วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียลองสวิงเลยเป็นขาประจำ



  ผมและแฟนอายุ 44และ 39 เราสนใจเกี่ยวกับเรื่องสวิงมานานแล้วส่วนเรื่องบนเตียงผมและแฟนชอบพอๆกัน เวลาเราเอากันเธอร้องดังมาก เช่น โอยเมียเสียว แรงไลย อย่าหยุดนะ เย็ดเมียแรงๆเลย เธอต้องดูดควยผมก่อนเย็ดกันทุกครั้ง บางทีเราดู วีซีดี ไปด้วยเย็ดกันไปด้วยเธอชอบมาก ผมเคยถามเธอขณะที่เรากำลังเอากันมันส์ๆ ผมถามเธอเวลาถูกเย็ดอยากดูดควยอีกอันไหม เธอไม่ตอบแต่หีเธอตอดควยแรงมาก ผมถามเธอบ่อยเวลาเอากันจนเธอตงลงผมดีใจมาก ผมถามเธอว่าอยากเย็ดแบบในหนังไหม เธอถามผมว่าแบบไหน ก็แบบมีผู้ชายมาช่วยเย็ดเพิ่มอีกสักคนเธอจะได้ดูดควยไปด้วยเวลาถูกเย็ด เธอถามว่าแล้วจะให้ใครมาช่วยเย็ดเย็ดละ ผมบอกว่าก็เราหาจากแว็บสวิงไง เธอตอบตกลงแต่ถ้านาติดใจอย่าว่ากันนะ พี่ไม่ว่านาหรอกพี่อยากให้นามีความสุข และชอบดูนาโดนคนอื่นเย็ด
สองอาทิตย์ต่อมาเธอถามผมว่าหาคนมาช่วยเย็ดนาได้หรือยัง อยากเห็นเมียเย็ดกับคนอื่นไม่ใช้หรือถ้าหาได้บอกนะจะเย็ดให้ดุ (ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวไว้แล้วซึ่งอยูห่างกันแค่ขับรถไม่ถึงครึ่งชั่วโมง) ผมบอกว่าหาไว้แล้วเธอละพร้อมหรือยัง พร้อมคะ งั้นพี่ใขมาวันนี้เลยนะ ดีคะนากำลังอยากเลย ผมจึงโทรไปหาชายเดี่ยวทันที เขาตกลงและเขามาถึงประมาณ 5 ไมงเย็น(ชายเดี่ยวชื่อเอก อายุ 38 ผิวเข้ม ดูดี สะอาด)
เมื่อชายเดี่ยวมาถึงเราสามคนดื่มเบียร์กันเล็กน้อยเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมสังเกตว่าแฟนผมยังเขินๆอายๆกล้าๆกลัวๆ เราคุยกันพอสมควร ผมขอตัวอาบน้ำ เพื่อปล่อยให้เธอกับเอกอยู่กันสองคน ผมแอบดูเห็นเอกกอดเธอแล้วจูปปากกันมือก็ล้วงควักไปด้วย จากนั้นผมออกมาจากห้องน้ำทั้งสองก็ผละออกจากกัน ผมจึงบอกใธอไปอาบน้ำบ้างเมื่อเธอเข้าห้องน้ำไปแล้วผมบอกให้เอกตามเข้าไป สักพักผมแอบฟังเมื่อเสียงอาบน้ำหยุดเงีบหายกลายเป้นเสียงนาคราง โอยเสียวคะ เสียวคะ ผมค่อยๆแง่มประตูเข้าไปเห็นเธอยืนยกขาพาดอ่างเอกคุกเข่าเลียหีเธอ ดูดเม็ดแตดเธออยู่ เธอแหงนหน้าร้องวครวญครางตลอดเวลา เธอหันมาเห็นผมเธอตกใตยกขาลง ผมบอกเธอว่าพี่เห็นตั้งนานแล้ว เราไปเย็ดกันในห้องดีกว่าพี่จะได้ช่วยเย็ดอีกคนนะ แล้วเธอกับเอกเดินตามกันเข้าห้องพอถึงเตียง เธอนอนให้เอกเลียหี ดูดเม็ดแตด ส่วนผมช่วยดูดนมเธอ เธอร้องครางตลอดเวลา เสียวคะ นาเสียวคะ นาทนไม่ไหว่แล้ว เย็ดนาเถอะ นาอยากถูกเย็ดโอยเสียว เอกยังไม่ยอมหยุดยิ่งดูดเม็ดแตดเธอแรงขึ้นจนเธอยกก้นลอยขึ้น โอยนาเสียวหีคะ อย่าทรมานนเลย เย็ดหีนาสิคะ นาอยากถูกเย็ก ผมจึงพยักหน้าให้เอกจัดการกับเธอ เอกจับขาเธอยกขึ้นแยกออกแล้วเอาควยกดใส่รูหีเธอ เธอสดุ้งเล็กน้อย ผมสังเกตควยของเอกดำมะเมื่อมขนาดเท่าของผมค่อยจมหายเข้าในรูหีเธอจนมิดลำ แล้วกระแทก ปั๊ก ๆ ๆ ๆ เธอร้องคราง อร่อยคะ เสียวหีจังเลย ควยเอกเย็ดอร่อยจัง เย็ดแรงๆ เลยคะ นาชอบ เอกกระแทกควยใส่หีเธอไม่หยุด ปั๊ก ๆๆ เธอกอดเอกไว้แน่นเหมือนกลัวว่าเอกจะไปจากเธอ โอยนาเสียว นา ออกแล้วคะ จากนั้นเอกบอกใหเธอนอนท่าตะแคงเธอรีบทำตามคำสั่ง เอกเข้าประกบทางด้านหลังจับขาเธอยกขึ้นข้างหนึ่งแล้วสอดหัวควยเข้าหีเธออีก ครั้งแล้วกระแทก เธอทำหน้าเหยเก เวลาถูดควยเอกกระแทกควยใหเธอ ผมถามเธอว่าเป็นไงบ้าง เธอตอบ เสียวหีสุดๆเลย นามีความสุขที่สุดเลย นาไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลยเอาควยใส่ปากนานะ นาอยากดูดควยเวลาถูกเย็ดคะ ผมเอาควยใส่ปากเธอดูดแรงมาก เอกก็กระแทกควยใส่หีเธอตลอดเวลา "ผมทนไม่ไหวแล้วน้ำจะออกแล้ว" " ออกเลยคะออกในปากเลยนาอยากกินน้ำควยผัวคะ" ผมสุดทนจึงปล่อยน้ำขาวขุ่นออกในปากเธอ เธอดูดกินจนหมด เอกจับเธอเปลี่ยนท่าเป็นท่าโก้งโค้งแล้วกระแทกแรงๆ จนเธอตัวโยกตัวคลอนตามแรงกระแทก "เอกขาเย็ดเมียแรงๆเลยคะ เมียเสียวที่สุดเลย โอยเสียว " "ผมจะออกแล้วนะ" คะ "ออกข้างในได้ป่าว" ได้คะ แล้วเอกกดควยสุดลำคารูหีเธอไว้ พี่นาคับผมออกแล้ว หีพี่นาสุดยอดเลยเย็ดอร่อยที่สุด เอกถอดควยออกจากรู น้ำขาวข่นไหลย้อยออกมาจากรู แล้วทั้งสองก็เข่าห้องทำความสะอาดพอกลับมาถึงเตียง เธอกอดเอกแล้วพูดว่า เอกเย็ดเก่งจังเลยนาเสียวที่สุดเลย คับผมจะทำให้พี่นามีความสุขที่สุด ทำให้พี่นาเสียวทั้งคืนเลย เธอจับควยเอกรูดเบๆ ควยเอกเริ่มแข็งอีกแล้ว เธอลุกขึ้นมาอยู่ที่หว่างขาของเอกแล้วดูด เลีย ควยให้เอก "ผัวขาควยผัวแข็งอีกแล้วเย็ดหีเมียอีกนะ " เธอดูดเลียควยเอกอยู่สักพักแล้วเธอขึ้นคร่อมบนเอกค่อยย่อนก้นให้รูหีตรงกับ ควยเอกที่กำลังโด่อยู่แล้วจัดการควบเอกก็กระเด้าควยสวนรับเวลาเธอกดหีลงมา ประมาณ 30นาที ศึกสงครามสงบลง ขณะที่ท้องฟ้าปั่นป่วน สายฟ้าแปลบปลาบ ขั้วบวกขั้วลบวิ่งเข้าหากันจนเกิดเสียงดังสนั่นพายุฝนก็กระน่ำ เสมือนดินจะถล่ม เมื่อนฝนจางท้องฟ้าก็เริ่มแจ่มใส ในทุ่งนามีน้ำเจิ่งนอง
เอกเย็ดเธอน้ำแตกสองครั้ง เราจึงพักใช้เวลาเกือบสามชั่วโมง ระหว่างพักคุยกันเอกบอกว่าเขาใช้ยาไวอาก้า สามารถเอาได้หลายที่ สามารถเอาได้ทั้งคืน ผมหันไปถามนาว่าไหวป่าว ไหวคะ นาสู้ได้คะ จากนั้นเราเปิดวีซีดี X ดูกัน แบบสามรุมหนึ่ง นาเมียผมนอนหนุนตักตักเอก สักพักเธอก็ดูเควยเอกผมจัดการเลียหีให้เธอไปด้วย จนเธอครางร้องบอกให้ผมเอาควยใส่หีเธอ ผมบอกให้เธออยู่ในท่าหมาแล้วผมเย็ดเธอเธอก็ดูดควยให้เอกไปพร้อมกัน ผมเย็ดเธอจนน้ำออกอีกครั้ง เอกบอกเธอว่าอยากยืนเย็ดจะได้เข้าลึกๆ และกระแทกได้แรงๆ เธอพยักหน้าแล้วทั้งสองลงจากเตียงยืนโก้งโค้ง เอกจัดการเย็ดเธอในท่าถนัดเธอร้องครวญครางด้วยความเสียวตลอดเวลาที่เอกแระ แทกควยใส่รูหีเธอ จนน้ำออกอีกครั้ง คืนนั้นเอกเย็ดเธอรวมแล้ว 5 ที่ส่วนผม 2 ที่กับน้ำแตกในปาก 1 ที
เดี่ยวนี้นาเธอใหเอกเย็ดประจำ เดือนหนึ่ง 2-3 ครั้งเป็นเวลาเกือบหกเดือนแล้ว ผมกับนามีความสุขรักกันมากขึ้นบางครั้งผมเหนื่อยกับงาน เธอก็ให้เอกมาช่วยให้ความสุขผมนอนดูเธอ ผมอยากให้เธอมีความสุขมากๆ แล้วจะเยนมาใหม่ถ้ามีอะไรดีๆ สวัสดี/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น