วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียมีชู้ เรื่องจริง (ต่อ)

วันต่อมาครับผมตื่นตอนประมาณ 9.00  พอผมไปดทูี่บ้านพักแฟนผม  แฟนผมก็ไม่อยู่แล้วครับ  ผมก็เลยไปถาม พนักงานว่ากลุ่ม เพื่อนผมไปไหน  พนักงานเลยบอกมาว่า เห็นช่วงเช้ามีผู้ชายในกลุ่มมาถามว่าหาดทรายแถวไหนที่ไม่ค่อยมีคน เขาเลยแนะนำไปที่หนึ่งผมก็เลยตามไปครับ  พอไปถึงผมก็เห็นแฟนผมอยู่กับกลุ่มพี่ก้อง  แฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำๆอยู่ครับ  เป็นชดุว่ายน้ำตัวใหม่  หาดทรายตรงนี้ไม่ค่อยมีคนเพราะมันมีเหมือนกับภูเขาหินเล็กกั้นหาดไว้และสถานที่ก็ดู รกๆ  ตอนนั้นผมก็แอบอยู่ในพุ่มไม้ครับ  สักพักผมเห็นน้องหมวยเดินมากับจอห์นครับ  เหมือนกับว่าเขา กำลังถ่ายหนังโป๊กันอยู่เลยครับ  และทั้งสองก็มาหยุดอยู่ตรงหาดที่ติดกับภูเขาหิน  และทั้งคู่ก็เริ่มที่จะเล้าโลมกันครับ  สักพักผมเห็นจอห์นกำลังเลียหอยของน้องหมวยอยู่สักพักน้องหมวยก็เริ่มดูดควยของ จอห์น  ตอนนี้ทุกคนก็มายืนดูครับ 
น้องหมวยก็นั่งคล่อมโดยหันหน้าขึ้นฟ้าครับ ส่วนจอห์น นี่ควยเป็นมันเลยครับเพราะต้องทาเจลช่วยพอใส่เข้าไปเท่านั้นแหละครับแค่หัวก็แทบจะเอาไม่ได้แล้วครับจอห์นก็ยังดันเข้าไปจนสุดแล้วก็เริ่มกระแทกเร็วขึ้น จนรัวเลยครับ  ตอนนั้นน้องหมวยร้องลั้นไม่เป็นภาษาเลยครับ  ขนาด ผมอยู่ออกมาตั้งไกลยังได้ยินเสียงเลยครับ  สักพักก็เป็นเป็นท่าหมาเหมือนเคยครับจอห์นก็กระหน่ำแทง น้องหมวยจนน้องหมวยตัวอ่อนเลยครับ และก็เปลี่ยนท่าหมาเป็นท่ายืนพิงหิน  จอห์นก็ซอยแบบไม่ถนอม เลย  น้องหมวยก็ร้องไม่หยุดเลยครับ    ซอยอยู่สั่กประมาณ 10 นาทีเห็นจะได้ครับ  จอห์นก็ดึงควยออกมา ให้น้องหมวยดูด  และก็เสร็จครับ  น้องหมวยเลยมานั้งพัก    สักพักคงจะถึงคิวแฟนผม  สักพักแฟนผมก็เดินมานอนบนเสื่อครับ  แล้วก็ทำทีเหมือนว่ามีผ้ชูายเดินมา  แต่ผู้ชายคนที่เดินมาเป็นฝรั่งครับ  ผิวออกสีดำๆ รูปร่างใหญ่ๆ  ผมก็คิดว่ามันคุ้นๆอยู่สักพัก นึกได้ครับว่าเขาเป็นคนที่แสดงหนังโป๊ที่ชอบมาเอาสาว ไทย  เท่านั้นและครับ ควยลุกเลยครับ  สักพักแฟนผมก็ลูบคลำจูบปากกับฝรั่งคนนั้นครับ  สักพักแฟนผมก็ ดึงควยออกมาจากกางเกง  ซึ้งขนาดผมว่าหลายคนก็คงเคยดูหนังของคนนี้แสดงครับ  มันยาวประมาณ 8นิ้วและก็ใหญ่มากด้วยครับ  ผมจำได้ว่าเคยดูหนังของฝรั่งคนนี้แสดงมีผ้หูญิงบางคนนี่ยัดไม่เข้าเลยนะ ครับ  สักพักเขาก็เลียหอยแฟนผมครับ  แล้วสักพักครับก็มีฝรั่งอีกคนที่ทำทีเป็นว่าเดินมาเจอเหมือนกัน แต่ อันนี้นิโกรเลยครับ  โอ้วอยากจะบอกว่าใหญ่ๆทั้งนั้นพวกนี้อิจฉาจริงๆ  สักพักคนแรกก็นอนให้แฟนผม คล่อมท่าหมาแล้วแฟนผมก็ดูดควยนิโกร  แล้วเขาก็เร่งเอาควยจ่อรูหีแฟนผม  ลักษณะควยเขาใหญ่และยาว ครับแต่ดูเหมือนมันจะอ่อน  เขาก็เอาควยใส่หีแฟนผมซึ้งมันเข้าอย่างง่ายดายมากครับ  เขาก็ซอยไปเรื่อย และเขาก็เอาออกมา มันดูอ่อนมากครับแต่ใหญ่จริงๆ  และเขาก็เปลี่ยนสลับคนกันครับ  ตอนนี้นิโกรกำลังจะสอยแฟนผมแล้วครับ  สักพักเขาดันควยเข้าไปในหอยเมียผมซอยอย่างช้าๆจนเร็วขึ้นเรื่อยๆ  ตอนนี้แฟน ผมร้องเหมือนดาราหนงัโป๊เลยครับ  ร้องได้อารมณ์มากครับ  ตอนนี้ผมมีอารมณ์มากเลยครับที่เห็นแฟนที่ ผมรักกำลังแสดงในบทหนงัโป๊  สักพักแฟนผมก็นอนตะแคงข้างให้นิโกรเย็ดหีเธอจากทางด้านหลังในปาก เธอก็อมควยฝรั่งผิวคลำอยู่สักพักแฟนผมก็ขึ้นค่อมฝรั่งผิวคล้ำและหันหน้าไปทางขาของเขาในปากมีควย นิโกรอยู่ ส่วนโทนีก็ถ่ายอย่างเดียวครับ  สักพักผมเหลือบไปเห็นพี่ก้อง  พี่ต้นและพี่บอยกำลังเย็ดกับน้องหมวย อยู่ไกลๆครับ สักพักฝรั่งผิวคล้ำก็เปลี่ยนมาเอาตูดแฟนผมครับ  สว่นนิโกรก็ยัดเข้าหีแฟนผมครับ  สรุปว่าแฟนผมกินแซนวิสครับ  เอาสักพักผมเห็นแฟนผมกระตุกเหมือนจะเสร็จแต่ฝรั่งยังไมห่ยุดซอยครับ  ยิ่งเห็น แฟนผมกระตุกนี่มันเร่งจงัหวะใหญ่เลยครับ สักพักพอจะเสร็จพวกฝรั่งผิวคล้ำหรือนิโกรก็มาชักว่าวใส่หน้า และก็ปลอ่ยใสป่ากแฟนผมและบางสว่นก็ไหลลงไปเลอะนมด้วย  และเห็นเธออมควยฝรั่งอย่างเมา มัน  และเธอก็เดินไปล้างตัวระหว่างนั้นเห็นน้องหมวยกำลังโดนรุมอยู่ 3 คน สักพักแฟนผมก็เดินเข้าไปใน พุ่มไม้ครับและก็เดินออกมาด้วยชุดนักศึกษา  โอ้วแม่เจ้าคิดได้ยังไง  สักพักเขาก็ทำทีว่ามาเดินเที่ยว ชายหาดและฝรั่งผู้ชาย (ก็คือจอห์นที่เอาแฟนผมเมื่อวาน)  ก็มาคุยแล้วก็พาไปนั้งที่โขดหิน  ตอนนั้นผม     ต้องขยับเปลี่ยนมุมครับเพราะต้นไม้มันบัง ตอนที่ผมเดินไปถึงเห็นจอห์นกำลังเลียหี แฟนผมอยู่โดยที่ถกกระโปรงขึ้น  ตอนนั้นแฟนผมเหมือนจะชอบมากครับ  ผมเห็นเหลียบไปเห็นน้องหมวยกำลังแซนวิธกับพี่ต้น และพี่บอยอยู่ พอหันมาดูแฟนผม  กำลังอมควยจอห์นอย่างเมามัน  และจอห์นก็เริ่มจ่อควยที่รูหีแฟนผม   ดันทีเดียวสุดเลยครับ  จอห์นก็จับขาชี้ขึ้นฟ้ากระหน่ำกระแทกจนแฟนผมขาสั่นเลยครับ  และเปลี่ยนให้ แฟนผมนั้งบนโขดหินและกระหน่ำกระแทกจนแฟนผมร้องไมหยุดเลยครับ  แถมฉี่แตกด้วยครับ  จอห์นก็เอา ควยออกแล้วให้แฟนผมนั่งอมครับสักพักจอห์นเริ่มซอยครับ  แล้วจอห์นก็กระตุกฉีดน้ำเข้าไปในปากแฟน ผมและก็พยายามดันให้มันเข้าไปในคอ  จนสุดท้ายมันเข้าไปในคอแฟนจนสุดครับ  ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเข้า ไปได้นะครับ  แล้วแฟนผมก็ไปล้างตัวแล้วไปสัมภาษอะไรก็ไม่รู้ สักพักผมเห็นพี่ก้อง  พี่ต้น  พี่บอยและ น้องหมวยมานั้งแก้ผ้าคุยกับแฟนผม  และโทนีก็มาพูดประมาณว่าเดี๋ยวส่งลิ้งก์ไฟล์ให้ทางเมลล์  และทุกคนก็ แต่งตัวเตรียมกลับ ผมก็ต้องรีบหลบก่อนแล้วคอ่ยตามกลับไปที่รีสอร์ท  ซึ้งตอนนั้นมันเกือบจะเย็นแล้ว ครับ  วันนั้นไมได้กินข้าวทั้งวันเกือบเป็นลม       พอผมกลับถึงรีสอร์ท  ผมก็อาบน้ำครับ  แล้วลองโทรไปหาแฟนผม  ซึ้งแฟนผมกำลังกินข้าวอยู่กับเพื่อนที่บ้านพักของแฟนผมครับ  ผมก็ถามว่าวันนี้ประชมุเหนื่อยไหม  เขาก็บอกว่านิดหน่อย  แล้วผมก็บอก ว่า เดี๋ยวผมกำลังกกลับบ้านเพราะไม่ค่อยสบายเลยกลับก่อน  (ตอนนั้นแฟนผมเข้าใจว่าผมอยู่ ภาคเหนือ)  พอตกเย็นจะค่ำผมก็ไปนั้งข้างบ้านพักของแฟนผม  เห็นเขานั้งคุยกันเกือบชั่วโมง  ระหว่างนั้น เขาก็คุยกันจนผมเพิ่งรู้ว่าจริงๆแล้วโทนีที่เป็นคนถ่ายวิดีโอเป็นตุ๊ดหรือเกย์นี่ละ  มันเลยไม่เอาผู้หญิง  เห็นพี่ ก้องเริ่มเอามือมาลูบๆคลำแฟนผมและเห็นเขาคยุกันว่ามาแข่งเย็ดกันมาราธอนดีกว่า  ก็คือจะผลัดกันเย็ด แบบไมหยุด  ตอนนั้นน้องหมวยทำท่าเหมือนจะไม่เอาเพราะไมไหว  แต่แฟนผมนี่สิชอบเลย  โทนีก็รีบหยิบกล้องขึ้นมาทันทีและพี่ต้นกับพี่ก้องก็จับแฟนผมถอดเสื้อผ้าออกและจับแฟนผมในท่าหมา  โดยจะผลัดกัน เย็ดไปเรื่อยๆจนมีผู้ชายคนไหนไม่ไหวถือว่าแพ้และต้องเป็นคนจัดทริปครั้งต่อไป ฮะ!!!  ทริปครั้งต่อไป  ผม ตกใจนั้งปากค้างเลยครับ  ทริปเดียวแฟนผมยังโดนไม่ยั้งถ้ามีทริปต่อไปนี่คงบานไม่หุบแน่เลยโดยตอนนี้ทุกคนกำลังแก้ผ้าหมดรวมถึงโทนีด้วย  โอ้วแม่เจ้า  แฟนผมกำลังจะโดนกระเทยเย็ดก็คราวนี้ โทนีเปิดคนแรก เลยครับ  ของโทนีก็ไม่ได้ใหญ่มากนะแต่มันก็ใหญ่กว่าผมอยู่ดีอะแหละ  โทนีพอใสได้ซอยไม่ยั้งและก็พลัดกันไปเรื่อยๆจนสุดท้ายเป็นพี่ต้นที่แพ้  ทั้งหมดนะครับ 27 น้ำของผู้ชายและทุกคนก็ฉีดเข้าไปในมดลูกแฟน ผม  ส่วนน้องหมวยหลับไปบนโซฟาตอนไหนก็ไม่รู้  พอเสร็จพี่ต้นถามแฟนผมว่าเสร็จไปกี่น้ำ  ซึ้งคำตอบที่ ได้คือประมาณ 74 น้ำ ก็สมควรอยู่หรอกโดนกระเด้าเกือบ 4 ชั่วโมง  ตอนนี้ผมเห็นน้ำอสุจิไหลเต็มหอยของแฟนผมเลยครับ   



  ผมก็นึกไรแปลกได้เลยโทรไปหาเธอ  เธอก็รับสายผมทั้งๆที่แก้ผ้าอย่างนั้น  ผมก็ชวนเธอ คุยผมบอกกับเธอว่าเพิ่งถึงบ้านสักพักนอนไม่หลับเลยโทรหาและผมก็บอกเธอว่าผมมีอารมณ์อยากร่วมรัก กับเธอ  ระหว่างนั้นเห็นพี่ก้องเดินเข้ามาจับแฟนผมโกงตูดจับควยยัดจนสุดลำแล้วแช่คาไว้  ผมก็ถามว่าเธอ มีอารมณ์ไหม  แฟนผมบอกว่ามี  ผมเลยแกล้งพูดเล่นๆไปว่าอย่าไปแอบเอากับพี่ก้องนะ  แฟนผมก็บอกมา ผมบ้า  สักพักพี่ก้องเอาควยออกอย่างเร็วแฟนผมสะดุ้งหอบออกมานิดนุง และพี่ก้องก็ใสเข้าไปใหม่และ เริ่มซอยอย่างช้าๆจนเริ่มเร็วขึ้นจนแฟนผมเริ่มหอบและรีบวางโทรศพัท์ไป  พี่ก้องก็จับแฟนผมมานั้งบนตัวแกและก็นอนบนขอบเตียงเร่งกระเเทกเหมือนลูกสูบเครื่องยนต์จนแฟนผมร้องเสียงหลง สักพักจอห์นก็เดิน มาเอาควยที่ทาเจลมาจ่อที่หอยของแฟนผมและคอ่ยๆเสียบเข้าไป  สรุปว่าตอนนี้หอยของแฟนผมมีควย มหมึาคาอยู่ส่องอัน จอห์นและพี่ก้องเริ่มซอยพร้อมกัน จนแฟนผมนี่ร้องลั้นเลย  เห็นเธอเสร็จไปอีก 17 น้ำ ภายในการเอาสองควยพร้อมกันแค่น้ำเดียว  น้ำเชื้อนี่ทะลักออกมาเลยครับ  สักพักก็สลับกับพี่ต้นและ พี่บอย  สักพักพี่ก้องกับจอห์นก็เดินมาหาน้องหมวย  ตอนแรกเหมือนน้องหมวยจะไม่ยอม  จนแฟนผมที่ กำลังถูกกระเด้าอยู่บอกว่า "สองควยเสียวหีอย่าบอกใครเลยละ  ลองเถอะน่าเป็นประสบการณ์"  (เพิ่งเคย เห็นแฟนพูดหยาบคาย) น้องหมวยเลยยอม  โดยน้องหมวยมานอนทับพี่ก้องที่นอนอยู่ข้างแฟนผมแล้วพี่ก้อง ก็ยัดควยขนาด 8 นิ้วของแกใสเข้าไป  เท่านั้นแหละน้องหมวยร้องลั้นเลย ได้ยินพี่ก้องพดูว่า"หีฟิตยังงี้เดี๋ยว
พี่ขอเย็ดน้องหมวยที่ทำงานทุกวันได้ไหมครับ  ดูอย่างพี่...(แฟนผม) สิ  ตอนนั้นไปเขาใหญ่แอบไปเย็ดกับพี่ ครังเดียวเองกลับมาติดควยพี่ใหญ่เลย  เย็ดกันที่ทำงานทกุวันเลย"  (อ้าว นึกว่าแค่แอบมาเอาที่บ้านผม) และน้องหมวยชอบไหม  "ชอบคะเสียวหีมากๆเลยคะ ถึงว่าตอนเป็นนักศึกษาเพื่อนชอบบอกว่าชอบเย็ด กับคนควยใหญ่ๆยาว  เย็ดหนูทุกวันเลยนะคะ"  สักพักจอห์นก็เข้ามายัดควยอีกอันหนึ่งซึ้งมันเข้าได้ลำบาก มากและน้องหมวยก็ร้องเสียงหลงเลย  พอเข้าได้สุดก็แช่ทิ้งไว้สักพักและก็คอ่ยๆโยกเร็วขึ้นจนน้องหมวยร้อง เหมือนควายจะออกลูกเลยครับ  สุดท้ายพี่ต้นและพี่บอยก็ฉีดน้ำเชื้อเข้ามดลูกแฟนผม แฟนผมเธอเสร็จไป อีก 12 น้ำ  แต่น้องหมวยนี่สิครับร้องแบบไม่หยุด  แคมปลิ้นออกมาเลยครับ  จนสุดท้ายพี่ก้องและจอห์นฉีด น้ำเชื้อเข้าไปในตัวน้องหมวย  สรุปว่าน้องหมวยเสร็จไป 21 น้ำ สรุปว่าแฟนผมมีสามีทั้งหมด 8 คน  พอคืน นั้นเสร็จทุกคนก็แยกย้าย  ผมก็ไปนอนที่ห้อง  จนตอนเช้าผมโทรไปหาแฟนผม  แฟนผมบอกว่ากำลังกลับ ผมนี่รีบเผ่นเลยครับ  เดี่ยวกลับไมทัน สรุปว่าผมกลบัมาถึงตอนเย็นๆ  แฟนผมกลับมาตอนมืดๆ  โดย ผมไปรับเธอที่หน้าที่ทำงาน  ตอนนั้นพี่ก้องก็แนะนำให้รู้จักกับทุกคน  แต่ตอนนั้นเห็นหน้าตาทุกคนอิ่มเอมมาก  คงกระเด้าแฟนผมจนสะใจแล้วสิ  พอผมจะกลับโทนีบอกว่าตอนดึกๆจะส่งไฟล์งานให้ไป  อย่าลืมไป โหลดละ  พอเข้าบ้านแฟนผมก็อาบน้ำและนอน  ผมชวนเธอร่วมเธอก็บอกว่าเพลียอยากพักผ่อน  ดูท่าทาง    เธอคงเพลียมากเธอก็นอนหลับสนิทเลย  ตอนดึกๆผมก็รีบเปิดเมลล์ของแฟนผมเพื่อโหลดข้อมลูที่โทนีสง่ให้ แฟนผม  ระหว่างกำลังโหลดอยู่ผมก็ตั้งค่า nwtwork ให้ผมสามารถดึงไฟล์จากเครื่องเธอได้ (เผื่ออัพเดต 555)  และผมก็ลองหาข้อมูลในโน๊ตบุคเธอ  ปรากฏว่าเจอครับทั้งถาพและคลิปที่เธอเคยเอากับพี่ ก้อง  รวมถึงพี่ต้นและพี่บอยด้วย  สว่นใหญ่เธอจะออกไปเอากันข้างนอกบริษัทแตก่ก็มีบางครั้งที่แอบเอากันในบริษัท   ทางหนีไฟบ้าง  ห้องเก็บของบ้าง  ตอนนั้นนี่ผมควยลุกเลยครับ  แล้วสุดท้ายพอผมโหลดข้อมูล เสร็จ  จริงๆต้องเรียกว่าหนังโป๊ที่แฟนผมแสดงเองมากกว่า  ผมนี่ตะลึงครับภาพนี่ระดบั HD  (ไมข่อแจกนะ ครับ)  ตอนที่เธออยู่ข้างชายหาดก่อนที่เธอจะโดนนิโกรอัดตูด มันมีตอนที่สัมภาษด้วยครับ  เขาถามว่า  มีแฟนมั้ย  แฟนผมบอกว่า "มีคะ"  เอากับแฟนบอ่ยไหม "ก็วันเว้นคะ"  แล้วควยแฟนใหญ่ไหม (อันนี้ เจ็บปวด)  "ก็ประมาณ 4 นิ้วคะ"  แล้วชอบควยเล็กหรือควยใหญ่  "ใหญ่คะและชอบยาวๆด้วย"  ทำไมถึง ชอบควยใหญ๋ๆยาวๆละ  "ก็มันเสียวดีคะ  เวลาใสเข้าไปในตัวรู้สึกว่ามันเข้าไปลึกดีคะ"  แล้วเคยลองแซนวิธ ไหม "ไมเคยคะ  เคยแต่เอาทีละคนแต่หลายคน"  อยากลองเย็ดกับนิโกรไหม "เฉยๆนะแตถ่้าได้ลองก็ดีคะ" แล้วคนแรกที่ชวนสวิงคือใคร "พี่ก้องคะ"  แล้วก่อนหน้าจะเอากับพี่ก้องเคยเอากับใครไหมนอกจากสามีคน ปัจจุบัน"ไมเคยคะ"  แล้วพี่ก้องเขาชวนเรายังไง "ตอนนั้นไปเที่ยวที่เขาใหญ่คะ แล้ววันนั้นสามีหนูเมา หลับพี่ก้องเลยชวนไปให้เดินไปส่งที่ห้อง  พอเข้าแล้วพี่ก้องก็ถอดกางเกง  ตอนนนั้ตกใจมากคะ  แต่เห็นว่า มันใหญ่และยาวกว่าของสามีก็เลยอยากลอง"  แล้วครั้งแรกที่เอากับพี่ก้องมันไหม "มากคะ  ที่เขาบอกว่าขึ้น สวรรค์เลย  รู้สึกว่ามันเข้ามาลึกมาก  บางทีที่พี่ก้องกระแทกเหมือนจะชนมดลกูเลยคะ"  แล้วหลังจากนั้นได้ แอบเอากันอีกไหม "คะ  ที่ออฟฟิศบ้าง  ที่บ้านเวลาสามีไม่อยู่บ้าง"  และหลังจากเอาเสร็จครับ  รู้สึกยังไง บ้างที่ถูกเอาทีเดียวสองคน "เป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากค่ะ  ต้องลองคะ"  ชอบน้ำนั้นไหม รสชาดเป็น ยังไง  "ตอนแรกไม่ค่อยชอบคะ
  ตอนนี้ชอบมากๆ  มันหวานดีคะ"  ปกติเคยกินน้ำของสามีไหม "ไมเคย เพราะไม่กล้าคะ"  และตอนที่เธอกำลังจะกลับที่หน้ารีสอร์ท  โทนีถามว่าเมื่อวานที่โดนเย็ดเกือบสี่ชั่วโมงเป็น ยังไงบ้าง "เสียวสุดยอด  ไมเคยเอานานขนาดนี้มาก่อน"  แล้วตอนที่โดนจอห์นและพี่ก้องละ "เสียวสดุๆ คะ  ต้องลองให้ได้"  ครั้งหน้าจะมาอีกไหม "แน่นอนคะ  ไม่พลาดอยู่แล้ว"  อยากให้งานครั้งหน้าเป็น ยังไง  "อยากเอ้าดอคะ  มันตื่นเต้นดี"  เป็นไงละครับแฟนผม
 แล้วอันนี้เป็นบทสัมภาษน้องหมวยก่อนโดนเอา และหลังเอาครับ  มีแฟนไหม "ไมมีคะ"  แล้วเคยมีเซ๊กไหม "เคยคะกับแฟนเก่า"  แล้วเป็นยังไงบ้าง "ก็ตื่นเต้น ดีคะ"  ของแฟนเก่ายาวขนาดไหน "4-5 นวิ้คะ"  แล้วตื่นเต้นไหมที่จะได้เอากับฝรั่ง "ตื่นเต้นคะ  เคยคิด อยากจะทำเหมือนกันแต่ไมมีโอกาส"  พอหลังเอาเสร็จ  เป็นไงบ้างชอบควยของจอห์นไหม "ชอบคะ  มันคับและเสียวมากคะโดยเฉพาะท่า doggy มันเข้าไปลึกมาก" ชอบตรงไหนอีก "ตอนที่เข้ากระแทกเข้ามาลึกและ ก้นกระทบกับสะโพกจอห์นคะ"  พอตอนจะกลับ  โทนีถามน้องหมวยว่าแล้วถ้ามีครั้งหน้าจะมาไหม "มา แน่นอนคะ มันมากๆ  ชอบตอนโดนที่เดียวสองอันคะ  ประสบการที่หาที่ไหนไม่ได้" 
และก็จบครับ  แต่ตอนกลับที่แฟนมาถึงค่ำเนี้ยเพราะเขามีเเวะระหว่างทางด้วยครับ  เห็นไปน้ำตกแถวสวน ผึ้งก็กระเด้ากันอีก  และในรถแฟนผมก็เสร็จทุกคนอีกคนละรอบ  ถึงว่ากลับมาหลับเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น