วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เป็นประสบการณ์จริง

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริง ผมชื่อ..เก่ง เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่นผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ ๑๓ เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผูหญิงโดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิงไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ ๑๕ ส่วนแม่น่าจะราวๆ ๔๐ ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง เราเลยต้องอยู่บ้านกันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ ๒๐ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนัวสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บทั้งน้ำก็เปรอะไปหมดพอตื่นมาอีกที“อ้าวหนังสือโป้หายไปหมด ละแถมเรายังนอนห่มผ้าเรียบร้อย คือตอนนนอนผมไม่ใส่อะไรเลย”กรรมแล้วเราคงลืมล็อคประตูแน่นอน ละแม่คงเข้ามาเห็นละเก็บหนังสือโป๊ไปหมดแน่เลยตายแล้วต้องเอาไปคืนเพื่อนด้วยผมคิดในใจจะไปทวงถามคืนก็อายละแม่ก็ไม่เอ่ยปาก จนเวลผ่านไปหนึ่งอาทิตย์แม่ก็เรียกผมไปคุยเก่ง..เป็นเด็กเป็นเล็กนิสัยไม่ดีแอบดูหนังสือโป๊ไปเอามาจากไหนทีหน้าที หลังอย่าทำอีกเดี๋ยวจะฟ้องพ่อ”นั่นเป็นครั้งแรกที่แม่จับได้ว่าผมชักว่าวและแอบดูหนังสือโป๊และต่อมาแม่ก็จะคอยเฝ้าดูผมทุกฝีก้าวอย่างตอนผมแอบชักว่าวอยู่ในห้องถ้าลืมล็อคประตูแม่ก็จะพรวดพราดเปิดประตูเข้าแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงบางที ควยยังคามืออยู่เลยละผมจะโดนเอ็ดเป็นประจำทุกครั้ง ผมต้องแอบชักในห้องน้ำเอาวันนั้นประมาณสองทุ่มผมแอบชักว่าวในห้องทำเสร็เลยเผลอหลับประตูผมก็ล็อกเรียบร้อยรู้สึกตัวแต่ยังไม่ลุกขึ้นเวลาประมาณเที่ยงคืนรู้สึกมีอะไรยุกยิกที่ควยประตูผมก็ล็อกเรียบร้อยเลยลืมตาดูเห็นเป็นแม่ยืนอยู่ผมตกใจเลยแกล้งหลับต่อเสื้อผ้าผมก็ไม่ได้ใส่ผมหรี่ตามองเอาแม่คงไขกุญแจเข้ามาตรวจความเรียบร้อยว่าสูบยาม้ามั้ยหรือมีของเสพติดอื่นๆมั้ย แม่ผมค่อนข้างจะเจ้าระเบียบคุมเข้มทั้งที่บ้านและที่ทำงานตายแน่โดนดุอีแน่เลยผมคิดโครตอายแม่ด้วยไฟในห้องก็ไม่ได้ปิดอยากจะมุดหน้าหนีก็ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเลยแกล้งหลับซะเลยแถมแกล้งกรนเบาๆและทำน้ำลายไหลเพื่อความสมจริงผมเห็นแม่ยืนเฉยอยู่นาน..โดยไม่พูดอะไรแม่คงคิดว่าผมหลับจริงๆผมได้ยินเสียงแกปิดไฟนึกว่ารอดแล้ว พอแม่ปิดไฟเสร็จผมหรี่ตามองเห็นแกเดินกลับมาที่ผมอีก คราวนี้แกมายืนอยู่ไกล้เตียงแล้วเอามือมาลูบควยผมเบาๆละก็รีบชักกลับ แล้วก็มาจับอีกหลายครั้ง แล้วรีบชักมือกลับยืนท่าเดิมผมรู้สึกได้ว่ามือแกสั่นมาก ดูแกลุกลี้ลุกลนชอบกลจะออกจากห้องก็ไม่ออก จะนั่งก็ไม่นั่งเหมือนแม่กำลังอยากมาก แต่กล้าๆกลัวๆ ตอนนั้นผมเป็นเด็กผมแปลกใจว่าแม่ทำอะไรแบบนั้น ผมคิดว่าแม่คงมาจับผิดอะไรผมสักอย่าง โดยผมไม่คิดอะไรเลยหลังจากวันนั้นเป็นต้นมามันเริ่มมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้น มันเริ่มจากคืนหนึ่ง พี่สาว ตัวผม แม่ก็นั่งดูทีวีตามปกติเหมือนทุกคืน คืนวันหยุดผมเลยกะจะเข้านอนดึกหน่อยจนพี่สาวก็เข้าไปนอนก็เหลือแต่แม่กับผมดูทีวีเพลินหันมาอีกทีแม่ก็หลับซะแล้วปกติแม่จะไม่มาหลับหน้าทีวี ผมเลยไม่กวนรอผมเข้านอนผมถึงจะปลุกแม่ให้ไปนอนพร้อมกัน ผมก็ดูรายการทีวีจนดึกมากแล้วรู้สึกง่วงนอน หันไปจะปลุกแม่เข้านอน เห็นแม่อยู่ในท่านอนหงายชันเข่าข้างหนึ่ง ผ้าถุงที่แกนุ่งถลกอยู่ดันเปิดขึ้นไปจนเห็นท่อนล่างหมดเลย โดยที่แม่ไม่ใส่กางเกงในผมตกใจมากเลยตอนนั้น รีบปลุกให้แม่ลุกเข้าไปนอนในห้อง แม่ก็งัวเงียเดินเข้าไปนอน ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับแม่เลยนะ แต่มันไม่จบแค่นั้น คืนต่อๆมาหลังจากพี่สาวผมเข้านอนแล้ว ผมเห็นแม่นอนหงายอ้าขาให้ผมดูหีแบบนี้ทุกครั้ง จากตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรกับแม่ ผมก็เริ่มคิดอยากทำอะไรกับแม่ขึ้นมาในใจลึกๆ เพราะผมไม่เคยเห็นหีของใครเลยจริงๆตั้งแต่เกิดมาในชีวิต อยู่มาวันนึงพี่สาวผมต้องไปเข้าค่ายพักแรม คืนนั้ผมเลยต้องอยู่บ้านกับแม่ 2คน คราวนี้ก็เป็นอีกตอนช่วงดึกแม่จะดูทีวีเผลอหลับบ่อย ผมเข้าใจว่าแกคงทำงานเหนื่อย นอนผ้าถุงเปิดไปถึงเอวอีกแล้วไม่รู้ว่าแกตั้งใจหรือเป็นเหตบังเอิญ แต่วันนี้ดันมีความคิดชั่วแวบเข้ามาในสมอง ทุกทีผมจะปลุกให้แม่เข้าไปนอน คราวนี้ผมขอดูนิดนึงก่อนอยากเห็นใกล้ๆ ว่าหีของจริงเป็นไง ผมหันไปมองอย่างตั้งใจ แม่อยู่ในท่านอนตะแคงซ้ายหันหลังให้ผม งอขาขวาไปข้างหน้าเล็กน้อยผมมอง จากมุมนี้แทบจะเห็นตับใตใส้พุงโอ๊ย เห็นตั้งแต่รูตูดขนที่แซมไปตามง่ามก้นขึ้นไปมันคล้ำนิดหน่อแต่ก้นแม่ขาวและใหญ่มาก แก้มก้นแต่ละข้างอวบหนาจนบานออกมาด้านข้างในท่านอนตะแคงเข่าคู้ข้างนึงลองคิดภาพดูละกันไล่ไปตรงหว่างขามีกลีบสองกลีบหนามีขนคลุมพอประมาณเบียดเสียดล้นออกมาจากข้างหลัง ผมขยับเข้าไปดูไกล้อย่างพิจารณาควยผม ตอนนี้แข็งโป๊กโดยไม่ทราบสาเหตุ ผมเห็นแม่หันหลังให้เลยควักท่อนลำออกมาชักอย่างลืมตัวเอาออกมาชักได้สามทีน้ำทะลักพุงกระจายแทบหลบไม่ทัน กระเด็นไปโดนก้นแม่ก็มี ผมเลยรีบหาผ้ามาเช็ด แล้วมาดูทีวีต่อ สักพักแม่พลิกตัวนอนหงายโดยยังไม่รู้ตัว หรือว่ากำลังโชว์ โคกหี”อันมโหฬารให้ลูกชายดูอยู่ ผมกลับไปนอนที่เดิมแต่เห็นแม่ไม่ตื่นผมเลยลุกมาดูอีกคราวนี้ด้านโหนกโคกหีแม่มันนูนจนขึ้นไปถึงหน้าท้องเป็นเนินกว้างคลุมด้วยเส้นหมอยเรียงกันเป็นแถวแม่อยู่ในท่านอนหงายขาแยกเล็กน้อย วัดดูจากข้างหน้าคร่าวผมใช้สองฝ่ามือปิดยังไม่มิด แม่ไม่ได้ใส่กางเกงในหรือแม้แต่เสื้อในนมสองข้างเห็นหัวนมดันเสื้อยืดตัวหลวมออกมาเป็นเม็ดปุ่มชัดเจนผมลุกเดินมาตรงงปลายขาของแม่ แล้วก็รูดซิบดึงควยออกมาชัก จ่อควยติดๆรูที่หีของแม่เลย จนน้ำแตกทะลักเต็มเนิน แม่ก็ยังไม่ตื่น ผมเอาทิชชู่มาเช็ดที่หีของแม่ แล้วมานั่งหมดแรงที่เดิม ผมนึกในใจตอนนั้นผมเห็นหีของผู้หญิงจริงและของแม่เป็นครั้งแรกในชีวิต ชักว่าวไป 3ทีแล้ว จากวันนั้นมาผมแทบจะกลายเป็นโรคจิตเลยก็ว่า แม่ชอบนอนหลับผ้าถุงเปิดที่โซฟาหน้าจอทีวีให้ผมชักว่าวเอาน้ำควยราดหีให้ทุกคืน บางครั้งผมก็ไม่เช็ดน้ำควยของผมที่เนินหีของแม่ ปล่อยให้เลอะเนินหีของแม่แบบนั้นเลย จิงๆแล้วผมอยากเอาควยใส่ในรูหีของแม่มากกว่า แต่ใจผมยังไม่กล้าพอ ได้แต่ชักว่าวใส่หีของแม่เท่านั้น หลังจากนั้นผมเริ่มมีความคิดพิเรนอยากจะดูของพี่สาวบ้างว่าจะใหญ่หมือนของแม่หรือป่าว เลยเจาะรูส่วนตัวตรงห้องน้ำ โครตตื่นเต้นเลยผมแอบดูหีของพี่สาวตัวเองตอนที่พี่สาวอาบน้ำ หีใหญ่อลังการกว่าแม่หีของแม่ซะอีก พี่สาวยืนแก้ผ้าแปรงฟัน หันหน้ามาทางผมพอดี หีทั้งเต่งทั้งโหนกนูนอวบอูมกลีบสองข้างใหญ่หนาปิดรูมิดชิดเบียดกันอยู่เลย ผมชักว่าวไปด้วยจนน้ำควยแตกทะลักออกมา ผมคอยแอบดูทุกครั้งที่พี่สาวอาบน้ำ ตอนหลังๆผมยังแอบดูหีเพื่อนแม่ผม เวลาที่เค้ามาหาแม่ที่บ้าน แล้วมาเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นใครที่มาบ้านผมเห็นโคกหีของเขาทุกคนเลยก็ว่าได้ ผมชักว่าวแทบทุกวันแม้กระทั่ง หีคุณครูประจำชั้นผมก็เห็นแต่ที่ดูๆมา ยังไม่มีใครเท่าแม่กับพี่สาวผมสักคนแม้กระทั่งน้ากับป้าช่วงนั้นผมหมดแรงทุกวัน ผมเลยไม่แปลกใจว่าขนาดควยผมได้มาจากใคร ตอนนั้นผมอายุ ๑๕ วัดกับเพื่อนเล่นๆขนาด 7*7(เล่าสู่กันฟัง ไม่ตั้งใจมาคุย)มีช่วงนึงตอนนั้น แม่ผมก็อยู่บ้าน บอกผมว่าจะกินยาคลายเครียดก็คือยานอนหลับนั่นแหละวันนี้จะนอนพักผ่อนใครมาหา ให้บอกว่าแม่นอนหลับ สั่งไว้ไม่ให้ใครรบกวน ผมก็เห็นแม่กินยาแล้วแม่ก็เข้าไปนอนในห้องเกือบชม.ผมคิดในใจว่าวันนี้ขอเอาแม่สักครั้งเถอะ อะไรจะเกิดขึ้นก็ช่าง ผมเดินเข้าไปในห้องแม่ลองปลุกแม่โดยสะกิดและก็เรียกเบาๆแม่ก็ไม่ตื่นแสดงว่าหลับสนิทไม่มีใครยู่บ้านด้วย แม่อยู่ในท่านอนหงายอ้าซ่าอยู่ในชุดผ้าถุงสำเร็จรูปแบบสั้นๆมียางยืดรัดที่หน้าอกเท่านั้น แค่แม่นอนหงายผ้าถุงผืนสั้นๆก็ถลกขึ้นไปจนเกือบถึงเอวแล้ว เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีม่วงบางๆเกือบทั้งหมดผมค่อยๆดึงกางเกงในของแม่ออก ตอนนั้นแม่ไม่รู้สึกตัวเพราะฤทธิ์ยา คราวนี้ผมเห็นหีของแม่เต็มสองลูกกะตา ผมจับขาแม่แยกออกจากัน ทำให้กลีบหีหนาอูมสองข้างค่อยเผยอออกจากกันทำให้เห็นแคมหีที่เริ่มย่นๆสองข้างสีคล้ำมีเม็ดแตดเล็กๆโพล่แพลมออกมา ผมลองก้มลงดมที่เนินหีของแม่ มันมีกลิ่นเยี่ยวฉุนๆติดอยู่ และมีน้ำเมือกลื่นๆซึมออกมาเลอะปากรู เผ็นโอกาสอันดีของผมแล้ววันนี้ ผมจับควยจ่อเข้าตรงรูแล้วค่อยๆดันควยยุบๆๆตรงปากรู ตรงหัวบานแดงของผมลงจมในรูหีของแม่ แคมหีสองข้างมันยู่ตามหัวบานของผมเข้าไปเลย แม่ส่งเสียงครางในลำคอนิดหน่อย ผมดันควยแรงๆยาวๆจนควยผมจมพรืดหายเข้าไปในรูหีแม่จนสุดกลั่น แม่ครางซี๊ดเบาๆไม่ลืมตา ผมนอนทาบทับลงกับลำตัวของแม่แล้วกระเด้าใส่รูหีไปเรื่อยๆช้าๆรู้สึกเสียวควยดีจัง รูหีของแม่ตอดรัดควยของผมอยู่หนึบๆตลอดเวลา จากนั้นผมลองพลิกตัวแม่นอนคว่ำลง ผมกระเด้าควยเข้าทางด้านหลังแต่ไม่เข้าเพราะติดแก้มก้นใหญ่บาน ควยของผมก็ยาวไม่มากเท่าไหร่ ผมพลิกตัวแม่กลับมานอนหงายแบบเดิม แล้วกระเด้าควยซอยใส่รูหีเบาๆอีกพักเดียว จนควยผมเสียวจัดๆผมก็ชักควยออกมา เอาน้ำราดใส่โหนกหีแม่จนเลอะเต็มเนินไหลย้อยลงที่ปากรูที่อ้าเยิ้มอยู่จนเปียกง่ามขาของแม่ หลังจากเอากับเสร็จครั้งแรก ก็มีคนมากดกริ่งเรียกหน้าบ้านพอดี ผมหาทิชชู่มาเช็ดเนินหีให้แม่ แล้วใส่กางเกงขาสั้น ไม่ได้ใส่กางในและเสื้อ เดินออกไปดูว่าใครมา เห็นเพื่อนแม่ ยืนรออยู่หน้าบ้าน ผมก็เปิดประตูยืนคุยกับน้าเพื่อนแม่ อย่างที่แม่สั่งไว้ เพื่อนแม่มองผมแปลกๆอยู่เหมือนกัน เพราะผมพึ่งเอากับแม่เสร็จใหม่ๆเหงื่อยังไหลซึมที่ใบหน้าของผมอยู่เลย เพื่อนแม่ยังถามผมว่าไปทำอะไรมาเหงื่อไหลย้อยเลย ดูซิซิบก็ยังรูดอีก ผมรีบก้มดูแล้วรูดซิบ ตอนนั้นน้ำเมือกเงี่ยนใสๆยังซึมย้อยที่ปลายควยผมออกมาอยู่เลย ผมรู้สึกอายเพื่อนแม่จิงๆตอนนั้น หลังจากนั้นเพื่อนแม่ก็กลับไป บอกว่าพุ่งนี้จะมาใหม่ เขายิ้มๆให้ผมเหมือนรู้ว่าผมทำอะไรมากับแม่ตัวเองอย่างงั้นแหละ ผมกลับเข้ามาในบ้าน แม่ผมยังนอนหงายอ้าขาอยู่เช่นเดิม ผมถอดกางเกงออกแล้วคร่อมทับเอาควยดันเข้าไปในรูหีของแม่อีกครั้งหนึ่ง ผมเริ่มซอยกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่ไปเรื่อยๆเหมือนครั้งแรก จนควยผมเสียวสุดๆผมก็ฉีดพ่นน้ำควยใส่ในรูหีของแม่จนเต็มรู แม่ผมครางฮือเบาๆขมิบรูหีบีบรัดตัวแรงๆหลายครั้ง พอหายเสียวแล้วผมก็ชักควยออกจากรู น้ำควยของผมไหลย้อยออกจากรูหีของแม่อย่างมากมายจนเลอะที่นอน ผมเอาทิชชู่เช็ดร่องรูให้แม่ แล้วออกมานั่งดูทีวีที่โซฟาหน้าห้อง หลังจากนั้นพักหนึ่งผมเห็นแม่ตื่นขึ้นงัวเงียผะงกหัวขึ้นดูหีตัวเองแล้วเอามือลูบๆคลำๆที่หีแล้วก็ลงนอนอีก วันนั้นผมเอาน้ำเข้าในรูของแม่4ครั้งเต็มๆ ตอนเย็นๆแม่ตื่นขึ้นมาอาบน้ำพูดคุยกับผมตามปกติ แล้วทำกับข้าวให้ผมกินด้วยสีหน้าที่มีความสุขมาก หลังจากพี่สาวผมกลับมาบ้านหลังจากไปออกค่ายหลายวัน ตอนกลางคืนหลังจากพี่สาวเข้านอนแล้ว แม่จะแกล้งนอนหลับที่โซฟาให้ผมเอาทุกครั้ง หลังจากนั้นแม่ถึงจะเข้านอน เวลาอื่นผมกับแม่ไม่เคยพูดคุยกันเรื่องนี้เลยนะคับ ส่วนมากจะคุยเรื่องอื่นๆเหมือนแม่ลูกปกติธรรมดาทั่วไป ตอนเอากันแม่ผมจะนอนหลับตาตลอดเวลาจนผมเอาเสร็จก็จะลุกออกไปก่อนทุกครั้ง..ตอนสายๆวันต่อมาเพื่อนแม่ก็มาหาที่บ้านอย่างที่บอกไว้ ผมออกไปเปิดประตูรั้วบ้านให้ เจอหน้าเขาผมยังอายๆอยู่เลยคับ น้าคนนี้แกมีลูกชายหนุ่มๆรุ่นผม2คนคับ ลูกชายคนโตเขาชอบไปเที่ยวกับเพื่อนนักเรียนด้วยกันบ่อยมาก บางครั้งต้องเสียงเงินให้พ่อแม่ผู้หญิงหรือเสียเงินให้ผู้หญิงไปทำแท๊งค์ บางครั้งลูกก็ยังหนีเรียนอีก ส่วนลูกชายคนเล็กก็ทำท่าจะเป็นตุ๊ดเป็นแต๋วซะอีก ผมไปเอาน้ำดื่มมาให้เขา1แก้ว ผมก็ออกไปทำอะไรนอกบ้าน คอยเงี่ยหูฟังว่าแม่กับเพื่อนคุยอะไรบ้าง เขาคุยกับแม่ผมพักหนึ่ง เขาก็ถามแม่ผมว่าเมื่อวานไม่สบายเป็นอะไรเหรอ เห็นน้องเก่งบอกเมื่อวาน ตอนน้องเก่งออกไปบอกเห็นน้องเก่งเหงื่อไหลซึมเต็มหน้าแล้วลืมรูดซิบกางเกงอีก ตรงนั้นยังมีน้ำเมือกใสๆไหลย้อยอยู่ที่ปลาย แม่ผมอายหน้าแดงเลยไม่พูดอะไร เขาพูดอีกว่า รู้นะว่าน้องเก่งไปทำอะไรมา เขากระซิบถามแม่เบาๆว่าบอกวิธีบ้างซิ จะลองเอาใช้กับเด็กเกเรที่บ้าน2คน แม่ผมถามอีกเพื่อนว่าไม่กลัวผัวรู้หรือไงล่ะ เพื่อนแม่พูดว่า เขานั่นแหละพูดยุยงสนับสนุนให้ทำอยู่ทุกคืน แม่ผมก็บอกอย่างที่แม่ใช้กับผมจนได้ผล..หลังจากนั้น2-3อาทิตย์ เพื่อนแม่คนนี้ก็แวะมาคุยกับแม่ผมอีก แม่ผมก็กระซิบถามเขาว่าเป็นไงบ้างใช้ได้ผลมั้ย เขาก็เล่าให้แม่ผมฟังว่า.. คืนนั้นผัวเขาพาเพื่อนมานอนด้วยที่บ้านและเอากับกับเขาไป2ครั้ง ตอนเช้าผัวเขายังมีอารมณ์คึกอยู่ที่เห็นเพื่อนเอากันกับเมียตัวเองเมื่อคืน ผัวก็เอากันกับเขาก่อนไปทำงาน1ครั้ง ตอนที่เอากันกับเพื่อนผัวเมื่อคืนนี้ ก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กๆแถวๆข้างฝาของห้องลูกชายอยู่หลายครั้งเหมือนกัน แต่ไม่ได้สงสัยอะไร ตอนเช้าที่เอากันกับผัว ก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กๆในห้องของลูกชายอีก หลังจากผัวเอาเสร็จก็ออกไปทำงาน เขาก็เข้าไปดูในห้องลูกชาย เพราะคิดว่าลูกชายเสพยาหรือทำอะไรอยู่ในห้อง พอเปิดประตูเข้าไปเห็นลูกชายทั้ง2คนนอนกำควยชักว่าวแข่งกันอยู่บนเตียง มือของเขากำกางเกงในตัวน้อยของแม่ไว้ในมือคนละตัว แล้วซูดดมตลอดเหมือนคนดมกาว พอเห็นแม่เข้ามาในห้องก็ตกใจเอาผ้าห่มคลุมหัวนอนเพราะอาย เขาก็ถามลูกชายว่าทำอะไรกัน ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แอบดูแม่กับพ่อใช่มั้ย เขาถามลูกชาย2 ด้วยเสียงดุๆ ลูกเงียบพักหนึ่งลูกชายคนโตก็ยอมรับว่าแอบดูแม่ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เขาก็ตกใจเหมือนกัน ลูกชายคงรู้เห็นหมดแล้วว่าแม่เอากันกับใครเมื่อคืนนี้ เขาเลยเข้าไปนั่งที่เตียงข้างๆลูกชายคนโต หลังจากนั้นลูกชายคนโตก็ดึงเขาเข้าไปกอดและบอกว่าแม่ช่วยผมหน่อยนะ เขาแกล้งพูดว่าอย่าทำแม่นะ ลูกชายคนโตพูดว่า คนอื่นแม่ยังให้เขาเอาเลย พูดจบลูกชายก็ซุกไซร้เต้านมทั้ง2ข้าง ลูกชายคนเล็กก็ลุกเข้ามาช่วยพี่ชายดูดเลียตรงเนินหว่างขาอีกคนหนึ่ง เขาบอกรอแบบนี้มานานแล้ว วันนั้นเขาบอกโดนลูกชาย2คนรุมเอาน้ำเข้ารูหีทั้งวันคนละ3ครั้งเลย จิงๆเขาอยากเอามากกว่านั้น แต่เขาชักว่าวไปคนละ2ครั้งแล้ว เลยหมดแรงตั้งแม่ผมได้ฟังก็พลอยตื่นเต้นไปด้วยกับบเพื่อน หลังจากนั้นสักพักหนึ่งลูกชายของเขาก็โทรมาถามว่าแม่อยู่ไหน จะกลับบ้านเมื่อไหร่เสียงอ็อดอ้อนน่าดู เขารีบบอกแม่ผมว่าลูกชายโทรมาตามตัวกลับบ้านแล้วล่ะ หลังจากนั้นเขาก้ขอตัวกลับบ้านไป แม่ก็เรียกผมเข้าในบ้าน แล้วเอากันอย่างร้อนแรงแม่ผมครางเสียงกระเสร่าตลอดเวลาที่ผมกระเด้าควยใส่รูหี จนน้ำควยผมพุ่งกระฉูดใส่รูอย่างเต็มแรงจนแม่ผวาขึ้นกอดผมไว้แน่น.. เรื่องในครอบครัวนี้เป็นอะไรที่ไม่ต้องพูดกันมากเหมือนกับคนอื่น ดูแค่การแสดงต่อกันก็พอจะรู้ว่าต้องการอะไร ส่วนมากจะเริ่มจากการได้เห็นหีเห็นมนและต้นขาขาวๆกันก่อนทั้งนั้นหรือบางคนจะมีอารมณ์ตอนเห็นพ่อกับแม่เอากัน หลังจากนั้นจะค่อยๆหาวิธีและโอกาสเอากันจนได้คับ ส่วนมากแล้วครั้งแรกๆจะกล้าๆกลัวกันทุกคนคับ พอได้ลองครั้งแรกแล้ว ครั้งต่อไปจะง่ายขึ้นอย่างมาก เรื่องแบบนี้พูดคุยปรึกษากับคนอื่นไม่ได้ด้วยคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น