วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียหัวอ่อน


 
เรื่องจริงนะครับเมื่อ ต้นปี ๒๕๕๔
ผมอยู่กินกับเมีย มาเจ็ดปี มีลูกสองคน โต ม๑ เล็ก ป ๒ เมียผมทำงานเอกชนด้านการตลาดจึงทำให้เธอรู้จักคยเยอะ และออกสังคม ชอบดื่มเหล้า จนเข้าเกณติดเหล้าและหัวอ่อนเชื่อคนอื่นยิ่งเวลาเมา เมียผมสูง อายุ ๓๒ ปี สูง๑๖๓ สวย หุ่นดีขาสวย ชอบเรื่องเซ็ก เคยโดนลูกค้าปลำ้แต่รอดมาได้ด้วยการดูดควยให้ลูกค้าแทน ระยะหลังผมต้องไปทำงานต่างจังหวัดเจอกันเดือนละสองครั้ง ช่วงผมไม่อยู่เธอก็ดื่มและก็แอบเที่ยวกับเพื่อนๆผู้หญิง หลายครั้งผมโทรหาเธอไม่รับสายก็รู้ว่าเธอแอบเทียว และบางครั้งรับสายแต่คุยไม่รู้เรื่องก็รู้ว่าเธอเมา
จากการที่ชอบเที่ยวและไม่ระวังตัว ชอบแต่ตัวโชย์ขาสวยทำให้หนุ่มๆ ชอบมองและมาจีบเธอบ่อยๆ เธอชอบคุบและให้เบอร์โทรคนอื่นบ่อยผมเคยจับได้และทะเลาะกัน แต่ช่วงหลังๆผมปล่อย
วันหนึ่งผมกลับมาบ้าน ด้วยความเงี่ยน ผมก็เย็ดกับเธอ ระหว่างที่ผมกำลังเลียหีเธอ(เธอชอบให้เลียหี) ผมก็ถามเธอว่า ผมไม่อยู่ มีใครมาแอบกินหีคุยมั้ย อย่าให้ใครมาแอบกินนะ หียิ่งเย็ดมันส์อย่างนี้ นำ้หีก็เยอะ(เธอเป็นคนนำ้หีเยอะอยู่แล้ว) มากินกลัวเขาติดใจ เธอตอบยั่วๆผมว่า ไม่รู้สิมีคนอยากกินแม่เยอะนะพ่อ(เราเรียกตัวเองว่า แม่ พ่อ) ผมควยลุกเลย ถามว่าใคร เธอก็เล่าให้ฟังว่าไปเจอใครบ้าง สงสัยเธอได้ที่เลยกล้าเล่า บางคนได้กอกกันในผับ บางคนเคยดูดปาก ส่วนมากโดนตอนเธอเมา เพื่อนๆเธอก็ไม่ห้ามมีแต่ยุ
แต่มีคนหนึ่งชื่อเอก อายุ ๒๕ คงได้เบอร์เธอมาจากเพื่อนๆที่ไปเที่ยว เอกโทรหาเธอบ่อยๆตอนกลางคืน ทีแรกทำเป็นโทรผิด แต่โทรมาหลายคืน แล้วชวนเมียผมคุย เอกคงรู้เรื่องเมียผมทุกอย่าง รู้วาผัวไม่อยู่ รู้ว่าชอบเรื่องเซ็ก ชอบเที่ยว จึงคุยเหมือนรู้ใจ เมียผมก็ชอบคุยแบบไม่ปิด เมียผมเล่าให้ฟังว่าบางวันโทรมาตีสี่ตี่ห้า คล้ายๆกำลังเงี่ยน หรือชักว่าว แล้วจะชวนคุยเรื่องเซ็ก จากนั้นก็จะคุยเรื่องเซ็กตลอด เคยส่งรูปให้เมียผม บางครังส่งรูปควย ถามเมียผมว่าอยากลองเย็ดกับเอกมัย เอกควยใหญ่ ผูหญิ่งที่โดนเอกเย็ดเจ็บมดลูกทุกคน เอกอยากเย็ดพี่นะ ให้เอกไปหาได้มั้ยเป็นต้น คงคุยไปชักว่าไปพอเสร็จก็หยุดคุยวางสาย
คืนหนึ่งเอกโทรมาตอนผมนอนกับเมีย ตอนแรกเธอไม่กล้ารับสาย ผมถามว่ใครโทรมาตีสาม เลยให้เมียโทรกลับ แล้วเปิดเสียงฟังด้วยกัน พอเอกรับสายเอกพูดว่า
เอกพูด นึกว่าวันนี้พี่จะไม่โทรกลับ(แสดงว่าเมียผมโทรหามันตลอด)
เมียผมพูด มีอะไรเหลอ
เอกพูด ผมเงี่ยนคิดถึงพี่แล้วเงียน ยิ่งดูรูปพี่ ดูรูปหีพี่ยิ่งเงี่ยนใจจะขาด พี่ถ่ายรูปหีส่งมาให้ผมอีกสิผมจะชักว่าว(แสดงว่า เมียผม )
เมียผมพูด พอแล้วพี่จะนอน(คงกลัวเอกพูดไปไกลกว้านี้)
เอกพูด อ่าว พี่ไม่เงี่ยนเหลอวันนี้ แสดงว่าพี่แอบผัวไปเที่ยวมาเหลอ (ผมเอ่ามือปิดปากเมียทันที กลัวเธอตัดสาย) พี่โดยเย็ดอีกแล้วสิ วันนี้กลับใคร ตำรวจคนเก่าเหลอพี่


ผมได้ยินคำนี้ ควยลุกแข็งมาก ทั้งหึงทั้งหวง ผมกดตัดไมล์ฝังผมแต่เอกก็พูดต่อ
เอกพูด พี่นี้ชออบเย็ดจริงๆ ให้คนเย็ดฟรีอยู่เลื่อย หีบวมหมดแล้ว ระวังผัวจับได้นะ


ผมเอามือล้วงจับหีเมีย นำ้หีเธอไหลออกมามาก หีบวมๆผิดรูปไป ผมถามข้างหูเธอว่าจริงเหลอ เธอไม่ตอบ ผมเด้าควยเขเาด้ายหลังเธอ ควยผมเข้าหีอย่างง่ายดาย ผมเด้ารู้สึกว่าหีหลวมไปเยอะบวกกับนำ้เธอเยอะ ผมเด้าไปถามเธอไปว่าใคร เธอคงได้ที่เลยนอกผมว่า
ผู้กำกับตำรวจ(อายุ๕๕ ปี)เย็ดแม่คะพ่อ
ผมเด้าไปถามว่า ทำไมถึงให้มันเย็ด
เธอบอก แม่เมาไม่มีสติ ตื่นมาเค้ากำลังเย็ดหีแม่อยู่
ที่ไหน เธอบอกที่โรงแรมม่านรูด แม่รู้ตัวจะเช้าแล้ว
ครั้งเดียวเหลอ เธอบอกว่าไม่ เอาต่อจนบ่าย
ทำไมไม่ขอกลับ ไม่ได้พี่เขาขอ บอกว่าหีแม่เย็ดมัน
ทำไมไม่บอกว่ามีลูกมีผัวแล้ว
บอกตอนเช้า แต่เขาไม่ยอม แม่ก็กลัว ควยเขาใหญ่มาก ไม่ใส่ถุุง เขาเย็ดจนอิ่ม แล้วให้ลูกน้องตำรวจมาส่งแม่ที่บ้าน จากนั้นวันไหนเขาเงี่ยนก็ให้ตำรวจมารับแม่ พ่อแม่กลัวไม่กล้าเล่าให้พ่อฟังเลยเล่าให้เอกฟังค่ะ


เมียเล่าจบผมทนไม่ไหวนำ้แตกเลยครับ
ผมเปิดไฟ เปิดดูหีเมีย โอ้ตายแล้วหีบวมมากคงเกิดจากเมียตำรวจครับ
พอผมเสร็จเมียผมก็หลับ แต่ไอ้เอกยังพูดต่อคนเดียวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น