วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียสวิงเกินความคาดหมาย


  ผมกับเมียแต่งงานอยู่กินด้วยกัน 10 กว่าปี เราคบกันต้้งแต่สมัยเรียนหนังสือผมเป็นรุ่นพี่ของเธอ 2 ปี ผมเป็นชายคนแรกของเธอ การที่เราอยู่ด้วยกันมานานจึงทำให้เรื่องบนเตียงน้อยลง นาน ๆ ที ผมสนใจเรื่องของสวิงมานานมาแล้วซึ่งเมียผมก็รู้เรื่องนี้ แต่เธอยังรับไม่ได้ เธอมักพูดเสมอว่าเธอไม่เคยพลีกายให้ชายคนใดเลยนอกจากผม เธอเป็นของผมคนเดียว ผมคิดไปคิดมาก็จริงอย่างที่เธอพูด แต่ในตัวผมเองนั้นมีเพื่อนในวงการสวิงอยู่มากเหมือนกัน พูดคุยกันทางเอ็มก็บ่อย หลาย ๆ คนก็แนะนำวิธีต่าง ๆ ให้ผม ผมก็ได้แต่รับฟัง บอกตามตรงว่ากลัว กลัวถึงเวลานั้นจริง ๆ เมียผมถ้าเธอไม่ยอมอะไรก็หยุดเธอไม่ได้ (เธอเป็นคนขี้หงุดหงิด โมโหง่าย) ก็เสียดายร่างกายของเธอที่นมเป็นนม ก้นเป็นก้น เธอหุ่นดีเพราะเรายังไม่มีลูกด้วยกัน ก็อยากจะให้ชายคนอื่นได้เชยชมร่างกายของเธอบ้าง ผมต้องไปทำธุระกับเธอที่ กทม 2 วัน ผมไปพักที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ตรงสะพานซังฮี้ ก็ได้โทรชวนเพื่อน ๆที่ผมคุยกันทางเอ็มนัดทานข้าวที่ร้านขนาบน้ำ เพราะใกล้ที่พักดี เดินออกจากโรงแรม 200 เมตรก็ถึงแล้ว ผมนั่งทานข้าว 4 คน เมียผมเธอไม่รู้หรอกว่าเพื่อนผมที่มาด้วยกัน 2 คน คือเพื่อนที่คุยกันเรื่องสวิง ไม่นานเพื่อนอีกคนหนึ่งก็ขอตัวกลับก่อนเพราะที่บ้านเขาโทรมาตาม ก็เหลือกันแค่ 3 คน จังหวะที่เมียผมเข้าห้องน้ำ เพื่อนผมพูดชมเธอใหญ่เลย คงอยากที่จะเอาเธอแย่แล้ว เธอออกจากห้องน้ำก็ขอตัวกลับโรงแรมก่อน โดยบอกว่าเธอดื่มสปราย์ไป 2 ขวดมึน ๆ หัวอยากจะพักผ่อน เพื่อนผมอาสาขับรถไปส่งเธอที่โรงแรมไม่อยากให้เธอเดินกลับโรงแรมคนเดียว ผมรีบพูดตัดบทว่าก็ดีเหมือนกัน ผมนั่งรออยู่ที่ร้านคนเดียวอยู่นานแต่ก็ไม่ได้โทรไปถามว่าอย่างไร เพื่อนผมกลับมาที่ร้านหน้าตายิ้มแย้ม บอกกับผมว่าเชื่อหรือไม่ว่าเขาเอาเมียผมแล้ว ผมตกใจเลยจึงรีบถามความเป็นมาว่าเป็นอย่างไร เพื่อนผมบอกว่าไปส่งเธอที่โรงแรมเพื่อนจอดรถจะขึ้นไปส่งเธอที่ห้อง แต่เธอบอกว่าไม่เป็นไร แตเพื่อนผมก็อ้างเหตุผลต่าง ๆ ถึงหน้าห้องเพื่อนทำเป็นแกล้งขอเข้าห้องน้ำในห้อง พอเข้าไปในห้องได้เพื่อนดึงเธอมากอดเลย เธอดิ้นขัดขืน แต่เพื่อนผมพูดต่ออีกว่าแค่แป็บเดียวแค่นั้นเอง เธอก็อ่อนมันเกินคาดจริง ๆ ไอ้บทจะง่ายมันก็ง่ายแสนเหลือเชื่อ เพื่อนกอดไซร้เธอเห็นว่าเธออ่อนแล้ว จึงอุ้มเธอมาที่เตียงถอดเสื้อผ้าของเธอออกและเอากับเธอจนเสร็จ เธอขอร้องเพื่อนผมว่าอย่าบอกเรื่องนี้กับผม เพื่อนผมบอกอีกว่าพรุ่งนี้จะมาดื่มกับผมอีกและจะแกล้งเมาขอนอนที่ห้องผมด้วย ผมเช็คบิลกลับเพื่อนมาส่งผมที่โรงแรม ผมเคาะประตูห้องเธอเดิมาเปิดประตูให้ผม ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้และเอากับเธอจนเสร็จ  




จากที่ผมเล่าในตอนที่แล้ว ตื่นเช้ามาผมกับเธอออกไปทำธุระ บอกตามตรงวันนั้นจิตใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัว คิดในใจว่าทำไมมันง่ายอย่างนี้ ส่วนตัวเธอเองก็ทำตัวปกติไม่มีพิรุธใด ๆ หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเธอพอใจกับเพื่อนผมคนนี้เธอถึงยอมแบบง่ายแสนง่าย ก็เท่ากับว่าชีวิตเธอมีผู้ชายผ่านมา 2 คน ตกเย็นเพื่อนผมโทรมาชวนผมและเธอออกไปเที่ยวข้างนอก เธอบอกกับผมว่าอยากที่จะอยู่แบบส่วนตัวบ้าง ผมก็บอกกับเธอไปว่าไม่เป็นไรหรอกนาน ๆ จะได้มาพักผ่อนอย่างนี้ เธอก็นิ่งไม่พูดอะไรอีก เพื่อนขับรถมารับผมกับเธอไปเที่ยวโรงเบียร์เยอรมันแถวสาธุประดิษฐ์ บรรยากาศในโต๊ะปกติทุกอย่าง กลับถึงโรงแรมก็ดึกมากแล้วผมเลยแกล้งพูดกับเพื่อนว่านอนค้างด้วยกันก็ได้ขับรถไปมันอันตราย เพื่อนนอนอยู่อีกเตียงข้าง ๆ ก่อนนอนผมแกล้งนอนก่อนเพื่อที่จะได้นอนชิดริมอีกข้างหนึ่ง เธอจะได้นอนริมข้างเตียงใกล้กับเพื่อนผม ผมก็แกล้งนอนหลับตั้งนานไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าก็เลยนอนหลับไปจริง ๆ ตื่นเช้ามาเมียผมตื่นก่อนผมเธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ เพื่อนผมก็ตื่นพร้อม ๆ กับผม ผมถามเพื่อนว่าเมื่อคืนมีเหตุการณ์อะไรบ้าง เพื่อนบอกว่าดึก ๆ เพื่อนขยับตัวมาใกล้ ๆ กับตัวเธอ เอื้อมมือมาจับตัวเธอ แต่เธอขยับตัวหนีเพื่อนเลยไม่กล้าเพราะรู้วว่าเธอคงไม่ให้แน่ ผมบอกกับเพื่อนต่อว่าผมจะแกล้งทำเป็นลงไปเอาของในรถที่โรงจอดรถในโรงแรม ช่วงเวลานี้ก็ให้รีบ ๆ หน่อยเดี๋ยวเธอจะสงสัย ผมเปิดประตูเดินออกจากห้องก็ต้องทำเป็นฟรอม์ไปเอาของในรถจริง ๆ ทิ้งเวลาสักพักแล้วค่อยเดินกลับไปที่ห้อง เคาะประตูห้องเมียผมเธอเดิมมาเปิดประตูให้ผม ส่วนเพื่อนผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ วันนี้เป็นวันที่ผมต้องเช็คเอาวท์ออกจากโรงแรมตอนเที่ยง ธุระที่ผมทำก็เสร็จหมดแล้วเหลือแค่เมียผมต้องไปซื้อของอย่างสองอย่างที่ห้างเซ็นทรัลก็ไม่ใช่ของอะไรก็คงเป็นครีมเกี่ยวกับเครื่องสำอางค์ของผู้หญิง เพื่อนออกมาจากห้องน้ำรู้ว่าเธอจะต้องไปซื้อของใกล้ ๆ แถวนี้จึงอาสาขับรถพาเธอไปเอง ผมคิดว่าก็ดีเหมือนกันผมจะได้ไม่ต้องรีบอะไรนอนเล่นอยู่ในห้องพักของโรงแรมไปก่อน เธอออกไปกับเพื่อนผมสักพักใหญ่ ๆ เพื่อนโทรมาหาผมบอกกับผมว่าตอนนี้เธอกำลังซื้อของอยู่ใกล้จะเสร็จแล้ว ผมเลยถามถึงเรื่องเมื่อเช้าว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อนบอกว่าตอนที่เธอออกมาจากห้องน้ำเธอถามถึงผมว่าไปไหน เพื่อนก็บอกว่าผมไปเอาของที่ในรถ จากนั้นเพื่อนก็ดึงตัวเธอมากอดเธอขัดขืนเล็กน้อย เพื่อนดึงตัวเธอมาที่เตียงกอดไซร้เธอก็ได้แค่ยกเสื้อของเธอขึ้นแล้วบีบดูดนม เธอไม่ยอมให้เพื่อนถอดกางเกงเธอ โดยเธอพูดว่าไม่เอาเดี๋ยวผมเข้ามาเห็น ทำอย่างไรเธอก็ไม่ยอม จากนั้นไม่นานผมก็มาเคาะห้องเพื่อนเลยเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเลย เพื่อนผมบอกต่อว่าซื้อของเสร็จขออนุญาตผมเอากับเธอก่อนมาส่งเธอที่โรงแรม ผมบอกว่าแล้วแต่เธอแล้วกัน ผมบอกกับเพื่อนต่อว่าผมอยากรู้ความเคลื่อนไหว เพื่อนก็คงเดาใจผมออกว่าหมายถึงอะไร เพื่อนบอกว่าจะหาโอกาสตอนเธอเผลอโทรมาหาผม เกือบสองชั่วโมงต่อมาเพื่อนโทรมาหาผม ผมรับสายเพื่อนพูดเสียงก้อง ๆ เบา ๆ ว่า ให้ผมคอยฟังเสียงนะ จากนั้นก็ได้ยินเสียงเปิดประตู เสียงเพื่อนพูดกับเมียผมว่าเข้าห้องน้ำนานจัง ไม่นานก็ได้ยิยเสียงครางของเธอจากเบา ๆ และเริ่มดังขึ้นพร้อมกับเสียงเหมือนเนื้อกระทบกัน สักพักเสียงก็หยุดลง คงจะเสร็จกันแล้ว เสียงเมียผมพูดบอกเพื่อนผมว่ารีบ ๆ ไปเหอะออกมานานแล้ว จากนั้นสายก็ตัดไป เพื่อนผมมาส่งเธอที่โรงแรมและขอตัวกลับเลย (มีต่อนะครับ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น