วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียสวิงเกินความคาดหมาย 2


  หลังจากวันนั้นเพื่อนผมมักโทรมาหาเธอบ่อย แต่ตอนที่ผมอยู่ด้วยเธอเธอมักจะทำอึกอักเหมือนกับพูดอะไรไม่ถูก ผมก็ต้องทำเป็นเดินไปโน่นเดินมานี่ไม่สนใจ แต่เรื่องนี้เพื่อนผมบอกผมทุกอย่าง ใจจริงผมก็อึกอัดกับเรื่องนี้เหมือนกันอยากจะบอกความจริงกับเธอ แต่เพื่อนผมบอกกับผมว่าค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ยังไม่ต้องบอกว่าเขาเป็นชายเดี่ยวมาช่วยคู่ของผม แล้วค่อยคิดหาวิธี พูดง่าย ๆ ว่าตอนนี้ขอแอบเป็นชู้กับเธอก่อน จังหวัดที่ผมอยู่ก็ไม่ไกลจาก กทม สักเท่าไร เพื่อนผมขับรถมาหาเธอบ่อย (แต่ทุกครั้งเพื่อนโทรมาบอกผมก่อน) เมียผมก็โกหกผมว่าไปหาแม่เธอบ้าง อ้างอย่างโน้นอย่างนี้เพื่อที่แอบนัดกับเพื่อนผมไว้ หลาย ๆ ครั้งผมแกล้งพูดกับเธอเรื่องของสวิงอีก เธอก็บอกกับผมเหมือนเดิม ทั้ง ๆ ที่เธอไม่รู้ว่าผมรู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเพื่อนผมแล้ว นับวันนับวันความต้องการของผมมันพุ่งขึ้นมากเป็นทวีคูณ คือ อยากที่จะเห็นตอนเธอถูกเพื่อนผมเอาโดยที่ผมไม่ต้องค่อยแอบฟังจากเสียงโทรศัพท์ อยากเห็นของจริง หนังสด ๆ ผมจึงได้ปรึกษากับเพื่อน เพื่อนให้คำแนะนำว่าให้ผมหาสถานที่ที่สะดวกเงียบ ๆ สะดวกกับการแอบดู ผมได้สถานที่แล้วจึงโทรไปบอกกับเพื่อน ถึงวันนัดผมไปจองรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่นี่คนไม่เยอะค่อนข้างจะเก่า ๆ ยิ่งวันธรรมดาแทบไม่มีคนพักเลย ผมบอกกับเมียผมว่าผมต้องไปงานเลี้ยงต่างอำเภอคงต้องนอนค้างที่นั้นเลย แถมผมยังแกล้งชวนเธอไปด้วย แต่เธอบอกว่าผมไม่อยากไปผมไม่อยู่บ้านเธอก็จะไปนอนค้างที่บ้านแม่ของเธอไม่อยากนอนอยู่บ้านคนเดียว (เพราะเพื่อนนัดกับเธอไว้แล้ว) ผมโทรคุยกับเพื่อน เพื่อนบอกผมว่านัดเธอไว้ 5 โมงเย็น ผมออกจากบ้าน 3 โมงเย็นไปนอนรอที่รีสอร์ทหลังข้าง ๆ กับหลังที่ผมจองให้เพื่อน ก่อนไปรีสอร์ทผมต้องไปเปลี่ยนรถกับหลานชายของผมเพื่อที่เธอจะได้ไม่รู้ ผมเดินเข้าไปในหลังของเพื่อนจัดแจงเกี่ยวกับผ้าม่านในห้องให้เรียบร้อยแหวกช่องไว้นิดหนึ่ง หลาย ๆ มุม เกือบ 6 โมงเย็นเพื่อนโทรมาหาผมบอกกับผมว่าเมียผมลงไปซื้อของที่ 7 ELEVEN ถามผมต่อว่ารีสอร์ทที่ผมจองไว้อยู่ตรงไหน ผมบอกชื่อรีสอร์ทและทางกับเพื่อนไปนัดแนะกันว่าเพื่อนโทรมาจองห้องไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เพื่อนผมพูดทิ้งท้ายเอาไว้ว่า ไม่ต้องให้ผมคิดมากตอนเธอมีอะไรกับเพื่อนเพราะเพื่อนไม่รู้ว่าตอนเธออยู่กับผมเธอปฏิบัติตัวบนเตียงอย่างไรบ้าง ตอนเธออยู่กับเพื่อน 2 คนเธอเต็มที่อะไรก็ได้ พูดง่าย ๆ ว่ากลัวผมเก็บเอาไปน้อยใจเมียกับตัวเอง สักพักใหญ่ ๆ เสียงรถมาจอดข้าง ๆ รถเปิดผ้าม่านนิดหนึ่งเห็นเธอเดินลงมาจากรถของเพื่อน ถือเสบี่ยงของกินมาเต็มเลย ทั้งคู่ออกมานั่งดื่มที่ระเบียง ฟ้าเริ่มมืดลง เพื่อนให้เธอขยับตัวมานั่งข้าง ๆ ภาพแรกที่ผมเห็นคือ เพื่อนกอดไหล่เธอแล้วคุยดื่มกันไปด้วย เวลาผ่านไปนานพอสมควรผมก็เริ่มเมื่อยกับการแอบดู เหมือนทั้งคู่คงจะพร้อมกันแล้ว เมียผมเข้าไปในห้อง เพื่อนรีบโทรมาหาผมบอกกับผมว่าใกล้แล้วเธอเข้าไปอาบน้ำก่อนที่จะมีอะไรกัน เพื่อนบอกกับผมต่อว่าเดี๋ยวเขาจะเข้าไปอาบน้ำกับเธอในห้องน้ำด้วยให้ผมมารอดูที่ช่องผ้าม่านได้เลย พูดจบเพื่อนก็เดินเข้าไปในห้อง ผมค่อย ๆ เดินเปิดประตูออกมาจากห้องของผม ดีที่วันนี้มีพักแค่ 2 ห้อง มุมผ้าม่านก็เป็นพุ่มไม้แถมมึดด้วยสะดวกกับการแอบดูมาก ๆ ผมขาสั่นไปหมด ตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก ผมย่องไปอยู่ที่มุมผ้าม่าน มองไปไม่มีใครมีแต่เตียงเพราะทั้งคู่ของอยู่ในห้องน้ำ สักพักประตูห้องน้ำก็เปิดออกเมียผมเธอนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมาพร้อมเพื่อน เห็นแค่นี้หัวใจผมก็จะหยุดเต้นเสียให้ได้ เมียผมเธอเดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้งนั่งเอาครีมทาตัวอยู่ เพื่อนผมไม่รอช้า เดินเข้ามาที่เธอ ก้มลงหอมแก้มเธอ เมียผมเธอทำหน้ามองค้อนเพื่อน เพื่อนโอบมือเข้ากอดตัวเธอและหัดมาดูดปากกัน ผมแทบจะดูไม่ไหวแล้วมันสั่นไปหมด เพื่อนปลดผ้าขนหนูตัวเธอออก ร่างกายอันขาวของเธอตอนนี้ไม่มีอะไรปกปิดอีกแล้ว เต้านมเธอที่ผมเคยใช้ประจำคนเดียวตอนนี้มีชายคนอื่นกำลังบีบเค้นและดูดอย่างเมามัน สีหน้าเธอบ่งบอกถึงความเสียว เพื่อนดึงตัวเธอมานอนที่เตียงกอดไซร้เธอเธอจับหัวเพื่อนผมไว้แน่น เพื่อนปลดผ้าขนหนูของตัวเองออก อาวุธแข็งโด่ชี้หน้าเธอ เธอนอนหงายอยู่บนเตียงส่วนเพื่อนก็ขึ้นมาเอาอาวุธจอที่ปากเธอ เมียผมอ้าปากดูดอมของเพื่อนอย่างชำนาญ ผมดูจะไม่ไหวแล้วมันบอกไม่ถูก ขณะที่พิมพ์อยู่มือยังสั่นอยู่เลย ผมยอมรับว่าเพื่อนผมเก่งเรื่องเล้าโลมจริง ๆ เมียผมก็ไม่ใช่ย่อยดูดของเพื่อนแล้วยังเลื่อนลงมาดูดไข่เพื่อนผมด้วย ทั้งคู่คงจะไม่ไหวกันแล้ว เพื่อนหยิบถุงยางมาฉีก เมียผมเธอเป็นคนสวมถุงยางให้เพื่อนผมอง ไม่น่าเชื่อเธอสวมเสร็จเธอก็เป็นฝ่ายขึ้นจับอาวุธมาจอที่จิ๋มของเธอเองแล้วค่อย ๆ กดลงไป เพื่อนผมนอนเด้งสวนอาวุธเข้าไป ผมอยู่กับเธอมากหลายปี ไม่เคยเห็นอารมณ์ของเธอเป็นแบบนี้เลย เพื่อนผมเอากับเธอหลายท่ามาก เหมือนกับหนัง x ดี ๆ นั่นเอง และสิ่งที่ผมตกใจมากที่สุดคือ ตอนเพื่อนเสร็จ เพื่อนถอดถุงยางออกและชักใส่นมเธอ แถมเมียผมยังดูดทำความสะอาดให้เพื่อนอีกด้วย ดูดเสร็จเธอก็เข้าห้องน้ำไปล้างคราบตัวเธอ เธอออกมาจากห้องน้ำก็มานอนกอดกับเพื่อนที่เตียง นอนคุยกันระหว่างคุยเธอก็จับเล่นอาวุธของเพื่อนไปด้วย เพื่อนก็ลูบบีบนมเธอไปด้วย ทั้งคู๋เริ่มเกมที่สองผมดูไม่ไหวแล้ว เพราะผมชักว่าวถึงสวรรค์ไปก่อนหน้านี้แล้ว เลยกลับมาที่ห้อง (มีต่อนะครับ ขอบคุณสำหรับการติดตาม)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น