วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียมีชู้ เรื่องจริง (ต่อ)


 เรื่องเกิดตอนวนัที่ 6-8 พฤษภาคมครับ  ที่แฟนผมจะไปประชุมกับทางบริษัท  ตอนแรกที่ผมลองถามเธอเธอ เหมือนไม่ยอมบอกว่าไปที่ไหน  จนสุดท้ายเธอคงกลัวผมสงสัยก็เลยบอกว่าไปประชุมที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ เกาะพีพี  ตอนนั้นผมก็ถามว่าเธอไปกับใครบ้าง  เธอก็บอกว่ากับพี่ก้องและพี่ที่ทำงาน  แตผมก็ไมได้ว่าอะไร  แต่ผมได้ลองโทรไปถามบริษัทที่เธองานอยว่ามีการประชมุจริงหรือเปลาคำตอบที่ได้คือบริษัทไม่ มีนโยบายที่จะไปประชุมต่างจังหวัด  ตอนนั้นผมควยลุกเลยครับ  เพราะขนาดอยู่ที่บ้าน ผมแป๊ปเดี๋ยวแฟนผมยังเสร็จหลายรอบเลยนี่ถ้าไปกันขนาดนี่คงไม่ได้นอน  หลังจากนั้นผมก็ได้ติดต่อจองโรงแรมเดียวกับที่ เธอบอกว่าจะไปประชุมซึ่งผมเห็นบรรยากาศแล้วตกใจมากๆเลยครับ เพราะมันเป็นเหมือนบังกะโลบน ภูเขาที่แต่ละบ้านเข้าแยกออกจากกันและที่สำคัญคืออยู่ในป่าด้วย  โดยผมบอกแฟนผมว่าที่ทำงานให้ไป ประชุมด่วนที่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือ  ตอนั้นผมแอบเห็นแฟนยิ้มมุมปากด้วยครับ  (ในใจคงคดิไปไกล แล้วสิ)  แฟนผมเขาถามผมว่าไปวันไหน ผมก็บอกว่าไปวันที่ 6-10  และเราก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันอีกเลย  จนถึงวนัที่ 4  ผมก็ออกไปส่งแฟนผมที่แถวๆหน้าบริษัท  มีรถตู้จอดอยู่ เธอบอกผมว่าเอารถพี่ก้องไป  ตอนแฟนผมจะขึ้นรถตู้ผมก็เดินไปส่งเห็นภายในรถมีพี่ก้องและมีผู้ชายอีกประมาณ 4 คน เป็นฝรั่ง 2 คน และใน รถก็มีผ้หูญิงอยู่คนหนึ่ง พอส่งแฟนผมเสร็จผมก็รีบขับรถออกก่อนกะว่าจะถึงก่อนเธอ  โดยผมจอดรถไว้ใน โรงแรมแห่งหนึ่งที่ภาคใต้และนั่งเรือข้ามฟากไปเกาะพีพี  ถึงเกาะประมาณเย็นๆพอไปถึงโรงแรมผมก็ถาม เข้าว่าคณะที่มาประชุมเขาพักห้องไหน  ตอนนั้นพนักงานก็งงเพราะเขาบอกว่าที่โรงแรมนี่ไม่มีห้องประชุม เป็นแค่ห่้องพักเฉยๆ  ผมก็เลยให้เขาดูชื่อแฟนผมว่าอย่หู้องไหน  ปรากฏว่าเขาก็เจอครับ  ผมก็เลยขอจอง ห้องใกล้ๆห้องนี้  แล้วผมก็รีบไปในห้องอาบน้ำแต่งตัวแล้วผมก็โทรไปหาแฟนผมว่าถึงไหนแล้ว  เขาบอกว่า เพิ่งถึงโรงแรมได้สักพักและผมก็คุยกับเธอแปปนึ่งก็วางสายไป  และผมก็เดินไปทางบ้างของเธอ ซึ่งบ้านที่ผมและเธอพักเป็นคล้ายๆบังกะโลบนภูเขา  ผมจึงต้องแอบลุยป่าเข้าไปบริเวณบ้านเธอครับ  ตอนนั้นผม เห็นเธออยู่ในห้องกับผ้หูญิงคนที่ขึ้นรถตู้มากับเธอครับ  เห็นเขาคุยกันปกติ  ผมจึงได้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นรุ่น น้องที่ทำงานของแฟนผม อายุ24  เพิ่งจบมาใหมๆหน้าตาน้องเขาถือว่าดีมากเลยครับ  หน้าออกหมวยๆ เหมือนแฟนผม  ตัวน้องเขาเล็กแต่หน้าอกใหญ่เกินตัวครับ ไม่ใหญ่มากนะครับ แตถ่้าเทียบกับตัวน้องนี่ถือ ว่าพอสมควรเลย เพราะน้องเขาสูงประมาณ 160 เองครับ  ผมก็นั่งรอไปประมาณ 1 ชั่วโมงก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมก็คิดว่าจะกลับไปนอนเอาแรง  พอผมกำลังจะกลับก็มีพวกผู้ชายที่ทำงานเธอเดินมาโดยมีพี่ก้องและฝรั่ง เดินเข้ามาด้วย  สรุปว่าในห้องนั้นมีผู้ชาย 5 คน ผ้หูญิง 2 คนครับ  ตอนนั้นใจผมเต้นแรงมากเลยครับ ผม  ผมไดยินเขาคุยเล่นกันประมาณครึ่งชั่วโมงทำให้ผมได้รู้จักชื่อหมดทุกคน  โดยผมขอสมมุตชิื่อนะ ครับ  โดยน้องผ้หูญิงชื่อหมวย  และมีพี่ก้อง (คนเดิม)  ส่วนผ้ชูายผมเรียกว่าบอยและต้น ส่วนฝรั่งผม เรียกว่านายจอห์นและโทนีครับ  ตอนนั้นที่เขาคุยกันก็เป็นเรื่องสวิงกิ้งนี่แหละครับและเห็นว่าจะทำถ่ายภาพ และวิดีโอด้วย  ตอนแรกแฟนผมไม่ย่อมครับเพราะกลัวจะหลุด แต่เห็นฝรั่งเขาพูดว่าแค่อยากเก็บไว้เฉยๆ และถ่ายเสร็จจะให้ไฟล์ทุกคน  ตอนแรกแฟนผมก็ไม่ย่อมท่าเดียวจนพี่ก้องพูดว่า "ไม่หลุดหรอกพี่รับประกัน ว่าเพื่อนฝรั่งพี่แค่อยากถ่ายเก็บไว้"  จนแฟนผมก็พยักหน้าตกลง  ตอนนั้นผมใจไม่ดีมากๆเลยครับ  ตอนนั้น ดูท่าทางทุกคนเงี่ยนมากเลยครับโดยเฉพาะแฟนผมที่หน้าตาเริ่มแดงเพราะนี่แฟนผมจะได้สวิงครั้งแรก  แต่ ก่อนผมเคยถามเธอว่าอยากสวิงไหมเธอยังบอกว่าโรคจิตเลยตอนนี้เธอคงอยากลองเต็มที  ตอนนั้นก็ ประมาณ 2 ทุ่มครับ  สักพักพี่ก้องบอกให้เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำแฟนผมและน้องหมวยก็เดินเข้าไปอีก ห้องและเปลี่ยนชุดอีกห้องหนึ่งสักพักเธอก็เดินออกมา  โอ้วแม่เจ้า ไม่ใช่ที่ไหนครับก็ชุดว่ายน้ำวันพืชสี ขาวบางที่เธอเคยใส่เอากับพี่ก้องและน้องหมวยนี่ก็ไม่เบาครับหุ่นน้องเขาดีมาก  โดยเขาตกลงจะเริ่มจาก การถ่ายภาพก่อนนู๊ดก่อนครับ  เขาก็ให้แฟนผมและน้องหมวยโพสท่าโน้นท่านี้โทนีก็กดชัตเตอร์ไม่ยั้งเลย ครับ  สักพักเขาก็พาแฟนผมออกมาถ่ายรูปข้างน้องห้องครับตรงระเบียง  ผมต้องขยับที่ไปดูครับ  สภาพผม ตอนนี้เหมือนทหารเลยครับต้องคอยย่องไป  พอถ่ายภาพเสร็จ  เขาก็เข้ามาในบ้านครับและทุกุคนก็เริ่มสวิง ครับผม  โดยในรอบแรกน้องหมวยยังอายและไม่กล้าทำครับนั่งดูเฉยๆ  สักพักพี่ก้องก็เดินมาจูบปาก แฟนผมดูดกันแบบเมามันมากครับ  ส่วนพี่ต้นและพี่บอยก็เดินเข้ามาเล้าโลมทางด้านหลังครับ  สักพักมือ ของแฟนผมก็เริ่มซนครับ  ค่อยๆจับควยของพี่ก้องลูบคลำครับและก็เอาออกมาตอนนั้นผมอึ้งมากครับเพราะ เคยเห็นของพี่ก้องแต่ตอนแข็งประมาณ 8 นิ้ว แต่ตอนนี้มันยังไม่ตื่นครับแต่มันยาวกว่าของผมตอนที่ตื่นอีก ครับ  สักพักพี่ต้นและพี่บอยก็ควักเจ้าโลกของตัวเองออกมาตอนนนั้นผมก็ตกใจสุดๆเลยครับ  ของพี่บอยนี่ ตอนหดก็ไม่เท่าไหร่ครับสักพักเริ่มตื่นนี่ก็ไม่น่้อยกว่า8 นิ้วแน่นอนครับ ส่วนของพี่ต้นควักออกมาก็ตั้งอยู่แล้วของพี่ต้นไม่ใหญ่มากครับแต่เรียวยาวประมาณ 8 - 9 นิ้วน่าจะได้  สักพักครับแฟนผมเขาก็อมควยพี่ทั้งสามคนดูดอย่างเมามัน  ผ่านไปประมาณ 5 นาที  พี่บอยและพี่ต้นก็ยกแฟนผมขึ้นเตียงครับและถอดชุดว่ายน้ำของแฟนผมออก  ตอนนั้นเห็นฝรั่งบอกประมาณว่าหอยของแฟนผมสวยอะไรประมาณนั้น  พี่ก้องก็ ลงไปเลียหอยแฟนผมครับส่วนพี่ต้นและพี่บอยก็พลัดกันดูดนม  ตอนนี้แฟนผมเริ่มคลางออกมาแบบไม่รู้ตัว ครับ  สักพักพี่ก้องก็นอนบนเตียงครับและเอาเควายเจลทาควยและให้แฟนผมขึ้นคล่อมโดยหันหน้าออกมา ทางกล้องที่โทนีถ่ายอยู่ค่รับ  พอเริ่มเสียบเข้าไปมันเข้าได้เร็วมากเลยครับ  ผิดกับแรกที่ผมเคยเห็นแฟน ผมเอากับพี่ก้องมาก  แฟนผมก็แยกสักพักนึ่ง  พี่ก้องก็เลื่อนตัวลงมาด้านล่างเตียงครับให้หลังอยู่ตรงขอบ เตียงพอดี  สักพักครับพี่ก้องก็เริ่มซอยเร็วขึ้นเร็วขึ้น  จนเร็วมากเลยครับ  ตอนนี้ทุกคนคนกำลังดูแฟนผมกำลังโดนพี่ก้องอัดควยใส่แฟนผมก็ร้องอย่างดังออกมานอกห้องเลยครับ  ตอนนั้นเห็นหีแฟนผมนี่แคมปิ้นตาม จังหวะที่พี่ก้องกระแทกควย  เหมือนว่ามันจะปริ้นอออกมาเลยครับ  เพราะของพี่ก้องแกใหญ่ด้วยยาว ด้วย  สักพักแฟนผมกระตุกใหญ่เลยครับ  คงเสร็จไปแล้วหนึ่งน้ำแต่พี่ก้องก็ยังไม่หยุดครับแกเอาอย่างนั้นประมาณ 2 นาที (นานมากนะครับสำหรับความถี่ขนาดนั้น)  สักพักแกก็ให้แฟนทำท่าหมาหันก้นมาทาง ด้านล่างเตียง  ซึ่งท่านี้ผมชอบมากๆเลยครับได้เห็นก้นงอนๆของแฟน  และพี่ก้องก็ไม่รอช้าครับรีบตามไป ยืนประกอบหลังกระแทกอย่างไม่ยั้งแฟนผมนี่ร้องเสียงหลงเลย  ผมเห็นเธอเสร็จกับท่านี้ไปอีกสองน้ำ ครับ และพี่ก้องก็เดินมาที่โซฟาทำท่าแท๊กทีมให้พี่บอยไปเอาต่อ พี่บอยก็ไม่รอช้าครับเดินเข้ามาประกอบ ด้านหลังต่อครับและพี่บอยก็ยกขาแฟนของผมไว้ที่เอากระแทกแบบไม่ยั้งเลยครับ  แต่ได้ยินแฟนผมบอกว่า เสียวๆตลอดเลยครับ  จะไม่ให้เสียวได้ยังไงครับใหญ่ก็ใหญ่ยาวก็ยาวแถมหัวยังบานอีก  หอยแฟนผมพังแน่ งานนี้สักพักแกก็ให้แฟนผมนอนคว่ำขาชิดกันและแกก็เอาควยของแกระดมกระแทกอย่างไม่ยั้งเลย ครับ  แฟนผมนี่ร้องไม่หยุดเลยครับ  จนพี่ก้องต้องเดินเอาหมอนมาปิดหน้าแฟนผม  และแฟนผมก็เสร็จเป็น น้ำที่สีครับ  พี่บอยก็เดินออกไปครับพี่ต้นก็เดินมาครับ  ของพี่ต้นอาจไม่ได้ใหญ่มากครับแต่ยาวโคตรๆเลย ครับ  พี่ต้นแกก็ยัดใสหอยแฟนผมกระแทกๆครับ  จนแฟนผมร้องว่า"ชนมดลูก  สักพักพี่แกก็เปลี่ยนมาเย็ดตูดโดยแกทาเควายเจลที่ควยของแกและก็ทาทีรูตูดของแฟนผมและแกก็คอยๆยัดเข้าไป  ไม่น่าเชื่อครับว่าแกจะยัดได้หมดจิงๆ  พี่ต้นแกก็เริ่มซอย  อาจซอยไม่เร็วครับแต่ขี้นลงสุดครับผม  แฟนผมนี่ทำหน้าเสียว มากครับ  ระหว่างนั้นผมเห็นพี่ก้องกำลังจูบปาก และเอามือจับนมน้องหมวยอยู่สักพักครับพี่ต้นก็นอนลง บนเตียงและให้แฟนขึ้นครับคล่อมตัวแกครับโดยหนัหน้าออกมาทางกล้องที่โทนีถ่ายอยู่และก็เอาควยยาวๆ ของแกยัดรูตูดของแฟนผมและพี่บอยก็เดินมาจับควยขนาดมหึมาของแกเข้าที่หอยของแฟนผม  ตอนนี้แฟน ผมโดนทั้งประตหูน้าประตหูลังเลยครับ  แฟนผมนี่หลับตาร้องครางดังมากเลยครับไม่ถึงนาที  แฟนผมก็ กระตุกอีกเป็นน้ำที่ 5

   พี่ต้นกับพี่บอยก็ยังซอยไม่หยุดครับจนแฟนผมเสร็จไปอีกเป็นน้ำที่ 6  สักพักครับ  ตอนนั้นเห็นพี่ก้องกำลังจะเย็ดน้องหมวยอยู่ในลักษณะโกงโค้งท่าหมาบนโซฟาและพี่ก้องก็เริ่มเอา
ควยของแกที่เพิ่งเอาจากแฟนผมเสร็จเมื่อสักครู่กดลงไปในหอยของน้องหมวย  ตอนนั้นน้องหมวยร้องดังกว่าแฟนผมอีกครับแต่เหมือนว่ามันจะเข้ายากๆสักพักพี่ก้องก็ดันจนสุดและก็แช่ควยทิ้งไว้และถาม
น้องหมวยว่า"เคยเย็ดกับใครไหมหมวย"  น้องหมวยบอกว่า "เคยคะ กับเพื่อนแต่ของเพื่อนหนูแค่3-4 นิ้วเอง และก็ไม่ใหญ่ด้วย"  สักพักพี่ก้องก็เริ่มซอยน้องหมวยอย่างช้าๆ  ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่
แฟนผมเสร็จน้ำที่ 7 และร้องลั่นตัวสั่นยิกๆ  พี่บอยถามแฟนผมว่า"พี่บอยกับพี่ต้นเอามันไหมคะ"  แฟนผมก็บอกว่า"มันคะ เสียวหีเลยคะ เอาให้แรงๆเลยคะ"  เท่านั้นแหละครับพี่บอยรัวไม่ยั้ง
สักพักพี่บอยใกล้เสร็จก็เอาควยมา ให้แฟนผมอม  แฟนผมก็อมหัวควยและเห็นน้ำเงี่ยนของพี่บอยพุ่งใสปากแฟนผมและกระเด็นออกมาเละ หน้าด้วย สักพักพี่ต้นก็เอาควยออกมาจากตูดแฟนผมและ
กระเด้าใส่หอยแฟนผม 5-6 ครั้งและก็กระตุกฉีด น้ำเชื้อใสหอยแฟนผม  และพี่ต้นก็ดึงควยออกมาจากหอยแฟนผมเห็นน้ำไหลออกมาเยิ้มเลย  ตอนนั้นผมก็ สาวควยเล่นจนน้ำออกรอบ 2 แล้วครับ  สักพักน้องหมวยก็ร้องลั้นเลยครับเพราะเจอท่ายาก คือท่าที่แฟน ผมเพิ่งโดนไปโดยพี่ก้องนั้งบนโซฟาและให้น้องหมวยนั้งค่อมหันหน้าออก  อันนี้แบบซอยไม่ยั้งเลยครับ  สักพักพี่ก้องก็เสร็จครับ  ฉีดน้ำเชื้อเข้า
ไปในมดลูกน้องหมวยจนน้องหมวยสะดุ้งสักพักครับ  จอห์นก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออก  โอ้วแม่เจ้าผมว่าเจอของสามคนนั้นใหญ่แล้วนะครับ  เจอของจอห์นนี่ใหญ่เท่าแขนเลย ครับ    อันนี้เป็นตัวอย่างนะครับ

จอห์นก็เดินมาที่แฟนผมและก็ดูดปากแฟนผมครับ สักพักจอห์นก็จัดให้แฟนผมอยู่ในท่าหมาครับและก็เอา ควยจ่อรูหีเมียผมและก็ดันที่เดียวครับจนแฟนผมร้องลั้นและหัวไปชนกับหัวเตียง  จอห์นก็ไม่รอช้า
ครับเริ่ม ซอยจากช้าไปเร็ว  จนแฟนผมบอกไม่ไหวแล้วร้องลั้นห้องไม่หยุด  จอห์นก็ไม่หยุดยังกระเด้าแฟนผม ต่อไป  ส่วนโทนีก็ถ่ายวิดีโออย่างเดียวเลยครับ  สักพักแฟนผมก็กระตุกเหมือนเสร็จไปอีกเป็นน้ำที่ 8  จอห์น ก็เอาไม่หยุดครับ  จนแฟนผมชี่แตกเลยครับ  จอห์นก็ยังไม่หยุดยังเอาต่อไปเรื่อยๆ สักพักจอห์นก็ให้แฟน ผมนอนคว่ำชิดขาและจอห์นก็เอาควยกระแทกใส่หีอย่างไม่ถน่อมเลยครับ  แฟนผมนี่
ร้องลั้นพร้อมเอามือ เหมือนว่าจะให้จอห์นพอก่อน  แต่จอห์นก็ไมพ่อครับยังกระแทกจนสุดท้ายแฟนผมก็เสร็จไปอีกน้ำเป็น 9 พร้อมฉี่ราดเลยครับ  และจอห์นก็เอาควยออกจากหีแฟนผมครับดัง"บล๊อก" 
ตอนนี้หีแฟนผมเป็นรูเลยครับ  จอห์นจับแฟนผมนั่งท่าหมาเหมือนเดิมครับและจอห์นก็ยืนเอาควยยัดใส่รูตูดแฟนผมกดเข้าไปได้ ประมาณ 3/4 ก็สุดแล้วครับและจอห์นก็ซอยอยู่ท่านี้ประมาณ 5 นาทีครับและจอห์นก็ดึงควยออกมายัดใส่ หีแฟนผม  ตอนนี้หีแฟนผมบวมแดงอย่างเห็นได้ชดัเลยครับ  และจอห์นก็กระเด้าประมาณอีก 5 นาทีครับ และก็ฉีดน้ำเชื้อเข้ามดลูกจนมันทะลักออกมานอกหีแฟนผมเลยครับทั้งๆที่ควยของจอห์นยังคาอยู่ในหี แฟนผมๆ นี่ลงไปนอนกองกับเตียงเลยครับ  จอห์นก็ยังอตุสาเอาควยไปให้แฟนผม อมอีก  สักพักของจอห์นที่เริ่มอ่อน ตัวกลับแข็งขึ้นมาใหม่ครับ  ทีนี้เดือดร้อนแฟนผมอีกครับ  จอห์นจับแฟนผมหงายตัวขึ้นครับและจอห์นก็เอา แฟนผมในท่าเบสิคครับ ครั้งนี้นานมากครับเอาอยู่ท่าเดียวบางทีก็ยกขาแฟนผมขึ้นไหลบ่้าง  จอห์นนี่ก็อึดไม่ใช่เล่นเลยครับรู้สึกว่าจะเอาท่านี้อีกประมาณครึ่งชั่วโมงครับ  แฟนผมเสร็จไปอีก 4 น้ำ เป็น 13 น้ำครับ  และจอห์นก็แตกในหอยแฟนผมอีกครับ  พอจอห์นเอาเสร็จพวกผ้ชูายก็ทยอยกันกลับบ้านพักของ ตัวเองครับ  และบอกแฟนผมและน้องหมวยก่อนกลับว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเอ้าดอกัน  ตอนนั้นผมสาวควยตัวเอง จนเสร็จไป 4 - 5 น้ำแล้วครับ  แฟนผมก็ลุกไปอาบน้ำครับพร้อมน้องหมวยครับและก็นอนกันครับ  สว่นผมก็ เดินกลับห้องพักครับและก่อนนอนผมโทร
ไปหาแฟนผม  ซึ้งตอนนั้นก็ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งแล้วครับ  ผมถาม แฟนผมว่ากำลังทำอะไรอยู่แฟนผมบอกว่ากำลังจะนอนแล้ว ก็ไม่ได้อะไรครับ  จริงๆมันก็เสี่ยวดีนะครับที่เห็น แฟนโดนคนอื่นเอา  แต่
อีกใจมันก็เสียใจครับผม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น