วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียมีชู้ 2



หลังจากที่เห็นข้อความจากเครื่องของแฟนผม ในตอนนนี้ผมเริ่มรู้สึกนึกยอ้นกลับไปถึงเหตุการและเวลาต่างๆที่ผมไม่ได้เคยฉุกคิดมาก่อนเลย
เสียงน้ำจากฝักบัวที่แฟนผมกำลังชำระล้างร่างกายอยู่นั้นดังอยู่ในห้องน้ำ ใช่เธอเพิ่งกลับมาจากการออกไปดูงานกับช่างพงมาและออกไปตั้งแต่ประมาณ9โมงเช้าตามที่ผมรู้ และเพิ่งกลับมาเมื่อตอนประมาณ2ทุ่มเศษๆนี่เอง ผมลำดับเหตุการณืด้วยความรู้สึกที่ใบหน้าชาๆ ร้อนผ่าวๆ มือเย็นเฉียบ ภรรยาผมอาบน้ำเสร็จกลับออกมาด้วยชุดผ้าขนหนูผืนน้อนที่แทบจะปิดบังอะไรไม่มิด เผยให้เห็นถึงความอวบอัดที่ถูกบดบังด้วยผ้าผืนน้อย
เรียวขาและต้นขาขาวๆอวบยังกับลำหยวก สะโพกผายใหญ่ก้นงอนใหญ่ชวนมอง เอวคอด หน้าอกใหญ่ตูมเต่งดันผ้าขนหนูผืยน้อยแทบทำลุ ผมมองเธอด้วยสายตาเหมอ่ๆ เธอหันมาสบตาและยิ้มให้ดวงตาเป็นประกายใส แต่แอบซ่อนความเหนื่อยล้าอย่างบอกไม่ถูก ผมแอบนึกในใจว่าเธอคงแอบไปดูงานกับชางพงมาอย่างถึงใจเป็นแน่และคงแอบไปดูงานกันบ่อยแล้วในระยะเวลา2-3เดือนมานี้ เป็นเพราะผมเองที่เปิดโอกาศ เป็นเพราะผมเองที่เป็นแบบนี้ ความรู้สึกของผมตีรวนไปมาอย่างบอกไม่ถูก เธอผัดเปลี่ยนเป็นชุดนอนสีดำเป็นเนื้อผ้าบางๆเบาๆ มันช่างตัดกับผิวที่ขาวยังกับหยวก ของเธอซะจริงๆ เธอขยับเข้ามานอนโดยหันหลังมาทางผม ผมได้แต่หลี่ตามองไปที่ภาพเรือนร่างอวบอัดที่ซ่อนอยู่ภายไต้ชุดนอนสีดำที่นอนหันหลังมาทางผม ชายชุดนอนด้านล่างเปิดเผยให้เห็นถึงต้นขาขาวๆ รับกับสะโพกผายใหญ่ สายตาผมมองมาที่บั้นท้ายแน่นๆงอนๆที่ชายของชุดนอนมันสั้นจนสามารถที่มองเห็นบั้นท้ายขาวๆ ผมมองดูรูปร่างที่แสนจะน่าเคล้าคลึงนั้นไปมา อารมณ์มีใหมผมถามตัวเองถ้าเป็นตอนที่ผมแข็งแรงคงไม่เหลือให้มานอนแบบนี้แต่ตอนนี้มันกลับกันไปคนละทางผมได้แต่เล้าโลมเธอด้วยสายตาที่ร้อนรุ่ม
เสียงลมหายใจแผ่วดังยาวมากร่างอวบอัด ผมเข้าใจว่าเธอคงหลับไปแล้ว ผมเลยลองพลิกตัวผมเข้ามากอดก่ายเธอจากทางด้านหลัง ผ่ามือของผมลูบไปมาที่สะโพกใหญ่ละก้นอวบใหญ่ที่งอนได้รูปของเธอ เนียนมือดีแท้ ชายชุดนอนมันลูดตามมือของผมขึ้นมากองที่สะโพกขาวใหญ่
เผยให้เห็นก้นขาวๆเนียนงอนของเธอเต็มตา ผมใช่สายตาสำรวจเรือนร่างเธอในใจผมนึกอะไรได้บางอย่าง ผมค่อยๆเลื่อนตัวผมลงมาในระดับสายตาอยู่ไต้สะโพกอวบอัด เพราะเธอไม่ใส่ชุดชั้นในสักชิ้น ผมค่อยๆมองไปที่ควบอวบอิ่มของ2กลีบอวบอูมที่ไร้ขนไม่มีแม้แต่สักเส้นที่จะทำให้มันรกลูกตา กลีบแดงระเรื่อ 2กลีบแคมอวบใหญ่มันเปิดเผลออย่างเห็นได้ชัด ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่าเมื่อย้อนหลังไปล่าสุดที่ผมใด้สัมผัสเธอด้วยปลายลิ้นเมื่อประมาณ3เดือนที่แล้วมันยังคงความแน่นและกลีบแคมที่อวบทั้ง2ฝั่งยังแนบกันสนิท แต่ตอนนี้มันอ้ากลีบแดงให้เห็นแบบเต็มลูกตา มันเป็นผลมาจากอะไรหรือ....
ผมเข้าใจว่าสิ่งที่จะทำให้สองแคมอวบๆอ้าเผยอได้ขนาดนี้มันต้อมีขนาดที่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว.....




ผมเก็บความครุ่นคิดเอาใว้ในใจอีก2-3วันต่อมา ผมมันัดกับเพื่อนร่วมก๊วนไปทำบุณที่เชียงใหม่ เรามีกำหนดไปกัน3วันผมได้ชวนภรรยาผมไปด้วยแต่เธอบอกว่าไม่อยากไป ไม่อยากเดินทางใกล ผมก็ไม่อยากคิดอะไร เพราะเมื่อก่อนเธอมักจะตามผมไปใหนมาใหนบ่อยแทบไม่ห่าง
ใครเห็นเป็นอิจฉา วันเดินทางเธอมาส่งผมที่สนามบินตอนบ่าย4โมง เธอยืนส่งผมกับเพื่อนๆจนผมเดินลับตา แต่เหมือนผมมันจะโชคร้ายอะไรอย่างนั้น ก่อนที่เครื่องจะออกประมาณ20นาทีผมเริ่งรู้สึกร่างกายเพลียเหมือนจะวูบๆ ผมเลยกลับออกมาและเข้าใจว่าหลังจากที่ภรรยาผมขับรถกลับจากสนามบินไปแล้วคงถึงบ้านไปแล้วนี่ก็ชั่วโมงกว่าๆ ผมเลยเรียกแท็กซี่ออกมาจากสนามบิน ก็ดีอยู่บ้างที่ผมถือเอกสารมาด้วยผมเลยให้รถแท็กซี่แวะเข้าโรงพยาบาลก่อนเพื่อตรวจร่างกายตอนนั้นนาฬิกาบอกเวลาเกืยบ6โมง ผมเข้าตรวจร่างกายกว่าจะเสร็จก็รีบตีแท็กซี่กลับมาที่บ้าน
ร่ายกายผมหลังจากที่ได้รับยาฉีดเข้าไปเหมือนจะดีขึ้น ผมกลับมาถึงบ้านตอนเกืยบทุ่ม ยังไม่เห็นรถของภรรยาผมมาจอดผมเดินไปที่โรงรถก้ไม่เห็น ผมถามแม่บ้านขาก็บอกว่าคุณญา ยังไม่กลับ ผมโทรหาเธอแต่เธอไม่รับสาย ด้วยเหตุอะไรไม่รู้ที่ทำให้ผมเลือกที่จะขับรถอีก45นาทีมาที่หน้างานก่อสร้างที่ช่างพงดูแลอยู่ ในวันนั้นเป็นวันหยุดพอดีคนงานในแคมป์ไม่มีอยู่เลย เนื่องจากวันหยุดก็กลับบ้านกันหมด ผมขับรถเข้ามาพบ รปภ.
แก่ๆคนหนึ่งเฝ้าหน้าทางเข้า เขาเห็นผมก็รีบเปิดประตู ผมเลือกที่จะจอดรถที่ข้างๆป้อมและเดินเท้าเข้าไปที่หน้างานที่ต้องเดินไปอีกประมาณ15นาทีหนทางลดเลี้ยวมีซอกมามีมุมหัวโค้งบดบัง ผมมายืนอยู่บริเวณหน้าPlntงาน เวลาตอนนั้นมันโพล้เพล้มากแสงไฟนีออนถูกเปิดแบบห่างๆในจุดก่อสร้าง มีหมาวิ่งไปมาอยู่2-3ตัว สายตาผมมองไปที่พื้นที่ต่างๆในPlantงานก่อนสร้าง สายตาผมมองเห็นท้ายรถเก๋งคนงามสีขาวควันบุหรี่
จอดอยู่ที่โรงเก็บของของคนงานก่อนสร้างจากผมมองไปที่รถก็ประมาณระยะ80-90เมตร ผมค่อยเดินเข้าไปที่เหมือนมันเป็นบ้านที่ถูกตีและทำอย่างง่ายๆสำหรับที่พักคนงานก่อสร้างเป็นห้องๆข้างฝาถูกตีง่ายๆด้วยฝาไม้ผุๆบ้างสังกะสีเก่าๆบ้างถูกซอยเป็นห้อง ผมมองไปที่ที่ห้องหนึ่งห้องมันเป็นห้องที่ผมจำได้ว่ามันเป็นที่สำหรับช่างพงษ์เวลามาคุมงานเขาจะมาพักที่นี่ มันถูกเปิดไฟดวงเล็กๆเปิดอยู่ด้านในของห้องเห็นแสงลอดออกมาตามรูตะปูเก่าๆออกมาตามรูสังกกะสีและแผ่นไม่ผุๆ ใจผมมันเต้นแรงบอกอารมณืไม่ค่อยถูกในตอนนั้นมันคิดอะไนรู้แต่เพียงผมค่อยเดินไปทีละก้าวพร้อมในใจคิดสับสนไปมาแบบนั้นมันดูวุ่นวาย ทันทีที่ผมเข้ามาไกล้ๆกับห้องพักสังกะสีเก่าๆนั้น เสียงหวานๆที่ผมจำใด้สนิทใจว่ามันเป็นเสียงของภรรยาผมมันดังลอดออดมาจากในห้องนั้น ใจผมหล่นวูบไปที่ตาตุ่ม มือเย็น ใจเต้นระส่ำ เสียงที่ได้ยินมันเป็นเสียงกระเส่าเบาๆระคนกับเสียงสูดปากซี๊ดซ๊าดยาวๆสลับไปมามีเสียงพึมพำเสียงทุ้มของผู้ชายเล็ดลอดผสานออกมาด้วย มันเกิดอะไรขึ้นกับผมและครอบครัวกันแน่ในตอนนั้นใจผมคิด
สายตาผมค่อยแนบไปทีรูตะปูรูใหย่ที่ผมเลือกที่จะมองเข้าไปด้านในของห้องเล็กประมาณเนื้อที่3x4เมตรเล็กๆ ภายในห้องไม่มีอะไรมากมันเป็นห้องสำหรับพำนักชั่วคราว โล่งๆมีโต๊ะทำงานอยู่มีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ควางเปิดอยู่ มองตามเสียงมาใจผมแทบบ้าเมื่อภาพที่เห็นที่อยู่บนที่นอนเป็นฟูกเก่าๆผ้าปูที่นอนสีมอๆ สิ่งที่ผมพบคือเรื่อนร่างขาวยังกับหยวก นอนหงาย สองขานอนในแบบชันเข้าแผ่อ้าอย่างสุดฝั่ง ผมยาวสลวยยุ่งเหยิงใบหน้าสวยบิดสบัดไปมาริมฝีปากอวบอิ่มเม้มแน่นแต่ก้ยังมีเสียงเล็ดลอดออกมาด้วยความเสียวกระสันสองมือปัดป่ายสะเปะสะปะผ้าปูที่นอนผืนเก่ายุ่งเหยิงหลุดลุ่ย มือเรียวสวยของเธอข้างหนึ่งเคล้นคลึงที่ปทุมคู่ใหญ่อวบเต่งไปมา เห็นหัวนมสีชมพูระเรื่อๆเต่งชันเม็ดเท่าปลายก้อย ชูชัน กระเด้งเอวลอยก้นงอนไม่ติดพื้นมองมาที่เบื้องล่างพบร่างดำสูงใหญ่มองทันทีก็รู้ว่าเป็นช่างพง กำลังซุกใบหน้าและริมฝีปากติดเรียวหนวดงามอยู่ตรงเนินสามเหลี่ยมอวบใหญ่





เสียงครางกระเส่าผสมกับเสียงซี๊ดซ๊าดยังกับกินพริกเข้าไปกำใหญ่ดังระงมในห้องเก่าๆนั้น เสียงดังกรอบแกรบ เอี๊ยดอ๊าดดังเป็นระยะเมื่อมีการขยับตัว ผมมองไปที่เรือนร่างอวบอัดของภรรยาผมแบบเข้าใจกับสิ่งที่เธอได้รับ มันคงสร้างความเสียวให้กับเธอชนิดที่ผมเองยังไม่สามารถทำให้เธอได้เลย ผมเห็นร่างขาวสะพรั่งของภรรยาผมสะบัดตัวเกร็ง ผมรู้ได้ทันทีโดยธรรรมชาติว่าเธอคงเสร็จแล้ว ผมเห็นร่างใหญ่ ดำกำยำของช่างพงษ์ขยับตัวมาทาบทับร่างอวบขาวสีผิวมันช่างตัดกันเหมือนเกิดนในความขาวของภรรยาผมและช่างพงษ์ ผมมองมาพบกับสิ่งที่ห้อนเป็นพวงอยู่ที่หว่างขาของช่างพงษ์ ผมถึงกับกลืนน้ำลายฝืดคือ กับสิ่งที่ผมเห็นสาบานได้ว่ามันยาวประมาณคืบเห็นจะได้ไม่น้อยไปกว่านั้นแน่อนในความในความยาวนั้น ส่วนความใหญ่ผมมองกี่ครั้งมันก็เหมือนจะใหญ่กว่าแกนทิศชู่อยู่เล็กน้อย ผมมองแล้วมันเหมือนของพวกนิโกรไม่มีผิดครับ ผมนึกลำดับย้อนหลังมีอยู่วันหนึ่งประมาณ3เดือนที่ผ่านมาภรรยาผมเธอบอกว่าปว่ย ไม่ลุกเดินเลยนอนแต่บนที่นอน  หลังจากที่ออกไปดูงานกับช่างพงประมาณ ครั้งที่4-5 เห็นจะได้ ผมเข้าใจในตอนนั้นว่าภรรยาผมป่วยด้วยการทำงาน แต่ตอนนี้ผมคิดได้แล้วเธอมาพบเข้ากับความยาวใหญ่ชนิดที่ไม่เคยได้รับมาก่อนนั่นเองทำให้เธอถึงกับใข้จับ และไม่แปลกที่ร่องรอยกลีบอวบๆของเธอที่เผยออ้าที่ผมเห็นนั้นมันมาจากความยาวใหญ่ขนาดน้องๆนิโกรนี่เอง ภรรยาผมค่อยใช้ปากสวยของเธอลูดไปมาตามลำยาวใหญ่ เธออ้าปากเลียและอมที่ปลายบานที่เธอเองก็อมไม่มิด
ด้วยความยาวใหญ่ยังกับข้อแขนเด็กอวบๆไม่มีผิด ช่างพงเสียวจากการที่ภรรยาผมใช้ปากทำให้จนเอ่ยปากชมภรรยาผมไม่ขาดว่เก่งอย่างนั้นอย่างนี้ สวยอย่างนั้นอย่างนี้ ช่างพงค่อยพลิกร่างอวบขาวของภรรยาผมนอนราบไปกับที่นอนเก่าๆ ภรรยาผมเองก็เหมือนจะรู้งานเช่นกันเธอสบสายตากับช่างพงยังกับคู่รักใหม่สงสายตาหยาดเยิ้ม ยิ้มหวาน แบบยั่วยวน สองขาชันเข้าอ้าออกสุดฝั่ง ช่างพงค่อยจับแท่งยักยาวใหญ่จ่อปลายบานเข้าที่กลีบฉ่ำ ที่อ้ารับปลายหัวบานเข้าไปทีละนิดๆ จนใบหน้าสวยของถภรรยาผมค่อนบิดเหย๋เกด้วยความคับแน่นระคนปนความเสียว
ปลายหัวบานๆค่อยผลุบเข้าไป ผมเห็นเต็มสองตาว่ากลับหนา ไร้ขน แคมชมพูระเรื่องของภรรยาผมมันค่อยๆยู่เข้าตามแรงดัน ผมเห็นช่างพงค่อยๆถอนปลายบานๆของเขาชักเข้าออกเสียกความเสียวจนภรรยาผมเกร็งตัวเด้งเอวส่ายรับกับความเสียว จนผมมองเห็นน้ำขาวๆใสๆติดที่ปลายบานๆของควยช่างพง เป็นเงาวับ ปลายเงี่ยงบานสีแดงอมม่วงๆ ท่อนยาวใหญ่สีดำมะเมือมมันค่อนผลุบเข้าๆออกที่แคมหนาใหญ่ของภรรยาผมจนมันค่อยเข้าไปจนสุดลำ เสียงเพิงสังกะสีดังยังกับฟ้าครืนตามเสียงแรงกระแทกสัลบกับเสียงกระเส่าด้วยความเสียวซ่าน ที่คนทั้ง2สลับกันร้องครางอย่างมันในอารมณ์ ผมมองเห็นเต้าใหญ่อวบสะท้อนไปมาตามแรงกระทก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น