วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียเพื่อนผมเป็น




  หลังจากผมขับรถวิ่งส่งงานได้หลายที่แล้ว ตอนพักเที่ยงผมได้เข้าไปกินข้าวราดแกงในโรงแรมแห่งหนึ่งข้างๆโรงบาลหัวเฉียว ที่นี่ตอนกลางวันจะมีแม่บ้านแอบมารับจ๊อบงานพิเศษที่นี่หลายคน พอไปถึงโรงแรม ผมก็ไปสั่งข้าวราดแกงมานั่งกินตรงมุมห้องที่พอจะหลบสายตาคนอื่นได้ ผมนั่งดูแม่บ้านที่แต่งตัวโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆ สวมรองเท้าส้นสูงนั่งขาไขว่ห้างโชว์ขาขาวๆ เห็นแล้วคึกคักมีอารมณ์ดี หลังจากินข้าวเสร็จเรียบร้อย ผมออกนั่งสูบบุหรี่กับผู้ชายที่มาเที่ยวที่นี่อีกหลายคน ตรงม้านั่งหินอ่อนทางขึ้นโรงแรม ผมดูแม่บ้านที่ขึ้นลงกับลูกค้าอยู่ไม่ขาดระยะ บางคนก็ส่งสายตาเชิญชวน บางคนก็ยิ้มให้ผมและกลุ่มผู้ชายที่ยืนด้วยกัน ผมก็ตั้งใจจะเรียกแม่บ้านขึ้นห้องด้วยสักคนเหมือนกัน ขณะผมกำลังเล็งหาแม่บ้านคนที่ถูกใจอยู่นั้น บังเอิญผมเห็นผู้หญิงคนอื่นใส่กระโปรงสีดำสั้นๆสวมเสื้อยึดรัดรูป หุ่นดีน่าสนใจมาก เธอเดินลงมาจากห้องกับผู้ชาย เธอเดินกอดเอวผู้ชายคนนั้นและคุยกันสนิทสนมมาก เธอไม่ได้มองมาที่กลุ่มผู้ชายที่มีผมยืนอยู่ด้วย พอเธอเดินลงมาใกล้ๆผมก็จำได้ว่า เธอเป็นเมียเพื่อนผมเอง อาโกเห็นผมยืนมองอย่างสนใจผู้หญิงคนนี้ โกก็พูดว่า คนนี้นิสัยดี มีลูกค้าขาประจำหลายคนติดใจ มาทำงานเฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น ตอนเย็นก็กลับบ้าน ถ้าสนใจจะเรียกให้ โกบอกให้ผมไปรอที่ห้อง ผมถามค่าตัวเธอเท่าไหร่ ผมก็จ่ายเงินให้โกไป หลังจากนั้นครู่หนึ่งโกก็พาเธอเข้ามาที่ห้อง พร้อมผ้าเช็ดตัวและน้ำดื่ม1ขวด พอเธอเห็นผมก็จำได้และทำท่าตกใจไม่น้อย หลังจากโกปิดประตูห้อง ผมก็ถามเธอว่ามาทำงานที่นี่นานหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่ถึง2เดือน เธอก็พูดกับผมว่า อย่าไปบอกเรื่องนี้กับแฟนเธอและคนอื่นที่รู้จักนะ ผมก็รับปากเธอ หลังจากนั้นเธอก็บอกให้ถอดเสื้อผ้าผมไปอาบน้ำ ส่วนเธอนอนรอผมที่เตียง เธอบอกผมว่า เธออาบน้ำหลายครั้งแล้ววันนี้ เธอปิดไฟในห้องลง พอผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มาที่เตียง แล้วเริ่มซุกไซร้ไปตามร่างกายของเมียเพื่อนที่เป็นกระหรี่ ผมดูดนมทั้งข้างของเธออย่างหิวกระหาย เธอนอนหลับตาพริ้ม ผมประกบปากลงจูบกับเธอครู่หนึ่ง ผมก็ซุกไซร้ใบหน้าลงไปตามลำตัวและต้นขาของเธอ จนไปถึงเนินเนื้ออันโหนกนูนของเธอ ผมทำท่าจะก้มลงดูดเลียตรงนั้น เธอร้องอุ๊ยๆพูดว่าไม่รังเกียจเหรอ ผมพูดว่าไม่เห็นเป็นไรนี่ ผมถามเธอว่าเพื่อนผมเลียตรงนั้นให้มั้ย เธอบอกผมว่าเลียให้ ผมก็ก้มลงเลียไปตามเนินที่โหนกนูนของเธอแล้วเแทรกลิ้นไปตามรอยแยกและร่องรูของเธอด้วย เธออ้าขาให้ผมดูเลียให้แบบอายๆอยู่เหมือนกัน หลังจากผมดูดเลียตรงนั้นให้เธอแล้ว ผมก็เอาควยจ่อใส่ปากให้เธอดูดเลียผมให้ผมบ้าง เธอก็อ้าปากอมรูดให้ผมอย่างเต็มใจ ผมกระเด้าควยใส่ปากเธอไปด้วย จนผมรู้สึกเสียวขึ้นมาเต็มที่แล้ว ผมก็เอาควยออกจากปากเธอ แล้วเข้าทับตรงเนินนูน เธอถามผมว่าจะไม่ใส่ถุงยางก่อนหรอ ผมพูดว่า แล้วเพื่อนผมใส่ถุงยางมั้ย เธอบอกไม่ได้ใส่ ผมพูดว่างั้นผมก้ไม่ใส่นะ พอผมพูดจบ ผมก็ดันควยเข้าไปในของเธอ แล้วเริ่มกระเด้าควยใส่ในรูหีเธอแรงๆ ผับๆๆๆๆๆๆๆๆผมมีอารมณ์บอกไม่ถูกที่ได้เย็ดกับเมียเพื่อน ที่แอบมาเป็นกระหรี่ในโรงแรมแบบนี้ ผมกระเด้าควยใส่รูหีเมียเพื่อนอยู่พักหนึ่ง น้ำควยของผมก็แตกพุ่งเข้าในของเมียเพื่อนอย่างแรงปรี๊ดดๆๆๆๆๆ เมียเพื่อนครางซี๊ดเลย วันนั้นผมเอาน้ำเข้ากับของเมียเพื่อน2ครั้ง หลังหมดเวลา ผมก็อาบน้ำด้วยกันกับเธอ แล้วผมก็เดินกอดเอวเมียเพื่อนออกมาจากห้อง พอเดินมาถึงข้างล่าง อาโกก็เดินมาบอกให้เธอขึ้นห้องต่อ อาโกบอกว่าลูกค้ามารอนานแล้ว ผู้ชายที่ยืนๆนั่งๆอยู่ตรงทางขึ้นบันไดก็สนใจและถามผมว่า คนนี้ดีมั้ย ของสวยหรือเปล่า ผมบอกว่าของเธอสวยมาก หลังจากนั้นผู้ชายที่มารอ ก็เดินกอดเอวพาเธอเดินขึ้นบันไดผ่านหน้าผมไป เธอหันมายิ้มๆให้ผมด้วย หลังจากนั้นผมก็มาใช้บริการเมียเพื่อนเป็นประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น