วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียผมบวมเป่ง


 
ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมาเจ็ดปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้ล่อ!!!ล่อ!!!กัน ที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิงแต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมากแต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้างเมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลยในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามกล้วย!!!ใหญ่และยาวมากผมล่อ!!!ตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับวัน นั้นผมมี อารมณ์มากเป้นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหอย!!!บี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า...ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาล่อ!!!กันดี มั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย...เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดกล้วย!!!แล้วตอบ ผม.... แล้วแต่พี่สิ....ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม...พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ...ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่ากล้วย!!!ใหญ่ล่อ!!!ทนผมถามว่าทั้งสามคนเลย ไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอล่อ!!!ตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆ แล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกล่อ!!!กันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัด ผมนัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาศไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้แต่ได้น้อง เอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป้นหมอ ครับผมบอกเธอว่าวันเสาร์หน้าผมนัดน้องเอแล้วและมีน้องใหม่คนหนึ่งดูท่าทาง เธอระริกมาก วันนัดมาถึงผมพาเธอขับรถจากหาดใหญ่ไปปัตตนีผมให้เธอแต่งตัวแบบเซ็กซ์ซี่ กระโปรงสั้นมากผมไปถึงสามโมงเย็นน้องเข้าไหว้ผมและแนะนำน้องนพน่าตาดีมากท่า ทางคงเป็นลูกคนรวยดูจากการแต่งตัวและรถที่ใช้เรานั่งดื่มเบียร์หมดไปสิบกว่า ขวดเมียผมนั้นนั่งไม่ติดตามองน้องน้องเอผมจับหอย!!!เธอดูน้ำเยิ้มกางเกงใน เปียก ผมเห็นว่าได้เวลาแล้วเราขึ้นไปบนโรงแรมซึ่งน้องเตรียมห้องไว้ในลิฟมีแต่เรา สี่คนน้องรอบเมียไปกอด...พี่ตาผมคิดถึงพี่จังเลย..แล้วดูดปากกับเมียผมน้อง นพยืนจ้องผมถามเคยมั้ย...เคยครับชอบมาก...เข้าห้องน้องเอพาเมียผมไปบนเตียง ....พี่วีครับผมขออณุญาตเลยนะครับคิดถึงพี่เขาจัง...ตามสบายเลยน้อง...ผม เปิดเบียร์มานั่งดื่มต่อปล่อยให้เมียผมกับเอเขาสนุกกันเต็มที่น้องนพออกจาก ห้องน้ำขออณุญาตผมผมบอกตามสบายน้องเข้าไปช่วยน้องเอจับเมียผมถอดผ้าออกน้อง นพนั่งลงเลียหอย!!!เมียหน้ามันไปด้วยน้ำหอย!!!ส่วนเอก็เอากล้วย!!!ให้เมียผม ดูดแล้วกลับ หัวมาพลัดกันเลียหอย!!!เมียผม...เป็นไงบ้างนพ...เยี่ยมมากเลยหอย!!!พี่เขา หอมแบบนี้ ของโปรดเลยวะ...ผมปลดให้สองคนรุมเมียส่วนผมเข้าห้องน้ำออกมาอีกที่เมียผมก็ โดนน้องนพล่อ!!!หอย!!!แล้วผมเดินรูดกล้วย!!!เข้าไปสมทบนอนลงข้างเมียขยำนม เธอ....เป็นไง ตามันส์...มั้ย....อูยยย....สะใจจังผัวของเมียอร่อยหอย!!!จัง....นพ จ๋า...ล่อ!!! พี่แรงๆพี่ชอบ...มันส์หอย!!!จัง.....น้องเอไปยืนที่ขอบเตียงแล้วบอกน้อง นพ.... มานพขอกูล่อ!!!มั้งกูอยากล่อ!!!หอย!!!พี่สาวกูมานานแล้ว....แล้วเอก็ยัด กล้วย!!!อัดใหญ่ ยาวเข้าหอย!!!เมียผมผมมองแคมหอย!!!ปลิ้นเข้าออกกระแทกล่อ!!!แผ่นหอย!!!ที่ โหนกไรขนหะมอย!!!แตด โผลยื่นนอกแคมหอย!!!.....พี่ตาครับหอย!!!พีตอดกล้วย!!!ผมจังเลยล่อ!!!มันส์ กล้วย!!!จัง......จ๊ะ น้องเอกล้วย!!!น้องก็สะใจพี่ล่อ!!!เลยแรงๆน้องนพมาให้พี่ดูด กล้วย!!!ด้วย....เจ้านพเอา กล้วย!!!ยื่นให้เมียผมดูดเลียจนร้อง...พี่ครับผมจะออกแล้วครับ....ออกมาเลย น้อง พี่ชอบกินน้ำกล้วย!!!...แล้วเจ้านพก็พุ่งใส่หน้าเมียผมเลอะไปหมดเมียเล็ม เลียกิน แล้วกอดคอล่อ!!!กับน้องเอ....โอวววว์....เอน้องรักพี่น้ำแตกแล้ว....เอไกล้ห รือยัง.....ไกล้แล้วครับพี่เด้งหอย!!!ให้หน่อย...พี่วีครับหอย!!!เมียพี่ ล่อ!!!อร่อย กล้วย!!!จัง...โอ้ยยยย...ออก...แล้ว..โอ๊ะ....เสียวจัง...แล้วน้องเอก็ กระแทกแรงๆ สองสามที่กดกล้วย!!!แน่นขยี้โหนกหอย!!!กับโหนกกล้วย!!!ดูดปากเมียผมไปด้วย พลางรู้ใจผมค่อย ชักกล้วย!!!ออกเมียผมเหนียบขาเอาไว้ผมนั่งลงค่อยแหกขาเมียออกน้ำกล้วย!!! ขของเอไหลขาว เป็นทางผมเอากล้วย!!!ขี้น้ำกล้วย!!!เล่นแล้วล่อ!!!แบบสะใจทั้งที่หอย!!!เทีย ผมหลวมเพราะกล้วย!!!เอ ใหญ่กว่าผมแต่ล่อ!!!มันส์มากไม่นานผมก็พุ่งใส่หอย!!!เมียผมแล้วนอนกอดเมีย รักส่วน เจ้านพคงยังไม่สะใจลงมาเลียหอย!!!เมีนผมผมถามเมียว่าไหวมั้ยเธอพยักหน้ารอบ แรก ทุกคนน้ำแตกหมดเราพักหายเหนื่อยมานั่งกินเบียร์เพิ่มพลังส่วนเมียนอนหมด แรงอยู่บนเตียงใครอยากก็ขึ้นไปล่อ!!!เอกับนพล่อ!!!เมียผมคนละสามรอบส่วนผม ที่เดียว หอย!!!เมียผมบวมเป่งเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น