วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียมีกิ๊ก




 ผมและเมียเป็นคู่สูงวัย 53 ทั้งคู่ รับราชการ เมียลาออกก่อน เรามีกิจกรรมบนเตียงแบบปกติ ยิ่งอายุมากภรรยาก็ยิ่งมีความต้องการมาก สวนทางกับผมที่ลดน้อยถอยลง คุยกับภรรยาหลายครั้ง…หากิ๊กสักคนซิ เมียก็เฉยๆ พักหลังสังเกตเมียเริ่มแต่งตัวสวย รับโทรศัพท์บ่อยขึ้น ผมถามว่า ใครโทรมา….เค้าบอกลูกโทรมา หลายครั้งผมพยายามถามเรื่องให้เค้ามีกิ๊ก เค้าบอก..กลัวมีปัญหา ผมบอกเอาเลยมีเลยพี่รับได้ เป็นการเติมเต็มความสุขให้ครอบครัวเท่านั้น วันนั้นประมาณ 4 โมงเช้า ผมไปทำงานแต่ลืมเอกสารเลยกลับมาเอกที่บ้าน เห็นรถเก๋งจอดอยู่หน้าบ้าน ผมคิดว่าน่าจะเป็นของเพื่อนบ้าน เลยเข้ามาในบ้าน เงียบ…ผมไม่เรียกเมีย แต่ไปที่โต๊ะทำงานหาเอกสาร ได้ยินเสียงหัวเราะดังเบาๆมาจากในห้อง ผมพยามยามแนบหูฟังแต่ได้ยินไม่ถนัด อูยยย…..เบาๆ เจ๊บนะ พี่ชายเค้ารู้เปล่า….ไม่รู้ อูยยย…..อูยยย…..เสียงร้องบวกกับเสียงเตียงดัง ฟังไม่ค่อยถนัดแล้วเสียงก็เงียบไป ผมรู้สึกคึกคักมาก แต่ต้องกลับไปทำงาน ไม่รู้เลยว่าเมียนอนอยู่กับใคร กลับถึงตอนเย็น แอบเข้าไปในห้องนอน โด่เลย เพราะผ้าปูที่นอนมีคราบน้ำเปรอะไปหมด ผมทำตัวปกติ ตกเย็นเมียซื้อเบียร์สองขวดมานั่งจิบก่อนรับประทานอาหาร ผมจะเอ่ยถามเรื่องเมื่อกลางวันก็เกรงใจเมีย เมียเหมือนรู้ใจ ถามผมว่า พี่…จะรบกวนพี่หน่อยได้เปล่า ได้…อะไรล่ะ พอดีเพื่อนรุ่นน้องสมัยเรียนเค้ามาประชุมในตัวเมือง เค้าจะมาขอพักด้วย ได้มั๊ย….ได้ซิ ผู้หญิงผู้ชายล่ะ….ผู้ชาย….เพื่อนหรือแฟนเก่า…..บ้าพี่นี่ เพื่อนจริงๆ ตามสบายผมบอก….แล้วมีอะไรต้อนรับเค้าล่ะ เตรียมต้อนรับเค้าหน่อย เมียดีใจจนออกนอกหน้า โทรทันที….นิด มาได้เลย บอกพี่เขาแล้ว มาทานเข้าเย็นที่บ้านนะเดี๋ยวเค้ามา ประมาณชั่วโมงเห็นจะได้ น้อง นิด ก็มา พบแล้วทำความรู้จักกันสังเกตเห็นเค้าเป็นตุ๊ดหน่อยๆ อายุสักประมาณ 48 ร่างสูงใหญ่ ล่ำ ผมบอกตามสบายคับ…อย่าเกรงใจ คิดว่าเป็นบ้านเองนะคับ….ขอบคุณคับพี่ เมียกลับจากตลาด ซื้อกับข้าวมา เรานั่งดื่มกัน ผมและเมียดื่มเล็กน้อย พอเริ่มตึง สังเกตเห็นเมียเริ่มสนิทกับนิดผิดปกติ จับมือ ตีหลัง แบบตุ๊ดทำกับผู้หญิง หวีผม ถักเปีย นวดหลัง ให้เมีย น้องนิดประชุมที่นี่กี่วันคับ ผมถาม 3 วันพี่….อยู่โรงแรมคนเดียวเหงาพี่ เลยโทรหาพี่สาว เหงาก็นอนที่นี่ซิ พรุ่งนี้ค่อยไปโรงแรม นิดมองหน้าเมียผม มองหน้าผม เมียบอก นอนนี่ซินิด ได้คุยกัน คับพี่สาว…. นิดตอบไม่ลังเล เรานั่งดื่มคุยสักพัก อาบน้ำทานข้าวกัน นอนห้องเดียวกันนะนิดเมียผมชวน นิดไม่ตอบ ผมบอกนอนเถอะพี่น้องกันไม่เสียหายหรอก ตกลงเรานอนเตียงเดียวกัน เดี๋ยวพี่ไปข้างหน้าบ้านแป๊บเดียว….ผมแกล้งออกมาข้างนอก สักพักแอบย่องเข้าไปในห้อง เสียงครางของเมียผม อูยยย….นิดเบาๆซิพี่เจ็บนะ ตอนนั้นนิดจับเมียในท่าโก้งโค้ง กระแทกควย อย่างรุนแรง ปับบๆ……..โอ้วววๆ พี่เสร็จแล้วนิด โอ้วว…..เมียทรุดลงบนเตียง นิดประกบหลังแน่น ผมขึ้นเตียง ยังไม่นอนกันเหลอสองคนนี้….ผมขอโทษพี่…..ไม่ต้องขอโทษตามสบายพี่ชอบ…..เมียนั้นนอนแผ่เลย หลายเที่ยว หลายทีที่ผมนอนฟังเค้าเย็ดกัน ทั้งคืน เมียผมเนี๋ยน้ำในร่องไม่แห้งเลย สุขใจจริงๆ ที่เมียมีกิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น