วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียอยากเป็นกะหรี่ 2

ผมกลับไปคุยกับเมียผมว่าผมได้จ้างคนมาสอนแหม่มให้เป็นกะหรี่แล้ววันเสาร์หน้า จะว่าไง เธอมองหน้าผมพี่เอาจริงเหรอแต่หน้ายิ้มๆ เห็นแหม่มอยากเป็นกะหรี่พี่ก็จัดมาให้ แล้วผมก็เล่าไปตามความจริงว่าเริ่มยังไงตั้งแต่แม่เล้าสอนวิธียั่วแขกให้อยากเย็ดเรา วิธีดูดควยควยให้ผู้ชาย และก็ให้แมงดาเลียหีปล่อยอารมภ์ตามความรู้สึก ให้แมงดาชื่อโจ๋จับเย็ด แต่ไม่ได้พูดถึงข้อต่อไป เธอเข้ามากอดผมแล้วให้รางวัลโดยการเย็ดกันเหมือนเดิม พอใกล้วันเสาวร์ดูเหมือนเธอจะตื่นเต้นขึ้นทุกวันทำผมแต่งหน้าสวยเช้งเลย เธอขาวอยู่แล้วยิ่งน่าเย็ดขึ้นไปอีก ผมเพิ่งสังเกตรูปร่างเธอขึ้นประกวดสาวงามได้สบายเลย คิดว่าถ้าไอ้โจ๋ได้เย็ดคงกระแทกหีเมียผมปลิ้นแน่ๆเลย พอเช้าวันศุกร์ผมโทรไปหาแม่เล้า เธอรับสายแล้วบอกว่าพร้อม แต่ไอ้โจ๋บอกอยากเห็นรูปเมียผม ผมเลยขับรถแวะเอาไปให้ดูเพิ่งถ่ายใหม่ๆด้วย ไอ้โจ๋เห็นมันเลียปากเลย เอามือลูปควยที่แข็งเป็นลำดูข้างนอกน่ากลัวมากยังกับเอาขวดเป็ปซี่ไว้ในกางเกงเลย อย่างนี้ค่อยสมกับที่รอเย็ดมาเป็นอาทิตย์หน่อยมันพูดยิ้มๆ ผมเลยบอกว่าพรุ่งนี้ 10โมงเช้าผมมารับ แล้วผมก็กลับบ้านคืนนั้นผมไม่เย็ดให้เมียปล่อยให้เธอเงี่ยนมากๆพรุ่งนี้จะได้เต็มที่ แต่เธอไม่ยอมปล้ำเย็ดผมจนได้น้ำหีเธอนี่นองเลยครับ พอเช้ามาผมตื่นก่อน เลยเลียหีให้เธอเงี่ยนก่อน แต่ไม่เอาให้เธอเสร็จ ให้เธอเงี่ยนอยากควยรออยู่ที่บ้าน แล้วออกไปรับแม่เล้ากับแมงดา พอไปถึงแม่เล้ากับไอ้โจ๋และเพื่อนๆมัน พวกเพื่อนๆมัน บอกให้พวกผมไปด้วยไม่คิดค่าครูหรอกครับ แต่ผมเกล้งว่าเมียผมจะกลัวเลยบอกว่าให้โจ๋ไปก่อนคนอื่นๆ รอโทรเรียกถ้าเมียผมยอมจะโทรมาหาแล้วบอกทางให้ พวกมันทำหน้าผิดหวังแล้วหันไปมองไอ้โจ๋ มึงอย่าทำให้พวกกูผิดหวังนะมึง เอ้านี่อุปกรณ์การสอน มันยื่นกระเป๋าให้ แล้วเราก็เดินทางกลับมาบ้านผม ตลอดทางผมถามตัวเองเอาจริงหรือๆ แต่ก็ขับมาเรื่อยๆจนถึงบ้าน พอไปถึงหน้าบ้านเห็นเมียผมออกมาเปิดประตูให้ เธอแต่งตังเซ็กซี่มาก ใส่กระโปรงสั้นสีเนื้อเลยเข่าเข้ากับผิวขาวของเธอ โคนขาขาวเนียนน่าลูบไล้ เสื้อยืดคอวีสีดำแขนกุดเอวลอยหน่อยๆโชว์เนินนมอวบอิ่ม เตรียมพร้อมการเรียนเป็นกะหรี่เต็มที่ ไอ้โจ๋ได้เห็นพูดกับแม่เล้าว่าน่าเย็ดชิบหายเลย แถมซีดปากด้วย อีแม่เล้าบอกใจเย็นๆโจ๋มึงได้เย็ดแน่ๆ ตูดงอนๆเหมาะกับเด้งรับควยมึงดีจริงๆมันพูดกันเบาๆแต่ผมได้ยิน ผมพาทั้งหมดเข้าบ้าน เมียผมบริการดีมากหาน้ำหาท่ามาต้อนรับขับสู้เหมือนแขกผู้มีเกีรติทั้งๆที่รู้ว่าสองคนนี้เป็นใครและมาเพื่ออะไรและวันนี้จะต้องโดนเย็ดแบบกะหรี่ และไอ้โจ๋มาเพื่อเย็ดเธอจริงๆ เย็ดแบบกะหรี่โดนเย็ด ทำให้บรรยากาศดีเป็นกันเองอย่างไม่น่าเชื่อ แม่เล้าเอ่ยปากถามเมียผมก่อนว่า แม่อยากรู้ว่าทำไมหนูถึงอยากเป็นกะหรี่จ๊ะ หนูอยากเย็ดเก่งๆเอาไว้รับใช้พี่แจ็คจ๊ะเธอพูดหยาบๆเลยครับมองหน้าผมแบบเอาใจ อ๋อก็เลยอยากเป็นกะหรี่เหรอ จ๊ะ เมียผมตอบ แล้วพี่แจ็คก็ชอบด้วยทุกครั้งที่คิดว่าหนูเป็นกะหรี่พี่จะเย็ดหนูแรงมากๆหนูชอบ อือหนูชอบเย็ดแรงๆใช่ไหม เมียผมก้มหน้าอายๆนิดหน่อย จ๊ะหนูชอบเย็ด แม่ถามอีกอย่างอย่าปิดแม่นะ ค่ะ หนูโดนมากี่ควยแล้ว แหม่มมองหน้าผมแล้วเงียบ แม่เล้าย้ำอีก ถ้าไม่กล้าพูดก็เป็นกะหรี่ไม่ได้ดีนะ เออ!สองค่ะ อือ!โดนควยน้อยไปหน่อย เป็นกะหรี่ต้องผ่านควยอย่างน้อยเป็นโหลถึงจะชำนาญ ควยเป็นโหลเลยหรือคะถึงเป็นกะหรี่ได้ ใช่สิจะไม่งั้นหนู๋ก็จะยังอายอยู่ กะหรี่อาชีพอายไม่ได้หรอกจ๊ะ เดี๋ยวแม่จะสอนวิธียั่วแขกก่อน หนูแหม่มยืนขึ้นสิคะและหมุนตัวด้วย เมียผมทำตามอย่างว่าง่ายหมุนตัวกระโปรงพริ้วเห็นกางเกงในสีขาวรำไร ลักษณะการแต่งตัวดีอยู่แล้วน่าเย็ดดีไอ้โจ๋เสริม แม่เล้าพูดต่อว่า ทรงผมควรจะเปิดหน้าผากหน้าตาหนูมันให้แบบนั้น ผู้ชายเวลาเห็นหน้าผากกว้างๆก็จินตนาการว่าหีเราโหนกนูนน่าเย็ด แล้วแกก็จัดการเกล้าผมให้เมียผมใช้เวลาไม่ถึง10นาที หน้าตาเมียผมดูขาวผ่องแก้มแดงน่าเย็ดขึ้อีกเยอะเลย ผมยังคิดว่าแม่เล้าคนนี้เก่งทุกอย่างจริงๆ โชว์ชุดชั้นในหน่อยสิจ๊ะ แหม่มถลกเสื้อขึ้นถึงคอพันไว้ที่คอเสื้อ กระโปรงตลบไว้ที่เอว อือ!นมสวย หีก็ใหญ่ดี แล้วเอามือจับยกทรงเลิกขึ้นเห็นหัวนมที่ผมดูดมาห้าหกปี เริ่มคล้ำหน่อยๆ แม่เล้าบีบนมเคล้นคลึงบี้หัวนมเบาๆ อูยส์.ซีดส..แม่จ๋าเสียวคะ แนะเรียกแม่เสียแล้วหัวไวจริงๆเลย แม่เล้าออ้มตัวเดินมาด้านหลังแหม่มจับก้นบีบเบา ผมเห็นแหม่มขนลุกเลยครับ แล้วแกก็ค่อยๆรูดกางเกงในสีขาวออกทางบั้นท้ายอย่างนุ่มนวล แล้วเอามือลูบจงอยก้นงอนวนไปมาเบาๆ แหม่มเมียผมยืนหลับตาพริ้มขาถ่างหน่อยๆ ขนลุก ปากเชิดครางซีดส์เบาๆ ผมกับไอ้โจ๋ยืนอยู่ข้างหน้าแหม่ม เห็นโคกหีที่มีขนหมอยปกคลุมทั่วเนินเนื้อ ปากแคมฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนเป้ากางเกงไอ้โจ๋นูนเป็นลำน่ากลัว อย่าว่าแต่ไอ้โจ๋เลยผมเห็นอยู่ทุกวันควยยังแข็งเป็ก แม่เล้าค่อยๆหมุนตัวแหม่มให้หันหน้าไปทางเธอ หีแหม่มสวยแล้ว โหนกและโคกดีปากแคมแย้มนิดหน่อยน้ำฉ่ำกำลังเชิญชวนควยดี เม็ดแตดแดงยาวใหญ่เกือบเท่านิ้วก้อยผู้ชาย แสดงว่าหนูแหม่มนี่เงี่ยนบ่อยๆ เวลาน้ำแตกก็จะแตกติดต่อกันได้ใช่ไหมลักษณะแตดมันบอกอย่างนั้น ใช่จ๊ะหนูน้ำแตกได้ตลอดเย็ดกับพี่แจ็คครั้งหนึ่งหนูเสร็จไม่ต่ำกว่า3ครั้ง แม่เล้าพูดต่อว่าหมอยดกและยาวไปต้องเล็มให้สั้นหน่อยและกันด้านข้างแคมกับรอบโคกหีออก เวลาโดนเลียขนจะได้ไม่ติดลิ้นผู้ชายทำให้เขาเสียอารมภ์ เดี่ยวแม่จะให้พี่โจ๋เขาเล็มหมอยให้ แล้วมองมาทางผม ที่ต้องให้คนอื่นไม่ใช่พี่ทำให้ เมียพี่จะได้ชินกับผู้ชายคนอื่นพี่คงไม่ว่าอะไรนะ มาถึงขั้นนี้และผมจะไปว่าอะไรละครับตามสบายเต็มที่เลยครับ แหม่มมองมาทางผมและโจ๋อย่างอายๆ ไม่ต้องอายพี่หรอกน้องแหม่มเป็นกะหรี่ต้องใจกล้า น้านไอ้โจ๋พูดกระตุ้นเมียผม จนแหม่มเมียผมตัดใจไม่อายถ้างั้นรบกวนพี่เล็มหมอยให้หนูหน่อย และมองหน้าผมพี่แจ็คไม่ว่าแหม่มนะคะแหม่มจะได้เป็นกะหรี่แล้ว พี่ก็ชอบด้วยไม่ใช่หรือ ผมเดินเข้าไปกอดเมียหอมแก้มเบาๆอย่างให้กำลังใจตามสบายเลยแหม่มจ๋าพี่เห็นแหม่มมีความสุขพี่ก็ดีใจ พี่แจ็คควยแข็งแล้วพอรู้ว่าจะมีคนอื่นจะจับหีเมีย แหม่มพูดอย่างรูทันเอามือจับควยขยำเบาๆ ผมก็เอามือจับโคกหีแหม่มขยี้เบาๆ อูย.ส์ซีดส์.พี่จ๋าเดี๋วขอแหม่มเรียนการเป็นกะหรี่จบก่อน จะเย็ดกับพี่แบบเมียกะหรี่ให้เต็มที่เลย แล้วผมพาแหม่มเดินไปนั่งที่เก้าอี้นวมตลบกระโปงขึ้นเหน็บเอวเธอไว้ เอาขาวางบนที่ท้าวแขนทั้งสองข้าง สภาพเมียผมตอนนี้นั่งเอนหลังพิงพนักเก้าอี้หลับตาขากางวางบนท้าวแขนแต่เธอคงอายตรงที่ยังเอาสองมือปิดโคกหีอยู่ ผมถอยออกมานั่งข้างๆแม่เล้า ไอ้โจ๋หยิบอุปกรณ์ในกระเป๋าออกมา ผมเห็นมีหวีมันกรีดฟันหวีลักษณะฟันหวีมันนุ่มมาก,กรรไกร,มีดโกณ ที่เขาเอาไว้โกณขนโดยเฉพาะ,กระปุกฉีดน้ำเป็นฝอย, เดินเข้าไปที่หว่างขาเมียผม ผมมองตามใจระทึก แม่เล้าคงสังเกตอาการผมออก เอามือมาลูปควยผมแล้วรูดซิปงัดควยผมออกมาถอกเล่นเบาๆผมงี้ซีดส์ปากเลยครับ ตาก็มองไปทางเมียผม เห็นไอ้โจ๋หยิบหมอนใบเล็กๆรองก้นเมียผม แหม่มก็ให้ความร่วมมือโดยการยกตูดขึ้นแต่มือยังปิดหีอยู่ มันค่อยๆจับมือแหม่มออกทีละข้างวางบนขาขอองแหม่มเอง ทีนี้หีทั้งหีก็อ้าลอยเด่นโชว์ต่อหน้ามัน มันเริ่มต้นด้วยการเอาหวีๆขนหมอยของแหม่มตั้งแต่เนินโคกด้านบนลงมาด้านล่าง ลากเบาๆปลายฟันหวีคงครูดโดนเนินเนื้อทั้งปลายเม็ดแตดที่สอดโผล่พ้นร่องแคมบนและขอบแคมทั้งสองข้าง มันหวี ไปกลับๆหลายรอบทุกครั้งที่มันลากผ่านเม็ดแตดเธอจะสดุ้งทุกครั้ง แล้วมันก็หยิบกระปุกฉีดน้ำฉีดพ่นน้ำให้หมอยพอเปียก แล้วมันก็หวีอีกมันหวีนานหลายครั้งคงจะกระตุ้นความเงี่ยนของเมียผมด้วยมั้ง ดูจะได้ผลด้วยผมเห็นทั้งขาและแขนเมียผมเริ่มเกร็งปากก็คราง ซีดส์ส์ๆเบาๆแต่ผมไม่เห็นหีแหม่มเพราะไอ้โจ๋บังอยู่ น้องแหม่มอยู่เฉยๆนะครับพี่โจ๋จะเริ่มเล็ม แล้วมันค่อยๆใช้กรรไกรเล็มขนจากด้านบนก่อนเสียงกรรไกรดังแกร็ปๆไปเลื่อย แหม่มกัดฟันแน่นคงทั้งเสียวทั้งกลัวกรรไกรทิ่มเอา ไอ้โจ๋ก็เก่งมากมันใช้กรรไกรอย่างมืออาชีพเลยเกือบ10นาทีที่มันเล็ม เสร็จแล้ว เสียงมันพูดแม่มาดูหน่อยใช้ได้หรือยัง แม่เล้าละมือจากควยผมเดินเข้าไป ผมก็เดินเข้าไปดูด้วยผมถอดกางเกงนอกออกแล้วเก็บควยไว้ในกางเกงในเดินควยตุงตามแม่เล้าไป เออขนสั้นใช้ได้แล้วทีนี้ใชมีดโกณกันขนตรงขอบด้านนอกและขอบแคมออกทำดีๆละอย่าให้มีดโกณบาดหีน้องเขาละงานกล่อยเลยนะมึง เชื่อมือผมเถอะนะ ผมโกณขนหมอยมาเป็นร้อยๆหีแล้ว ผมเข้าไปถามเมียผมว่าเป็นยังไงบ้างจ๊ะแหม่ม อูย.ส์เสียวจังเลยพี่แจ็คตื่นเต้นด้วยอยากโดนเย็ดแล้วเงี่ยนหีไปหมดเลย พี่แจ็คจ๋าขอควยดูดหน่อยสิ แม่เล้าขัดขึ้นมาว่าใจเย็นๆหนูแหม่ม ยังไม่ถึงขั้นตอนดูดควยอดทนไว้ก่อน แล้วดึงผมไปนั่งที่เดิมต่อ ปล่อยให้ไอ้โจ๋มันทำหน้าที่ต่อไป ผมดึงแม่เล้ามานั่งใกล้ด้านข้างจะได้ดูว่าไอ้โจ๋มันทำยังไงมั่ง มันหยิบมีดโกณออกมาเอามือลูบหีแหม่มอย่างแผ่วเบา แหม่มสะดุ้งเด้งเอวรับมือมันเลยครับอูย.ส์..เสียว..ซีดส์ส์..ๆ น้อยแหม่มอยูเฉยๆนะครับเดียวมีดบาด อูย.ส์...พี่โจ๋อย่าลูบหีแหม่มซิคะมันเสียวๆอูย.ส์.ซีดส์ส์..อุย!ๆๆอย่าแกล้งบี้แตดแหม่มซิคะถ้ายังไม่เย็ดให้ โดนแตดทีไรเอวมันเด้งเองห้ามไม่อยู่ทุกที เย็ดให้แหม่มก่อนได้ไหมคะแล้วค่อยกันเลม โหยังไม่ทันไรเลยเรียกให้เขาเย็ดแล้ว ไม่ได้หรอกจ๊ะน้องแหม่มต้องเป็นไปตามขั้นตอนเดียวเรียนกะหรี่ไม่จบนะครับ มันแกล้งพูดยิ้มๆดีใจที่เมียผมขอร้องควยให้มันเย็ด เอาละนะมันเริ่มกันตรงโคกด้นบนเป็นแนวตรงก่อนเป็นเหมือนฐานสามเหลี่ยม เสร็จแล้วกันขอบหีด้านข้างขาขวา และขอบด้านขาซ้าย ผมยิ่งมองยิ่งเงี่ยน ให้แม่เล้าถอกควยเล่นต่อลีลาการถอกของแม่เล้าก็สุดยอดครับ พอมีนำเยิ้มที่ปลายควยก็เอานิ้วหัวแม่มือวนรอบๆหัวถอกเสียวจนขนลุกพอน้ำจะแตกก็บีบโคนควยแน่นไม่ให้แตกสุดทรมาณเลยครับแต่ก็สนุกสุดเสียวดี หันไปมองไอ้โจ๋อีกทีตอนนี้รอบโคกหีเสร็จแล้วเหลือกันตรงขอบแคมหี มันใช้สามนิ้ว นิ้วชี้นิ้วกลางนิ้วนาง สอดเข้าร่องแคมแล้วดันขึ้น แล้วใช้มีดโกณลากใบมีดจากด้านบนขอบแคมเบาและละเอียดมาก แหม่มผงกหัวดูแล้วกลั้นใจกลัวมีดบาดก็กลัว ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น มือไม้เกร็งไปหมด อูย.ส์....ซีดส์ส์.....ไม่ไหวแล้วพี่โจ๋แหม่มไม่ไหวแล้ว เป็นอะไรจ๊ะ แหม่มเงี่ยนจนน้ำจะแตกแล้วพี่จ๋า อีกแป๊บเดียวจ๊ะจะเสร็จแล้วอดทนหน่อยนะจ๊น้องแหม่มคนสวย พี่โจ๋ก็อยากเย็ดน้องแหม่มใจจะขาดแล้วแต่ยังไม่ถึงเวลา ถึงเวลาเมื่อไหร่จะจะเย็ดให้หีฉีก น้ำแตกเป็นสิบๆครั้งเลย จริงๆนะพี่จ๋าแหม่มจะแหกหีให้พี่เย็ดจนพี่พอใจเลย ทั้งคู่พูดโต้ตอบกันอย่างถึงพริกถึงขิง แม่เล้ากระซิบบอกผมว่า นี่แหละขั้นตอนแรกการยั่วผู้ชายให้อยากเย็ดแหม่มเค้าเป็นเองโดยไม่รู้ตัว สรุปคือขั้นตอนแรกหนูแหม่มผ่านฉลิวเลย แล้วก็ไดยินเสียงไอ้โจ๋ถอนหายใจเฮือกใหญ่ บอกว่าเอาหละเสร็จแล้ว แล้วเอาเผ้าชุบแอลกอฮอล์ที่เตรียมมาเช็ดทั่วโคกหีไม่เว้นแม้แต่ขอบแคมด้านใน แหม่มชี๊ดปากด้วยความแสบเพราะแอลกอฮอล์ แสบหน่อยนะน้องแหม่มแต่มันฆ่าเชื้อโรคดี แม่มาดูซิสวยเปล่า แม่เล้าละควยผมเดินเข้าไปดูอีกรอบหนึ่ง ok เยี่ยมมากทั้งโคกหีทั้งหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยนสวยดีแล้วต่อไปเรียนขั้นตอนต่อไป ขั้อนแรกหนูเรียนจบแล้วหรือคะ นี่แหลเป็นการเรียนแบบ Activity (ขอใช้ภาษาอังกฦษหน่อยไม่รู้จะแปลยังไง)เป็นการดึงอารมภ์ของหนูแหม่มออกมาเองโดยธรรมชาติ
ต่อไปแม่จะแสดงวิธีดูดควยให้ดู แม่เล้าบอกว่า กะหรี่ที่ดีต้องตัดความอายออกไป แสดงความรักกับควยทุกดุ้นที่มาให้เราดูดไม่ว่าจะเป็นดุ้นควยใครเล็กใหญ่ เราต้องดูดเลียอย่างเหมือนกับเรารักมันมาก จากนั้นแม่เล้าก็ให้โจ๋ถอดกางเกงออก พอกางเกงหลุดเท่านั้นท่อยควยมหึมาก็ชี้เด่จ้องหน้าแหม่มเมียผม มันใหญ่มากเกือบเท่าขวดเป็ปซี่จริงๆมีมุกสองเม็ดบนล่างอย่างที่แม่เล้าเคยสาธยายกับผมไว้ ผมสังเกตเมียผมพอเห็นท่อนควยยักถึงกับขนลุกสั่นหนาวสยิวตัวขึ้มาอย่างห้ามไม่ได้ แม่เล้าให้แหม่มลุกขึ้นแล้วให้ไอ้โจ๋นั่งแทนแหม่ม แล้วให้ผมลากเก้าอี้นวมมานั่งข้างๆไอ้โจ๋ เอาละทุกคนแก้ผ้าออกให้หมด แป๊บเดียวทั้ง4คนก็ล่อนจ้อน แม่เล้าคลานมาหาท่อนควยผมแล้วเอามือ ลูปไล้เบาๆ พร้อมอธิบายว่าเราต้องค่อยๆลูบควยของแขกตั้งแต่ปลายหัวถอกยันโคนแล้วเลยไปที่สองลูกกระโปกคลึงนวดเบาๆ ทำวนอย่างนี้ไปมาสักสี่ห้าเที่ยวแล้วเปลี่ยนที่ลูปไล้ตามซอกขาบ้าง ก้นบ้าง รูตูดบ้าง ผู้ชายบางคนชอบการถูกลูบรูตูดแถมชอบให้แหย่นิ้วเข้าไปด้วยแต่พวกเขาไม่รู้ตัวว่าชอบและพูดปฎิเสธว่าไม่ชอบเอาอะไรแหย่ตูด จุดอ่อนของผู้ชายถ้าทำให้เขาเพริดเพลินได้เขาจะหลงเรามาก ลิ้นเราก็เริ่มไปแตะปลายหัวถอก อย่าเพิ่งอมนะจ๊ะใช้ลิ้นเลียก่อนเลียที่หัวมันวนรอบๆก่อนสามสี่รอบแล้วค่อยๆ งัดควยขึ้นเบาๆ เธอชี้ว่าที่ใต้คอเงี่ยงของผู้ชายหรือที่เรียกว่าปลายเส้นสองสลึง จะเป็นจุดที่ไวความรู้สึกที่สุด ผู้ชายโดนเลียตรงนี้บางคนดิ้นพลาดเลยเหมือนผูหญิงถูดดูดแตดนั่นแหละ แม่เล้าสอนไปเล่นควยผมไป ผมหันไปมองแหม่มเมียผม แหม่มตั้งใจดูการสอนของแม่เล้าเลียควยผม สลับกับการจ้องควยไอ้โจ๋ตาไม่กระพริบเลยครับ มือข้างขวาเธอหายเข้าไปอยู่หว่างขาเอานิ้วแหย่แยงหีตัวเองน้ำเงี่ยนแหม่มไหลเยิ้มเลอะมือทั้งมือ เธอโดนปลุกอารมภ์ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการสอนดูดเลียควย ปากอ้าเล็กน้อย ตาเยิ้มด้วยความเงี่ยนง่าน ลิ้นเลียริมฝีปากที่อวบอิ่มของเธอเหมือนอยากเข้าไปดูดเลียควยยักนั่น จากเลียเป็นดูดแม่เล้าสอนต่อไปว่าค่อยๆเอาปากจูบที่หัวถอกเบาๆ และอมครอบปากรูดช่วงหัวเงี่ยงก่อนพร้อมลิ้นเลียวนหังเงี่ยงด้วย จากนั้นก็อมลึกรูดปากเข้าออกไปเรื่อยๆจนกว่จะลึกที่สุดท่าที่เราจะอมลึกได้ ผู้ชายจะพอใจมากที่เราชอบควยเขาดูดเลียควยเขาอย่างรักใคร่เต็มใจ สลับกับเอาควยออกจากปากจูบไล้ตั้งแต่ปลายควยจนถึงโคน เลียลูกสองลูก พร้อมอมดูดทีละลูกลิ้นอย่าอยู่เฉยดูดดุนกับลูกกระโปกดูอาการเขาด้วยอย่าดูดแรงเดี๋ยวเขาจุกเพราะลูกกระโปกเป็นจุดออ่นของผู้ชาย เธอพูดไปทำไปผมละทนจะไม่ไหวกับการเล่นควยของแม่เล้า เกือบ20นาทีที่แม่เล้าสอน จนแม่เล้าเรียกเมียผม เอาหนูแหม่มดูดเลียควยพี่โจ๋ให้แม่ดูซิว่าเข้าใจหรือเปล่า แหม่มสะดุ้งเลยครับกำลังเพลินๆ เธอหันมามองหน้าผมเหมือนถาม ผมพยักหน้าให้เป็นเชิงอนุญาติ แหม่มค่อยๆคลานไปหาควยยักและทำเหมือนอย่างที่แม่เล้าสอนตั้งแต่เริ่มต้นเธอค่อยๆเอามืออันสั่นเทาลูบไล้ท่อนควยยักอย่างรักใคร่ตั้งแต่โคนถึงปลาย ปลายถึงโคนกระทอกเบาๆ ปากก็จูบดูดเลียตามที่แม่เล้าบอกทุกอย่างมือขวาเธอก็คลึงลูกกระโปกสองลูกบางครั้งก็ดึงยานแล้วปล่อยเบาๆ มือซ้ายเธอจับท่อนควยตั้งไว้ดูด ไอ้โจ๋เจอกะหรี่มือใหม่ดูดเลียควยถึงกลับครางลั่นเลย โอยส์แม่อีกะหรี่คนนี้สอนง่ายดีจริงๆมันเลียควยได้เก่งไม่แพ้แม่เลย อูย.ส์....ซีดส์ส์..ๆ ควยเด้งสวนปากเธออย่างสุดเสียว แม่เล้าก็คอยแนะนำเล็กๆน้อยๆแล้วชมว่า เออหนูนี่หัวไวจริงๆเลยแป๊บเดี่ยวก็ทำเหมือนกะหรี่มืออาชีพแล้ว แหม่มได้ฟังก็ยิ่งดีใจดูดเลียควยยักอย่างตั้งอกตั้งใจเธอคงเงี่ยนมากแล้วด้วยอย่างที่บอกควยไอ้โจ๋มันใหญ่มากยาวเกือบฟุตเมียผมต้องอ้าปากกว้างสุดๆถึงเข้าไปได้ อมได้ลึกสุดก็แค่ครึ่งท่อนยิ่งตอนเธอดูดลูกกระโปกไอ้โจ๋ได้อารมภ์ผมมาก ผมดูลีลาการดูดควยยักของเมียผมอย่างมีอารมภ์จนทนไม่ไหวสะกิดแม่เล้าให้หันมาหาควยผมมั่ง แม่เล้าก็เข้าใจหันมาดูดควยผม แข่งกับเมียผมที่กำลังดูดควยไอ้โจ๋แมงดาคุมซ่องกะหรี่ ที่นี้ต่างคนต่างไม่ยอมแพ้กันทั้งผมและไอ้โจ๋แข่งกันคลางสุดท้ายผมน้ำแตกก่อน ไอ้โจ๋ตามมาติดๆร้องโอ๊ก แล้วจับหัวเมียผมกระเด้าปากถี่ๆน้ำเงี่ยนไหลย้อยหยดไหลมาตามคางแหม่มเมียผม แหม่มยังไม่ยอมหยุดครับ ยังคงดูดเลียต่ออย่างมันปาก ไอ้โจ๋ดิ้นพลาดเลยครับ โอ๊ย!พอก่อนอีกะหรี่กูไม่ไหวเสียวหัวควย เดี๋ยวกูช็อคตายมึงอดเย็ดกับควยกูหรอก แม่เล้าจึงหันมาบอกแหม่มว่าหนูจ๋าพอก่อนผูชายตอนเสร็จใหม่ๆจะเสียวมากถ้าดูดไม่หยุดอาจน้ำออกหมดตัวตายได้ แหม่มจึงค่อยๆรูดปากออกจาท่อนควยยักที่แข็งตัวเต็มที่อย่างเสียดาย ปากก็กลืนน้ำเงี่ยนที่มีเต็มปากลิ้นเลียริมฝีปากอย่างเอร็ดอร่อยน้ำควย ไอ้โจ๋นอนแผ่หลาควยชี้โด่หอบแฮกๆเลยครับ แม่เล้าบอกว่าบทเรียนที่สองหนูทำได้ดีมากผ่านค่ะ เดี๋ยวหยุดพักสักครู่มาเรียนบทสามกัน แหม่มถามว่าบทสามนี่เย็ดกันหรือยังคะ แม่เล้าอมยิ้มเหมือนรูใจแหมหนูแหม่มใจเย็นๆซิคะอยากโดนควยจนเก็บอาการไม่อยู่เลยนะ วันนี้ยังไงก็ได้เย็ดกับควยยักนี่แน่นอนจ๊ะ บทสามนี่จะให้โจ๋เค้าเลียหีให้หนูแม่รับรองหนูน้ำแตกคาลิ้นมันแน่แม่มาใหม่ๆโดนมันเลียน้ำแตกติดๆกันจนช็อคหลับไปเลยเกือบตายแนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น