วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียยอมตามใจแต่ไม่ให้ล่วงล้ำ(จนในที่สุด)


  ผม กับก้อยอยู่ด้วยกันโดยไม่ได้แต่งงานกัน ก็คนรุ่นใหม่ครับ ผมกับก้อยทำงานแห่งหนึ่ง ก้อยเป็นสาวออฟฟิศ สวยน่ารัก รายได้เราสองคนก็พออยู่ได้ ซื้อคอนโด ผ่นทุกเดือนไม่ขัดสน พอมาระยะหนึ่ง เราสองคนออกรถเก๋ง รายจ่ายเริ่มมี ก้อยบอกว่า จะหางานพิเศษทำ พอดีมีเพื่อนเปิดร้านอาหาร จะลองติดต่อดู ผมก็บอกว่าตามใจ ก้อยกลับมาบอกว่าเพื่อนให้ทำ ในตำแหน่งแคชเชียร์ ผมก็ตามไปดูที่ทำงาน เห็นว่า ก็โอเค ไม่เสี่ยงต่อการถูกลวนลาม เพราะมันแยกออกมาจากเด็กเสิรฟ์ ผมบอกก้อยว่าระวังตัวหน่อยละกัน จะเผลอตัวไปกับใคร ก้อยบอกว่า บ้าสิ มีผัวทั้งคนไม่ทำหรอกอย่างนั้น ไม่ใช่คนชั่วนะ
หลังจากนั้นก้อยก็เริ่มทำงาน ก็สวมชุดธรรมดา ไม่แต่งมาก งานเริ่มประมาณ 2 ทุ่ม - ตี1 ตี1 ผมก็ไปรับทุกวัน ปกติผมกับก้อยจะร่วมกันอาทิตย์ละ4-5 ครั้งแล้วแต่สะดวก หลังจากทำงาน พอเลิกงานผมจะขอร่วมเพศ ก้อยก็จะบอกว่าง่วงหรือเพลียบ้าง ผมก็ตามใจเพราะสงสาร ตื่นเช้าไปทำงานอีก พอเสาร์อาทิตย์ก็จะเอาตอนกลางวัน ก้อยก็ให้


คืนนี้ก็เหมือนเดิม ผมก็ไปรับ หลังจากกลับมาถึงที่ห้อง ผมมีอารมณ์ ก็เริ่มหอมแก้มก้อย ก้อยพยายามหลบหน้าผม ผมก็ดูดลิ้นก้อยก็ขืนๆๆผมไม่สนแล้ว เงี่ยนมาก ค่อยๆถอดเสื้อ แต่สังเกตมีรอยแดงๆที่คอ แต่ไม่ได้คิดอะไร และถอดเสื้อชั้นใน นมก้อยเป็นอิสระ สังเกตรอยแดงๆคล้ายมีคนดูดมาก่อน ผมเคล้นและดูด ก้อยเริ่มมีอารมณ์ ผมรีบถอดกระโปรงก้อยออก ซุกไซร้ กางเกงใน เหมือนมีน้ำเยิ้มๆตรงเป้า และถอดกางเกงในก้อยออก ผมสูดดม และมันเหมือนมีกลิ่นคาวๆแปลกๆ แต่ตอนนี้มันเงี่ยน ผมเลยลงลิ้นให้ ก้อยเร่าร้อนกว่าเมื่อก่อน ถอดเสื้อ กางเกงให้ผมและคว้าควยผมไปอมแบบหิวโหย ผมบอกว่าก้อยเบาๆช้าๆ เดี่ยวน้ำแตก ผมเก็บความสงสัยไว้ และจับก้อยแยกขา ตอนแรกที่ควยผมแทงเข้าไปมันลื่นๆมาก แต่รู้สึกแปลกๆเหมือนได้ร่วมเพศต่อเนื่องคือเบิ้ลนั่นเอง ก้อยครางเสียงดังมาก บางครั้งผลักผมนอนหงาย ขึ้นคร่อม โยก ไม่เคยพบมาก่อน จนก้อยเสร็จคาอกผม ผมให้ก้อยนอนหงายและเด้าจนน้ำแตก ผมยังแช่ไว้ และเด้าเข้าออก ก้อยยิ้ม ผมยังทับผมอกก้อย ผมถามก้อยว่า มีอะไรจะเล่าให้ฟังหรือเปล่า ก้อยถามว่าเรื่องอะไร ผมบอกว่าคอก้อย นมก้อยมีรอยดูด ก้อยไปทำกับใครมาเหรอ ก้อยนิ่ง หน้าซีดและน้ำตาเริ่มไหล ผมพอเดาออก เลยปลอบไปว่าไม่เป็นไรหรอก เล่ามาเถอะ เพราะในที่แบบนั้นมันอาจมีลืมตัวบ้าง ผมก็ชอบนะถ้าก้อยมีความสุขแต่อย่าบ่อย มันไม่ดี และระวังโรค ก้อยขอโทษ และถามผมว่าอยากฟังหรือเปล่า ผมบอกว่าอยากฟัง ก้อยถามว่าจะโกรธหรือเปล่า ผมบอกว่าไม่ แต่ชอบอยากเห็นก้อยโดนคนอื่นเอาต่อหน้า ก้อยทุบอกผม ก้อยเริ่มยิ้ม ก้อยเริ่มเล่า
หลังจากเริ่มทำงานก็ตามปรกติ คืนหนึ่งประมาณ 34 ทุ่ม เพื่อนก้อยผู้หญิงหุ้นส่วนร้าน เข้ามาบอกว่า แฟนเธอ ชมว่าก้อยสวยน่ารัก ก้อยบอกว่าชั้นมีผัวแล้วนะ เพื่อนบอกว่า รู้แล้ว ก้อยก็ไม่ได้สนใจ คืนต่อๆมาแฟนเพื่อนก็มาพูดคุยเป็นเพื่อนตลอด จนเริ่มสนิท เพื่อนก็ไม่ว่าอะไร จนอีกคืน เพื่อนบอกให้ก้อยมานั่งดื่มกัน 3 คน และให้อีกคนมานั่งแทน ก้อยก็ไปนั่งดื่มในห้องด้วย 3คน ก้อยดื่มพอจิบๆ ขณะดื่มกันไปเพื่อนกับแฟนเริ่มจูบกันกอดกัน ก้อยนั่งก้มหน้า จนเพื่อนก้อยเข้ามากอดจูบก้อย ก้อยขัดขืน เพื่อนบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ปล่อยตัวตามสบาย ไม่มีใครรู้ ถ้าก้อย ยอมร่วมด้วยจะเพิ่มรายได้อีกหนึ่งเท่า เพื่อนเริ่มดูดควยแฟน ก้อยตะลึง เพื่อนคว้ามือก้อยไปจับ ให้รูด ก้อยรูดแบบสั่นๆ เพื่อนไซร้คอก้อย แฟนเพื่อนเริ่มจับนมก้อย ก้อยเสียว จนเพื่อนค่อยๆถอดเสื้อให้ก้อย ก้อยขัดขืน แต่ก็สู้แรงไม่ได้และเสียวด้วย จนในที่สุด ก้อยก็ถูกแฟนเพื่อนดูดนม และเลียให้ และจะเอาควยใส่หีก้อย ก้อยไม่ยอม บอกให้ใส่ถุงก่อน แฟนเพื่อนยอมใส่ถุง และก้อยก็เสร็จจนได้ คืนแรก ก้อยโดนรุมแบบเลสเบี้ยนและแฟนเพื่อนอีก 3 ครั้ง จนผมไปรับ หลังจากนั้น เวลาซัก 4 ทุ่ม จะมีคนมาเปลี่ยนนับเงิน ให้ก้อยไปหาแฟนเพื่อน และจะโดนเอาทุกคืน คืนละ1-2ครั้งบ้าง ผมถามว่าแล้วเป็นไงบ้าง ก้อยบอกว่า ของเขาใหญ่แต่ก็เข้าได้ ตื่นเต้นดี เลียเก่งเหมือนผมเลย ก้อยบอกว่า เวลาเอาเสร็จ จะให้ตังค์มาครั้งละ2-3 พันบาททุกคืน หลังจากผมได้ยินก้อยเล่า มีอารมณ์มาก ขอเอาเธออีก 3 ครั้ง
นี่แหละครับ เรื่องแบบนี้ จะโทษก้อยไม่ได้ โทษผมดีมั๊ย วันหลังจะเล่า ตอนที่ ผมเอาเพื่อนก้อย ก้อยเกบแฟนเพื่อน นัวเนียกัน มันส์มากครับ


หลัง จากได้ยินก้อยเล่า ผมก็เอาก้อยอย่างมีความสุข จะให้ก้อยเล่าเรื่องการมีเซกส์กับแฟนเพื่อน ผมจะมีอารมณ์มากทุกครั้ง และถามก้อยว่า ถ้าผมจะเอาเพื่อนก้อยได้หรือเปล่า อยู่ด้วยกัน 4 คน ก้อยหน้าแดง พยักหน้า วันต่อมาผมทำทีโทรไปหาเพื่อนก้อย แกล้งต่อว่า ทำไมทำกับก้อยอย่างนี้ ทำร้ายจิตใจผมด้วย เพื่อนก้อยขอโทษใหญ่เลยบอกว่า ผิดไปแล้ว ผมบอกว่า เป็นเพื่อนกันไม่น่าทำแบบนี้ ผมเลยบอกให้เพื่อนก้อยมาพบผมหน่อย ไม่งั้นเกิดเรื่องแน่
คืนนั้นหลังจากก้อยไปทำงาน ผมโทรนัดเพื่อนก้อยออกมา เพื่อนก้อยคนนี้น่ารัก นมใหญ่ ก็ขอโทษผม ผมเลยบอกว่าให้มากับหน่อย ผมพาเข้าม่านรูดเลย สมมุติชื่อ เม ละกัน เมก็เหมือนจะรู้ ไม่ขัดขืนอะไรให้ผมพาเข้าโรงแรมอย่างว่าง่าย
เมื่อเข้าห้องผมถามว่า ผมเสียใจมาก สงสารก้อยมากที่ต้องทำงานกลางคืนและถูกขืนใจอีก เมบอกว่า จะไม่ให้เกิดอีกแล้ว เม เดินเข้าหาผม บอกว่าจะได้หายกัน ผมรีบกอดเม จูบแก้มเม ดูดปาก จับนม รีบถอดเสื้อเม ออกมา ด้วยความหื่นกระหาย ชั้นใจเม สีขาวลายไม้ โอบนมแทบไม่มิด เนินนมขาวมาก ผมตะปบ และแกะตะขอด้านหน้าออก นมสวยมาก หัวมนมเล็ก เพราะยังไม่มีลูก ผมฟัดและดูดสลับไปมา และถอดกางเกงยืดของเมออก ผมซบลงหว่างขาเม กลิ่นหอมมาก รูดกางเกงในออกมา โอ้โห หอยเมสวยมาก ไม่มีขน คงโกนประจำ แคมไม่ปลิ้น หอยเล็กๆผมเลียและใช้นิ้วแหย่ให้ เมให้ผมนอนหงายรูดวิบกางเกงลงและ ดูดอมให้ผม ทำเก่งมาก ผมครางบอกเมว่าไม่ไหวแล้ว ยื่นถุงยางที่เตรียมมาให้เม เมแกะและใส่ให้ผม หลังจากนั้นเมขึ้นคร่อม เมทำเก่งมาก ผมต้องรีบให้เมนอนหงายและเอาเข้าอย่างรวดเร็ว ไม่งั้นมีสิทธิ์น้ำแตก จนในที่สุด น้ำผมก็แตก หลังจากนั้นผมนอนกอดเม และเอาเมอีกครั้ง จนเที่ยงคืนกว่า ร้านจะเลิก ผมกับเมรีบแต่งตัว เพื่อไปรับก้อย เมื่อไปถึงร้าน ไม่เห็นก้อย คนที่แทนบอกว่า ก้อยไปทำธุระในห้อง ผมมองหน้าเม เมพาผมไปที่ห้องอีกเล็กๆอีกห้อง เป็นกระจก แบบห้องสอบสวนผู้ต้องหาในหนัง ผมเข้าใจเอาเอง สิ่งที่ผมเห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ผมเห็นก้อยกำลังอมควยให้ผุ้ชายคนหนึ่ง เมบอกว่าแฟนเมเอง ส่วนหอยก้อยกำลังถูกผู้ชายหัวล้านๆคนหนึ่งกำลังเด้าข้างหลัง เมบอกว่า เป็นแขกประจำของร้าน และหุ้นส่วนคนสำคัญ แกชอบก้อยมาก เลยให้ติดต่อให้ และจะให้ทิปอย่างงาม ผมบอกว่าอยากเข้าร่วมจัง เมบอกว่าไว้วันหลังก่อน เพราะแกคิดว่าเมเป็นสาวโสดถึงชอบมาก ผมเริ่มเงี่ยนเลยจับเมเย็ดอีกรอบในห้องนั้น หลังเสร็จกิจ ผมพาก้อยกลับบ้าน และต่อกับก้อยแบบเมามันอีก 2 รอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น