วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียแอบมีใจให้กับเพื่อน 1




หวัดดีครับ ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆกับตัวผมมาเล่าให้ฟัง คิดเสียว่าผมระบายให้ฟังก็แล้วกัน ผมอายุ 30 แต่งงานแล้ว เมียผมอายุ 25 แต่งมาแล้ว 2 ปี ยังไม่มีลูก
เมียผมชื่อ อ้อม เธอไม่สวยแต่ไม่ขี้เหร่ ไม่อ้วนแต่ไม่ผอม ไม่ขาวแต่ไม่ดำ อ้อมเหมือนผู้หญิงทั่วๆไปตามออฟฟิต ที่เราเคยเห็น จะเด่นก็แต่การแต่งตัว อ้อมแต่งตัวเก่ง มีสไตล์ ทันสมัยตลอด ชุดทำงานออฟฟิตของเธอแต่ละชุดถึงจะไม่โป๊ แต่เซ็กซี่ เห็นแล้วอยากสัมผัส เธอจะเน้นพวกผ้าซาติน และซีทรู ซะเกือบทั้งหมดกางเกงใน ยกทรง มีแต่ผ้าเงามัน บางเบา ตอนออกจากบ้านตอนเช้าๆ เธอจะใส่เสื้อคลุม แต่ผมก็เคยถามว่าไปถึงที่ทำงานถอดเสื้อคลุมหรือเปล่า เธอบอกว่าถอดสิใส่ทำไม เสื้อของเธอถ้าเป็นซีทรู ด้านหลังก้อจะเห็นรอยยกทรงชัดเจน ด้านหน้าก็อาจจะมีซับไว้นิดหน่อย มีหลากสีสรร เวลาผมเดินกับเธอตามห้าง มีหนุ่มมองตลอด แต่แปลกผมกลับมีอารมณ์เซ็กซ์ที่เห็นหนุ่มๆ มองเธอแบบนั้น




ตอนนี้มาเข้าเรื่องดีกว่า ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึง อายุเท่ากันกะอ้อมเมียผมชื่อธี ธีรู้จักกับผมมานาน งานแต่งผมเขาก็ไป งานบวชเขาผมกับอ้อมก็เคยไปค้างบ้านเขา เราสนิทกันมาก ธีจะมาบ้านผมบ่อยมาก ธีเป็นคนรูปหล่อหุ่นดี สองปีที่ผมแต่งงานและมาซื้อบ้านไว้หลังนึง ธีจะมาบ้านผมประจำ เกือบทุกอาทิตย์ ตอนแรกๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรมาก แต่มาพักหลังๆ ธีจะมาค้างบ่อย บ้านผมเป็นแค่บ้านทาวน์เฮ้าท์สองชั้น ผมจะให้ธีเค้านอนห้องข้างหลังชั้นบน ผมกะอ้อมนอนห้องด้านหน้า ห้องน้ำกะห้องแต่งตัว จะอยู่ตรงกลาง แรกๆ ผมก็ไม่สนใจอะไร แต่ก็เริ่มผิดสังเกตุก็เมื่อคืนนึง ผมออกมาฉี่ตอนดึก พอเปิดประตูห้องนอน ก็จ้ะเอ๋กะธี ธีกำลังจะเปิดห้องแต่งตัวซี่งติดกับห้องน้ำ ธีทำท่าตกใจ ผมก็ตกใจ ถามว่าเอ้าเฮ้ยทำไรวะ ธีบอกว่า อ้าวเฮ้ยผิดห้องนี่หว่า จะเข้าห้องน้ำ สงสัยเมาไปหน่อย (เพราะตอนหัวค่ำเราดื่มเหล้ากัน) ตอนนั้นผมก็ไม่ทันคิดอะไร เข้าห้องน้ำเสร็จก็เข้านอน สองสามวันให้หลังผมก็อดคิดไม่ได้ว่าธีจะเข้าไปทำอะไรในห้องแต่ตัว ผมจึงอยากพิสูจน์ดูให้หายข้องใจ พอวันเสาร์ธีมาหาอีกตอนเย็น ซื้อเหล้าซื้อกับข้าวมามากมาย เราก็ดื่มกินกันสองคนในบ้าน (ผมลืมบอกไปว่าอ้อมทำงานวันเสาร์) เราดื่มกันจนอ้อมกลับมาก็เกือบทุ่ม ดูธีเค้าจะดีใจเป็นพิเศษ ผมเริ่มจับตามอง เริ่มสังเกตุ อ้อมกลับมาก็เข้ามาทักเราทั้งคู่ ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจ แต่ชำเลืองตามอง เห็นธีแอบมองตามอ้อมขณะที่เดินผ่านไป วันนี้อ้อมแต่งตัวสวยซะด้วย กระโปรงพริ้วสั้นสีครีม ซีทรูทั้งชุด แต่ใส่เสื้อทับไว้ อ้อมหายไปซักครู่ก็เดินมานั่งใกล้ๆผม ตอนนี้อ้อมถอดเสื้อคลุมออกแล้ว เสื้อที่อ้อมใส่เป็นผ้าซีทรูเข้าชุดกับกระโปรง ค่อนข้างบาง เห็นรอยยกทรงค่อนข้างชัด ผมเห็นแล้วยังมีอารมร์เลย แล้วธีรึจะเหลือ ด้านหลังยกทรงจะเป็นลายลูกไม้ รู้เลยว่าเธอตั้งใจจะโชว์ อ้อมนังอยู่พักใหญ่ก็ขอตัวไปอาบน้ำเปลื่ยนเสื้อผ้าที่ชั้นบน ตอนนี้แหละที่ผมอยากจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง พออ้อมอาบน้ำเสร็จก็ลงมา เดินเข้าครัวเพื่อทำไรกิน ผมถือโอกาสเดินขึ้นข้างบน เข้าไปห้องแต่งตัวซึ่งติดกับห้องน้ำ ประตูห้องแต่งตัวไม่ได้ปิด ผมไปที่ตะกร้าผ้าที่อ้อมเพิ่งถอดชุดทำงานและชุดชั้นในใส่ไว้ ซึ่งมีเสื้อผ้าของเก่าอยู่ไม่กี่ชุด ผมจัดเรียงเสียใหม่และมาร์คไว้ว่าอะไรอยู่ตรงไหน แล้วก็ลงมานั่งดื่มต่อ สักพักธีบอกจะเข้าห้องน้ำ ผมรีบบอกเลยว่า ให้ไปเข้าข้างบน ตอนนี้ผมปวดอึ ไม่ทันแล้ว และผมก็รีบลุกวิ่งไปเข้าห้องน้ำฃั้นล่าง ตอนนี้เสียงอ้อมตะโกนมาจากในครัวว่า ยังงี้ไม่ต้องรอข้างล่างหรอกธี ลองพี่เค้าเข้าห้องน้ำเพื่ออึน่ะ ยาวเลยแหละไม่ต้องรอ ไม่เข้าข้างบนเลย เสียงธีบอกว่า อื้ม ก็ได้นี่ก็ปวดอึเหมือนกัน ซึ่งเข้าทางผมเป๊ะ ผมนั่งรอธี ซึ่งมันนานเลยเหมือนกัน เกือบห้านาที พอธีลงมาผมก็ออกมาเหมือนกัน นั่งกันอยู่สักพัก ซึ่งตอนนี้อ้อมถือของกินมานั่งกินร่วมวงด้วยแล้ว ผมก็ลุกขึ้นเดินขึ้นไปขั้นบน ระหว่างที่อยู่บันได ผมแอบมองมาข้างล่าง ซึ่งคนข้างล่างจะไม่มีทางรู้เลย เพราะจะมีตู้โชว์บังอยู่ ผมแอบมองอยู่เหนือตู้โชว์ ซึ่งจะเห็นโซฟาที่ทั้งคู่นั่งอยู่พอดี แต่จะต่ำกว่าระดับสายตาของคนข้างล่าง ผมเห็นธีแอบมองขาอ่อนอ้อมซึ่งใส่ขาสั้นตาเขม็ง แค่นี้ผมก็เริ่มรู้แล้วว่าธีคิดอะไร ผมเลยเดินเข้าไปในห้องแต่งตัว พอไปถึงตะกร้าผ้า เชื่อมั้ยครับผมถึงกับควยแข็งขึ้นมาทันทีเลย เพราะเสื้อผ้าของอ้อมที่ผมจัดมาร์คไว้นั้น มันเปลี่ยนสลับกันหมดเลย เสื้ออยู่ทาง กระโปรงอยู่ทาง ที่สำคัญคือกางเกงในกับยกทรงของอ้อมที่ใส่ไปทำงานวันนี้ ก็เป็นสีครีมสีเดียวกับชุด กางเกงในผ้ามันลื่นแบบบิกินี่สายสองเส้นด้านข้าง ด้านหน้ามีลูกไม้เกือบทั้งหมด จะมีก็แต่ที่ปิดโหนกเท่านี้นที่เป็นผ้ามันลื่นแบบเดียวกับด้านหลัง ยกทรงก็เข้าชุดกับกางเกงใน ด้านหลังลูกไม้หมดเลย ด้านหน้าเป็นดันทรงผ้าเงามัน มันสลับที่กันหมดเลย อะไรไม่สำคัญเท่าคือที่เป้ากางเกงใน ทำไมเปียก ทำให้ผมไม่มั่นใจแล้วว่า มันเป็นของอ้อมหรือของธีกันแน่ ยิ่งคิดควยผมยิ่งแข็ง จิตนาการไปต่างๆ นาๆ ยังงี้มันก็เข้าทางผมแล้ว เพราะผมอยากเห็นอ้อมมีอะไรกะคนอื่นมานานแล้ว ไม่งั้นผมจะยอมให้อ้อมแต่งตัวเซ็กซี่งี้เหรอ แต่ผมจะต้องทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น สำหรับธีนั้นผมมั่นใจแล้วว่าธีชอบอ้อมแน่นอน แต่อ้อมสิผมต้องพิสูจน์ และจะต้องวางแผนให้เนียนจริงๆ จะว่าจริงหรือไม่จริงก็ไม่รู้หลังที่ผมลงมาข้างล่างแล้ว ผมเริ่มสังเกตุว่าทั้งธีและอ้อมจะสนิทกันเป็นพิเศษ หัวร่อต่อกระซิกกันสนุกสนาน มีบางครั้งพอธีแซว อ้อมก็ตีที่แขนธี แต่ก่อนผมอาจไม่ทันสังเกตุ แต่ตอนนี้ต้องพิสูจน์กันแล้ว




ตั้งแต่วันนั้น ผมก็เริ่มแผนการณ์ทันที มีบางครั้งถ้าธีโทรมาหาผม ผมก็พูดสักแป๊บแล้วบอกว่าปวดท้องขอเข้าห้องน้ำก่อนคุยกะอ้อมก่อนนะ เชื่อมั้ยครับทั้งคู่คุยกันนานเลยแหละ แต่ผมก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจ และมีหลายครั้งที่ผมอยู่นอกบ้านเสียงโทรศัพย์อ้อมจะดัง ผมแอบดูอ้อมคุยโทรศัพย์ไปยิ้มไป แล้วเดินขึ้นชั้นบนไปเป็นนาน พอลงมาผมก็เดินเข้าบ้านแกล้งถามว่า เมื่อกี้เสียงโทรศัพย์ไม่ใช่หรอ เธอบอกอื้ม ฝนน่ะโทรถามงาน ผมก็บอกว่าเหรอ แล้วไปนึกว่าใครแอบโทรมาจีบเมีย อ้อมเลยบอกว่า บ้าแล้วประสาท แต่เชื่อมั้ยว่าผมไม่เชื่อ ขอบอกก่อนว่าตลอดระยะเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมา ผมไม่่เคยไปยุ่งกะโทรศัพย์ของอ้อมเลย แต่เที่ยวนี้ไม่ได้แล้ว พออ้อมเผลอผมรีบเช็คดูทันที ก็ต้องตะลึง เพราะเธอชะล่าใจ ก็สายล่าสุดนั้นเป็นธีที่โทรมา นี่เค้าแลกเบอร์กันตั้งกะเมื่อไร ทำไมผมไม่รู้เลย




จากวั้นนั้นผมก็เริ่มให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากกว่านี้ โดยทำอย่างเนียน ดูธีจะชอบอ้อมมากๆ คอยเทคแคร์ คอยดูแล ซื้อของมาฝาก วันหยุดบางวันเราก็ไปเที่ยวกินข้าวนอกบ้านกัน มีวันอาทิตย์นึงเราไปเที่ยวน้ำตกกันที่นครนาย ไปกันแค่สามคนแหละเข้าทางดี อ้อมเขารู้ดีว่าผมไม่ชอบเล่นน้ำ ก็เลยชวนธีเล่น ธีมองหน้าผมเหมือนเกรงใจ ผมบอกตามสบาย พี่ไม่ชอบเล่นน้ำขอนอนเล่นดีกว่า ผมก็นอนบนเสื่อริมน้ำตก ทั้งคู่เล่นน้ำกัน ตอนแรกๆ ก็อยู่กันห่างๆ สักพักก็ใกล้กันมากขึ้น คงเป็นเพราะเห็นว่าผมนอนแล้วมองไม่เห็นมั้ง ผมแอบชำเลืองมองตลอด อ้อมน่ารักมาก เธอมัดผมไปด้านหลัง ทำให้เห็นหน้าผากโหนกนูนค่อนข้างกว้างของเธอ เสื้อถึงใส่ไม่บางนัก แต่ก็เป็นสีขาวอยู่ดี พอลุกขึ้นจากน้ำที มันก็รัดรูป เห็นทั้งเนินนม เห็นทั้งสะดือที่บุ๋มลงไป นมถึงไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่ใช่ธรรมดา ทั้งคู่้เล่นกระแทกน้ำใส่กัน อ้อมสู้ไม่ได้ก็ล่นถอยไปเรื่อย ธีก็ใช้ฝ่ามือกระแทกน้ำใส่ตามไป อ้อมถอยไปจนลับโขดหิน ธีก็หายตามไปด้วย ผมชักใจไม่ดี มันอยากรู้อยากเห็นจริงๆ แต่ไม่กล้าตามไป เดี๋่ยวอ้อมจะหาว่าไปจับผิด ซึ่งมันดูเหมือนไม่ไว้ใจ แต่จริงๆแล้ว ผมชักไม่ไว้ใจจริงๆ ซะแล้ว




แล้วมันก็ใช่จริง หลังจากกลับมา อ้อมจะคุยโทรศัพย์ถี่ขึ้น พอผมมาก็จะรีบวาง ผมก็ทำเป็นไม่เห็นไม่สนใจเหมือนเดิม วันหยุดวันต่อมา ผมอยากจะรู้แล้วว่าทั้งคู่สนิทกันมากกว่าเพื่อนกันไปมากแค่ไหนแล้ว ผมก็วางแผนทันที ให้อ้อมโทรฯสั่งสุกี้มาทานกันที่่บ้านมื้อเที่ยวง แล้วโทรบอกธีมาด้วย แต่เธอกลับบอกว่าก็โทรเองดิ่ เค้าไม่มีเบอร์ ผมคิดในใจ เอาแล้วไง เริ่มแล้วๆ พอธีมาก็รีบเข้าไปช่วยอ้อมจัดถ้วยชามในครัว เหมือนเดิมผมทำเป็นไม่มองไม่ใส่ใจ แต่จะแอบมองด้วยหางตาตลอด เชื่อมั้ยครับสิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมใจสั่น ผมนั่งหันข้างให้แบบเฉียงๆ แล้วเปิดเบียรแต่หางตาชำเลืองมอง อ้อมยืนอยู่เกือบจะลับขอบประตู ในจังหวะที่ธีเดินเข้าไปและอ้อมจะเดินสวนออกมา เชื่อมั้ยครับอ้อมไม่หลบ ธีก็ไม่หลบ หน้าอกด้านซ้ายของธี เบียดเสียดสีกับหน้าอกด้านซ้ายของอ้อม แถมมือมีเกี่ยวกันไปด้วย ซึ่งถ้าเป็นยังงี้ นมของอ้อมก็ต้องเบียดกะอกของธีเต็มๆ นะซิ แต่มันเกิดขึ้นเร็วมาก แว๊บเดียวจริงๆ อ้อมชำเลืองมาทางผม ผมรีบก้มลงหยิบน้ำแข็งใส่แก้ว ทำเป็นไม่เห็น แต่แค่เนี้ยก็ทำเอาผมหน้าร้อนผ่าว หลังจากนั้นเราก็กางโต๊ะ เป็นโต๊ะสูง ผมกะอ้อมนั่งฝั่งเดียวกัน ธีนั่งฝั่งตรงข้าม งานนี้ผมผมเริ่มแผนแน่นอนแล้ว ผมให้อ้อมกินเบียร์ด้วย กินมันผ่าเที่ยงนี่แหละ เดี๋ยวรู้เรื่อง ผมเปิดเครื่องเสียง เครื่องเล่น ใส่แผ่นคาราโอเกะ เรากินกันไปนั่งคุยกัน ร้องเพลงกันไปเป็นชั่วโมง ธีเริ่มหน้าแดง อ้อมไม่ต้องพูดถึงลิ้นเริ่มพันแล้ว แล้วสิ่งที่ผมอยากพิสูจน์ อยากรู้ มานานหลายเดือน ก็ประจักษ์ ทั้งคู่ไม่ทันสังเกตุ ว่าผมจะถอดเก้าอีมาด้านหลังนิดนึง แต่ปากก็ยังร้องเพลงอยู่ ชำเลืองมองทั้งคู่ เห็นนั่งมองจอทีวี ซึ่งอยู่ด้านขวาของธี ด้านซ้ายของผมและอ้อม ซึ่งถ้าอ้อมหันไปทางซ้ายเท่ากัยผมนั่งอยู่หลังอ้อม และนี่เองที่ผมเห็น และมั่นใจแล้วว่า อ้อมเมียผม มีใจให้กับเพื่อนรุ่นน้องผม ซึ่งรุ่นเดียวกะเธอ นั่นก็คือ ทั้งคู่กำลังเล่นเท้ากัน เท้าธีอยู่บนเท้าอ้อมข้างนึง ในขณะที่เท้าอ้อมก็อยู่บนเท้าธี ทั้งคู่เหยียบเท้ากันอยู่ทั้งสองข้าง หัวแม่เท้าเขี่ยกันไปมา ทั้งคู่ไม่รู้ว่าผมแอบมอง ผมเสียวแปล๊บ แต่ก็มีอารมณ์มาก ควยแข็งจนปวด นี่แสดงว่าลับตาผมทั้งสองคงมีไรกันมากกว่านี้ไปบ้างแล้ว อ้อมถึงอาจจะไม่ถึงกะเสียตัว แต่ภายนอกนั้น ผมชักไม่มั่นใจซะแล้ว
เป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องให้ทั้งคู่หลุดออกมาให้มากกว่านี้ให้ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น