วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียสวิงเกินความคาดหมาย 3


  ต่อจากเมื่อครั้งแล้วนะครับ ผมกลับเข้ามานอนที่ห้องเผลอหลับไป ตื่นอีกทีก็เที่ยงคืนกว่า ๆ ย่องเดินไปที่มุมมผ้าม่านที่เดิม ในห้องปิดไฟ เปิดไว้แค่ในห้องน้ำกับทีวีทิ้งเอาไว้ ทั้งคู่นอนกอดกันหลับ ดูจากสภาพแล้วน่าจะนอนแก้ผ้า เพราะผ้าห่มคลุมแค่ครึ่งตัว ผมตัดสินใจขับรถกลับแล้วไปเปลี่ยนรถกับหลานที่บ้านญาติ เช้า 9 โมงกว่า เธอนั่งเมล์เครื่องกลับมาที่บ้าน เธอเห็นผมก็ถามผมว่าผมกลับมาเมื่อไร ผมบอกกับเธอว่าเพิ่งจะกลับมาเหมือนกัน ดูเธอทำตัวปกติดีทุกอย่าง ตอนเที่ยงเพื่อนโทรมาหาผมถามผมว่าผมเห็นชัดหรือเปล่า ผมบอกว่าชัดเจนมากและบอกต่อว่าผมดูแค่ตอนหัวค่ำครั้งเดียวแล้วกลับไปนอน เพื่อนเล่าต่อว่าตอนกลางคืนเพื่อนมีอะไรกับเธอ 2 ครั้ง ตอนเช้าก่อนจะกลับอีก 1 ครั้ง เพื่อนบอกกับผมต่อว่าเราน่าจะบอกความจริงทั้งหมดให้เธอฟัง ถ้าปล่อยไปอย่างนี้คนที่ผิดก็จะเป็นเพื่อนและเธอ มันเหมือนแอบเป็นชู้กัน เพื่อนกลัวว่ามันจะเกินเลยมากไปกว่านี้ เพราะสังเกตดูเมียผมจะพอใจและชอบเพื่อนมาก ๆ ยอมเพื่อนทุกอย่าง อย่างที่ผมไม่เคยได้รับ เพาะเพื่อนถามเธอตลอดว่าผมเคยทำอย่างโน่นอย่างนี้กับเธอหรือเปล่า ส่วนใหญ่เธอจะตอบว่าไม่เคย เพื่อนรับอาสาว่าครั้งหน้าเขาจะพูดกับเธอเรื่องนี้บอกความจริงทั้งหมด 2 อาทิตย์ต่อมาเมียผมต้องเข้า กทม เป็นที่แน่นอนว่าเธอตั้งนัดกับเพื่อนผมไว้แน่ ก็เป็นจริงอย่างที่ผมคิดเอาไว้เพราะเพื่อนโทรมาบอกกับผม เพื่อนบอกต่อว่าครั้งนี้เพื่อนจะบอกความจริงทั้งหมด เมียผมพักที่ กทม แค่ 1 คืน วันต่อมาเพื่อนโทรมาหาผมถามผมว่ามีสะดวกคุยหรือเปล่า เพื่อนบอกว่าเมียผมเพิ่งขึ้นรถกลับ และเพื่อนบอกความจริงทั้งหมดให้เธอฟังแล้ว ตอนที่เพื่อนบอกกับเธอ เธอนิ่งไปสักพักเหมือนกับตั้งตัวไม่ทัน เพื่อนใช้เวลาพูดคุยกับเธอถึงเรื่องนี้นานมาก บทสรุปคือ เธอไม่กล้าที่จะมีอะไรกับคนอื่นแล้วผมอยู่ในห้องด้วย เธอกระดากใจและอายผม เหมือนเธอทำไม่ดีต่อหน้าผม และเธอบอกอีกว่าเธอถึงบ้านเธอจะมาขอโทษผม หลังจากนั้นเธอก็บอกเพื่อนผมว่า เธอจะทำใจได้หรือหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ เพราะชีวิตเธอผ่านผู้ชายมาแค่ 2 คน เพื่อนบอกกับเธอว่าเรื่องนี้ไม่น่าเป็นอะไร ถึงจะมีผู้ชายเข้ามาในชีวิตเธออีก สามีเธอ (หมายถึงผม) เขาชอบเรื่องแบบนี้เขาไม่ว่าหรือรังเกียจอะไรในตัวเธอหรอก หลังจากคุยกันเสร็จ เพื่อนก็พอเธอไปทานข้าว เพื่อนโทรหาเดี่ยวอีกคนที่ผมรู้จักมาร่วมทานข้าวด้วย ระหว่างทานข้าวเพื่อนสะกิดถามเธอว่า ลอง ๆ ดูไหมเพื่อนอยู่ด้วยไม่ต้องกลัว เดี่ยวคนนี้ผมก็รู้จักดี เธอไม่ตอบอะไร ออกจากร้านอาหารจะกลับที่พักเดี่ยวคนนั้นก็ขับรถตามมาด้วย เพื่อนผมบอกว่าเธอนิ่งอย่างเดียวไม่พูดอะไรเลย ถึงที่พักก็เข้าไปในห้องกันสามคน ดูเธอจะเกร็ง ๆ เพื่อนผมสะกิดเดี่ยวอีกคนหนึ่งแล้วเพื่อนก็เข้าห้องน้ำ เพื่อที่เธอจะได้ไม่เขินอายในตอนแรก ๆ เพื่อนออกมาจากห้องน้ำก็เห็นเมียผมนอนอยู่บนเตียงโดยมีเดี่ยวคนนั้นกำลังดูดนมเธออยู่ เสื้อผ้าเธอยังไม่ได้ถอด เพียงแต่ยกเสื้อเธอขึ้นมาไว้ที่คอ จากนั้นเพื่อนผมก็เข้าไปช่วยเล้าโลมเธออีกคน จนเสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกหมด จากนั้นก็สลับกันเอาเธอ จนเสร็จ ยกสองเดี่ยวคนนั้นพอใจในผิวและเรือนร่างของเมียผมมาก ไม่นานเขาก็เอากับเธอต่ออีก เพื่อนเอาเธอไป 2 ยก ส่วนเขาเอาเธอไป 3 ยก เช้ามาก็อีกคนละยก จากนั้นก็ส่งเธอขึ้นรถกลับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น