วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียแอบมีใจให้กับเพื่อน 2




มาต่อกันเลยนะครับ หลังจากที่ผมเห็นธีกับอ้อมเมียผมใช้เท้าถูกันไปมาแล้ว ทำให้ผมมั่นใจว่า ลับหลังผมทั้งคู่นี้น่าจะมีไรกันมากกว่านี้แน่ ผมจึงอยากพิสูจน์ให้มากกว่านี้ ก็พอดีกับเบียร์บนโต๊ะจะหมด ผมถามธีว่าจะต่อไหม ธีบอกไงก็ได้พี่ แต่อ้อมบอกว่าเอาอีกเหรอ อ้อมจะไม่ไหวแล้วนะ ธีเลยแซวว่าคออ่อนจัง ยอมแพ้ธีแล้วเหรอ อ้อมบอกว่าใครบอกว่ายอมแพ้ ไปซื้อมาเลย สบายมาก ผมเลยได้โอกาสเลยพูดว่า โอเคเดี๋ยวพี่ไปเอง แต่บอกไว้ก่อนนะโว้ยธี ถ้าอ้อมอ้วก แกต้องเป็นคนพาไปอ้วกเองนะโว้ย ธีบอกได้เลยพี่ ผมจัดการเอง ผมเห็นธีมองหน้าอ้อมแบบยิ้มๆ อ้อมทำเป็นหลบสายตา วันนี้อ้อมใส่เสื้อแขนกุดโชว์หัวไหล่ แต่เป็นสไตล์เสื้อเชิ๊ตบางสีขาว มีกระดุมผ่าตลอดด้านหน้า กางเกงขาสั้นผ้ายืด ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เธอใสเป็นประจำ ดูเหมือนสบายๆ แต่ซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้ ด้วยเสื้อในสีฟ้า ที่เห็นลางๆ ผมอยากให้ทั้งคู่ได้อยู่กันสองคน ผมจึงอาสาไปซื้อเบียร์เอง ซึ่งก็ต้องไปซื้อถึงปากซอยหน้าหมู่บ้านโน่น ซึ่งก็ไม่ลืมหยิบมือถือไปด้วย ผมเอาจักรยานไป แล้วก็ปิดประตูรั้ว ซึ่งประตูรั้วถ้าปิดหรือเปิดก็จะมีเสียงดัง ผมปั่นไปด้วยใจตุ้มๆต่อมๆ นึกไปต่างๆนาๆ ว่าป่านนี้ทั้งสองทำไรกันอยู่ ผมปั่นไปช้าๆ ไปถึงหน้าร้าน ซึ่งร้านนี้กับผมก็สนิทกัน หน้าบ้านจะมีม้าหินไว้นั่งเล่น ผมยังไม่สั่งเบียร์ ผมตัดสินใจใช้มือถือโทรเข้าเครื่องของอ้อม สักพักอ้อมก็รับสาย ถามว่ามีไร ผมบอกว่าบอกธีมันนะว่ารอสักแป๊บ พอดีเจอพรรคพวกนั่งกินกันอยู่ที่ม้าหินเนี้ย โดนล๊อคตัวไว้ ให้กินกะมันสักแป๊บนึง เบียร์ยังเหลือไม่ใช่เหรอ อ้อมบอกว่าก็เหลือครึ่งขวด ผมก็บอกว่างั้นขอสักสิบนาทีแล้วกัน อ้อมบอกว่าโอเค แล้วก็วางหูไป ผมก็นั่งเล่นคุยกะเพื่อนที่เป็นเจ้าของร้าน แต่สมาธิไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย ผมคิดเอาในใจว่าจะต้องหลอกถามอ้อมให้ได้ว่าตอนผมไม่อยู่มันเกิดไรขึ้นบ้าง และเวลาเดียวเท่านั้นที่จะทำให้อ้อมพูดได้ก็ต่อเมื่อตอนนอนกับเธอ และต้องให้เธอเสียวสุดๆ ก่อนแล้วหลอกถาม




ผมเห็นว่าเวลาเกือบสิบนาทีแล้ว มันนานมากสำหรับผมในตอนนี้ ผมก็รีบปั่นกลับมาบ้าน ทำเป็นเปิดประตูเสียงดัง แล้วเข็นรถเข้าบ้าน เดินไปปิดประตูอีก ทำแบบช้าๆเพื่อให้ทั้งคู่รู้ว่าผมกลับมาแล้ว ผมเดินเข้าบ้านทำเป็นไม่สนใจมองทั้งคู วางเบียร์เสร็จก็บอกว่าโทษทีนะ พรรคพวกดึงไว้น่ะ ธีบอกไม่เป็นไร เชื่อมั้ยครับผมหยิบน้ำแข็งใส่แก้ว แล้วชำเลืองตามองขวดเบียร์ ให้ตายเหอะเบียร์ที่อ้อมบอกผมว่าเหลืออยู่่ครึ่งขวดเมือสิบนาทีก่อนมันก็ยังเหลือครึ่งขวดเหมือนเดิม ควยผมแข็งขึ้นมาอีกแล้ว แสดงว่าทั้งคู่ไม่ได้กินเบียร์ต่อเลย ทั้งสองทำไรกันอยู่ ผมทำเป็นไม่สนใจ ไม่ถาม แต่ผมสังเกตุอ้อมซึ่งนั่งหันหลังให้ผมแบบเฉียงๆ หันหน้าไปทางทีวีดูมิวสิคเพลง ใบหูของอ้อมแดงมาก ซึ่งมันจะเป็นอย่างนี้ประจำถ้าเธออายจัด หรือกำลังมีอารมณ์ แต่นั่นมันไม่สำคัญเท่าไหร่ ที่มันทำให้ผมอยากจะดึงมือเธอขึ้นไปบนห้องแล้วจับเย็ดแล้วหลอกถามซะตอนนี้เลยก็คือ ยกทรงด้านหลังของเธอครับ ยกทรงด้านหลังมันพับอยู่ครับ มันเหมือนโดนดึงขึ้นหรือดึงลงไรสักอย่างแล้วดึงกลับ แล้วไม่ได้ดึงมันให้เข้าที่ หัวใจผมเต้นเป็นกลองเพลเลยครับ ควยแทบระเบิดออกมา ผมทำเป็นไม่เห็นแล้วเดินไปที่ตู้เย็นหยิบน้ำขึ้นมาดื่ม ก็เป็นจะหวะที่อ้อมก็เดินมา ผมก็ถามว่าไปไหน อ้อมตอบว่าไปฉี่ทำไมจะฝากรึงัย ผมพูดสวนไปพอได้ยินแค่อ้อมว่า ฉี่ไม่ฝากเอาไว้ฝากน้ำอย่างอื่นดีกว่า อ้อมบอกว่าบ้า แล้วเข้าห้องน้ำไป สักพักก็ออกมานั่งที่เดิม ให้ตายเถอะ รอยพับของยกทรงหายไป ผมยอมรับว่ามีอารมณ์สุดๆ เลยคิดว่าเอาน่าขอแอบดูให้เห็นกับตาสักนิดเหอะไหนๆ ก็มาถึงขั้นนี้แล้ว นั่งสักพักผมก็ออกอุบายว่า เป็นไรก็ไม่รู้ปวดอึอีกแล้วเหมือนท้องจะเสีย เดี๋ยวไปขอเข้าห้องน้ำก่อน เดี๋ยวพี่ขอตัวไปเข้าข้างบนนะ ข้างล่างกลัวตดดังว่ะ ธีหัวเราะ อ้อมบอกไปเลยตดดังจริงๆนะพี่น่ะ ผมขึ้นไปถึงหน้าห้องน้ำ เข้าห้องน้ำก็เอาที่นั่งที่ฝาชักโครกลงทำให้เสียงดัง แล้วออกมาแล้วปิดประตูให้เสียงดัง ใจผมเต้้นไม่เป็นส่ำ ย่องอย่างเบาที่สุด แล้วก้มลงมองข้างล่างที่เป็นช่องว่างเหนือตู้โชว์เหมือนที่เคยบอก ทั้งคู่ยังอยู่กันคนละฝั่งโต๊ะ ยังไม่มีอะไร แต่พอผมมองที่หน้าของธี ธีทำหน้าเหมือนล้อเลียนอยู่กับอ้อม อ้อมทำหน้าล้อเลียนตอบแถมแลบลิ้นให้ธี ธีทำปากเหมือนพูดว่าเดี๋ยวเหอะๆ อ้อมก็ทำหน้าล้อเลียนแบบเดิม แล้วแบะปากเหมือนว่าไม่กลัวหรอก คราวนี้ได้เรื่องธีลูกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินเร็วอ้อมโต๊ะมาหาอ้้อม ฝ่ายอ้อมก็ลุกขึ้นทำท่าจะหนี แต่พอลุกขึ้นมาได้ก็ไม่ทันซะแล้ว ธีถึงตัว ตอนนี้แหละที่ทำเอาผมเกือบตกบันได ธีเข้ากอดจากทางด้านหลังไว้แน่ อ้อมดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมแขน พยายามแกะมือธีออก แล้วชี้โบ๊ชีเบ๊ขึ้นมาข้างบน แต่ธีไม่สนใจกลับไซส์ซอกคอของอ้อมเป็นการใหญ๋ อ้อมดิ้นทำหน้าเหยเก สักพักก็ดิ้นน้อยลง แต่ให้ตามเหอะธีทำให้ผมต้องเอามือล้วงควยของผมเองออกมาบีบ ไม่กล้าชักว่าวกลัวจะมีเสียง เพราะว่าตอนนี้มือธีมันอยู่ที่นมของอ้อม พร้อมทั้งขยำเบา จมูกปากก็ยังไซส์ซอกคอกับใบหูของอ้อมอยู่ แล้วธีก็เอามือล้วงเข้าไปใต้ชายเสื้อขึ้นไปดันยกทรงของอ้อมแล้วขยำนมของอ้อมทันที ซึ่งอ้อมก็ยกมือมาจับมือธีไว้เพื่อดึงลงมาแต่ไม่เป็นผล แล้ววินาทีที่รอคอยก็มาถึงที่่่่ที่ทำให้รู้ว่า ทั้งสองไม่น่าจะทำแบบนี้กันครั้งแรกซะแล้ว ก็เมื่อธีจับอ้อมหันมา แล้วประกบปากจูบ ซึ่้งอ้อมไม่มีท่าทีขัดขืนเลยสักนิด กลับจูบตอบอย่างถึงใจ ธียังขยำนมอ้อมอยู่ อีกมือก็รั้งเอวอ้อมให้เข้ามาเบียด ซึ่งข้างล่างทั้งคู่เบียดกันแน่น อ้อมถึงจะจูบกับธีอย่างเมามัน แต่ดูเหมือนยังระแวงระวังอยู่ ผมเห็นว่ามันจะนานจนผิดสังเกตุ ก็คิดว่าแค่นี้ก็มั่นใจได้แล้ว ว่าภายนอกนั้นอ้อมเสร็จธีไปแล้ว เหลือแต่รู้ให้ได้ว่าอ้อมโดนธีเย็ดไปหรือยัง แล้วผมก็กลับเข้าไปฉีดน้ำ กดชักโครก แล้วปิดประตูเดินลงมา มาถึงก็ไม่เห็นอ้อม ธีบอกอ้อมเข้าห้องน้ำ สักพักอ้อมออกมาเห็นล้างหน้าล้างตามาด้วยคงปกปิดร่องรอย แล้วบอกว่ายอมแพ้ ขอพักแป๊บเลยขอไปนอนที่ชั้นบน ผมบอกตามสบาย เรานั่งกินกันจนหมดไปหลายขวด ธีบอกว่าวันนี้ผมไม่ค้างนะครับมีงาน เดี๋ยวจะกลับแท็กซี่ เรากินกัน่จนจะมืดธ๊ก็ขอตัวกลับ ได้เวลาแล้วอ้อมเอ๋ย พี่่จะรีดความลับของเธอออกมาให้ได้เลย ยิ่งเมาๆ อย่างนี้ด้วยแล้ว แล้วค้างมาจากธีด้วย ไงก็ต้องหลุด แล้วเดี๋ยวมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับเมื่อยมือแล้ว พักก่อนๆ บาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น