วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แม่ยายที่รัก


  เรื่อง ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ หลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุ 25 ปี เรียนจบและทำงานแล้วครับ เผอิญได้รู้จักน้องคนนึงซึ่งต่อมาเป็นเมียผมครับ อยู่สมุทรปราการ ตอนนั้นเธอเรียน ปวช.ปี 3 อายุแค่้ 17 ปี เผอิญว่ากิจการทางบ้านกำลังมีปัญหา ผมเลยยื่นมือเข้าไปช่วยให้เรียนให้จบครับ และต่อมาพอน้องเขาเรียนจบผมก็ได้เสียกัน และอยู่ด้วยกันแบบไม่แต่งงาน ตอนนั้นน้องเขายังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่ หลังจากอยู่ด้วยกันสัก 2-3 ปีแล้วก็เกิดเหตการณ์ตามชื่อเรื่องแหละครับ คือมีวันนึงผมไม่สบาย ขอลากลับบ้านมานอนพักครับ กลับมาถึงผลักประตูห้องนอนเข้าไปเห็นแม่ยายกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ครับ แกใส่กางเกงขาสั้น เจเจ ครับ แกตกใจมากที่เห็นผมเปิดประตูเข้าไป (แม่ยายตอนนั้นอายุสัก 48) แกถามว่ากลับมาทำไม ผมบอกไม่สบาย แกก็อายนะครับที่ผมเห็น แกก็แกล้งเฉไฉพูดเรื่องอื่นไปเรื่อย ทีนี้ผมเลยถามแกว่าแม่ดูบ่อยหรือเปล่า แกบอกว่าไม่บ่อยหรอกก แม่ดูเฉย ๆ ไม่มีไรหรอก ดูแก้เซ็งอยู่บ้านไม่รู้ทำไร
ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ด้วยความที่กลัวความผิด แกเลยอาสาจะเช็ดตัวลดไข้ให้ผมครับ ผมบอกไม่เป็นไรหรอกแม่ เดี๋ยวผมจัดการตัวเอง แต่แกก็คะยั้นคะยอจะเช็ดตัวให้ และบอกว่าอย่าบอกลูกสาวแกนะที่แกดูหนังโป๊ ผมบอกไม่บอกหรอกครับ แกบอกให้ผมถอดเสื้อออก ผมถอดเสื้อออก แกเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดตามตัวผมครับ ตอนนั้นไม่รู้เป็นไร ผมกลับมีอารมณ์อย่างประหลาดครับ ทั้งที่เย็ดกับลูกสาวแกทุกวันทั้งตอนเช้าก่อนไปทำงาน และตอนเย็นกลับมานอนตอนกลางคืน ควยผมแข็งดันกางเกงตุงเลยครับ ผมเลยแกล้งถามแกว่า แม่ไม่มีอารมณ์เหรอเวลาแม่ดูน่ะ แกบอกไม่มีหรอก ดูไปงั้นแหละ (ผัวแกตายไปหลายปีแล้ว) แม่แก่แล้วจะเอาอารมณ์ทีไหนกัน ผมรู้ด้วยความรู้สึกครับว่าแกต้องมีอารมณ์แน่ ๆ เลยแกล้งเอามือไปจับมือแก แกดึงมือออกและบอกว่าจะทำอะไรแม่น่ะ ผมบอกว่าไม่ทำอะไรหรอกครับ แต่อยากให้แม่สัมผัสสิ่งที่ไม่เคยสัมผัสมาหลายปีแล้วครับ แกบอกสัมผัสอะไร ผมดึงมือแกอีกมาวางไว้ตรงเป้ากางเกงผมที่กำลังแข็งครับ ผมบอกแม่จับเถอะ ไม่มีใครรู้ใครเห็นหรอก เรารู้กันสองคน อีกอย่างถ้าเราจะมีไรกันแม่จะได้สบายตัว ไม่ต้องเก็บกดเอาไว้ จะได้ระบายออก คนเรามีกิเลสทั้งนั้นแหละ แกไม่เอามือออกครับ แต่ก็ลองจับแบบกล้า ๆ กลัว ๆ ผมเลยรูดซิบกางเกงออก แล้วดึงควยออกมาให้แกเห็นและจับ แกร้องอุ้ย ผมบอกไม่เป็นไรหรอกแม่ จับเถอะ แกเลยจับครับ ไม่จับเปล่าครับ ถอกเล่นเสียอีกเล่นเอาผมเสียวอย่างมากเลย ผมบอกแม่ดูดให้ผมหน่อยได้เปล่า แกไม่พูดครับ แกก้มลงไปดูดเลยครับผมยอมรับเลยครับว่าตื่นเต้นมาก ไม่เคยตื่นเต้นมากอย่างนี้มาก่อนเลยครับ แกดูดให้ผม2-3 นาทีน้ำผมแตกเต็มปากแกเลยครับ แกตกใจบอกว่าทำไมน้ำออกง่ายและเยอะขนาดนี้
เมื่อคืนยังมีไรกับลูกสาวแม่อยู่ไม่ใช่เหรอ ผมบอกว่าผมตื่นเต้นครับ แกบอกว่าตื่นเต้นอะไรนักหนา อ้าวแล้วแม่รู้ได้ไงว่าเมื่อคืนผมมีไรกับเมียผม แกบอกแม่สังเกตผ้าห่มมันขยับ (คือแกจะมาดูทีวีในห้องผมครับ ผมกับเมียกางมุ้งนอน เมียผมจะเป็นคนที่หีมีกลิ่นครับ กลิ่นคล้าย ๆ น้ำปลา คาวแรงเลยครับ แต่หีฟิต ตอดสุด ๆ เลยครับ ตอนกลางคืนผมจะชอบให้เมียนอนหันหลังให้และเอาควยสอดเข้าด้านหลัง บางทีไม่มีใครอยู่เหม็นไงผมก็เลียครับ มันก็ได้อารมณ์อีกแบบครับ) ทีนี้แม่ยายลอกแกสบายตัวแล้วสิ ผมเลยบอกว่าผมจะเลียให้แกบ้างเอาไหม แกบอกไม่ต้องแม่ไม่มีอารมณ์หรอก แม่แก่แล้ว ผมบอกแม่ไม่แก่หรอก ผมเลยแกล้งเอามือล้วงเข้าไปตรงเป้ากางเกงแก แกบอกอย่านะ อย่าบ้านะ ผมบอกโธ่แม่ แม่ดูดให้ผมจนน้ำแตกแล้ว แม่จะให้ตัวเองอยากอยู่ทำไม ผมจะเลียให้บ้าง แกบอกกลัวคนรู้ ผมบอกไม่รู้หรอกก มีเรารู้กันแค่สองคนเอง ผมเลยเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแกครับ จับเข้าไปตรงเป้า น้ำเหนียวเยิ้มเต็มกางเกงในไปหมดเลยครับ ผมเลยแกล้งถามว่าโอ้โฮ น้ำแม่เยอะจังไหนบอกไม่อยากไง แกอายครับ ผมได้ทีเลยล้วงผ่านขอบกางเกงในเข้าไปบี้หีบี้แตดให้แกครับ โอ้ แกซี๊ดปากเลยครับ แกบอกเสียว ผมเลยจัดการถอดสิ่งกีดกั้นบนตัวแกออก พร้อมกับตัวเองจนเราอยู่ในชุดวันเกิดครับ ผมให้แกนอนหงายบนเตียง พาดขอบเตียงเอาขาห้อยลงมาครับ จัดการเข้าไปนั่งตรงกลางยกขาแกขึ้น ลิ้นเลียเข้าไปกินน้ำแก แะละดูดแตดให้แก แกครางลั่นเลยครับ ผมต้องรีบเอามือปิดปากแกครับ แกบอกเสียวสุด ๆ แกบอกให้ผมเลียให้แกให้เสร็จ ไม่อยากให้ผมเย็ด อยากให้แค่เลียครับ แกบอกว่าใกล้เสร็จแกจะบอกครับ ผมจัดการเลียเข้าไปจนถึงรูตูดแกเลยครับ หีแกไม่เหม็นครับ ไม่เหมือนหีลูกสาว ผมสังเกตเห็นขาแกเกร็งครับ มือแกดึงผ้าปูที่นอนเลยครับ แกบอกแม่เสร็จแล้ว ๆๆ แต่อย่าเพิ่งเลิกเลียนะ เลียต่อไป แม่กำลังสบาย ผมเลียจนแกหายเกร็งเลยครับ แล้วพอเลียกันต่างคนต่างเสร็จแล้วทีนี้ก็นอนกอดกันครับ แกบอกว่าอย่าเล่าให้ใครฟังนะ อายเขา จะหาว่าแม่ยายได้ลูกเขยมันไม่ดี ผมบอกไม่บอกใครหรอก ไม่มีใครรู้ หลังจากนั้นผมก็ขอแกเย็ดครับ แกบอกว่าแกไม่โดนมานานแล้ว แกอยากเสร็จกับควยผมให้ผมเย็ดให้มันส์ ๆ ครับ ผมจัดการเลยครับ ตอนเข้าไปใหม่ ๆ แกบอกว่าควยผมแข็งมากเลย แกชอบ เวลาเข้าไปแล้วมันกระชับรูแกจังเลย แกบอกให้ค่อย ๆ เด้าช้า ๆ ซอยไปเรื่อย ๆ มันจะเร้าอารมณ์แก แกผงกหัวขึ้นมาดูตอนควยผมเข้าออกหีแกครับ แกบอกว่าเห็นแล้วมันเสียวสุด ๆ ครับ แกบอกว่าแกอิจฉาลูกสาวแกครับ ผมเย็ดลูกสาวแกทุกวันเลย แกบอกให้ผมปลีกเวลามาเย็ดแกบ้างครับ ผมสิครับ กลับติดใจ และบอกแกว่าหีแม่น่ะ เย็ดมันส์มาก ได้อารมณ์กว่าหีลูกสาวแกอีก แกบอกว่าผมน่ะเป็นทั้งผัวลูกสาวแก และเป็นผัวแกด้วย แกเรียกผมว่าผัวครับ ตอนน้ำจะออกแกบอกว่าให้ผมคลึงวน ๆ ครับ หีแกจะตอดแรงมากเลยเวลาแกเสร็จ ผมแทบสำลักความสุขเลยครับ เสาร์อาทิตย์ผมจะนัดเจอแกข้างนอกครับ ไปเย็ดในโรงแรมกันบ่อยมากเลยครับ เรื่องผมก็มีเท่านี้แหละครับ วิจารณ์หน่อยนะครับว่าเป็นไงบ้าง ผมชอบผู้หญิงมีอายุครับ หรือคู่สวิงสูงวัยคู่ใดอยากให้โฟนเสียวก็ทิ้งเบอร์ไว้นะครับ รับรองว่าผมจะทำให้เสียวสุด ๆ เลยครับ ปลอดภัย ไม่เสี่ยงโรค จะได้เป็นอารมณ์ไปเย็ดกันต่อระหว่างผัวเมียท่านต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น