วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียเล่าเรื่องอดีต



ผมเป็นคนชอบฟังประสบการณ์เก่าๆของเมียกระตุ้นอารมณ์
เมียผมจบเคยเรียน ปวช. ต้องทำงานตั้งแต่จบใหม่ๆ เลยมีประสบการณ์กับพวกนายจ้างเยอะหน่อย
ปกติเวลาถามเธอก็ไม่ชอบเล่า เพราะบางเรื่องเป็นประสบการณ์ไม่ดี ก็อยากลืมๆไป เพราะส่วนใหญ่
จะเหมือนโดนปล้ำหรือข่มขืน แต่ถ้าผมเซ้าซี้มากๆ ก็เล่าเหมือนกัน เพราะถ้าเล่าแล้วผมจะมีเรี่ยวแรงเงี่ยนสูง
เย็ดเกือบทั้งคืน เมื่อคืนได้ฟังอีกเรื่อง ตื่นเต้นดี เลยอยากเล่าให้ฟัง

เมียผมชื่ออิ๊ด ตอนนั้นเธอไปทำงานกับร้านขายวัสดุก่อสร้างแถวอิสาน ร้านใหญ่พอสมควร เป็นบริษัทครอบครัว
เจ้าของหรือเสี่ยแม่งกามนิดๆ ตัดชุดให้พนักงานเป็นเสื้อยืดขาว แต่ของผู้หญิงมันเลือกเนื้อผ้าอย่างบางเลย
ใส่แล้วเห็นยกทรงชัดทั้งสีทั้งลาย คนทำงานที่รู้แกวก็จะใส่เสื้อกล้ามหรือซับในไว้อีกตัว แต่น้องอิ๊ดซื่อๆ เลยไม่เคยใส่เลย
โชว์เสื้อในให้เสี่ยควยลุกไม่รู้ตัว วันนึงบ่ายๆ เมียเสี่ยต้องไปรับลูกแล้วพาไปเรียนพิเศษ แกก็เรียกน้องอิ๊ดเข้าไปจะขอให้ดูบัญชีเช็คยอด
แล้วตอนหันหลังให้ แกก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง ล้วงเข้ามาในเสื้อข้างหลังจับนมเลย เมียผมตกใจมาก พยายามดื้นหนี
แต่ก็คิดว่าถ้าไม่ยอมคงต้องออกจากงาน แล้วงานนั้นเงินดี ใกล้บ้าน ถ้าเสียงานไปคงยุ่งยากเลยนิ่งๆ ไอ้เสี่ยได้ใจ
เลยจับถลกเสื้อ ปลิ้นยกทรงขึ้นดูดนม เล่นนม ผมก็ถามเมียผมว่าแฉะไหม เสียวไหม เมียผมบอกว่ามีบ้าง
แต่รู้สึกกลัวแล้วเหมือนโดนปล้ำมากกว่าเลยไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วม

เสี่ยจับอิ๊ดคว่ำบนโซฟา ถอดกางเกงกับกางเกงในลงมาแค่ข้อเท้า แล้วก็เอาเมียผม(ในอนาคต) ท่าหมา ดีหน่อยคนนี้ยังมีจรรยาบรรณ ใส่ถุงยาง
แกเอาจนเสร็จ แล้วแกก็ปลอบใจ และให้เงินพันนึง ซึ่งตอนนั้นเยอะทีเดียว สมัยเงินเดือนเธอยังเจ็ดแปดพัน

จากนั้นแกก็เรียกไปเอาทุกทีตอนที่เมียแกไปรับลูกที่โรงเรียนแล้วพาไปเรียนพิเศษต่อ เพราะมีเวลาเกือบสามชั่วโมง ตอนหลังๆ แกแสดงความวิปริตให้เห็น
ว่าชอบเล่นตูดมากกว่ารูใหญ่เสียอีก ตอนแรกก็แค่ใช้นิ้วนำทาง แต่ตอนหลังเอาหีอยู่ดีๆ แกก็ควักมาใส่ตูดอิ๊ด เมียผมบอกว่าเจ็บมาก
โดนไปทีเข้าส้วมแล้วทรมาน ถ่ายเป็นเลือด มีทีนึง เสี่ยเอาตูดน้องอิ๊ดตอนที่ยังไม่ได้ถ่าย ชักออกมามีขี้ตามออกมาด้วย แทนที่เสี่ยจะแขยง
กลับชอบ คราวต่อๆไปก่อนเข้าตูด แกจนเอานิ้วสอดเข้าไปตวานๆเล่นจนวดท้อง แล้วแกจะสั่งให้ไปนั่งขี้ในส้วมให้แกดูเรียกน้ำ แล้วสั่งให้ล้างก้นให้สะอาดแล้วมาให้แกเอา

อิ็ดอยู่แบบนี้ไป 4-5 เดือน เสี่ยก็ไปติดพนักงานใหม่ ก็ไม่ค่อยโดนแล้ว ต่อมาเธอก็ทำงานที่นั่นอยู่อีกปี แล้วลาออกเพราะได้งานใหม่

เป็นไงครับ ชอบไหมครับ เมียผมมีประสบการณ์แบบนี้อีกสองสามครั้ง มีแฟนมาแล้วสามคน แต่ที่โดนควยที่ไม่ใช่แฟนอีกสามสี่อันเห็นจะได้
เพราะแต่ก่อนเธอต้องทำงานเลขา บัญชี ก็จะมีประสบการณ์โดนนายปล้ำบ่อยๆ ก่อนมาแต่งงานกันผม ถ้าชอบไว้จะเล่าอีกนะครับ
  ครั้งแรกของเมีย เรื่องนี้เกิดก่อนมาทำงานกับเสี่ยคนข้างบน


ก่อนแต่งงานสักสองเดือน (ตอนนี้แต่งมาเจ็ดปีแล้วครับ) ก่อนจะจองโรงแรมจะอะไรจริงๆ นั่งดื่มกับแฟนที่ปัจจุบันเป็นเมียแล้ว
เธอนึกยังไงไม่รู้บอกว่า ขอเล่าเรื่องนี้ให้ฟังได้ไหม จะได้แน่ใจว่าแต่งแล้วจะไม่มีปัญหากัน คือจริงๆก็รู้อยู่ว่าแฟนเคยมีแฟนและไม่น่าจะซิง
แต่แฟนเล่าให้ฟังว่า คนเปิดซิงเป็นนักการเมืองที่มีชื่อคนนึง (ไม่ดังมากอ้ะฮะ เป็นพวก สส. ตอนนี้ตายไปแล้ว อย่าเอ่ยชื่อเลยนะครับ)
ที่ต้องเล่าเพราผมมีโอกาสจะไปติดต่ออะไรในจังหวัดแล้วเจอคนนั้นด้วย จะได้พอรู้ๆ เพราะกลัวรู้ทีหลังจะรับไม่ได้

เมียผมเล่าว่า ตอนนั้นเรียนจบ ปวช. ใหม่ๆ ระหว่างตัดสินใจว่าจะเรียนต่อเนื่อง ป.ตรีไหม ก็ทำงาน บริษัทของ สส. คนนั้นไป
ซึ่งแอบตื่นเต้นมาก ที่ สส. คนนั้นรับเป็นเลขาด้วย จากที่ตอนแรกว่าจะเป็นแค่พนักงานธรรมดา แต่เป็นเลขาของธุรกิจ ไม่เกี่ยวกับการเมือง
การเมืองมีเลขาอีกชุด คือ เมียผมนั่งรถไปกับคนนั้นบ่อยๆ จนวันนึง สส. คนนั้นสั่งใหไปที่บ้านหลังเลิกงานบอกว่ามีงานจะให้ดู
ก็ไปที่ห้องทำงานส่วนตัวที่บ้าน แกก็ให้ดูแฟ้มอะไรสักอย่าง แล้วก็ปล้ำเลย เมียผมเกรงใจด้วย ไม่กล้าสู้ด้วยเพราะรู้ว่าเป็นคนมีอิทธิพล
ก็เลยยอมๆไป กึ่งๆข่มขืน เมียเล่าว่าใส่สูททับสายเดี่ยว ดิ้นจนเสื้อเปิดแล้วคนนั้นก็ดึงเสื้อขึ้น ถลกยกทรงดูดนมจนตัวอ่อน แต่ตอนเอานี่ เมียผมบอกว่าเขาหื่นมาก ถลกกระโปรงขึ้นเฉยๆ แล้วแหวกกางเกงในออกข้างๆ เสียบเข้าไปเลย ผมถามว่าสดไหม เมียบอก สด คนนี้ไม่เคยยอมใส่ถุงยางเลย กลัวเอกส์เหมือนกันโชคดีไม่เป็น

เมียผมโดนจับซอยๆทั้งท่าแบบนั้นบนเก้าอี้ ตอนแตก สส. คนนั้นชักออกมาพุ่งใส่เสื้อเต็มไปหมด ขากลับต้องไปขอเสื้อยืดคนใช้มาเปลี่ยนให้

จากนั้น เมียผมก็ตกเป็นเมียน้อย สส. คนนั้นไปหลายเดือน โดนแทบทุกอาทิตย์ บางทีทำงานลับตาคน ก็จะถูกเปิดกระโปรง แหวกจับนมจับหีหรือล้วงตูดบ้าง ยิ่งถ้าเขารู้ว่าเมนส์เพิ่งหมดเมื่อไร (เพราะพี่แกเปิดดูเกือบทุกวันช่วงไหนเป็นเมนส์เมียผมจะบอก) หลังจากเมนส์หมดนี่จะโดนเอาสดแตกในเลย คือเขากลัวอย่างเดียวคือเมียผมจะท้อง กลัวเมียหลวงมากเล่นงาน จำไม่ได้ว่าตอนหลังเมียเลิกกับเขายังไง รู้สึกไปเรียนหนังสือที่อื่นเลยลาออกไป จากกันด้วยดี

เมียผมถามว่าโกรธไหม ผมก็บอกว่า อดีตช่างมันเถอะ จริงๆแอบเสียวมากๆ ตอนที่เอากันคืนนั้นยังคิดเรื่องนักการเมืองคนนั้นอยู่เลย เวลาดูทีวี เหนคนนั้นออกทีวี ก็แอบคิดว่า นี่ไง ศิษย์พี่ร่วมหี จนแกตายไป ก็ต้องทำบุญให้ เมียผมก็ทำ ตอนนี้ก็ลืมๆไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น