วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียผมกับทหาร


  ผมกับเมียเปิดกว้างสำหรับเรื่องนี้เราชอบเย็ด กันมากเย็ดมากหลายปีก็ไม่เบื่อเมีย45ผม19เคยออกสวิงหลายครั้งแต่ส่วนมากผม ชอบให้เมียโดมรุมเย็ดมากกว่าที่จะแลกคู่ ผมร้านขายของชำเล็กๆในสาม จว ใต้ด้านร้านมีโต๊ะอินอ่อนสำสำหรับลูกมานั่งดื่มร้านผมลูกค้าค่อนข้างมากคง เป็นเพราะเมียเป้นยิ้มง่ายและที่สำคัลชอบแต่งแบบอวดๆผมชอบหากางเกงแบบรัดๆ ให้เมียใส่เรียกว่าแบบรัดโคกหีผมมีอารมณ์เมื่อลูกค้าแอบมองหีเมียผม
มีทหารมาช่วยราชการแถวบ้านผมซึ่งเป็นลูกค้าประจำหน้าตาโอโอเคหลังๆเห้นมา บ่อยและคุยสนิทกับเมียผมไม่ว่าไรเวลาเย็ดกับเมียผมตามเมียบ่อยว่าอยากโดน ทหารคนนั้นเย็ดมั้ยหีเมียตอดควยแรงมากบอกว่าอยากค่ะนาอยากโดนน้องเขาเย็ดเรา เย็ดกันเสร็จผมก็คุยกับเมียจะหาโอกาศให้เย้ดกันดูเมียตื่ตเต้นมากหลังจากที่ ไม่ดดนควยคนอื่นเย็ดมาเป้นปีเมียทั้งขอบทั้งหอมแก้มผม
แล้วผมก็ตีสนิทกับน้องเขาซึ่งชวนดื่มบ่อยๆเมื่อว่างงานตอนเย็นเราปิดร้านให้ เมียอาบน้ำแล้วใส่แบบโชวืโคกหีน้องเขามองเมียตาไม่กระพริบเลยเราคุยกันตอน เมียไม่อยู่วกเข้าสวิงกันซึ่งตรงกันเลยน้องเขาบอกเขาก็ชอบสวิงเคยพาเมียที่ บ้านไปสามสี่ครั้งคราวนี้เราคุยง่ายขึ้น พอเมียผมออกมาควยผมแข้งเลยครับเมียเล่นใส่รัดแบบไม่หวงเลยหีเป้นกลีบเลยครับ เมียแอบหยักคิ้วให้ผมแล้วนั่งเบียดผมรินเบียรืใส่แก้วแล้วยกดื่มมือเมียผมมา วางบนควยผมขยี้ส่งสัญญาณผมก้ลูบหีเมียตอบเมียดื่มหมดสองแก้วแล้วขอเข้าบ้าน
คราวนี้ผมใส่คำตรงกับน้องเขาเลยว่า....เป็นไงหีเมียพี่ น้องบอกว่าใหญ่กว่าหีเมียเขาหน่อย ผมกลัวสะเสียเวลาเลยถามว่า.....เห้นแล้วเย็ดมั้ย พี่ไม่ได้พูดเล่นนะ ผมตอบไปว่าแหมคนอยู่ในวงการสวิงมีไรเปิดเผยอยู่แล้วถ้าจะเย็ดเอาเลยผมอณุ ญาติเข้าไปเลยป่านี้รอแล้วละ แล้วเขาก้เข้าไปในร้านผมผมนั่งดื่มต่อแต่ควยแข้งมากไม่นานผมก้ลุกไปหลังบ้าน ซึ่งหลังบ้านเป้นป่าแต่มีแคร่อยู่ซึ่งนัดกับเมียว่าให้ไปเย็ดกันตรงนั้น
ผมเดินพอพ้นหลังบ้านก้จัดการถอดกางเกงเดินถอกควยไปทั้งสองกับเย้ดกันอย่าง เมามันน้องเขามาบอกผม หีเมียพี่สุดยอดเย็ดมันจริงๆ ผมบอกตามสบายเย้ดให้พี่เขาติดใจแล้ววันหลังจะได้เย็ดอีก ผมเดินใกล้หน้าเมียส่งควยไปที่ปากเมียคว้าควยเข้าปากดูดจนผมเกือบแตกน้องเขา ชักควยออกแล้วเลียหีเมียอีกรอบผมนึกในใจบะน้องคนนี้ช่างเหมือนเราเลยแล้วสุก ท้ายก้ยัดควยเข้าไปอีกทีสับอย่างเร็วเมียครางเสียวหีมันหีตลอดแล้วก้พุ่งใส่ หีเมียผมผมเข้าไปเสียบต่อผมอชบมากเย็ดหีเมียต่อจากคนอื่นขณะที่น้ำควยล้นรู หีแล้วก็พ้นตามไปในหีเมียนอนกอดกันน้องกลับตีสองเย็ดหีผมไปสี่ทีเมียบอกสะใจ มากและก็นัดเย็ดกันอีกหลายครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น