วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียหายในผับ




เมื่อก่อนผมชอบพาเมียไปผับ ไปกันห้าคนผู้ชายสี่คนเมียผมเป็นผู้หญิงคนเดียว ผมและเพื่อนๆก็ดื่มกันจนเมาส่วนเมียผมเค้าไม่ดื่ม พวกผู้ชายเราเมาเต็มที่จึงลุกขึ้นกัน ปล่อยให้เมียนั่งเฝ้าโต๊ะคนเดียว สักพักก็มีหนุ่มโต๊ะตรงข้ามเค้านั่งมองเมียผมอยู่ ผมแอบชำเลืองดู เห็นเมียยิ้มและพยักให้เค้า ก็ไม่ว่าอะไรเพราะเคยคุยกันแล้วเรื่องอยากให้เมียเย็ดกับคนอื่น แต่เมียก็ไม่กล้าซักที พอดีมาเที่ยวผับเมียได้เองรู้จักเอง ขณะที่ผมกับเพื่อนกำลังเต้นสนุกกันอยู่ เมียผมก็ลุกไปนั่งคุยกับเค้า สองคนโดยที่เมียผมบอกเค้าว่ามาเที่ยวกับพี่ชาย ผมก็ทำแกล้งไม่เห็นเพราะกลัวว่าเดี๋ยวเมียจะเขินอาย ปล่อยให้เขาสองคนอยู่กันส่วนตัว แต่ผมก็พยายามแอบมองอยู่ห่างๆไม่คาดสายตา เห็นเมียผมกับเค้าคุยกันถูกคอยิ้มและหัวเราะโดยเฉพาะเวลาคุยกันหน้าแทบชนกันเลยเพราะเสียงเพลงมันดัง สักพักผู้ชายคนนั้นก็กุมมือเมียและยื่นหน้าพูดใกล้หูเมีย เมียบอกเค้าจับมือและโอบล๊อคตัวเมีย หอมแกล้มแถมเอาลิ้นเลียแหย่รู้หูเมียด้วยทำให้เมียเสียววาบจะดิ้นหนีก็ไม่ได้ ผมแอบมองดูอยู่เงี่ยนจนตัวสั่นใจเต้นควยแข็งทันทีเลย ผมว่าใครเห็นเมียของเราโดนแบบนี้ก็เหมือนกันทุกคนแหละ ใกล้ผับเลิกผมไปเข้าห้องนำออกมาไม่เห็นเมียแล้วคิดว่าเข้าห้องนำก็รอตั้งนานไม่เห็นออกมา ไปถามเด็กเสิรฟบอกว่าเห็นขึ้นรถไปแล้ว เพื่อนๆผมมันก็ถามว่าเมียผมไปไหนผมก็แกล้งบอกมันไปว่าสงสัยง่วงนอนคงขึ้นแท็กซี่หนีกลับไปก่อน แต่ตัวผมรู้แน่นอนเลยว่าต้องไปกับไอ้หนุ่มข้างโต๊ะ ผมรีบโทรหาเมียทันที เมียรับสายแล้วบอกผมว่าเค้าจะพาไปกินข้าวต้มสักพักกินเสร็จแล้วจะไปส่งที่บ้าน ให้ผมเข้าบ้านไปก่อนไม่ต้องห่วงเค้าเป็นคนดีไว้ใจได้ แล้วเมียผมก็ปิดโทรศัพท์เลย ตอนนั้นใจผมแทบคลั่งเลย เคยคุยกันให้เกิดอารมณ์เวลาเอากันแต่ยังไม่เคยทำซักที ผมก็ตระเวณวนหาร้านข้าวต้มเกือบทุกร้านก็หาไม่เจอ จึงกลับไปรอที่บ้านจนเกือบสว่างเมียก็ยังไม่กลับผมก็เผลอหลับไปตื่นอีกทีเกือบเที่ยง สักพักบ่ายๆเค้าขับรถพาเมียมาจอดหน้าบ้าน เปิดประตูรถเดินจูงมือเมียผมเข้าบ้าน เค้าพูดกับผมว่า "ขอโทษนะครับพี่พาน้องสาวไปเที่ยวกลับดึกหน่อย วันหน้าขออนุญาตมารับน้องไปเที่ยวอีกนะครับ" ผมตอนนั้นทั้งหึงทั้งโมโหทั้งสองคนมากแต่ก็เก็บอารมณืไว้ เพราะคิดว่าเมียผมคงหรอกเค้าว่าผมเป็นพี่ชายและเค้าก็คงเชื่อ แถมก่อนกลับยังพูดกับเมียผมว่า"ฝันดีนะที่รัก ขอหอมแกล้มอีกที" พอเค้าขับรถออกไป ผมรีบดึงตัวเมียเข้ามากอดแน่น ใจก็ยังหวังลึกๆว่าเมียคงไม่โดนแต่ก็คงเป็นไม่ได้เพราะมันเลยเถิดมาถึงขนาดนี้แล้ว และก็เป็นความผิดของผมเองที่มีความคิดอยากให้เมียไปเย็ดกับควยอื่น ส่วนเมียผมกอดผมร้องไห้สะอื้นตัวสั่น ตอนนั้นเราสองคนพูดอะไรไม่ออกแล้ว ผมประคองเมียเข้าห้องนอน มองหน้าเมียเห็นนำตาเมียไหลทำให้นำตาผมไหลออกมาเอง และบอกเมียว่า "ไม่เป็นไร ผัวรักเมียนะผัวไม่ว่าเมียและจะรักเมียเหมือนเดิม" พอพูดจบผมก็ก้มลงประกบปากเมียจูบเมียด้วยความรู้สึกแบบรักมากที่สุดในที่ชีวิต และระดมจูบทั่วทั้งตัวเมียไล่ดูดเลียหน้าท้องเนินหว่างขา แหกกลีบตวัดลิ้นเข้าร่องหีเมีย ที่แฉะฉำได้กลิ่นนำควยนำหีผสมกันผมรีบดูดเลียกลืนนำที่หลงเหลือด้วยความกระสันต์แบบสุดๆ เมียผมก็ดิ้นพล่านบิดตัวร้องคราง"ผัวขา เมียขอโทษ เมียไม่ได้ตั้งใจไม่คิดว่าเค้าทำเมียขนาดนี้" ผมฟังเมียแล้วยิ่งโครตเงี่ยนควยแทบทะลัก ถามเมียว่า"เค้าทำขนาดไหน เค้าเอาเมียเย็ดเมียกี่ครั้งบอกผัวมา ผัวไม่ว่าเมียหรอก"ถึงตอนนี้ผมถอนปากออกจากหีเมียแล้วรีบถอกหัวควยจ่อวนแถวปากหีเมียที่เยิ้มฉำจนหยดไหลย้อยถึงรูตูด เมียผมตอบ"เค้าเย็ดหีเมียแตกใส่หีเมียเจ็ดครั้ง" "แล้วหีเมียแตกถึงกับควยเค้ากี่ครั้ง บอกผัวมาเถอะผัวรักเมีย" เมียตอบเสียงสั่น"เค้าเอาเมียแรงมากซอยนานกระแทกหนัก ของเค้าก็ใหญ่ยาวเย็ดหีเมียลึกยันมดลูกเลย ตอนแรกเมียเจ็บมากบอกให้เค้าหยุดพยายามผลักเค้าออกแต่สู้แรงไม่ไหว เค้ายกขาเมียพาดหัวไหล่แหกขาเมียแล้วเค้าคุกเข่านั่งยองๆซอยอัดควยแรงมาก จนหีเมียคาควยเค้าเลย"ผมฟังเมียเล่าเงี่อนควยสุดๆรีบดันกระเด่าควยเข้าหีเมียและสาวซอยอัดแบบที่เมียเล่า ปกติผมเย็ดเมียๆไม่เคยแตกพร้อมควยผมเลยเธอจะถูแตดช่วยด้วยจึงจะถึงแต่โดนเย็ดคราวนี้เมียถึงพร้อมควยเป็นครั้งแรก เมียเล่าต่อ "พอควยเค้าแตกหีเมียตอดเราจะกอดกันหีควยคากันอยู่มันอบอุ่นมากเลยผัวขา " "แล้วตอนนั้นเมียรู้สึกยังไงกัเค้า บอกผัวนะเมียนะผัวไม่ว่าเมีย" "เมียบอกผัวตามตรงเลยนะคะ แต่ผัวต้องสัญญาว่าจะไม่โกรธเมียไม่ว่าเมีย" "จ๊ะเมียที่รักของผัว บอกผัวตามจริงเลยผัวสัญญา""ตอนเค้าเย็ดเมียแล้วแตกพร้อมกันครั้งแรก เมียรักเค้ามากเลยค่ะ เมียกอดเค้าแน่น รักเค้าที่สุด เค้าก็กอดเมียหอมเมีย จูบเมีย ความรู้สึกเหมือนเราได้แต่งงานกัน เหมือนคืนส่งตัวเข้าเรือนหอเลย ถึงกับเรียกชื่อแทนตัวเองเรียกผัวเรียกเมีย ตอนนั้นเมียลืมทุกสิ่งทุกอย่าง รู้อย่างเดียวในเวลานั้นว่าเค้าคือผัวคนเดียวของเมีย และเมียก็เป็นของเค้าคนเดียว มันมีความสุขมากเลยผัวขา อยากให้ควยเค้าคาอยู่ในหีเมียตลอดชีวิต " ผมฟังความจริงจากปากเมียดูเมียมีความสุขจริงที่ได้เย็ดกับเค้า เพราะนำหีเธอออกมาก ผมถามเธอต่อ "ถ้าผัวให้เมียไปอยู่กับเค้าเอามั๊ย "เมียอยู่กับผัวเมียก็รักผัวแต่กับเค้าเมียเพิ่เจอคืนเดียว ที่เมียรักเค้าคงเพราะเค้าให้ความสุขเมียเต็มที่ เราเย็ดกันแตกถึงพร้อมกันเจ็ดครั้ง ทำให้เมียติดใจชอบเค้าจนกลายเป็นความรักและเค้าก็บอกรักเมียด้วย เค้าบอกจะให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอเมีย "ผมฟังคำสารภาพความรู้สึกในใจที่แท้จริงจากปากเมีย รู้สึกหึงหวงและยิ่งรักเมียมากขึ้นถึงเธออยากจะรักใครชอบใครเย็ดใคร มีความสุขกับใคร มากกว่าผัวตัวเอง ผมไม่ว่าเธอขอเพียงแค่ได้เห็นเธอมีความสุขจะกับผัวตัวเอง หรือคนอื่น เท่านี้ก็พอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น