วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ไม่ได้ตั้งใจ


  มัน เป็นประสบการณืที่ทำให้ติดใจจนถึงวันนี้ เมื่อประมาณ ต้นเดือนมกราคม 54 ที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวทางเชียงใหม่ช่วงนั้นหนาวมาก โดยขับรถไปเองพร้อมภรรยา ออกจากบ้านประมาณ 3 โมงเย็น ตั้งใจว่าจะต้องขึ้นไปดูแม่คนิ้งให้ทันในตอนเช้ามืด โดยกำหนดว่าจะขึ้นดอยอินทนนท์ ให้ทันสว่าง จึงไม่ได้รีบร้อนอะไรนัก ประมาณตี 4 ก็ถึงดอยบนนั้นหนาวมากเกินคาด พอมีรถของคนที่ไปเที่ยวมากอยู่พอสมควร อากาศที่หนาวเย็นมากทำให้ไม่อยากลงจากรถ ก็เลยนั้งคุยกับภรรยาอยู่ในรถเพื่อรอเวลาพระอาทิตย์ขี้นเพื่อลดความหนาว ด้วยความหนาวเย็นเราปรับเบาะนั้งภายในรถ (ฟอร์จูนเนอร์) ให้เป็นที่นอนได้พอสมควร ถึงจะคับแคบไปหน่อยแต่ก็อบอุ่นดีเรานอนกอดกัน จนเกิดอารมณ์ร่วม ก็เลยลองทำกันในรถ (ไม่เคยทำมาก่อนมันตื่นเต้นบอกไม่ถูก กลัวคนเห็นก็กลัว แต่ก็ทำให้เกิดอารมณืไก้มาก) ภรรยาผมบอกตื่นเต้นมากได้อารมณืสุดๆ เราใช้เวลาไม่นานก็เสร็จเพราะแปลกอารมณ์ที่ไม่เคยมาก่อน จนภรรยาผมต้องอารมณ์ค้าง จนทำให้โกรธผมไปเลย เธอพยายามปลุกเล้าผมแต่ไม่เป็นผล ผมจึงบอกเธอว่า ให้หาคนมาแทนซิ พี่ไม่ไหว้ แล้วผมก็ขอตัวไปหากาแฟกิน โดยที่ร้านกาแฟบนดอยอยู่ห่างจากที่รถผมจอดอยู่ประมาณ 500 เมตร โดยทิ้งให้เธอนอนรออยู่คนเดียวในรถ ผมไปกินกาแฟได้พบกับคนที่มาเที่ยวด้วย ก็เลยคุยกันกับคนเล่านั้นนานพอสมควรจนลืมไปว่าภรรยานอนรออยู่ที่รถคนเดี่ยว นานประมาณครึ่งช..ได้ ผมจึงเดินกลับมาที่รถโดยถือกาแฟมาฝากเธอด้วยกะว่าเธอคงนอนหลับอยู่ แสงอาทิตย์ก็เริ่มจับขอบฟ้าลางๆ พอจะมองเห็นภาพต่างๆได้ชัดเจนขึ้นบ้าง แต่พอเดินมาเข้าใกล้รถ ผมสังเกตุเห็นว่ารถของผมมีอาการเคลื่อนไหวไปมา ก็นึกแปลกใจว่าภรรยาผมทำอะไรอยู่ ผมจึงอ้อมไปด้านหลังรถ แล้วพยายามมองดูว่า ภรรยาผมกำลังทำอะไร ทำไมรถจึงสั่นไหวนานผิด สังเกตุ และภาพที่เห็นทำเอาผมต้องยืนขาแข็งเลยครับ เพราะมันเป็นภาพที่ภรรยาผมกำลังโดนใครก็ไม่รู้เอาอยู่อย่างเมามัน ผมได้ยินเสียงครางของภรรยาผมเป็นระยะๆอย่างได้อารมณ์ มือสองข้างของเธอกอดรอบคอชายหน่มคนนั้นไว้แน่น ปากก็แลกจูบกับเขาอย่างเต็มใจ อารมณ์หึงห่วงก็เกิด แต่ก็อยากดูภาพของเกมส์สวาสนั้นใจบ ผมจึงตัดสินใจยืมดูต่อไปโดยจิบกาแฟที่ถือมาไปด้วย สักพักความเคลื่อนไหวภายในรถผมก็สงบลง ผมจึงแกล้งถอยห้างจากรถไปยืนดูอยู่ใต้เงาต้นไม้ใหญ่ใกล้ๆกับรถ ชั่วอึดใจก็เห็นชายหนุ่มลงจากรถผมอย่างรีบร้อน ผมจึงเดินออกมาจากเงามืดเดินไปขวางหน้าชายคนนั้น เขาเห็นผมแล้วยกมือไหว้ผมพร้อมกล่าวคำขอโทษผม ว่า พี่ครับ ผมขอโทษ มันทำให้ผมลดอาการโกรธลงอย่างหน้าแปลกใจ ผมยิ้มให้เขาแล้วเดินไปตบไหล่เขาเบาๆ บอกเขาว่า ไม่เป็นไรก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร ความโกรธจึงหายไปสิ้น เรายืนคุยกันตรงนั้นจน แสงอาทิตย์สว่างขึ้นอย่างชัดเจน เขารูปร่างดี ดูมีฐานะ พูดจาสุภาพมาก เขาบอกว่า มาจอดรถใกล้ๆกับรถของผมที่จอดอยู่ก่อน เขาสังเกตูเห็นรถผมสั่นไหว เขาจึงแอบดู เห็นผมกำลังปฎิบัติการอยู่กับภรรยาผม เขาบอกว่าอากาศหนาวทำให้เกิดอารมณืมาก เขาจึงเดิฯไปชวนภรรยาของเขาซึ่งมาด้วยกันกับเขาเพื่อเล่นรักกันในรถแบบผม บ้าง แต่ภรรยาเขาไม่ยอม พอดีกับที่เห็นผมลงจากรถหลังเสร็จกิจไปกินกาแฟ เขาจึงลงมาแอบดูภรรยาผมซึ่งนอนเปลือยเปล่าอยู่ในรถ ทำให้เกิดอารมณืมากเขาจึงตัดสินใจ ลองไปเปิดประตูรถผม
เขาบอกว่าภรรยาผมกลับถามเขาว่า " พี่ (หมายถึงผม)ให้มมช่วยหรือ" เขาเลยถือโอกาสตอบไปว่า ครับพี่ เกมส์สวาทในรถผมระหว่างภรรยาผมกับชายอื่นจึงเกิดขึ้น เขาบอกผมว่าเขาติดใจภรรยาผมมากมีการตอบสนองเขาอย่างดี จากนั้นผมจึงชวนเขาขึ้นมานั้งคุยกันต่อในรถผม ซึ่งตอนนั้นภรรยาผมกำลังแต่งตัวอย่ พอรู้ความจริงเข้าภรรยาผมถึงกับช๊อคแล้วก็นั้งร้องไห้ เขายกมือไหว้ขอโทษภรรยาผม ผมกับชายหนุ่มช่วยกันปลอบภรรยาผมจนคลายความกดดันลง ชายหนุ่มจึงชวนผมไปทำความรู้จักกับภรรยาของเขาซึ่งนั้งหลับอยู่ในรถของเขา โดยที่เขาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ภรรยาเขาฟัง ดูเธอตกใจมากถึงกับยกมือไหว้ขอโทษผมเป็นการใหญ่ เธอกลัวว่าผมจะเอาเรื่องสามีของเธอ แต่พอเธอเข้าใจจากการอธิบายระหว่างเรา ดูเธอสดใสขึ้นมากมีรอยยิ้มหน้ารักมาก อายุประมาณ30ต้นๆครับ จากนั้นเราทั้ง4คน จึงพากันไปหาอาหารเช้าทานกันและคุยกันอย่างถูกคอเกื่ยวกับเรื่องราวที่เกิด ขึ้น เอาไว้เท่านี้ก่อนครับยังต้องเล่าต่ออีกยาวมาก แล้วจะเล่าให้ฟังต่อโอกาสหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น