วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียมีชู้ เรื่องจริง


เกิดขึ้นเมื่อเดือน เมษายน 56 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมตอนเดือนเมษาที่ผ่านมาครับ (ผมขอใช้ชื่อสมมุติทั้งหมดนะครับ)

ผมอายุ 28 ปี ส่วนเมียผมอายุ 27 ปี ผมแต่งงานกับแฟนได้เกือบ 2 ปี แฟนผมเป็นคนที่น่ารักครับ  ขาวและออกหมวยๆนิดนึง  หุ่นแฟนผมนี่ก็โอเคเลยครับ เอวปกติแต่บั้นท้ายนี่สุดยอดเลยครับ  เรื่องเซ็กส์ส่วนตัวผมว่าก็โอเคเลยนะครับ เรามีอะไรกันเกือบทุกวัน  แต่ช่วงหลังผมเริ่มเห็นแฟนผมเริ่มแปลกไป  ทั้งๆที่ปกติเขาจะเป็นคนที่มีอารมณ์มากแต่เดี๋ยวนี้เขามักเฉยๆกับผม  แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าเขาคงทำงานเหนื่อย

แต่เรื่องมันเริ่มตอนเดือนมีนา ตอนนั้นผมก็เลิกงาน  ผมก็โทรบอกแฟนว่ากำลังจะกลับบ้านตามปกติ  แต่วันนั้นแฟนบอกว่ามีรุ่นพี่ที่เป็นหัวหน้างานมาส่งที่บ้านและเขาก็ชวนผมไปกินร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพ  ผมก็ได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้ชื่อพี่ก้องยังไม่ได้แต่งงาน  อายุประมาณ 30  เป็นหัวหน้าแผนกที่แฟนผมทำงานอยู่  โดยส่วนตัวผมว่าพี่เขาอัธยาศัยดีมากเลยครับ  วันนั้นเราก็กินอาหารกันเลิกประมาณ 5 ทุ่มและก็ต่างคนต่างแยกย้ายกลับบ้าน  แต่หลังจากวันนั้นผมก็เริ่มสังเกตว่าพี่ก้องชอบมาบ้านผมบ่อยๆ  ซื้อของมาฝากบ้างและชอบชวนผมกลับแฟนไปเที่ยวข้างนอกกันเป็นประจำ  ผมกับพี่ก้องเลยสนิทกันครับ  และมีอยู่เมื่อไม่นานที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์  พี่ก้องได้ชวนผมและแฟนไปเที่ยวเขาใหญ่  พวกเราไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งเราเช่ากันไว้คนละหลังแต่อยู่ติดกัน  บริเวณรอบๆบ้านที่เราเช่านั้นส่วนใหญ่จะเป็นป่าครับ  บรรยากาศดีมากเลยแต่ผมก็แปลกใจนะว่าทำไมพี่ก้องถึงเลือกบ้านที่ไกลที่สุด  วันนั้นเราก็สังสรรค์กัน  โดยปกติผมเป็นคนไม่ชอบกินเหล้ากินเบียร์แต่วันนั้นพี่ก้องแกก็ชวนผมกินท่าเดียว  จนกินไปซักพักผมก็หลับไปตอนไหนก็ไม่รู้  ตื่นมาอีกทีก็ไม่เห็นมีใครอยู่ในบ้าน  ผมก็สงสัยว่าพี่ก้องกับแฟนผมไปไหน  ผมก็เลยออกไปตามที่บ้านของแกอีกหลังข้างๆบ้านผม  พอผมเดินเข้าไปหน้าประตูก็เห็นแสงไฟสีส้มๆออกมาจากบ้าน  ผมก็เลยจะเปิดประตูเข้าไปแต่เปิดไม่ได้เพราะมันล๊อกอยู่  ผมก็สงสัยว่าในบ้านมีคนอยู่ไหมเลยเดินมาข้างๆบ้าน  ผมก้ได้ยินเสียงคนกำลังส่งเสียงร้อง...ซี้ด...ผมก็แปลกใจ  ก็เลยหามุมดูตรงหน้าต่างๆ  เท่านั้นแหละครับ  ภาพที่เห็นคือพี่ก้องกำลังเลียหีแฟนผมอยู่เลย  โดยแฟนผมนอนบนเตียงและพี่ก้องก็นั่งคุกเขาอยู่ข้างเตียง  ผมนี่ใจเต้นแรงมาก  ทั้งตัวอ่อนแรงไปหมดในใจก็โกรธพี่ก้องมาก  แต่ผมสังเกตเห็นแฟนผมเขาร้องอย่างมีความสุข  ทั้งๆที่เวลาผมมีอะไรกับเธอ  เธอก้ไม่ค่อยมีอารมณืร่วมเท่าไหร่  ซักพักพี่ก้องก็ลุกขึ้นยืนผมนี่ตาค้างเลย  ควยพี่ก้องนี่ยาวและใหญ่มาก  น่าจะประมาณซักแปดนิ้วกว่าๆได้  ส่วนรอบวงนี่ประมาณกระป๋องกาแฟครับ  (ซึ่งของผมยาวแค่ 4 นิ้วเอง รอบวงแค่เท่าถ่านไฟฉาย)  ตอนนั้นผมตกใจมากครับ  แฟนผมก็ลุกจากเตียงมาจับควยพี่ก้องรูดขึ้นลง  และแฟนผมก็พูดว่า "ทำไมควยพี่ก้องใหญ่จังค่ะ  ของแฟนนู๋เล็กนิดเดียวเอง"  และพี่ก้องก็ถามว่า "แล้วชอบไหมละ"  แฟนผมก็บอกว่า "ชอบค่ะ"  และแฟนผมก็ก้มลงไปจูบควยพี่ก้องและเลียตรงหัวควยพี่ก้อง  พี่ก้องนี่ร้องซี๊ดเลย (ปกติแฟนผมจะไม่ดูดควยให้ผมเพราะเธอบอกว่าสกปรก)  แต่ตอนนั้นเธอเลียได้ชำนาญมากๆ  สักแป๊ปเธอก็อมควยเข้าไปในปาก  ตอนปรกผมก็คิดว่ามันจะเข้าไปได้ยังไง  แต่มันก็เข้าไปได้ครับแต่ได้แค่หัว  เธอก็อมอยู่สักพักนึง  เธอก็เงยหน้าขึ้นมาพูดกับพี่ก้องว่า "พี่ก้องค่ะหนูกลัวแฟนนู๋จะตื่นขึ้นมาเห็นเราทำอะไรกัน  แล้วจเป็นเรื่องอ่ะค่ะ"  พี่ก้องก้บอกว่า "มันคงยังไม่ตื้นหรอก กินไปซะเยอะเลยนิ"  และแฟนผมก็ก้มไปอมควยพี่ก้องต่อ  ตอนนั้นนี่ผมก็เอาควยออกมาสาวเล่นแล้วครับแต่ก็อิจฉาพี่ก้องที่ควยใหญ่มากๆ  ผ่านไปประมาณ 10 นาที  พี่ก้องก็บอกให้แฟนผมนอนกับเตียง  ตอนนั้นผมใจเต้นมากเลยครับ  โกรธก็โกรธแต่ก็อยากดู  พี่ก้องก็เอาหัวควยมาจ่อที่รูหี

ของแฟนผม  ถูขึ้นถูลงจนแฟนผมเกร็งตัวแข็ง  ผมสังเกตเห็นว่าเธอมีน้ำเงี่ยนมากกว่าปกติด้วยครับ  สังพักพี่ก้องก็เอาหัวควยค่อยๆดันเข้าไปในรูหี  แต่มันเข้าได้แค่หัวครับ  แฟนผมนี่กำผ้าปูที่นอนแน่นเลยบอกว่าเจ็บๆ  แต่พี่เขาก็พยายามดันมันจนเข้าไปสุด  ตอนนั้นผมหน้าซี๊ดเลยครับ  กลัวว่าหีแฟนจะบาน  พี่ก้องก็คาควยไว้ซักพักแล้วก้เริ่มซวยอย่างช้า  เข้าสุด ออกสุด  เมียผมนี่ร้องลั่นห้องเลยครับ  จนพี่ก้องต้องเอามือปิดไว้เพราะคงกลัวว่าผมจะได้ยินและตื้นมาดู  ซักแปปเท่านั้นแหละครับพี่ก้องก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นจนเห็นแคมของแฟนผมนี่ปิ้นเข้าออกตามจังหวะที่พี่เขาซอยเลยครับ  สักแปปแฟนผมก็ร้องลั่นขึ้นมาบอกว่าเสร็จแล้ว  แขนนี่กอดพี่ก้องไว้แน่นมาก  (ทีตอนแฟนผมเอากับผมนานมากครับกว่าจะเสร็จ  บางครั้งก็ค้างบ้าง)  แต่พี่ก้องก็ยังไม่หยุดซอยกลับซอยเข้าออกเร็วขึ้นจนแฟนผมต้องบอกให้หยุดก่อน  แฟนผมนี่หอบเหมือนว่าวิ่งแข่งร้อยเมตรมาเลยครับ  ซักพักพี่ก้องก็เปลี่ยนท่าไปนอนหงายและให้แฟนผมขึ้นคร่อม  ท่านี้สุดยอดมากเลยครับเพราะผมเห้นควยพี่ก้องชี้เด่ขึ้นยาวมากและแฟนผมก็ขึ้นคร่อมและก็เอายัดเขารูหีเธอและก็รูดลงมา  ตอนนั้นผมโคตรใจเต้นเลยว่ามันจะเขาหมดได้ยังไง  และสุดท้ายมันก็เขาหมดลำจริงๆครับ  ได้ยินเสียงแฟนผมร้อง "ซี๊ด...ควยพี่ก้องนี่สุดยอดเลยเข้าลึกมากๆ"  และเธอก็ขย่มประมาณ 10 นาทีจนเสร็จเป็นน้ำที่สอง  และสุดท้ายครับท่านี่เป็นท่าทีผทและแฟนชอบมากคือท่าหมาครับ  แฟนผมนอนหันตูดมาทางหน้าต่างที่ผมอยู่พอดี  ได้เห็นปั้นท้ายแฟนตัวเองแล้วรู้สึกอยากจะเอาด้วยคนเลยครับ  ตอนนั้นผมก็เสร็จไปหนึ่งน้ำคามือเลย  พอแฟนผมเข้าที่พี่ก้องแกก็เอาควยใหญ่ๆมาจ่อ  และดันพวดเดียวมิดด้าม  แฟนผมร้องเสียงหลงเลยครับ ตอนนั้นแฟนผมร้องดังมากจริงๆ  ถึงขนาดว่าพี่ก้องต้องหันมามองทางบ้านที่ผมพักเพื่อดูว่าผมตื่นหรือเปล่า  และแกก้เริ่มซอยครับ  ตอนนั้นนี่พี่ก้องซอยถี่มากๆเลยครับ เสียงกระทบตูดแฟนผมดัง ปั๊บๆๆๆๆ พร้อมเสียงร้องของแฟนผม อือๆๆอืมๆ โอ้วๆๆ... ตอนนั้นผมกลัวมากเลยครับว่าหีแฟนผมจะพังเพราะแกเอาแรงมากจิงๆจนหัวแฟนผมติดกับหัวเตียง แกซอยท่านั้นจนแฟนผมเสร็จอีกสองน้ำ  ซักแปปแกก็บอกว่าแกใกล้จะเสร็จแล้ว  แต่แกขอเย็ดตูดแฟนผมครับ  ซึ่งผมไม่เคยเย็ดตูดแฟนผมเลยเพราะแฟนไม่ให้  แต่วันนั้นแฟนผมคงเงี่ยนมากเลยยอมให้พี่แกเย็ดตูด  พี่ก้องก็พยายามดันครับแต่ไม่เข้า  แกเลยลุกขึ้นไปหยิบเจลหล่อลื่นในกระเป๋า  ถึงตอนนั้นผมอ้อเลยครับ  ว่าพี่แกเตรียมมาเย็ดจริงๆถึงได้เตรียมเจลมาด้วย  แกก็ทาเจลที่ตูดแฟนผมและก็ที่ควย  และแกก็กดลงที่ตูดแฟนผม  มันเข้าลำบากมากครับ  เหมือนจะเข้าไม่ได้  แฟนผมนี่ร้องใหญ่เลยว่าเจ็บๆ  แกก็ไม่ยอมหยุดพยายามดันเข้าจนเกือบสุดแต่มันเหมือนจะไม่สุดครับและพี่ก้องแกก็พยายามซอบค่อยๆดึงออกมาอย่างช้าๆและดันกลับเข้าไปอย่างช้าและเริ่มเร็วขึ้นๆ จนพี่ก็ก็ร้องครางบอกว่าพี่จะเสร็จแล้ว  แล้วแกก็ดึงออกมาแล้วยัดเข้าไปในรูหีแฟนผมและซอยอีกสองสามครั้งและก็ก็กระตุ๊กๆอยู่สักพัก  แฟนผมแกก็กระตุ๊กร้องครางในคอ  ตอนนั้นผมโคตรได้อารมณ์เลยแกก็แช่ไว้สักพักและก็ก็ซอยอีกสองสามครั้งและดึงออกดัง "บวม..."  ตอนนั้นผมเห็นเห็นน้ำควยพี่ก้องไหลออกมาจากหีแฟนเยอะมาก  ไหลไปตามขาข้างซ้าย  เป็นภาพที่ติดตาผมมาทุกวันนี้เลย  และผมเห็นรูหีของแฟนผมเป็นรูโบ๋ขนาดเท่าฝาขวดน้ำ  และพี่ก้องกับแฟนผมก็รีบเข้าห้องน้ำและแต่งตัว  ผมก็รีบกลับมาที่ห้องแกล้งทำเป็นหลับเพิ่งตื้น  และพี่ก้องกับแฟนผมก็เดินเข้ามาให้ห้องผม  และบอกผมว่าออกไปซื้อเบียร์มาเพิ่ม  กะจะกินให้หน่ำใจ  (ตอนที่แฟนผมเดินเข้ามานี่ท่าเดินเห็นได้ชัดเลยครับ เพราะเดินถ่างๆขานิดนึง)  ผมก็ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  พี่ก้องชวนผมดื่มต่อ (ในใจคงอยากจะเย็ดแฟนผมอีกแน่เลย)  แต่ผมก็บอกว่าไม่ไหวแล้วเอาไว้วันหลังดีกว่า  และพี่ก้องก็กลับบ้านอีกหลังไป  และวันนั้นผมก็มีอารมณ์มากเลยอยากจะเอาแฟน  แต่แฟนผมบอกว่าวันนี้ง่วงและเพลียมากเพราะดื่มไปเยอะเหมือนกัน  แต่ผมก็คิดในใจว่าเพราะคงเย็ดกับพี่ก้องมาแล้วมากกว่ามั้ง  จริงๆยังมีเรื่องต่อจากนี่อีกนะครับ เกิดในต้นเดือนพฤษภานี่เองแต่เอาไว้ผมจะมาเล่าใหม่นะครับ  ผมอยากถามเพื่อนๆว่าถ้าเจอเหตุการอย่างผม  เพื่อนๆจะทำยังไง  ใจนึงก็หวงแต่อีกใจก็ตื่นเต้นดี  ไม่รู้จะเอายังไงสับสนมากครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น