วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมื่อวานซืนอยากระบาย


  เมื่อวานซืนไม่ได้เข้ามาดูข้อมูลที่ตั้งกระทู้ ที่ถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเลยค่ะ เพราะคืนวานซืนก่อน โดนน้องเค้าจัดหนักมากเลยค่ะ กว่าจะออกจากโรงแรม กว่าจะกลับถึงบ้าน พอถึงห้องนอนล้มตัวลงนอนได้ ก็หลับทั้งชุดทำงานเลยค่ะ ไม่ได้อาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวล้างร่องรักเลยค่ะ ทีแรกพอ ยุ่งกับน้องๆเค้าเสร็จก็รีบกลับเพราะระหว่างร่วมรักสวิงกิ้งโรมรันกันอยู่นั้น สามีของดิฉันก็โทรเข้ามา ทีแรกก็ไม่คิดจะรับสายแต่โทรศัพท์ดังนานมากและหลายรอบแล้วน้องๆเค้าและแฟนเด็กของดิฉันก็บอกให้รับเดี๋ยวสามีดิฉันจะสงสัย พอรับสายสามีก็ถามดิฉันว่ากำลังทำอะไรอยู่ดิฉันก็บอกไปว่ากำลังเข้าห้องน้ำเตรียมตัวอาบน้ำ ตอนนั้นระหว่างคุยสามีอยู่นั้น กำลังมีน้องคนนึงกระแทกร่องของดิฉันอยู่และอีกคนกำลังดูดเต้านมมันยากเกินบรรยายเลยค่ะเสียวมาก สามีถามว่าเป็นอะไรไม่สบายหรือเปล่าเสียงสั่นๆ ดิฉันก็เลยบอกกับสามีว่า ปวดท้องเมน สามีก็ถามว่ากินยาหรือยังเดี๋ยวไม่เกินเที่ยงคืนจะกลับไปถึงบ้าน ดิฉันเหลือบมองดูเวลาระหว่างนั้นก็โดนน้องกระแทกไปด้วย มองดูแล้วตอนนี้พึ่งจะหนึ่งทุ่ม ยังพอจะมีเวลา เลยรีบตอบอืมๆออๆไป แล้วรีบบอกสามีให้รีบๆกลับ แล้ววางสายไปค่ะ ใจนึงทั้งเสียใจที่ทำตัวไม่ดี อีกใจก็สะใจ ที่ถูกกระแทกแต่ต้องกลั้นเก็บเสียงไม่ให้สามีรู้ ใครจะต่อว่าดิฉันยังงัย ก็ช่างดิฉันขอมีความสุขกับวันนี้ เพราะอายุมากแล้ว ไม่นานก็หาความสุขอย่างนี้ไม่ได้อีก กว่าจะโดนน้องๆจัดการเสร็จ ก็ปาเข้าไป ห้าทุ่มกว่าๆเลยรีบใส่เสื้อผ้าแบบลวกๆยกทรงกับชั้นใน น้องอีกคนเค้าขอเก็บไว้ บอกว่าจะขอเป็นที่ระลึกไว้ดูต่างหน้า เผื่อไม่ได้เจอกันอีก เพราะแฟนเด็กของดิฉันเค้าจะหาพวกน้องๆ ที่มาออกรอบซ้ำๆกัน ก็ไม่เกินสองรอบ และจะหารายใหม่หรือเปลี่ยนโรงแรม ไปเรื่อยๆนาน กว่าจะมาซ้ำโรงแรมเดิม ที่เคยออกรอบ เพื่อตัดโอกาส ที่ดิฉันจะไปติดใจน้องๆคนไหนเป็นการส่วนตัว แต่ก็มีน้องๆบางคนที่แอบเขียนเบอร์โทรยัดใส่มือให้ดิฉัน ระหว่างแฟนเด็กของดิฉัน เข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัว โชคดีค่ะที่คืนนั้น สามีโทรมาอีกทีระหว่างบึ่งรถกลับบ้าน บอกว่าติดงานราชการด่วน คงต้องอยู่อีกสองสามวันถึงกว่าจะกลับ เลยพาลเป็นไข้ลางานเกเรนอนซมอยู่บนที่นอน บ่ายๆสายๆพอจะมีแรงว่าจะนั่งดู ข้อมูลกระทู้ตัวเองที่ตั้งในเน็ด กิ๊กแฟนเด็กของดิฉันก็โทรมาอีก เค้าบอกดิฉันว่าคิดถึงดิฉันอีกแล้ว ดิฉันเลยบอกว่าวันนี้พี่ไม่สวิงนะ เพราะยังเพลียและระบมเต้านมอยู่เลยสงสัยโดนบีมเคล้นมากไป น้องเค้าก็โอเค น้องเค้าบอกว่าวันนี้ขอเดี่ยวเค้าคนเดียว เพราะเมื่อคืนไม่ได้ร่วมรักกับดิฉันเต็มที่ คือน้องๆคนอื่นเค้าคอยผลัดเปลี่ยนกันเล้าโลมมากระแทก ไอ้คนของเราเลยไม่เต็มที่ ดิฉันก็เลยโอเคถึงแม้จะยังเพลียอยู่ก็ตามแต่ด้วยความที่ดิฉันหลงน้องเค้ามากจริง เลยตามใจรับปากน้องเค้าไปพึ่งจะได้มาอ่านกระทู้ตอนที่มานั้งทำงานเช้าวันนี้เองบอกเล่ามาเสียยืดยาวดิฉันขอขอบคุณน้องๆพี่ๆทุกๆคนที่ให้ความเห็นและที่ขอบคุณมากที่สุดคือคุณ mintang ที่ให้ขอมูลได้ละเอียดเข้าใจการเจาะห่วงปีกแคมและเจาะจุกเต้านมดิฉันทำแน่นๆค่ะแต่ต้องรอเวลาที่สามีดิฉันไปราชการซึ่งเห็นว่าใกล้สิ้นปีต้องประจำที่ใหม่ซึ่งอยู่ที่นั้นนานถึงสามเดือนถึงจะเดินทางไปกลับปกติแบบเดือนเว้นเดือนได้อีกเหมือนเดิมถึงเวลานั้นก็คงสามารถถอดห่วงหรือจิวเข้าออกได้ปกติโดยที่สามีไม่รู้ค่ะขอบคุณน้องๆทุกคนนะค่ะที่ให้ความเห็น




เมื่อวานซืนอยากระบาย 2
ข้อความ : :เมื่อวานซืนอยากระบายค่ะ ดิฉันเกิดมาชาตินึงอายุก็มาก(46ปีแล้วค่ะ)แล้วพึ่งมามีชู้แล้วเลยเถิดมาสวิง ไม่นึกว่าชีวิตนี้จะได้เจอได้มาโดนมาติดใจเรื่องsexตอนแก่ ดิฉันเชื่อว่าใครก็ตามที่มีชู้รักที่อายุน้อยๆและเก่งลีลาsex คุณผู้หญิงที่เป็นแม่หม้ายทุกๆคนหรือผู้หญิงอายุมากแล้ว ที่สามีไม่เอาใจใส่ในเรื่องบนเตียงและปล่อยว้าเหว่ คงต้องหลงรสรักที่ชู้รักอายุน้อยของดิฉันที่ปะเคนให้หลงในลีลารัก เหมือนที่ดิฉันหลงอยู่ขณะนี้ ถ้าหากคุณๆผู้หญิงท่านใดได้หลงรสรักอย่างที่ดิฉันเป็นอยู่ หากชู้รักเด็กรุ่นน้องคนนี้ จะขอให้ดิฉันทำอะไรก็ได้ดิฉันก็พร้อมจะยอมทำสิ่งนั้นๆ เช่นจะขอให้ลงสวิงหรือ จะให้สักชื่อของเค้าไว้ตรงจิ๋มของเค้า จะให้ไปเจาะห่วงที่จิ๋มที่จุกเต้านมหรือที่ตรงไหนๆก็ยอม จะให้ไปนอนเอากับใคร ถ้าคุณๆผู้หญิงที่เป็นเหมือนดิฉัน ก็จะที่ทั้งรักและหลงลีลาชู้รักรุ่นน้องแน่นนอนและคุณก็ต้องพร้อมจะยอมทำทุกๆอย่าง ที่ชู้รักคุณร้องขอ เหมือนที่ดิฉันตกเป็นทาสรสรักของชู้รักเด็กรุ่นน้องคนนี้ ที่ลำหักลำโค่นมันมากค่ะ และโดนชู้รักเด็กรุ่นน้องคนนี้เค้าพาน้องๆ เพื่อนๆของเค้ามารุมสวิงหรือคนแปลกหน้าหรือแม้กระทั้งบ๋อยตามโรงแรมต่างๆเค้าทำให้ดิฉันสะใจมากเลยค่ะ จนดิฉันกลายเป็นคนเสพติดsexแบบกู่ไม่กลับไปเลย ดิฉันจะไปติดต่อใครหรือไม่ติดต่อใครมาสวิงหรือมาดู ตอนที่ดิฉันโดนรุมมันเป็นสิทธิ์ขาดชู้รักแฟนหนุ่มรุ่นน้องของดิฉันคนนี้เท่านั้นค่ะ เพราะดิฉันได้กลายเป็นทาสกามของน้องเค้าไปแล้ว คืออยู่ที่น้องเค้าจะสั่งให้ดิฉันทำอะไรค่ะ เช่นจะให้ทำตัวร่านยังงัย จะให้ใส่ชุดอะไรเวลามีsex จะใส่ชั้นในมั้ยแบบไหน หรือไม่ให้ใส่ชั้นในมาทำงาน หรือน้องเค้าจะพาดิฉันไปออกรอบให้ใครรุม บางทีขับรถไปรับน้องเค้า พอขึ้นรถเสร็จน้องเค้าจะเป็นคนขับ แล้วเอาผ้ามาผูกตาดิฉันไว้แล้วสั่งว่า ห้ามแกะผ้าออกจนกว่าน้องเค้าจะสั่ง แล้วน้องเค้าก็ออกคำสั่งให้ดิฉันถอดชุดทำงาน ออกทั้งหมดให้ดิฉันเปลือยเปล่าโดยที่ดิฉันไม่ได้ใส่อะไรเลยแม้แต่ชุดชั้นใน นั่งในรถโดยที่น้องเค้าเป็นคนขับรถยนต์ของดิฉันใจมันตื่นเต้นและ คิดกังวลว่าระหว่างที่ดิฉันนั่งในรถโดยมีผ้าปิดตาและเปลือยกายอล่างฉ่างอย่างนี้ รถข้างเคียงที่ขับผ่านไปมาจะสังเกตเห็นดิฉันเปลือยเปล่าบ้างมั้ยนะ แล้วชู้รักแฟนหนุ่มรุ่นน้องคนนี้จะดิฉันเอาใครรุมอีกคราวนี้จะมีใครเอากับดิฉันสักกี่คนจะมีคนที่หน้าเดิมกลุ่มเดิมมั้ยที่รุมครั้งก่อนๆ แล้วดิฉันจะโดนรุมแบบไหนบ้างนะหรือวันนี้จะร่วมรักกับน้องเค้าแค่คนเดียว ระหว่างที่คิดมันทำให้ดิฉันทั้งตื่นเต้นและทั้งมีน้ำหล่อลื่นซึมออกมาภายในร่องรักของดิฉันตลอดเวลา มันเป็นการอุ่นเครื่องที่ดีที่เดียวเลยค่ะ ว่าเค้าจะพาดิฉันไปโดนรุมร่วมรักที่ไหนนะ ซึ่งจริงๆแล้วดิฉันก็พอจะเดาๆออกค่ะ เพราะส่วนมากจะไปโรงแรมม่านรูด แต่ที่ไหนก็ไม่ทราบโดนใครรุมบ้างยังไม่รู้เลย เพราะไม่ได้เอาผ้าผูกตาออกเลยเวลาจะเข้าห้องน้ำเพื่อฉี่หรือล้างร่องรักของตัวดิฉันเองบางครั้งดิฉันก็ไม่ทราบว่าเป็นมือใครที่มาช่วยล้าง ช่วยใส่เสื้อผ้าพอออกจากโรงแรมน้องเค้าขับรถใกล้ถึงที่พักของเค้านั้นหละน้องเค้าจึงสั่งให้เอาผ้าผูกตาออกเหล่านี้ละค่ะคือสิ่งที่ดิฉันไม่เคยพบเจอกับเกมส์ที่น้องคอยสรรหามาให้ดิฉันเล่นซึ่งน้องเค้าจะมีเกมส์อีกเยอะเลยค่ะ มันเลยทำให้ดิฉันต้องตกเป็นทาสของเค้าค่ะ หวังว่าคุณจะเข้าใจที่ดิฉันพยายามอธิบายนะค่ะว่าดิฉันตกเป็นทาสบำเรอของน้องเค้าค่ะเพราะฉะนั้นสิทธิ์ในการจะติดต่อใครมันอยู่ที่น้องเค้าค่ะส่วนดิฉันทำที่นำเสนอเท่านั้น (อะไรจะเกิดดิฉันก็จะปล่อยให้มันเกิดดิฉันอายุมากแล้วค่ะไม่รู้จะร่านได้อีกแค่ไหนกัน
จาก..คนเลวคนร่านที่นอกใจสามี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น