วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียแอบมีใจให้กับเพื่อน 3




มาต่อกันเลยนะครับ พอธีกลับไป ผมปิดบ้านรีบขึ้นข้างทันที บอกตรงๆ ว่ามันอยากสุดๆแล้ว ทั้งอยากเย็ด ทั้งอยากรู้ความลับเมีย
พอขึ้นมาก็พบว่าอ้อมหลับอยู่ เธอนอนหงาย ขากางแขนกางแบบหมดสภาพ ผมถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด ยืนมองอ้อม
ด้วยความพิจารณา ผมไม่โกรธเธอเลย ที่เธอมีใจให้กับธี ผมรักเธอ ถ้าเธอมีความสุข แต่เธอยังรักผมอยุ่ก็โอเค ผมมองที่ปาก
ที่เมื่อครู่ เธอยืนจูบอยู่กับธี อย่างเมามัน ปกติเธอก็จูบเก่งอยู่แล้ว ผมอยากรู้ว่าเมื่อครู่เธอมีอารมณ์ขนาดไหน ผมก้มไปดมที่หีเธอ
นอกกางเกง อือหือ กลิ่นน้ำเธอแรงมาก แสดงว่าออกมาเยอะ ผมขึ้นไปนอนกอดเธอ แล้วค่อยประกบปากจูบ เสียงคราง อืมมม
ปรือตาขึ้นมามอง แล้วปิดตาต่อ แต่อ้อมก็เริ่มตอบสนองผมแล้ว เธอจูบตอบ เราจูบกันอยู่นาน ผมก็เปลี่ยนมาไซส์ซอกคอ
อ้อมถึงถามว่าธีกลับไปแล้วเหรอ ผมก็บอกไปแล้ว ผมถามทำไมเหรอ เธอตอบไม่มีไร ผมถอดกระดุมเสื้ออ้อมออกจนหมด
เมื่อเปิดเสื้อออก ก็เผยให้เห็นยกทรงสีฟ้าอ่อน แบบไม่เสริมโครง มิน่าธีถึงดันขึ้นได้ง่าย จากนั้นผมก็ถอดกางเกงยืดออก
เมียผมเธอจะใส่แต่ชุดชั้นในที่เป็นคู่กันเท่านั้น กางเกงในลายลูกไม้สีเดียวกับยกทรง ขณะที่ผมไซส์อยู่ มือก็ลูบที่เป้ากางเกงใน
มันเปียกแฉะไปหมด ผมถามว่าทำไมน้ำออกเยอะจัง เธอไม่พูด มีอารมร์มากเหรอ เธอครางเสียง อืมมม ผมเลยถอดกางเกงใน
ของเธอออก คราวนี้ผมก็ไซส์มาที่นม ซึ่งจุดอ่อนของอ้อมก็คือหัวนม ถ้าโดนดูด ไฟติดทันที ผมขบเม้มนอกยกทรง เธอก็แอ่นตาม
ผมถอดยกทรงเธอออก หัวนมอ้อมชูชันมา อ้อมเป็นคนหัวนมใหญ่น่าดูดมาก พอผมดูดเธอก็แอ่นรับทันที พร้อมร้องคราง อูยยย




" อ้อมจ๋า"
" จ๋า" เธอขานซะหวานหยดย้อย " รักพี่มั้ย "
" รักสิ ถามไมอ่ะ"
" ทุกวันนี้อ้อมมีความสุขมั้ย
" มีสิ
ผมถามไปด้วยดูดนมเธอไปด้วย มือก็ลูบหีเธอ ที่มีหมอยปกคลุมไปทั่วทั้งโหนก เพราะอ้อมเป็นคนหมอยดก ยากมากแต่ไม่ค่อยหยิก
" สงสารธีมันนะ แฟนก็ไม่มี " ผมเริ่มแล้ว แต่อ้อมไม่พูดอะไร
" มันมาบ้านเราบ่อยมาก พี่ว่ามันคงชอบอ้อมแน่เลย " ผมบุกเลย เพราะไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว เธอเมาอยู่ด้วย ผมก็เมาด้วย
" บ้าเหรอพี่ ธีจะชอบอ้อมได้ไง อ้อมมีพี่อยู่แล้ว "
ตอนนี้ผมไซส์ลงมาเรื่อยๆ จนถึงสะืดือแล้ว ผมลุกหน้ากะโหนกของอ้อม อ้อมร้องครางกระเส่า
" พี่ว่ามันชอบอ้อมจริงๆ นะ ถ้ามันชอบจริงๆ ก็ไม่เป็นไร พี่ไม่ว่ามัน" ตอนนี้ผมเลยหีอ้อมแล้ว ลิ้นดันเม็ดแตดเบา อ้อมสะดุ้ง
" อุ้ย พี่อ่ะ เสียวนะ "
" ถ้ามันชอบอ้อมจริง ๆ อ้อมจะว่ายังไง " ผมถาม พร้อมกับลากลิ้นเลยผ่านร่องรักของเธอ อ้อมนิ่งไปพักนึง แต่เป็นเพราะความเมา
เธออาจเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ และเพราะเห็นผมไม่ว่าอะไร
" ไม่รู้สิ แล้วพี่จะว่าอะไรมั้ยล่ะ" อ้อมถามผม
" พี่บอกแล้วไง พี่จะไม่ว่าอะไรเลย สิ่งที่อ้อมทำแล้วมีความสุข พี่ก็ไม่ว่าไรอ้อม"" อ้อมนิ่งเงียบอีกครั้ง ผมไถตัวขึ้นมาจูบปากเธอ
แล้วไซส์ซอกคอ พร้อมกับถามว่า
" ถามจริงนะ พูดความจริงนะ พี่ไม่โกรธหรอก เห็นสนิทกันมาก เคยถูกเนื้อต้องตัวกันบ้างรึเปล่า" ผมถาม พอถามเสร็จผมเริ่มรุก
โดยเอาควยถูตามร่องหีของอ้อม เธอเด้งรับแต่ผมไม่ใส่
" บอกพี่มาก่อนสิ"
" อืม " เสียงอ้อมตอบในลำคอ
" บอกมาเหอะ" ผมอ้อน "พี่ไม่ว่าจริง พี่ให้สัญญา"
" ก็แค่โอบ " อ้อมคราง พร้อมพยายามจับควยผมใส่ แต่ผมก็แค่เอาหัวควยถูไปมาเท่านั้น
" นานหรือยัง " ผมถามต่อ
" ไม่นาน "
" โดนนมมั้ย ตอบมา พี่จะเอาเข้าแล้วนะ " พร้อมกับทำท่าแหย่ ดูอ้อมอยากมากแล้ว หลับตาพริ้ม ปากเผยอ
" อืม "
" ไม่เอาต้องพูด "
" โดน อูยยยย " พอพูดคำว่าโดน ผมก็ปล่อยให้ควยมันไหลเข้าไปในรูของอ้อมพอดี"
"้ พี่ว่าต้องมีมากกว่านี้แน่ๆ ใชเปล่่า เคยโดนมันจับนมมั้ย " ผมถามต่อ พร้อมกับเริ่มซอยช้าๆ
" อูยยย เคยยยย " เธอตอบลากเสียง ผมเริ่มซอยเร็วขึ้น อ้อมมีอารมณ์มาก เด้งรับผมตลอด
" เอางี้นะ พูดความจริงทั้งหมดนะ พี่จะไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน อ้อมเสียวมั้ย"
" เสียว อู้ยยยย ๆ "
" อ้อมโดนมันจับนมที่ไหน เมื่อไหร่"
" ที่น้ำตก นครนายก"
" โดนจับบ่อยมั้ย"
" ทุกครั้ง ที่พี่ไม่เห็น อู้ยยยย"
" งั้นเอาจริงๆ ห้ามโกหกพี่ สัญญานะ" ผมพูดพร้อมกับกระแทกแรงๆ จนอ้อมร้องลั่น
" วันนี้เกิดไรขึ้น ตอนพี่ไปซื้อเบียร์"
" ทำไมยกทรงด้านหลังถึงพับอย่างนั้น" ผมเข้าประเด็น พร้อมจับอ้อมพลิกเป็นท่าหมา ท่านี้อ้อมชอบมาก
" โอีวว ธีเค้าดันยกทรงขึ้นดูดนม โอ้ยย "
" จูบปากกันมั้ย"
" จูบ นานด้วย "
" ธีล้วงหีมั้ย "
" อืม "
" อืมอีกแล้วพูดมา " ผมกระแทกแรงๆ
" โอ้ยพี่ ล้วง "
" จับควยมันมั้ย"
" จาบบบบ โอ้ววว พี่เสียว "
" ถ้าพี่ไม่มาซะก่อน ถ้ามันจะเย็ด อ้อมจะให้เย็ดมั้ย"
" ไม่รู้ คงไม่กล้า"
" แสดงว่ามันยังไม่เคยเย็ดอ้อมเหรอ"
" ยังไม่เคย" ผมจะแตกอยู่ส่วนอ้อมกะจะแตกเหมือนกัน ผมเลยถามคำสุดท้ายก่อน กระแทกสุดตัว พร้อมกับทรุดตัว
ลงทาบกับแผ่นหลังอ้อม พร้อมกับอ้อมกร้องออกมาสุด เสร็จพร้อมกัน
" อ้อม อ้อมคิดว่าจะเย็ดกะธีมั้ย " ผมถามขณะที่ยังแช่ควยไว้ในรูของอ้อม
" ม่ายรู้ พี่ไม่ว่าเหรอ"
" ก็บอกแล้วไง ความสุขของอ้อม พี่ให้อ้อมได้เสมอ" เธอหงายตัวขึ้นพร้อมกับผงกหัวขึ้นจุ๊บปากผมแล้วยิ้มหน้าบาน
ผมกอดเธอแน่น รู้สึกรักเธอขึ้นมากกว่าเดิม บายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น