออออ”

หล่อนโดนซุกไซ้ คลึงนมในท่ายืน ล้วงคลำเป้าหว่างขา “พี่เป็นเมียผมแล้ว ต้องตามใจผมนะ” .. “ค ค ค ..ค่ะ..” หล่อนให้ทำตามใจ ผมเลื่อนมานั่งเก้าอี้ ให้หล่อนยืนตรงหน้า มองสรีระอันอวบอิ่ม โปะเข้าหีตรงเป้าหว่างขา “ไม่ว่าพี่จะแต่งชุดไหนก็สวยดูดีไปหมด แต่ผมชอบแบบเน้นรูปมากกว่า ต่อไปนี้ชุดอย่างนี้ไม่เอานะ ต้องใส่เน้นรูป ให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ถ้าเป็นกระโปรงก็ต้องฟิตตูดนิดนึง หรือเป็นชุดเดรสเข้ารูปเท่านั้น”
“ได้ค่ะ”

ผมนั่งเก้าอี้ งัดควยออกมา หล่อนย่อตัวก้มลงดูดโม๊ก ตั้งใจโม๊กเป็นอย่างดี ปล่อยให้โม๊กจนน้ำแตกกระฉูดใส่หน้า  สะใจมาก หล่อนเป็นภรรยาที่ดีจริงๆ ไม่ว่าอะไรซักคำ มีแต่รอยยิ้มและสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม

หล่อนไปล้างหน้าล้างตา กลับมาอีกครั้ง ด้วยชุดกางเกงสั้นฟิตเข้ารูป บางจังหวะเห็นเป็นฐานอูมขึ้นมาเลย เสื้อรัดรูปคว้านร่องอก หล่อนเชื่อฟังคำสั่งผมขนาดนี้เชียว
 “บุ๋มมีไว้ก็หวังว่าใส่เพื่อให้พี่อนุดู แต่ก็ไม่เคยใส่”
ได้เห็น อารมณ์ลุกฉ่าอีกแล้ว ดึงหล่อนมานั่งโอบกอดเอาไว้ จับลูบไล้สัดส่วน ขาอ่อนขาวเนียน โชคดีชะมัดที่ได้มีโอกาสเป็นผัวหล่อน “วันนี้พี่ห้ามไปไหน และไม่ต้องทำอะไร อยู่ให้กกกอดแบบนี้ทั้งวันเลยนะ” .. “ค่ะ..”

..ตลอดทั้งวันผมนัวเนีย หยอกล้อแนบชิดพี่บุ๋มตลอด ต่างหัวเราะคิกคักต่อร่อต่อซิกกัน ผมอยู่ตรงไหนพี่บุ๋มอยู่ด้วยเสมอ

..น้องจุ๊บ น้องนิวกลับมา ผมไม่ละลาบละล้วงเกินงาม แต่พี่บุ๋มกลับที่จะใกล้ชิด โอบกอดคลอดเคลียแม้จะต่อหน้าเด็กๆ “พนาไม่ต้องเกรงใจไปหรอก เด็กๆเข้าใจ รู้ว่าพนาคือตัวแทนพ่อของเขา บุ๋มกับพี่อนุก็หยอกล้อกัน โอบกอดกัน เล่นกับลูกๆแบบนี้เสมอ” ผมได้รับรู้..
“แล้วถ้าจับตูดจับนม ล้วงหีแบบที่ทำเมื่อตอนกลางวันล่ะ” .. “ว๊ายย อย่างนั้นทะลึ่งไป อายเด็กๆ เราไม่เคยทำต่อหน้าหรอก” ผมหัวเราะร่วน กวนไปอย่างนั้น

อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา น้องนิวนั่งตักเล่นเป่ายิงฉุบกับผม น้องจุ๊บทำการบ้านเสร็จ เข้ามาเล่นด้วย มีพี่บุ๋มนั่งใส่กางเกงสั้นฟิตนั่งอยู่ข้างๆ พอนั่งเห็นฐานอูมออกมาชัดเจน ผมจึงเนียนลูบไล้ขาอ่อน  จับแปะต้นขาบ้าง หล่อนไม่ว่าอะไรทำตัวตามปกติ

เด็กสองคนนี่ติดผมแจมากขึ้นเรื่อยๆ เอะอะอะไรก็เรียกหาผม ตามหาผม น้องจุ๊บขอนั่งตักบ้าง ต่างยื้อกับน้องนิว ผมเลยอุ้มน้องนิวย้ายนั่งตักพี่บุ๋ม น้องจุ๊บมานั่งตักผมแทน

ถึงน้องจุ๊บจะเด็ก อายุ8ขวบ แต่ก็น่ารักสวยมาก รูปร่างอวบอิ่มตามวัย ขี้เล่นและชอบเล่นกับผม คลุกคลีแนบชิดกาย บางทีอดหวั่นไหวไม่ได้ เพราะด้วยความน่ารักของเด็ก

ผมกับพี่บุ๋มส่งเด็กๆเข้านอน กลับมายังห้องนอนพี่บุ๋มเปลี่ยนเป็นชุดคลุมบางใสเรียบร้อยแล้ว ตามที่ผมเคยสั่งทุกระเบียบนิ้วเลย “ความจริงคืนนี้จะใส่ชุดเมื่อกี้ก็ได้ เซ็กซี่เหมือนกัน” หล่อนคิดจะไปเปลี่ยนใส่ชุดเดิมซะงั้น ผมบอกไม่ต้อง จากนั้นล้วงเข้าในชุดคลุมบางใส คลำหีแซะร่องสวาท

หล่อนแยกขาแอ่นรับมือให้คลำเต็มที่ โลมเล้าจนได้ที่ ถลกชุดคลุมขึ้นแต่ไม่ได้ถอดออก จับควยเสียวหีเย็ดอย่างได้อารมณ์ ควบคุมจังหวะไม่ให้น้ำแตก จัดท่าโก้งโค้ง กระแทกทางด้านหลัง แก้มก้นกระเพื่อมชวนกระตุ้นอารมณ์ ตีก้นเบาๆ เพี๊ยะๆๆๆ หล่อนเร่าร้อนดูเป็นคนละคน ในยามภาวะปกติ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น