วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียเพื่อนก็เหมือนเมียเรา


  ดีครับ ผมมีเรื่องจริงที่เกิดกับตัวเองมาเล่าครับ ตอนแรกก็ทำใจไม่ได้รับไม่ได้ครับแต่พอมันได้เห็นเองจะจะมันบาดตาบาดใจมาก เลยอยากมาเล่าครับ ผมกับเมียย้ายมาจากต่างจังหวัดครับ พอดีมาได้หอพักเก่าๆแถวชลบุรีข้างห้องก็มีคนมาเช่าเหมือนกัน ผมสนิทกับเขามาครับ ก้ได้เขาละครับที่ช่วยหางานให้ จนไว้ใจให้เขาเข้าห้อง ตามใจครับ จนวันนึงเรากินเหล้ากันเมาทั้งคู่ครับ เมียผมกับเพื่อนบ้านก็ช่วยกันอุ้มผมเข้าห้องนอนครับ ผมนอนได้พักนึงเอ.......เมียผมไปไหนทำไมไม่เข้าห้องเงียบเลยครับ ผมเลยคลานทั้งที่เมาออกมาจากห้องครับ โอ้ววววววว หายเมาเลย เมียผมซีครับกำลังกอดจูบกับเพื่อนผมเลย มือจับที่หอยเมียผมปากก็แลกลิ้นกัน แล้วก็มาดูดนมเมียผมถอดเสื้อออกหมดเลยอือออออออฮือออออออออออ นมเธอยังเต่งตึงมากครับ เพื่อนผมทั้งบีบทั้งดูดหัวนมจนเธฮครางซี๊ดดเลย ไม่นึกเลยว่าเมียผมจะเงี่ยนเสี้ยนร่านได้ขนาดนี้ เพื่อนผมงัดของมันออกเมียผมจับได้รูดเลยครับ เธออย่กับผมยังไม่ทำแบบนี้เลย
นี่เธอกับอมหัวควยเพื่อนผมดูดเลยผมตื่นเต้นมากครับ แล้วมันจับเมียผมแหกอ้าซ่าเลียหีเมียผมจนเธอดิ้นพล่านเลย
แล้วมันก็มานั่งจับควยมันถูที่รูหีเมียผมแล้วกดควยกระเด้าจึกเดียวเมียผม ร้องโอ้ยยยยเข้าหมดมิดด้ามเลย เมียผมนะครับดึงมันลงไปกอดไว้เลย เอวมันนะครับสาวกระเด้าใส่เมียผมยึกกกเลย พักเดียวกันก็กดแช่ไว้คงแตกแล้วครับ แล้วมันก็ลุกท่านั่ง แล้วก็นอนหงายไปอีกฟากนึงโอ้ววววววววววควยมันนะครับ ยังแข็งอยู่เลยหลุดออกมาจากหว่างขาเมียผมตั้งชี้โด่เลย เมียผมยังหอบแฮฏกกกกเธอก้มมองมาทางมันคงเห็นควยยาวๆใหญ๋ๆแบบเต็ฒตามังครับ เมียผมเอาผ้ามาเช็ดให้แล้วเธอก็ขึ้นนั่งยอง ค่อยๆนั่งเอาหีกลืนกินควยเพื่อนผมจนหมดเลยครับเธอทั้งส่ายทั้งสับตูดฉับ บบบบบบบบบบบโอ้วเมียผมขย่มควยเพื่อนผมยังกับขี่ม้าเลย จนเธอร้องอี๊ๆๆๆๆๆๆแช่คาควยไว้ ผมทนไม่ไหวแล้วครับ
เดินออกมาแล้วแกล้งไอผมพูดว่าเอากันพอหรือยัง เท่านั้นเองเมียผมร้องว๊ายยยยยยยยยยรีบรีบนอนทับเพื่อนผมเอาผ้ามาปิดเลย เฮยยยยยยยยยยเพื่อนผมรีบลุกขึ้นครับ ควยมันยังแข็งอยู่ ผมหันไปถามเมียทำไมทำแบบนี้ เมียว่าเงี่ยนมากผมไม่เอาเธอมานานแล้ว งั้นไปในห้องดีกว่า ทั้ง2คนเลย พอมาถึงในห้องกูยกเมียให้มึงวันนี้วันเดียวนะคืนนั้นมันเอาเมียผมต่อหน้าต่อ ตาผมเลย ชอบมากครับมันบาดตาบาดใจบาดอารมณืมากเลย แค่นี้นะครับเดี๋ยวมีต่อผมข่มขืนเมียมันบ้างครับ





  มาแล้วครับต่อจากภาคแรกเลยนะครับ หลังจากมันเอาเมียผมได้อาทิตย์นึง รูเมียผมหลวมโครกเลย มันบอกว่าไม่ไหวแล้วเมียผมนี่เสี้ยนมากเลย จนมันต้องขอยอมแพ้ครับ มันต้องขอตัวไปต่างจังหวัดครับเพราะ มันต้องไปรับเมียมาเที่ยวครับ หายไปหลายวันเมียนะซ๊ครับโหยหามันมากเลยคงหลงควยใหญ่ๆแน่ๆ ใจนึงนะครับผมกลายเป็นคน ขี้เงี่ยนเลยจากที่ไม่ค่อยแข็ง แต่พอนึกถึง ภาพที่เมีย กำลังโดนเอานี่ มันตื่นเต้นสะใจบาดตาบาดใจมากเลยครับ ผมกลับเอาเธฮได้นานและยกต่อยกได้เลย ว่าทำไมผมเอาบ่อยจัง บางคืนนะครับได้5-6น้ำเลย เหมือนตอนแต่งงานใหม่ๆ เมียผมมีความสุขมากครับที่ผมกลับไปเย็ดได้เก่งเหมือนก่อน จนวันนึงเธอต้องไปหาหมอครับเพราะหอยเธอบวมอักเสบเลย
ผมเลยอดเป็นเดือนเลย แต่ชวงนั้น ไอ้เพื่อนข้างห้องมันกลับมาพอดีครับ มันพาผู้หญิงสาวสวยมาด้วยอือฮืออออออออออขาวอวบเหมือนเมียผมเลยแต่ดูจะยัง สาวเด็กกว่าเมียผมมากครับ เมียผมยังไม่กลับมันเลยออกไปซื้อเหล้ามากินครับปล่อยเมียมันไว้ในห้องคน เดียวผมก็เงี่ยนขึ้นสมองซี รีบปิดห้องหารูแอบดูครับโอ้ววววววได้เรื่องเลย เมียมันกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าครับเธอถอดออกหมดอือออขาวจั๊วะเลย หัวนมยังแดงมากเลยครับ เอวเป็นเอวตูดเป็นตูดเลย งามงอนจริงๆ เธฮเปลี่ยนเป็น๙ดนอนขาสั้นบาง กางเกงในก็ไม่ใส่ ผมก็แข็งซีครับ พักเดียวเพื่อนข้างห้องก็มา มันก็๙วนผมกินกับเมียมันด้วยครับ มันบอกว่ายังไม่ได้แต่งกันเลยมันพามาก่อน เธอเป็นคนตาหวานมากครับผมมองขาขาวๆบางทีตอนเธอรินเหล้าให้ผมนมเธอมันก็ล้น ออกมาจนผมกลืนน้ำลายเลย กินกันจนเมาครับเมียผมก็โทรมาบอกว่าคืนนี้เธอขอนอนบ้านเพื่อนเพราะว่า หมอยังไม่มาเลย พอดีวันเกิดเพื่อนผมก็ตามใจเมียครับ (เข้าแผน) ก็เหลือเราสามคนซีครับ ผมมอมเหล้า2ผัวเมียจนฟุบเลย ผมบอกว่าเฮยเมียมึงเมามากเลยพาไปนอนก่อนไป มันบอกว่ากูไม่ไหวแล้ว แล้วมันก็หลับไปเลย ผมเลยบอกเธฮว่าไปนอนก่อนนะ เธฮก็ลุกขึ้นแล้วจะล้มผมเลยเข้าข้างหลังรีบจับไว้ครับอือฮือออออออออช่างขาว นวลแน่นมือจังเลยครับ ผมได้ทีอ้อมมือไปจังเอาเต้านมเต็มๆมือเลย เธอก็ซบเข้ามาที่อกผมเลย (เสร็จกู) ผมมองเพื่อนอีกทีกลัวมันเห็นครับ แล้วผมก็เอามือลูบไล้ขาขาวๆเธอแล้วอุ้มเข้าห้องเลย ผมหอมแก้มเธอจูบปากเบาๆเธฮยังไม่รู้ตัวครับผมได้ใจเลยจับนมจูบไซ้คอเลย เธฮเริ่มครางครับ อย่า พี่ อย่า....เดี๋ยวเพื่อนพี่เห็นนะ เธอยังไม่รู้ครับว่าเป็นผม ผมไม่รอช้าครับ ปิดไฟแล้วถอดแต่กางเกง ถึงเวลาจะน้อย แต่อย่างน้อยก็ได้เย็ดจริงใหมครับ .
ผมนอนทับเธอดูดนมจับหอยเธออ้าววววววว แฉะมากเลย นิ้วผมแทงรูหอยเธอครางซ๊ดาๆๆเลย เธอดึงคอผมลงไปจูบเลย นิ้วผมก็เขี่ยเอาเม็ดเสียวเธฮจนขาสั่นเลย ผมจูบเลียต่ำลงๆๆๆจนถึงหน้าท้องขาวราบเรียบครับดึงกางเกงเธอออกจับขาเธอแหก ถ่างอ้าซ๋าเลย โอ้วโอ้วววววววกลิ้นสาวมันหอมฟุ้งเลยครับถึงแม้มองไม่เห็น แต่รู้ครับว่าเธอคงโดนมาไม่เยอะเพราะผมเลียเม็ดแตดเธอเอาลิ้นแทงรูหีเธอ เธอร้องลั่นครางอ๊ยยยยยยยยยยยขนาดปิดไฟเธอยังขาวมากเลยครับ ผมไม่รอช้าครับจับแท่งแข็งโด่เขี่ยร่องกลีบเธอเธอแอ่นเด้งรับเลยผมจับขาเธอ แหกออกแล้วกดหัวควยแดงๆผมมุดเข้ารูหีเธออือฮือออคับตื้อเลย คงยังไม่โดน เธอเสียวจนดึงคดผมลงไปกอดจูบเลย ผมได้ทีสาวเอวซวบบบบบบบบบบบกระเด้ายึกกเลยโอ้ววววววววบั๊กกกกกกกกกกกกกกกกก กกโอ้ยพี่เอาเลยเพี่ไม่มาเป็น2-3เดือนแล้วนะ ผมเลยสาวควยแระแทกไม่นับเลย โอ้ยยยยยยยพี่ทำไมอืออออออออจะออกแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆเธอตัวเกร็งกระตุกยึกกกกกกกก กกกกผมก็แตกครับ ปล่อยราดเข้าเต็มรูหีเลย ผมรีบชักออกครับแล้วใส่กางเกงให้เธอ แล้วผมก้ออกไปพาเพื่อนเข้ามานอนกับเมียมันครับ ก่อนนอนผมแก้ผ้าเอาควยมันออกมาด้วย เผื่อไว้ครับ 




มาแล้วครับกับภาคสุดท้าย หลังจากผมออกมาข้างนอก ปล่อยให้เพื่อนผมกับเมียมันนอนด้วยกัน เมียผมก็กลับมาพอดีครับ เธอเรียกหามันเลยอือบาดใจผมมากเลยครับแทนที่จะเรียกผัวกลับเรียกหาชู้ที่อด มานาน ผมเลยบอกว่าอย่าไปขัดเขาเลย เมียผมว่า ขัดอะไรหรอ...... ก็มันกำลังเอากับเมียมันนะซี หา........ เขาพาเมียมาด้วยหรอเมียผมดูหึงขึ้นหน้าเลย ผมเลยรีบดึงเธอเข้าห้อง ผมเป็นผัวคุณนะไม่ห่วงผมบ้างหรอเธออ่อนลงครับบอกว่ารักค่ะแต่.......แต่อะไร
ก็เค้า ....เอามันนี่ค่ะ ใหญ่ด้วย งั้นก็เลิกกันไปอยู่กับมันเลยไป ผมไล่เลย น่า..ล้อเล่น เมียผมคงแค่ปลอบใจเพราะเช้ามาเธอตื่นแต่เช้า แล้วรีบพาเพื่อนผมออกไปไหนไม่รู้ครับผมแกล้งหลับและคิดว่าเมียมันคงยังอยู่ ในห้อง สักพักนึงเธฮก็ตื่นแล้วเดินไปหลังห้องครับคงไปห้องน้ำผมเดินตามไป หลังห้องพักเราเป็นห้องน้ำรวมครับ เธอเห็นผม แล้วสะดุ้งนิดหน่อยบอกว่า เมื่อคืนเป็นไงบ้างค่ะ ผมก็ณีบตอบ ไม่ทันคิดครับว่า. มันมากเลย เธอหน้าแดงเลยครับรีบเข้าห้องน้ำ
เอ.........หรือว่าเธฮจะรู้ว่าเป็ฯผมเพราะเธฮหายเข้าห้องน้ำเงียบเลย ผมเลยถามไปว่าน้องๆๆเป็นไรหรือเปล่า เธอตอบมาผมใจชื้นเลย ก็.....เจ็บซีค่ะถามได้........... ชัดเลยยยยยยยย เธอเปิดประตูออกมาครับแล้วบอกว่า เมื่อคืนพี่ทำหนูใช่ใหมผมไม่ตอบแต่ยิ้มครับ เธอพูดต่อว่า หนูรู้นะว่าเป็นพี่ อย่าบอกผัวหนูนะ ผมก็รับปากครับ สายตาท่าทางและกางเกงขาสั้นเธอนุ่งไม่มิดถึงเอวเลยครับมันโชว์ความขาว ของสะดือและหน้าท้องจนผมควยแข็งเธอยังหน้าแดงแล้วบอกผมว่าพี่มองอะไร ผมว่ามองคนสวยเธอยิ่งอายครับ ผมไม่รอช้า เดินเข้าไปจูบปากกอดคอ มือลูบไล้จับตูดเลยอ้าววววววววแข็งเต่งตึงมือดีจังเลย ผมสอดมือเข้าไปในกางเกงแล้วบีบตูดขาวๆเธฮครางซี๊ดดดดดดเลย เอานิ้วกรีดง่ามก้นเธอ เธอขมิบกระเด้าผมยึกกกกกกกกกเลย พี่จ๋า เอาเถอะเดี๋ยวผัวหนูมาเห็น ผมค่อยๆนั่งคุกเข่าพร้อมกับลากลิ้นเลียตั้งแต่หัวนมเดต้านมลงมาจนถึงหน้า ท้อง แล้วดึงกงาเกงเธอลงมากองครับ แม่เจ้าโวยยยยยยยยหน้าท้อง-ขาขาวจั๊วะเลย ผมพาเธอเข้าไปในห้องน้ำแล้วล็อคกลอน จับขาเธอเหยียบที่ชักโครกแล้วจ่อควยเสียบเสยพรวดดดดดเลย เธอร้องอูยยยยยยยยยยยยย ผมเอามือจับเอวเธอไว้แล้วกระเด้าแทงเสยบั๊กกกกกกกกกกกกกกอ้าวววววววววมันรู จริงๆค่ะพี่ ซี๊ดดดดดดดดดผมเปลี่ยนให้เธอขย่มบ้างครับ ผมนั่งที่ชักโครกแล้วเธอขย่มควยโอ้ววววววผมแตกเลย
ในห้องดีกว่าค่ะเงี่ยนจะตายแล้ว เธอพาผมเข้าห้อง จับเธอนั่งคุกเข่าท่าหมาครับอือฮือตูดขาวใหญ๋จริงๆ ผมจับเอวเธอไว้เสียบควยพรวดกระแทกไม่ยั้งเลยป๊าปปปปปปปปปปปปโอ้วววพี่ๆๆๆๆ ซ๊ดดดดดดดดดจะออกๆๆแล้วค่ะอ้าวววววววววเธอแตกเลยค่ะ ตอนผมกำลังชักควยออกเราตกใจมากเลยก็ผัวเธอซีครับ เปิดห้องเข้ามาเห็นภาพที่ควยผมกำลังหลุดออกมาจากหีเมียมัน ช่างบาดตาบาดใจเหลือเกินครับ มันตาค้างเลย เฮ้ยยยยยยทำงี้ได้ไงนี่เมียกูนะอ้าววววววว ทีมึงเอาเมียกูกูยังไม่ว่าเลย แค่นี้แบ่งกันซีวะ เมียผมก็เข้ามเห็นพอดี เอดีไหนๆก็เห็นกันหมดแล้ว เมียผมปิดห้องเลยครับ กลายเป็นซ่าเราเปลี่ยนผัวเปลี่ยนเมียกันทั้งวันทั้งคืนเลย จนเดี๋ยวนี้เรายังทำแบบนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น