วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียมีชู้



ไม่รู้ว่ามันเป็นโชคดีหรือโชคร้ายที่คนเราเกิดมามีแฟนสวย ขาว น่าเอา เป็นที่ต้องตาต้องใจของใครๆหลายๆคน และคงไม่มีใครกล้าปฏิเสธ สาวสวยที่มีทั้งรูปร่างที่อวบอัดไปทุดสัดส่วน ส่วนโค้งส่วนเว้า เร้าใจชายที่ชอบสาวๆหุ่นสะบึม ทั้งอกทั้งเอวดูสัดส่วนน่าสัมผัส
ผมกับแฟนเปิดบริษัทเล็ก ไม่ใหญ่ไรมากนัก เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ประเถทสร้างโรงงานหรือโกดังสินค้าอะไรประเภทนั้น ผมแต่งงานกับแฟนมาได้ประมาณ2ปีนิดๆความรักของเราทั้ง2ดูดีในสายตาของใครหลายคนและหลายคนก็ต้องอิจฉาในความดชคดีของผมที่แฟนสวย ด้วยรูปร่างที่อวบอัดไปทุกสัดส่วน ผิวขาวผ่องเนียนละเอียด ทั้งหน้าสะโพกและบั้นท้ายอวบอัดสะบึมไปทุกส่วนด้วยวัย27  ในความโชคดีของผมมันก็เหมือนมีโชคร้ายหลังจากที่เราแต่งงานกันได้ปีเศษๆผมเกิดอุบัตุเหตุทางรถยนต์ทำให้ต้องรักษาตัวมาถึงทุกวันนี้  การรักษาด้วยการทานยาและเข้ารักษาอะไรต่อมิอะไรหลายอย่าง ทำให้ร่างกายผมไม่เหมือนก่อน โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่เป็นปัฐหาที่เราไม่สามรถที่จะไปเล่าใหใครรับฟังได้ อาจเป็นที่ผลอาการข้างเคียงจากการรักษา ทำให้อวัยวะเพศของผมไม่ค่อยแข็งตัว หรือเวลาแข็งตัวก็อยู่ไม่นาน แข็งตัวแบบไม่เต็มที่ ความรักของที่ตามประสาหนุ่มสาวที่เพิ่งแต่งงานเริ่มมีปัญหา ใครคงไม่กล้าปฏิเสธว่าเรื่องบนเตียงมีผลต่อชีวิตคู่มากจริงๆ ใจผมเริ่มกังวลว่าสักวันแฟนผมคงทนไม่ได้ที่จะทนรับความกดดันทางงอารมณ์ที่มันค่อยๆก่อตัวขึ้นมาในความรู้สึกลึก ยอมรับเลยว่าแฟนผมเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีความต้องการเรื่องทางเพศสูงมาก และเป็นระยะเวลาปีกว่าๆแล้วเช่นกันที่ผมกับเธอแทบจะไม่ได้อะไรกันเลย การสอดใสไม่ต้องพูดถึงแทบไม่มีเลย มีแต่การเล้าโลมบ้างแต่ความรู้สึกมันบอกได้ว่าแฟนผมต้องการมากกว่านั้นมากกว่าการเล้าโลม การที่ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก็ต้องมีทีมงานที่เป็นผู้รับเหมารายย่อยที่เข้ามาประมูลรับงานขจากบริษัทผมไปทำต่ออีกรอบเช่นกัน หนึ่งในนั้นเป็นผู้รับเหมารายย่อยรายหนึ่งผมขอให้ชื่อว่าคุณพงหรือช่างพงที่ใครๆเรียกกัน ช่างพงอยายุราวๆย่างเข้า50 แต่ดูเป็นคนแข็งแรงมากรูปร่างสูงใหญ่ มีเรียวหนวดที่มฝีปากด้านบนเป็นแนวพองาม
ใบหน้ากล้านแดดแต่ยังพอมีเค้าโครงความหล่อแบบชายไทยจมูกโด่งเป็นสัน แม้ไม่ใช่คนหล่ออะไรและด้วยวัยสูงอายุ แต่ในความรู้สึกของผมช่างพงเป็นคนที่มีความสึกว่ามีเสนห์ ทั้งยังเป็นคนที่สุภาพ ค่อนข้างเป็นชายที่ปากหวานทีเดียว การที่ช่างพงเข้ามารับประมูลงานจากบริษัทของผม มันเป็นจุดเปลี่ยนหนึ่งที่สำคัญในชีวิตผมเช่นกัน ช่างพงเข้ามารับงานประมูลสร้างโรงงานเล็กไม่ใหญ่มากจากบริษัทของผม เขาเข้าออกบริษัทแทบทุกวันเพื่อเอาแบบมาตีบ้างมาติดต่อประสานงานอื่นๆบ้าง การก่อสร้างอย่างที่บอกครับมันไม่ได้ทำเสร็จในวันหรือสองวันบางโครงการทำกันเป็นปีๆ ดยมากผมจะไม่ค่อยอยู่ที่บริษัทเท่าใหร่ วันๆจะอยู่แต่ข้างนอกมากกว่า คนที่เข้ามาติดต่องานก็จะพบกับพนักงานที่ออฟฟิศบริษัทและภรรยาผมเท่านั้น ถ้ามีอะไรด่วนก็จะโทรมาหาผมเอง

โดยมากแฟนผมจะอยู่ประจำที่ออฟฟิศ  นับเวลาได้หลายเดือนถึงตอนนี้ช่างพงก็เหมือนนเข้าๆออกๆที่บริษัทจนสนิทกับผมและแฟน มากกว่าผู้รับเหมารายอื่นๆ ไม่รู้ว่าผมคิดแองหรืออะไรมันทำให้ผมสังเกตุเห็นว่าภรรยาผม (ผมขอเรียกเธอว่า เกด แล้วกันนะครับ) มักจะเอ่ยชื่อช่างพงบ่อยๆ
มันมีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับเกดอยู่ในห้องเรานอนคุยกันถามไถ่เรื่องาน เกดเธอก็พูดถึงช่างพงบ่อย ผมก็เลยเชิงถามเธอว่า คิดว่าช่างพงเป็นยังไงบ้างเธอก็บอกว่า ดูช่างพงเป็นคนที่สุภาพนะ ปากหวาน ใจเย็น อะไรประมาณนี้ฟังๆดูมีแต่เรื่องดีๆสำหรับช่างพง ผมก็เลยคิดในใจ ไม่ใช่แอบหลงเสนห์ช่างพงแล้วหรือวะ  วันต่อมาผมก็คุยๆกันเรื่องานอีกตามเคย ผมเลยคิดในใจว่าดูเหมือนเธอจะปลื้มช่างพงเข้าแล้วมั้ง ใจผมสั่นมากครับในตอนนั้นแค่คิดเท่านั้นจริงๆ ถ้าเป็นจริงผมยังไม่รู้จะยังไงเลย หลายอาทิตย์ต่อมาผมมีธุระด่วนติดงาน แต่บังเอิญว่าผมนัดกับช่างพงเพื่อไปดูงานกัน แต่ผมไปไม่ได้เลยให้ญา และช่างพงไปกัน 2คน ในตอนนั้นด้วยหน้างานบวกกับอะไรหลายอย่างผมไม่มีเวลาคิดอะไรหรือระแวงอะไร แต่พอมานึกอีกที ผมอาจจะเข้าตำลาฝากแมวกับปลาย่าง หลังจากนั้นบ่อยครั้งที่ผมต้องปล่อยให้ญาไปใหนมาใหนกับช่างพงบ่อยๆ โดยที่ผมเองไม่ได้ระวังอะไรเลย ช่วงหลังๆผมสังเกตุเห็นญาเธอจะแต่งตัวมากเป็นพิเศษทั้งที่ต้องออกไปดูหน้างาน หลังมาจากปกติไปสายๆกลับมาบ่ายๆนิดๆ หลังไปเช้ากลับมาเย็น บางครั้งกลับมาค่ำๆก็มี ผมไทรไปบางครั้งก็ปิดสาย เธอกลับมาผมถามเธอก็บอกว่าไม่มีสัญญาณบ้าง บางครั้งบอกแบตเตอร์รี่หมดอะไรแบบนี้ ผมเองก็ยังไมคิดอะไรมากนัก เธอกลับมาเธอเหมือนเหนือยมากทำให้ผมสงสารเธอ ผมก็บอกกับเธอว่าไม่ต้องออกไปบ่อยๆก้ได้นะ ผมสงสารกลัวเหนื่อย ให้ลูกน้องคนอื่นไปแทนก้ได้ เธอกลับรีบบอกกับผมว่าเธอเต็มใจยินดีที่จะช่วยเหลือผม ผมได้ฟังเกิดความรู้สึกสงสารเธอจับใจ จนผมแอบมีน้ำตาซึมๆคิดปไว่ผมทำให้แฟนผมลำบาก เธอยังรับอาสาที่จะไปดูหน้างานแทนผมอีกที่หนึ่งหมือนเดิม  วันหนึ่งผมผมได้เห็นข้อความที่เข้ามาที่เครื่องของเธอ ในค่ำของคืนหนึ่งวะหว่างที่เธออาบน้ำ เธอเอาเครื่องวางใว้ในกระเป๋าผมอ่านหนังสืออยู่บนเตียงได้ยินเสียงข้อความเข้ามา2-3ครั้งติดกัน ผมเลยถือวิสาสะที่จะเปิดเครื่องเธอดู ผมค่อยเอื้อมมือไปเปิดเครื่องของเธอที่เอาออกมาจากกระเป๋าถือ
ทันทีที่ผมเปิดเครื่องผมพบข้อความถูกส่งมาจากช่างพง ผมสงสัยว่าทำไมช่างพงไม่โทรหาผม หากมีปัญหาอะไรจริง ผมเปิดอ่านข้อความทันทีและทันทีที่ผมได้อ่านหัวใจผมแทบวูบในทันทีทันใด เท้าเย็นเฉียบ ใจเต้นแรงรัวเร็วจนผมรู้สึกหน้ามืด มือสั่นไปหมด ข้อความที่ผมได้เห็นคือ 
" วันนี้คุณญามีความสุขเปล่าครับ ผมเพลียมาก " วันนี้คุณญาร้อนแรงมาก เสร็จกี่ครั้งครับ "  " ผมคุยกับเพื่อนผมแล้วเขาเห็นรูปคุณญา เขาชอบมาก" ในตอนนี้ผมไม่รู้จะทำยังไงดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น