วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมื่อเมียมีชู้กับลูกน้องหนุ่ม ฝันเป็นจริง


  ผม เป็นคนมีใจสวิงอยากเห็นเมียโดนชายอื่นเย็ดมานานแล้ว แต่ไม่เคยคิดว่าจะเป็นจริงได้ เพราะเมียผมหัวโบราณมาก เมียผม 42 แล้ว แต่เป็นคนหุ่นดี ดูแลหุ่นตัวเองใช้ได้ ขาวหมวย นมสวย ตูดใหญ่ แม้ไม่สดเหมือนสาวๆแต่ถ้าได้เย็ดรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วเรื่องไม่น่าเชื่อมันก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อเมียผมบอกว่าจะไปดูงานของที่ทำงานที่เชียงใหม่ เธอไปเชียงใหม่บ่อยมากมนช่วง 2-3 เดือนแต่ผมก็ไม่ได้สงสัยอะไร จนมาวันนึงเพื่อนผมที่อยู่เชียงใหม่โทรมาบอกว่าเจอเมียผมเดินจูงมือโอบกอด กันเด็กหนุ่มที่นั่นแต่เมียผมไม่รู้ว่าเพื่อนผมมันอยู่เชียงใหม่ เพื่อผมแอบตามจนรู้ว่าพักที่ไหน ผมรีบบินไปเชียงใหม่วันรุ่งขึ้น และรอจนกลางคืนกะเวลาว่าตอนเย็ดกันแน่ๆ จนซักสี่ทุ่มผมก็ดื่มย้อมใจซักพักก็บุกไปที่ห้อง ผมไปเคาะห้องรออยู่นานพอควรไอ้หนุ่งชู้นั่นถึงมาเปิดห้อง มันเห็นผมทีแรกมันก็ไม่รู้ว่าผมเป็นใคร ผมเลยแกล้งบอกว่าคุณเอ้พักห้องนี้ใช้ไม๊ ผมมีเอกสารด่วนให้เซ็นช่วยเรียกคุณเป้มาเซ็นหน่อย ไอ้ชู้หนุ่มก็เรียกเมียผมมาหน้าประตูห้อง พอเมียผมเห็นหน้าผมเธอช็อคไปเลย ผมผลักประตูเข้าไปแล้วล็อคห้อง แล้วบอกไอ้เด็กนั้นว่า กูเป็นผัวอีเอ้ ไอ้เด็กนั้นถึงกับทรุดลงกับพื้นยกมือไหว้ผมปะหลกๆ มันคงคิดว่าผมมีปืนมั้งเพราะผมแกล้งล้วงมือไปในกระเป๋าสะพายตลอด ผมเลยถามเมียว่าทำไมทำแบบนี้ เมียผมก็แก้ตัวต่างๆนานๆว่าสถานการณ์พาไปนั่นนี่ขี้เกียจเล่าครับช่วงนี้มัน นานอยู่ตอนเคลียร์กัน ผมเลยบอกว่า เวลาเราเย็ดกันตอนเปิดหนังโป๊ชั้นเคยพูดเรื่องหนังสวิงแต่เธอหาว่าชั้นบ้า มั่ง โรคจิตงั้นงี้ แต่เธอเสือกมีชู้เนี่ยนะ เอางี้ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มึงสองคนเย็ดกันให้กูดูเลย มันงงกันทั้งคู่ ผมเลยบอกไปว่าชั้นบอกเธอตามตรงเหมือนทีเคยพูดทีเล่นทีจริงว่าอยากเห็นเธอโดน เอา ชั้นอยากเห็นจริงๆ ผมบอกไอ้เด็กนั่นที่มารู้ทีหลังว่าชื่อโจ๊ก เป็นลูกน้องเก่าเมียผมแต่ย้ายสาขามาอยู่เชียงใหม่ มันเย็ดกันมา 3-4 เดือนแล้ว เมียผมก็ตามมาให้มันเย็ดถึงนี่


ผมให้ไอ้โจ๊กเอาเมียผม บอกมันว่ามึงเอาเลย ตามสบายกูไม่ว่าขอแค่ให้กูรับรู้ กูไม่อยากเป็นควายให้ใครสวมเขา ถ้ามึงอยากเย็ดกันก็เอา แต่กูจะเย็ดด้วย แล้วก็ให้ไอ้โจ๊กมันบรรเลงกับเอ้ต่อ ตอนแรกมันระแวงมากทั้งไอ้โจ๊กทั้งเมียผม จนผมต้องย้ำสองสามทีว่ามึงเย็ดกันเถอะถ้ากูจะทำไรมึงกูทำไปแล้วไม่มายืนคุย กะพวกมึงแบบนี้หรอก ผมเลยต้องแก้ผ้าก่อนให้มันมั่นใจ ให้เมียนอนหงายผมเอาควยให้เมียดูด ผมให้ไอ้โจ๊กก็เลียหีเอ้ ผมบอกมึงบรรเลงให้เต็มที่กูอยากเห็น ผมถอนควยออกจากปากเอ้ไปเอากล้องมาถ่าย แล้วให้ไอ้โจ๊กจัดการไป ไอ้นี่ลีลาดีใช้ได้เลย เลียซะเมียผมหีลอยเลย แล้วมันมาดูดนมบี้นมเมียผมแล้วเอานิ้วเขี่ยร่อง เมียผมถึงกระตุกหีเป็นจังหวะๆเลยคงเสียวมาก ผมก็พูดให้มั้งคู่ผ่อนคลายเรื่องผมว่าชั้นโอเค อยากเห็นเธอมีความสุขไม่ต้องกังวล แล้วไอ้โจ๊กก็เอาควยมาให้เมียผมดูด ไอ้ห่านี่ควยยาวใช้ได้เลย ผมว่าของผม 7 นิ้วนี้ก็พอตัวแล้วนะ ไอ้นี่ไม่ใหญ่อวบไรแต่มันได้ลูกยาว เมียผมสาวปากรูดเข้าออกหัวโยกเลย บอกไม่ถูกเลยครับ โคดเงี่ยนโครตตื่นเต้น กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ผมไม่กล้าจะชักควยตัวเองตามแรงๆเลยกลัวน้ำแตกซะก่อน เห็นเมียหมวยๆตัวขาวๆนมบึ้มๆโดนไอ้ลูกน้องตัวดำๆควยยาวๆยัดควยเข้าปากมือก็ เคล้นก็บี้นมเมียผมไปแบบนี้ ควยผมแทบระเบิด เมียผมถึงกับร้องขอว่าเย็ดพี่เถอะพี่เสียว ผมบอกไอ้โจ๊กให้เย็ดได้แล้วเพราะผมก็อยากดู ไอ้โจ๊กมันเอาหัวควยมันถูๆเขี่ยๆหีเมียผมเหมือนแกล้งๆจนเมียผมต้องจับควยมัน มาจ่อที่รู ไอ้โจ๊กดันควยเข้าไป ภาพตอนดันควยนี่มันสุดยอดจริงๆนะ ควยคนอื่นมุดเข้าไปในหีเมียเรา ผมฝันมานานมาก แล้วก็ได้เห็นจริงๆวันนี้ ไอ้โจ๊กกระเด้าเอ้เนิบๆแล้วค่อยเร่งเร็วๆๆขึ้น เมียผมนี่หน้าเหยเกเลย ผมก็ถ่ายไว้ทุกซอกทุกมุมทุกอารมณ์หน้าเมียผม นมเมียผมนี่กระเพื่อมไปมาตามแรงกระแทกไอ้โจ๊ก ซักพักมันเปลี่ยนมาเย็ดท่าตะแคง ผมพึ่งรู้ว่าทำไมช่วงหลังๆเมียถึงชอบให้เย็ดท่านี้ อยู่กันมาตั้งนานไม่เห็นเคยออกอาการ ไอ้โจ๊กควยมันยาวนี่เองเย็ดท่าตะแคงสนุกแล้วดูดเลียนมเมียผมได้ด้วย เมียผมเลยชอบ ร้องดังเลย ปกติเมียผมจะร้องไม่ดังนักเพราะเย็ดที่บ้านกลังลูกได้ยิน แต่ครั้งนี้ร้องซะ ผมเงี่ยนจนต้องเอาควยให้เมียอมอีกรอบ ไอ้โจ๊กจับเมียผมโก้งโค้งท่าหมาแล้วเสียบกระเด้าจากด้านหลัง ท่านี้สวยมากครับ ผมต้องถอยออกมาถ่ายเก็บไว้ ตูดใหญ่ๆขาวๆโดนควยดำๆยาวกระแทกจนแก้มก้นสะท้านเป็นลูกคลื่น นมเมียผมก็แกว่งสะบัดไปตามแรงโน้มถ่วงและแรงกระเด้า หน้าตาเมียก็สุดเงี่ยนผมเผ้ายาวๆยุ่งเหยิงไปหมดได้อารมณ์มาก ไอ้โจ๊กมันเอาเก่งใช้ได้เลยเย็ดท่าหมาอยู่นานจนไม่บอกว่าไม่ไหวแล้ว ไอ้โจ๊กชักควยออกมาจับเมียผมหงายแล้วสาดน้ำมันลงบนนมเมียผม ละเลงน้ำควยบนนมเมียผมซะเละไปหมด แล้วไปให้เมียผมอมต่อ ผมงงมากตอนเมียอมควยไอ้โจ๊กเพราะปกติเมียผมจะไม่อมหรือกินน้ำควยเมียผมบอก มันคาวแต่กะไอ้โจ๊กถึงไม่ได้กินแต่ก็กลับอมดูดให้ ตอนเมียดูควยไอ้โจ๊กนี่มันร้องเสียงหลงเลย ผมเองก็มาสุดแล้วเงี่ยนจนจะชักว่าวให้จบๆไปหลายครั้งแล้ว ผมรีบจับเมียโก้งโค้งเอาท่าหมาต่อ ซอยเปรี้ยงๆอยู่พักนึงก็กระฉูด แต่ผมมาปล่อยบนก้นเมียผมเพราะอยากเก็บภาพน้ำควยที่เต็มตัวเมียทั้งตูดทั้งนม เมียผมถึงกับนอนคว่ำหอบนิ่งเลย หลังจากนั้นแล้วผมก็คุยกับเมียผมและไอ้โจ๊กว่ามันเกิดอะไรขึ้นให้เล่ามาให้ ฟัง มันก็เล่าๆๆไป แต่เรื่องมันยาวพอควรขี้เกียจเล่าครับ เอาเป็นว่าผมเลยตกลงกับมันว่า กูชอบแบบนี้แต่เมียไม่เคยรู้และกูก็ไม่รู้ด้วยว่าเมียกูก็ขี้เงี่ยนแบบนี้ จากนี้ไปกูให้มึงเอากันได้แต่มีข้อแม้ว่ากูต้องอยู่ด้วย หรือกูต้องรู้และอนุญาตก่อนถ้ามึงสองคนจะไปเอากัน จะมาเย็ดกันที่นี่หรือจะลงไปเย็ดที่กรุงเทพก็ตาม แฟร์ๆกัน เพราะกูไม่อยากเป็นควายโดนสวมเขา สวิงคือสวิงไม่ใช่ให้เมียไปมีชู้แบบนี้ ทั้งคู่ก็ตกลงตามที่ผมบอก เมียผมก็มากราบเท้าขอโทษกับเรื่องที่ทำไป ผมก็บอกว่ายกโทษให้แต่ขอให้ทำตามที่ตกลงหรือถ้าเงี่ยนอยากลองอะไรกับใครขอ ให้บอกผมก่อน ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าจะเป็นไง ไม่แน่ผมอาจจะพาเมียออกสวิงไปเลยก็ได้ แต่ตอนนี้ยังคิดไม่ออกครับขอเวลาอีกหน่อย เพราะเรื่องนี้มันพึ่งเกิดเมื่อ 2 อาทิย์นี้เอง แต่บอกตรงๆว่าเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดนี่โครตเงี่ยนสุดๆเลยจริง สรุปว่าคืนนั้นกับคืนต่อมาผมกับเมียและไอ้โจ๊กก็เย็ดกันอีก 2 หน แล้วก็พาเมียกลับกรุงเทพ อนาคตจะไงต่อเดี๋ยวว่างๆมีอะไรใหม่ๆจะมาเล่าให้ฟังนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น