วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียแอบเล่นชู้


  เรื่องของผมที่เกิดขื้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมดครับ ไม่ได้แต่งขื้นมาเองผมเคยอ่านแต่เรื่องของคนอื่นเป็นประจำ ลองมาติดตามอ่านเรื่องของผมบ้างนะครับ ผมอายุ42 ภรรยา อายุ 36 แต่ยังสวยมากครับหุ่นก้ยังดีอยู่มันเพิ่งเกิดขื้นมาเมื่อเดือนที่แล้วเอง ครับซึ่งเกิดขื้นกับภรรยาผมครับ คือว่าวันนั้นผมบอกภรรยาว่าผมไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดให้ญาติผมมารับที่ บ้าน กะว่าจะไปค้างคืนที่งานศพญาติ แต่แล้วก็ไม่รู้นึกอะไร ญาตผมบอกว่ากลับดีกว่าครับเลยกลับมาถึงบ้านประมาณ 3 ทุ่มเศษเมื่อมาถึงบ้านเปิดประตูบ้านเข้าไป(บ้านผมไม่ได้ล๊อคประตูบ้านนะ ครับ)ก็ไม่พบใครสักคนส่วนลูกไปอยู่บ้านยายเขาผมเลยกะว่าจะไปถามบ้านเพื่อนผม ซึ่งเห็นยังเปิดไฟอยู่ที่อยู่ข้างบ้านห่างกันประมาณร้อยเมตรเป็นแถวชนบทนะ ครับเลยมีบ้านห่างๆ เมื่อไปถึงก็ได้ยินเขานั่งดื่มเหล้ากัน ผมจะตะโกนเรียก แต่ก็กลับไม่เรียกดีกว่าเลยหาที่แอบดูครับบ้านไม้หลังเก่าๆก็หาดูได้ไม่ยาก ครับผมเลยแอบดูเห็นมีคนกลุ่มหนึ่งตั้งวงดื่มเหล้ากัน มีผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 1 คน ผู้หญิงนั้นก็คือภรรยาผมเองครับ นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนผมอยู่และมีเพื่อนของเพื่อนผมอีก2คนครับซึ่งผมก็ไม่ รู้จักผมก็เลยยืนแอบดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขื้นบ้างในบ้านหลังนั้นผมเห้น เพื่อนผมนั่งดื่มไปและพูดเรื่องเซ็กกันแบบสองแง่สองง่ามแล้วมือก็เริ่มที่จะ ซุกซนกอดและคลำภรรยาผม ส่วนภรรยาผมนั้นไม่ได้ขัดขืนเลยครับ เพราะเขาเริ่มมีอารมย์กับเขาแล้ว ภรรยาผมนั้นถ้าหากได้ดื่มเหล้าแล้วเขาจะมีอารมย์มาก ยิ่งถ้าถูกเล้าโลมด้วยแล้วเขาจะมีอารมย์มากเลยนะ ภรรยาผมเริ่มคราง อุย....ซีด...เสียว...ทีนี้เพื่อนผมก็เข้ามาประกบที่ด้านหลังแล้วเลิกเสื้อ ขื้น บอกว่าเดี๋ยวพี่นวดหลังให้นะ แล้วเขาก็ปลดตะขอเสื้อชั้นในภรรยาผมออกแล้วเริ่มคลึงเคล้านมแล้วถอดเสื้อออก ส่วนเพื่อนของเขาก็เข้ามาด้านหน้าเริ่มจูบที่หน้าท้องและต่ำลงมาเรื่อยๆและ ปลดกางเกงภรรยาผมรุดออกมาพร้อมกางเกงในด้วยภรรยาผมก็เลยไม่เหลือผ้าสักชิ้น เลยนะแล้วเขาก็ใช้ลิ้นเลียที่ร่องหีภรรยาผมภรรยาผมครางซีด...เลยครางเสียง ดังมากด้วยแล้วเพื่อนเขาอีกคนเห็นว่าภรรยาผมครางมากแล้วก็รีบถอดเสื้อผ้าตัว เองออกเห็นควยเขาขนาดน่าจะประมาณ 6 นิ้วครับเดินเข้ามาเอาควยยัดใส่ปากภรรยาผมเลยครับภรรยาผมก็ดูดให้ทันที ทีนี้ก็ครางอู้อี้ อยู่ในลำคอครับส่วนเพื่อนผมก็ดูดนมด้วยภรรยาผมโดนขนาดนี้เข้าก็เสียวมากแล้ว ผมเห็นว่าเขากระตุกและถอนควยออกจากปากบอกว่าอุย....ซีด....เสร็จแล้ว....โอ้ ย..เสร็จแล้ว ก็แสดงว่าภรรยาผมเสร็จกับลิ้นไปแล้วหนึ่งครั้งครับภรรยาผมนั้นเมื่อเสร็จ แล้วเขาก็เสียวแบบต่อเนื่องได้เลย แล้วคนที่เอาควยไส่ปากภรรยาผมก็มาเอาควยใส่ในร่องหีภรรยาผมเขากดไปเรื่อยๆ ส่วนภรรยาผมนั้นร้องซีดเลย อุย...ซีด.....เสียว...พี่ขา....เสียวคะ แล้วเขาเด้งรับควยให้เขาอัดเข้ามามิดด้ามเลย พี่ขา...แรงๆเลยคะ อุย...เสียวมากเลย เสียอะไรอย่างนี้แล้วเพื่อนผมอีกสองคนนั้นก็ช่วยกันรุมภรรยาผมทุกจุดเลยแล้ว เขาก็ให้ภรรยาผมเล่นท่าหมาซึ่งภรรยาผมถึงเวลานี้ยอมหมดทุกอย่างแล้วไม่ว่า เขาให้ทำอะไรก็ทำหมดทุกอย่างแล้วผมเห็นร่องหีก็โดนเอาในท่าหมาปากก็ดูดควย เพื่อนผม มือก็จับควยอีกอันเล่นไปด้วยควยของแต่ละคนนั้นขนาดไล่เลี่ยกันหมดเขาผลัด เปลี่ยนกันเอาบางคนคนเสร็จไปสองรอบบ้างสามรอบบ้างแต่ภรรยาผมน่าจะหลายรอบ นอนขาถ่างเลยแล้วเพื่อนเขาก็กลับไปส่วนภรรยาผมก็เดินกลับบ้านผมรีบวิ่งกลับ มาบ้านทำทีเป็นนอนหลับแล้วเขาเข้ามาถามผมว่าพี่กลับมาเมื่อหรั่ย ผมบอกว่าเพิ่งกลับมาเมื่อกี้นี่เองแล้วเขาก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำแล้วเข้านอน ผมถามว่าไปใหนมาเขาบอกว่าไปเที่ยวกับเพื่อนนั่งดื่มเหล้ากันพี่บอกว่าที่ใหน เขาบอกว่าแถวๆนี้แหละแล้วผมก็ไม่ถามอะไรมากแล้วผมก็เอากับภรรยาผมต่อเลยแต่ รู้สึกว่าหลวมมากแล้วภรรยาผมก็เสร็จกับผมอีกครั้งแล้วก็หลับไป ผมคิดว่าผมจะให้เขาบอกเองแต่ก็รอว่าเขาจะบอกเมื่อหรั่ยก็ไม่รู้ ถ้ามีอีกผมค่อยเล่าต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น