วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียอยากเป็นกะหรี่

 
ผมชื่อแจ็คเมียผมชื่อแหม่ม ตอนที่ผมได้เมียผมใหม่ๆ ตอนนั้นเมียผมอายุ 15 เอง เป็นคนต่างจังหวัด ใครๆก็ว่าผมหรอกเด็ก ก็ผมชอบเย็ดเด็กนี่ครับ คืนแรกที่ผมเย็ดเธอคิดว่าเย็ดไม่เข้าที่ไหนได้เข้าไม่ยากเลยแต่ไม่ถึงกับหลวมและแน่นอนไม่มีเลือดออก ของผมถึงไม่ใหญ่มากก็พอๆกับขวดลิโพความยาวก็6.5นิ้ว คิดว่าเทียบกับแล้วผูชาย10คนผมก็อยู่ที่ 6หรือ7แหละ แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรผมก็รักเธอและยอมรับเธอเป็นเมีย จนไปไหว้ผีกลับมาอยู่กันแบบผัวเมีย ที่บ้านเช่าแต่อยู่อย่างสบายหน่อยผมมีเงินเดือนเยอะเกือบ 5หมื่น ตอนกลับมาใหม่ๆอยู่กัน2คนเย็ดกันทั้งคืนบางคืน3 บางคืน5 ตอนเช้าเย็ดส่งท้ายไปทำงานอีกเกือบทุกวันยกเว้นมีเมนส์เธอก็ชอบมากครับ จน5ปีผ่านไป ผมถามเธอตรงๆว่าก่อนที่จะได้ผมเป็นผัวเนี่ยเคยเย็ดกับใครมาหรือเปล่าเธออึกอัก ผมก็บอกว่าไม่ต้องกลัวพี่ว่าหรอกพี่ไม่ถือเรื่องนี้ เธอจึงกล้าบอกว่าเธอเสียตัวตั้งแต่อายุ13ก่อนได้กับผม 2ปี กับใครเหรอผมถาม เธอหยุดพูดไปพักหนึ่งแล้วตอบผมว่ากับพี่ชายเธอ มันเป็นยังไงผมถามต่อ เธอบอกมีอยู่คืนหนึ่งเธอหลับๆอยู่รู้สึกเสียวๆที่หีและค่อยๆลืมตาขึ้นแต่ไม่รู้เป็นใครมันมืด จะห้ามตอนนั้นก็กลัวและเสียวด้วยไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนจึงแกล้งนอนหลับต่อ คนที่มาเลียหีให้ยิ่งได้ใจทั้งดูดทั้งเลียหีจนเธอน้ำหีแตกคาลิ้นก็ยังไม่ยอมหยุดเลียเธอบอกว่าเกิดมาไม่เคยเสียวต่อเนื่องอย่างนี้เลยเธอเสียวถึงขนาดเอาขาตวัดรอบคอคนเลียแถมยังเอามือกดหัวแล้วไถลหีกับหน้ามันน้ำแตกติดๆกันหลายครั้ง สุดท้ายมันก็ขึ้นมาคล่อมแล้วมีอะไรแทงที่ปากรูหีแทงพรวดเข้ามาตอนนั้นเธอเจ็บและจุกมากเอามือยันอกมันแต่ตูดมันกับกดลงมาอีกทีเดียวมิดโคนเลย เธอบอกเธอจะอ้าปากร้องแต่โดนมืออุดไว้ทัน แล้วกระซิบที่หูว่าแหม่มพี่เองเธอถึงได้รูว่าเป็นพี่ชายเลยเงียบ พี่ทำหนูแบบนี้ทำไมเราเป็นพี่น้องกัน พี่ชายเธอบอกว่าพี่น้องก็เย็ดกันได้ไม่มีใครรู้หรอกถ้าเราไม่บอกใคร แล้วพี่ชายเธอก็ซอยถี่ยิบ จนเธอไม่เจ็บแล้วเริ่มมันขึ้นเรื่อยๆและน้ำแตกคาควยพี่ชายเธออีกหลายรอบ พี่ชายเธอกระเด้าเย็ดอีก10กว่าทีน้ำก็แตกคารูหีเธอดีที่เธอตอนนั้นยังไม่มีเมนส์จึงไม่กลัวท้อง คืนนั้นเธอโดนพี่ชายเย็อีก3รอบส่วนเธอบอกผมว่าน้ำแตกจนนับไม่ถ้วน หลังจากวันนั้นเธอก็โดนพี่ชายเธอเย็ดเกือบทุกวันซึ่งเธอก็ร่วมมือด้วยติดใจการเย็ดกับพี่ชายเธอ ผมเลยถามเธอว่าควยผมกับพี่ชายควยใครใหญ่กว่ากัน เธอบอกว่าควยผมใหญ่กว่าเกือบครึ่งเย็ดมันกว่าด้วยแต่ตอนเลียหีแหม่มบอกว่าพี่เธอเลียได้เสียวกว่าจะเป็นเพราะว่าเธอเพิ่งเคยโดนเลียครั้งแรกแล้วติดใจหรือเปล่าก็ไม่รู้ และมิน่าละโดนเย็ดมา2ปียังไม่หลวมเพราะควยเล็กนี่เอง พอเธอมาอยู่กับผม ผมสอนเธอเย็ดท่าต่างๆทุกท่าผมทำให้เธอทุกอย่างที่มีในหนัง X เลียหี ดูดแตด เลียรูตูด ซาดิสนิดๆโดยใช้ยางหนังสติกดีดหัวนมเล่นเบาหรือดีดแตด เธอจะชอบที่ผมทำให้เธอทุกอย่างของเล่นต่างๆปลอกมุกขอบตาแพะเธอโดนหมด ตอนเธอน้ำแตกนี่ผมยิ่งชอบดู หน้าตาเธอเซ็กซี่มากตัวเกร็งมือบีบนมบี้หัวนมตัวเอง หีจะตอดขมิบถี่ๆน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเปียกที่นอนไปหมด และเธอจะแตกติดๆกันได้หลายครั้งผมชอบมากและดูเธอขี้เย็ดมากขึ้นหลายเท่า ผมเล่าประวัติเธอมากหน่อยเพื่อจะได้รู้ว่าทำไมเธอจึงอยากเป็นกะหรี่ =6qTz3t
ช่วงหลังมานี่เธอเหมือนติดเซ็กเลยวันไหนน้ำไม่แตกไม่ยอมนอนจนผมเริ่มไม่ไหว เพราะผมเริ่มอายุมากแล้วเกือบ45 แต่เธอยังสาวอยู่ตอนนี้แค่20กว่าๆ เธอจะกวนผมทุกวัน ผมให้เธออยู่บ้านคนเดียวยิ่งทำให้เธอฟุ้งซ่านมากขึ้นบางทีผมเหนื่อยๆเพลียๆอยากนอนเธอกับคว้าควยมาดูดพอแข็งก็ขึ้นขย่มเลยแต่มันไม่เหมือนเมื่อก่อนดูเหมือนเธอไม่สะใจ บางครั้งก็บ่นว่าผมมีเมียน้อยหรือเปล่าไม่ยอมเย็ดเหมือนเมื่อก่อน ผมบอกว่าผมเริ่มแก่แล้วไม่ค่อยมีแรง ก็เลยพูดส่งเด็ดไปว่าวันหลังจะหาคนมาช่วย เธอเข้ามากอด จริงหรือเปล่าไม่หวงเหรอ ผมไม่คิว่าเธอจะจริงจัง ก็เลยบอกว่า แหมทีพี่เธอเย็ดมาเป็นปีๆผมยังไม่ว่าเลย เธอได้ยินหอมแก้มผมฟอดใหญ่เลย จนล่วงมาเดือนกว่าๆผมก็เป็นเหมือนเดิมผมลืมไปแล้วด้วยซ้ำไปว่าผมพูดกับเธอยังไงไว้ จนวันหนึ่งหลังจากเย็ดกันเสร็จแต่ไม่ถึงใจเธอ เธอยังคงป้วนเปี้ยนที่ควยผมไม่ห่าง ผมหงุดหงิดนิดหน่อยเลยว่าเธอว่า แหมอีกะหรี่ขี้เย็ดวันหลังจะพาพวกมารุมเย็ดให้หีบานเลยเงี่ยนดีนัก เธอได้ยินถึงกับร้องให้เลยครับ แล้วพูดอย่างน้อยใจว่าเบื่อแหม่มแล้วใช่ไหมละ วันหลังจะเป็นกะหรี่ให้ดูจะได้โนรุมเย็ดทุกวัน ผมได้ยินว่าเธอจะเป็นกะหรี่แทนที่จะโกรธกับควยแข็งขึ้มาอีกครั้งอย่างประหลาด จนเธอแปลกใจ พี่แจ็คควยพี่แข็งขึ้นอีกแล้วขอแหม่มอีกทีนะ ไม่รอผมอนุญาตเธอขึ้นควบเลยครับ ผมกลับมีความรู้สึกเหมือนเย็ดใหม่ๆผมเปลี่ยนจับแหม่มก้มโคงกระเด้าควยท่าหมาอย่างรุนแรง แรงมีเท่าไหร่ใส่หมดเลยนิ้วโป้งยัดรูตูดเข้าไปมิดนิ้วแหม่มเมียผมก็สู้ไม่ถอยทุกครั้งที่ผมกระเด้าเธอจะสวนก้นกลับมาตลอดแล้วครางเสียงดังมากบอกให้ผมเย็ดแรงๆไม่ต้องกลัวรูหีรูตูดพัง จนเราน้ำแตกพร้อมกันทั้งคู่ เรานอนคลอเคลียกันไปมา เธอก็ถามผมว่าพี่เป็นอะไรพอแหม่มบอกว่าอยากเป็นกะหรี่พี่ก็คึกขึ้นมาเลยพี่ชอบเหรอ ผมพยักหน้าแล้วพูดว่ารูสึกตื่นเต้นที่คิดว่าแหม่มเป็นกะหรี่ แล้วกะหรี่เขาเป็นยังไงกันละพี่ ก็ไปนั่งรอในตู้รอผู้ชายมาเดินดูถ้าเขาชอบก็จะบอกแม่เล้าเรียกขึ้นห้อง แล้วก็เย็ดกัน แล้วตอนเย็ดกัน กะหรี่เขาทำกันยังไง ผมบอกผมก็ไม่รู้เหมือนกันผมไม่ค่อยได้เที่ยวเท่าไหร่ หนูอยากเป็นกะหรี่จังเย็ดแบบกะหรี่ท่าจะมันดี ได้วันเสาร์นี้ผมจะไปเที่ยวซ่องไปหาแม่เล้าจะจ้างให้แม่เล้ามาสอนแหม่มเอาไหม ดีสิแหม่มจะได้เย็ดแบบกะหรี่เป็น ผมฟังแหม่มเมียผมพูดเป็นกะหรี่บ่อยๆ ก็คึกขึ้นมาอีกเมียผมยิ้มแล้วพูดว่าพี่ชอบให้แหม่มเป็นกะหริ่จริงๆด้วย แล้วเราก็เย็ดกันต่ออีรอบหนึ่งและหลับไปจนเช้า
ตกเย็นวันเสาร์ผมไปเที่ยวซ่องจริงๆครับ จริงๆแล้วผมไม่อยากเที่ยวหรอกครับ จะไปหาแม่เล้าต่างหาก ผมเข้าไปนั่งกินเบียร์มองดูสาวๆในตู้กระจกไปเรื่อยๆ และแปลกอีกอย่างคือเห็นคนอื่นเป็นกะหรี่ผมกับเฉยๆ แต่พอคิดว่าถ้าแหม่มเมียผมมานั่งขายตัวที่นี่คงจะดีไม่น้อย ท่อนควยเริ่มกระดุบกระดิบ เอเราเป็นอะไรวะเนี่ยทำไมอยากเห็นเมียเป็นกะหรี่ไปได้จริงๆโอย!ยิ่งคิดยิ่งเงี่ยน แม่เล้าอายุประมาณราวๆผม 45กว่าๆแต่ยังดูดีอยู่ เห็นผมนั่งอยู่คนเดียวก็เข้ามาเชียร์แขกน้องคนนั้นเอวดี น้องคนนี้ลีลาจัด ผมเลยย้อนถามไปว่าแล้วตัวแม่เล้าเองละมีอะไรดี โอยฉันหรือจ๊ะดีทุกอย่างแหละคะยกเว้นแก่กับเครื่องเครามันก็สู้เด็กๆไม่ได้ พี่ชอบแบบฉันเหรอ ฉันไม่ได้ขึ้นห้องกับแขกนานแล้วไม่มีคนเรียก เลยมาเป็นแม่เล้าเพราะหากินอย่างอื่นไม่เป็น เป็นแต่เย็ดกัน ถ้าพี่เรียกฉันขึ้นละก็จะแสดงให้เต็มฝีเด้งเลย เข้าทางผมเลยทีนี้ แล้วน้องคิดค่าตัวเท่าไหร่ละ อืม!สำหรับพี่น้องคิดแค่ 500 ถ้าพี่ติดใจติ๊ปอีกก็ได้ ไม่ต้องกลัวหรอก เดี๋ยวมีพิเศษให้ถ้าเก่งจริงๆ แม่เล้ายิ้มแฉ่งเลย พูดว่า.อยากมานานเห็นแต่คนอื่นโดนเย็ดวันนี้ขอเย็ดมั่งแล้วเธอก็เดินไปที่ผู้ชายคนหนึ่งท่าจะเป็นแมงดา เห็นมันมองหน้าผมแว๊ปหนึ่งแล้วพยักหน้า แม่เล้าพาผมขึ้นห้อง บอกว่าห้องพิเศษสำหรับพี่ ผมเลยบอกความจริงไปว่าจริงๆแล้วไม่ได้มาเที่ยวหรอกมาหาแม่เล้าโดยเฉพาะ เธอมองหน้างงๆ ผมเลยเล่าเรื่องเมียผมอยากเป็นกะหรี่ให้ฟัง และอยากให้เธอไปสอนวิชาเย็ดแบบกะหรี่ให้เมียผมที่บ้านจะคิดค่าตัวเท่าไหร่บอกมา เธอบอกว่าเรื่องนั้นเอาไว้ก่อนขอเย็ดกับผมดูขนาดและลีลาของผมก่อน จากนั้นเธอก็บรรเลงเลยครับไม่ผิดหวังเลยครับขนาดผมไม่ค่อยอยากยังทำผมเสียวจนน้ำแตกเร็วได้ แต่เธอก็เสร็จเหมือนกัน จากนั้นเธอบอกให้ฟังว่าเป็นกะหรี่มี2แบบ แบบใจรักกับแบบจำใจ แบบหลังนี่เอาแต่เงินอย่างเดียวไม่สนใจการเอาใจแขก แต่แบบแรกนี่คือเป็นผู้หญิงที่ชอบถูกเย็ดร่านควยอยากเป็นกะหรี่จะได้มีควยเย็ดตลอด ซึ่งฉันก็เป็นแบบแรกนี้ ให้เดาไม่ผิดเมียพี่ก็น่าจะเป็นแบบแรก แต่ใจยังไม่กล้าเท่านั้นเอง ถ้าเป็นแบบนี้จะไปสอนให้แต่บอกก่อนนะ พี่ต้องไม่หึงหวงเมียพี่ เพราะการที่จะเป็นกะหรี่แบบมืออาชีพได้ต้องใจถึงหรือใจแตกนั่นเอง ทำยังไงเหรอ ก็ต้องฝึกทั้งภาคทฦษฎีและภาคปฏิบัติ ก็ไม่ป็นไรนี่น้องก็สอนภาคทฦษฎีไปผมก็ ทำภาคปฏิบัติ ไม่ได้หรอกต้องให้เมียพี่โดนคนอื่นเย็ด ถึงจะเป็นกะหรี่ได้ ห๋า!เอางั้นเหรอ ใช่พี่ยอมไม๊ละ ผมนิ่งคิดอยู่พักนึงเอาไงดี สุดท้ายความอยากมีมากว่าเลยยอม แล้วจะให้ใครไปเย็ดเมียผมละ พี่เห็นคนที่ฉันไปคุยก่อนขึ้นห้องกับพี่ได้ไหม อ๋อคนนั้นเหรอ อายุสัก35 ได้มั้ง คนนั้นแหละพี่มันเย็ดเก่งมากควยใหญ่ฝังมุกเม็ดเกือบเท่าลูกแก้ว2เม็ดบนเงี่ยงกับใต้เงี่ยง มันมีเพื่อนอยู่2คนแต่ละคนควยผ่านการตกแต่งพร้อมปรนเปรอผู้หญิงทั้งนั้น และชอบรุมเย็ดผู้หญิง ฉันก็เคยโดนพวกมันรุมเย็ดมาแล้ว เป็นไงบ้าง โอยไม่อยากพูดฉันขาดควยไม่ได้ก็เพราะพวกมันนี่แหละต้องไปอ้อนวอนให้มันเย็ดให้ทุกวัน แล้วพี่ก็รู้เองแหละบอกมากไปเดี๋ยวพี่เปลี่ยนใจ ไม่มีทางตั้งใจแล้วถึงเมียผมจะเป็นกะหรี่จริงๆผมก็ไม่ว่าอะไรขอให้ทำงานเสร็จแล้วกลับไปบ้านก็แล้วกัน ก็แล้วแต่พี่จะตกลงกับเมียพี่เองก็แล้วกัน ผมเลยเปลี่ยนเรื่องจะเริ่มกันยังไง เธอบอกว่า 1.สอนวิธีให้ผู้ชายอยากเย็ด 2. สอนวิธีการดูดควยผู้ชาย 3.การปล่อยอารมภ์เมื่อโดนเลีย 4.ให้ไอ้โจ๋แมงดาจับเย็ด เย็ดแบบที่มันเย็ด 5.หลังจากโดนไอ้โจ๋เย็ดทีนี้เธอก็จะร่านควยเอง 6.เธอจะขอตามมาเป็นกะหรี่ที่ซ่อง จากนั้นพี่จะเอาเมียพี่กลับหรือเปล่า เพราะหลังจากโนรุมแล้วเธอคงคงไม่อยากเย็ดกับพี่แล้วมันไม่สะใจเธอหรอก. งั้นเริ่มอาทิตย์หน้าเลยเริ่มต้นวันเสาร์ผมตัดบท เธอมองหน้าผม แน่ใจนะ แล้วผมจะโทรมาและมารับ นี่เงินค่าจ้าง ผมให้ไป3000บาทก่อนแล้วจะให้อีกถ้าทำให้เมียผมมีความสุข แล้วผมก็กลับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น