วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียลองกับคนอื่นหลายครั้งแล้ว




ตอนแรกนั้นผมเจอหนังสือที่เกี่ยวกับสวิง อ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนมากๆ ก่อนเอากันกับเมีย ผมจะเอาหนังสือมานอนอ่านก่อน เพื่อให้เงี่ยนจัดๆจะได้เย็ดกันกับเมียอย่างรุนแรงเวลากระเด้าควยใส่ในหี เมีย ตอนหลังมาผมเอาหนังสือให้เมียผมอ่านบ้าง แล้วใช้เครื่องสั่นสะเทือนจี้ตรงเม็ดแตดเมียไปด้วย จนเมียผมน้ำแตกเพราะเครื่องสั่รสะเทือน4-5ครั้ง ผมถึงจะเย็ดเมีย จนเมียผมชอบเรื่องสวิงมากขึ้นและเริ่มอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้าง เพราะผมพูดปลุกอารมณ์เทอทุกครั้งที่เราเย็ดกัน ผมเลยบอกให้เมียลองแกล้งชวนเพื่อนที่ทำงานของเทอไปเที่ยวผับ ตอนขากลับให้เพื่อนมาส่งที่ห้องพัก ตอนดึกๆไม่มีใครเห็นหรอก เพราะคนเขานอนกันหมดแล้ว เมียทำอิดอ็อดในตอนแรกๆ มันจะดีหรอ พี่ไม่ว่านะถ้าเขาไม่ใส่ถุงและปล่อยน้ำเข้าในรูของเทอ ผมบอกอยากให้เป็นอย่างนั้นแหละที่ต้องการ คืนต่อมาเมียผมก็แต่งตัวออกไปเที่ยวพร้อมๆเพื่อนที่ทำงานหลายคน พอผับเลิก เมียก็โทรศัพย์มาบอกว่าจะกลับห้องแล้วนะ ผมก็ออกจากห้องพักล็อคประตูด้วยกุญแจห้องตามปกติทั่วๆไป เพื่อให้ดูว่าผมไม่ได้อยู่ห้อง ผมเดินไปหลบอยู่ห่างๆ สักพักก็ได้ยินเสียงรถมาจอดตรงทางใกล้ๆห้องพักของผม เพื่อนๆของเมียผมที่ไปเที่ยวด้วยกันต่างก็พาคู่ของตัวเองเข้าห้องพักไปหมดแล้ว เมียผมคงอายเพื่อนๆที่จะพาผู้ชายคนอื่นเข้าในห้องทันทีตอนผัวไม่อยู่ หลังจากนั้น เมียผมก็เดินมาใขกุญแจเปิดประตูห้องพัก แล้วพาเพื่อนชายของเทอเข้ามาในห้องนอน พอปิดประตูห้องพัก เมียผมกับเพื่อนชายก็ตรงเข้ากอดจูบกันทันที ผมแอบตรงหน้าต่างที่เปิดแง้มไว้ ดเมียกับเพื่อนชายในโรงงายของเทอ ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด แล้วนอนลงตรงฟูกที่นอน เมียผมถูกเพื่อนชายดึงมาใกล้ แล้วกดหัวเมียผมลงตรงควยของเขา เมียผมก็ดูดอมเลียให้อย่างเต็มใจอยู่นาน จนเพื่อนของเทอเสียวซ่านอย่างมาก เขาจึงให้เมียผมนอนลงบ้าง แล้วเขาก็ก้มหน้าลงดูเลียร่องรูของเมียผมบ้าง เมียครางซี๊ดเลยตอนนั้น ต่อมาเพื่อนชายของเมียก็ลุกขึ้นคร่อมทับหว่างขาเมียผมไว้ แล้วจ่อดันควยขนาดเขื่องๆตรงปากรูหียุบๆๆๆๆ5-6ครั้งควยของเขาก็มุดเข้าไปใน ของเมียจนสุดโคน เมียผมกระเด้าแอ่นหีขึ้นรับควยเพื่อนชายของเทออย่างเสียวซ่านในอารมณ์ ต่างคนต่างกระเด้าหีกระเด้าควยเข้าใส่กันอย่างเมามันจิงๆผับๆๆๆๆๆเมียผมคราง ซี๊ดดไม่หยุดปาก เพื่อนชายของเมียก็เช่นกัน ประมาณเกือบ20นาที เพื่อนชายของเมียที่กระเด้าควยใส่ในรูหีของเมียผมอยู่ก็ร้องซี๊ดดดแล้วกดควย เข้าจมลงในรูหีเมียผมจนสุดกลั่น พร้อมๆกับก้นของเขากระตุกๆๆเป็นระยะๆผมก็รู้ได้เลยว่าเขาได้ปล่อยน้ำควยเข้า ไปในรูหีเมียผมแล้วแน่นอน เมียผมครางซี๊ดดเอามือลูบไล้ตามตัวเขาไปมาอย่างเสียวซ่าน หลังจากนั้นเมียผมกับเพื่อนชายนอนพักกันอยู่เกือบๆชั่วโมง เมียผมกับเพื่อนชายก็เริ่มต้นเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ผมแอบดูจนเมียผมกับเพื่อนชายเสพสุขอารมณ์กันดีแล้ว ผมก็เดินออกมาโทรศัพย์เข้าเครื่องของเมีย บอกว่าจะกลับถึงห้องพักแล้วอีกประมาณ20นาที นอนหรือยัง ผมแกล้งถาม ต่อมาอีกสักครู่ เพื่อนชายของเมียก็ใส่เสื้อผ้า แล้วเมียผมก้เปิดประตูให้เขากลับออกไป หลังจากนั้นผมก็กลับเข้ามาในห้อง เมียนอนอ้าขาอยู่บนที่นอน ผมถอดกางกงออก แล้วเข้าทับหว่างขาของเมีย พอผมเอาควยดันเข้ารูหีที่เปียกเยิ้มไปก้วยน้ำควยของเพื่อนเทอแล้วกระเด้า เบาๆช้าๆไปเรื่อยๆ เมียผมครางซี๊ดมีอารมณ์เงี่ยนอย่างมากเลย ผมต้องเอาเครื่องสั่นสะเทือนมาจี้ตรงเม็ดแตดให้เมีย แล้วกระเด้าควยใส่ในรูหีเมียไป พอเมียผมน้ำหีจะแตก เมียร้องเรียกชื่อผู้ชายคนเมื่อครู่นี้หลายครั้งๆจนน้ำหีเมียผมแตก เมียผมเกร็งกระตุกหลายครั้งติดๆกัน ผมจึงเร่งกระเด้าควยฉีดน้ำควยเข้าในรูหีเมีย จนเมียผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว ครั้งต่อๆมาหลังจากไปเที่ยวกลับมาบ้านพักแล้ว ผู้ชายที่มาส่งเมียผมที่ห้องแล้วเย็ดกันกับเมียผมนั้น เป็นคนใหม่ทุกครั้ง ผมได้ถามเมียผม เทอบอกว่าเด็กของเพื่อนเทอเขาอยากจะเย็ดกันกับเทอบ้าง เลยเปลี่ยนกันไปมา ที่เห็นๆมาเย็ดกันกับเมียผมมีอยู่5-6คนที่มาแวะมาส่งเมียผมที่ห้องแล้วเย็ด กันกับเมียผมทุกครั้ง จนเมียผมจะมีอารมณ์กับผู้ชายคนใหม่ๆเสมอ เวลาที่ผมเลียหีหรือดูดนมเมีย เมียจะจักกะจี้มาก เทอบอกว่าผมเลียหีและดูดนมไม่เสียวเหมือนคนอื่นทำให้ แต่เมียผมชอบเย็ดกันกับคนอื่นให้ผมแอบดูมาก เมียผมเทอบอกว่ามีอารมณ์มากที่ผัวแอบดูเวลาทอเย็ดกันกับคนอื่นแบบนี้ ผมเองก็เช่นกัน ดูคนอื่นเย็ดกันกับเมียแบบนี้ มันกว่าเย็ดเองอย่างมากมายจิงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น