วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียมีแฟน


  ผมติดตามวงการสวิงกิ้งมานานพอสมควร แต่ไม่ชอบแบบสมัครสมาชิกใดๆเพราะไม่ถูกใจอะไรหลายๆอย่าง แต่ชอบที่จะให้แฟนติดต่อเองหรือเขามีกิ๊ก ของเขา ในความรู้สึกตอนที่เมียมีแฟน เมียผมจะสดชื่น มีชีวิตชีวา แต่งตัวสดใส เวลาเขาคุยโทรศัพท์กับ แฟนจะร่าเริงสดชื่น และอารมณ์จะดี เมื่อเขาคุยเสร็จก็จะมาคลอเคลียกับผม แล้วก็ให้ผมร่วมรักกับเธอโดยผมจะเป็นตัวแทนของ แฟน ไปเรื่อยๆจนกว่า เธอกับแฟน จะได้ร่วมเพศกันจริงๆตามประสาคนรักกัน
ในช่วงนั้นผมจะมีความรู้สึกเหมือนมีลูกสาว อีกคนที่กำลังอยู่ในความรัก รู้สึกดีมากที่เมียกำลังตื่นเต้นกับชายคนใหม่ที่เขามีกิจกรรมร่วมกันเช่นไป ดูหนัง กินข้าว จนถึงไปห้องของเขาหรือโรงแรม นั่นคือจุด ที่ทั้ง2คนปรารถนาและรอคอย
ผมจะเริ่มความตื่นเต้นของผมและเมียอย่างมีขั้นตอน
ในช่วงที่เมียมีแฟนเริ่มต้นโดยการโทรหาและคุยกัน ผมจะแข็งตัวบ่อยและตื่นเต้นมีความสุขตามไปด้วย ขณะที่เรามีความสุขกัน ช่วงเมียผมขย่ม เธอบอกว่าอยากไปพบเขา อยากไปหาเขา พูดถึงแฟนของเธอและะเรียกชื่อแฟนเขาตลอดจนน้ำเธอแตก แล้วฟุบลงมาจูบปากผมอย่างรุนแรง เธอสุขสมและร่ำร้องอยากออกไปพบกับเขาเหลือเกิน สัปดาห์แรกฝ่ายชายนัดออกไปเจอกันผมบอกว่ายังไม่พร้อมไม่ให้ไป เธอก็ไม่ไปแต่อาการอยากออกไปหา แฟนแสดงออกมาชัดเจนผมก็ชวนเอากันแล้วปลุกเร้าให้คิดถึงตอนเอากับแฟนเธอจะ เป็นยังไง
เธอตอบสนองรุนแรงมากขึ้นมีชีวืตชีวามากขึ้น
สัปดาห์ที่2 ฝ่ายชายโทรมาอีก คราวนี้ผมให้ไปแต่ห้ามไม่ให้เกินเวลาและไม่ให้เอากันเด็ดขาดถ้าไม่ทำตามก็จะ อดเลย
เมียไปดูหนังกับแฟนกลับตรงเวลา แววตาตื่นเต้นริกๆเหมือนสาวๆได้ไปเที่ยวกับคนรัก กลับมาผมจะสำรวจว่าโดนมาหรือไม่เธอบอกยังแค่กอดจูบล้วงในโรงหนังเพราะเธอ ต้องรีบกลับตามที่ผมสั่งไว้
เธอก็ไปอาบน้ำแล้วเข้านอนมาเล่าให้ผมฟังว่าเขาทำอะไรกับเธอบ้าง เธอเล่าว่าเขาเริ่มจากจับมือเดินโอบเอวเข้าโรงหนังนั่งคุยกระซิบกัน แล้วมือก็เริ่มล้วงหน้าอก ตามสูตร ทุกอย่าง หอมแก้มจูบปากและสุดท้ายล้วงหี เธอบอกว่าเธอไม่ขัดขีนเขาเลย มีความสุขมากเหมือนตอนสาวๆเปี๊ยบ แล้วก็เอามือเธอเข้าไปงัดของเขา ออกมาแล้วลูบไล้เล่นจะให้เธอดูด แต่เธอไม่ทำเพราะไม่สะดวก และต่างก็ล้วงควักกันจนหนังจบ
เดินออกมาหน้าแดงก่ำ แต่ดูหนังไม่รู้เรื่อง แล้วเขาก็มาส่งใกล้ๆแถวบ้านอาลัยอาวรณ์กันพอสมควร คืนนั้นผมสนองตัญหาให้กับเธอแทนแฟนของเธอไป2รอบดูเธอมีความสุขมากหลับสบายไป
สัปดาห์ที่3 ผมแกล้งทำเป็นงานยุ่งไม่มีเวลาสนใจเธอกับแฟน เมียจะมาคุยเรื่องจะออกไปหาแฟนผมก็ทำเป็นไม่มีเวลาฟังเธอก็ไม่กล้า กระสับกระส่าย แต่เห็นเมียโทรศัพท์บ่อยมากทำนองว่าฝ่ายชายขอร้องแต่เธอตามใจไม่ได้เลยมีการ ตัดพ้อต่อว่ากัน พอเข้านอนเมียมาชวนเพราะคิดถึงแฟนแต่ผมแกล้งบอกว่าเหนื่อยเอาไว้ก่อน ปล่อยให้เธอนอนพลิกไปพลิกมาจนหลับ
ที่ผมแกล้งไม่ให้ไปพบกัน เพื่อให้เธอเกิด การกำหนัดกับแฟนมากๆ
พอสัปดาห์ที่4
คืนก่อนวันที่เธอมีนัด เธอมาชวนผมเอากัน แล้วมาขอผมก้มหน้าบอกเบาๆ ว่าแฟนเธอเขาขอให้เมียผมเป็นของเขาแล้ว พ่อจะให้เขามั๊ย
ผมแกล้งถามว่าแล้วแม่ล่ะอยากเป็นของเขามั๊ย เธออายนั่งมือกำขอบที่นอน อมยิ้มแล้วก้มหน้านิ่ง
ผมเลยเอามือล้วงเข้าไปดูที่หอย ปรากฎว่าแฉะแบบมากมาย แล้วตอบเธอว่า คงไม่ต้องบอกพ่อแล้วมั้ง
จากนั้นผมก็เล้าโลมเธอแล้วพูดถึงแฟนของเมีย เธอนอนบิดตัวเร่าๆแฉะแล้วแฉะอีก ผมก็เลียเธอจนใกล้เสร็จแล้วหยุดเธอดิ้นพราดๆเลยต้องการจนน้ำตาไหล ผมปลอบว่าถ้าพ่อเอาน้ำแม่ออกคืนนี้พรุ่งนี้แม่จะไม่มีความสุขนะ
คืนนั้นผมทำอยู่2รอบจนพอใจแล้วหลับเมียมากอดซุกอกแบบสาวน้อยที่จะสุขสมในวัน รุ่งขึ้น
เช้าวันหยุด เมียผมลุกแต่งตัวแบบช้าๆเหมือนไม่อยากไปเกรงใจผมแต่ผมรู้ว่าใจน่ะไปก่อนนาน แล้ว
เหมือนนกจะออกบินให้ได้ สักพักเสียงโทรศัพท์มาเธอรีบรับคุยกันครู่นึงก็วางสายเธอเดินมาหน้าแดงก่ำ ยื่นมือมากุมมือผมบอกเสียงสั่นๆว่าพ่อไม่โกรธแม่นะ ที่แม่จะเป็นของเขาแล้ว พอกลับมาแม่จะมีผัวอีกคนแล้วนะ ผมตอบว่าไม่เป็นไรไม่ต้องคิดมาก แม่ต้องการเขาและเขาก็ต้องการแม่
ยังไงซะแม่ก็เป็นผู้หญิง คบกันเป็นแฟนกัน ก็ต้องให้เขาอยู่ดีมันเป็นหน้าที่ของผู้หญิงนะ
เมียผมยิ้มแล้วโผมากอดหอมแก้มผมบอก ขอบคุณค่ะ แล้วก็ออกไป
ตั้งแต่9.45.ของช่วงเช้าจนเมียผมกลับมา 1ทุ่ม23.เป็นช่วงที่ผมกระวนกระวายมากที่สุดรู้ว่าอะไรที่จะเกิดมันต้องเกืด แน่แต่ไม่รู้ว่าแบบไหน รายละเอียดเป็นยังไง
จนเมียผมเข้าบ้านมาผมเผ้าหวีเรียบร้อยมาเหมือนแต่งตัวมาใหม่ๆ ในตาระยิบระยับแบบสุขสมมากแฝงด้วยความระโหยนิดๆ
เจอหน้าผมรีบจูงมือผมเข้าห้องโผเข้ากอดผมนิ่งไป ผมถามว่ามีอะไรหรือเธอเงยหน้าจูบแก้มผมน้ำตาเธอไหล ผมตกใจรีบถามว่าเขาทำอะไรหรือ เธอสั่นหน้าบอกไม่มีอะไรร้ายแรง แต่รู้สึกตื้นตันใจในความใจกว้างของผม เธอบอกเบาๆว่าตอนนี้เธอตกเป็นของแฟนเธอเรียบร้อยแล้ว ผมใจหายวูบทั้งๆที่เตรียมใจไว้แล้ว
หลายท่านที่เคยสวิงใหม่ๆคงเข้าใจความรู้สึกแบบนี้ดี
ถึงตอนนี้ผมอยากดูหลักฐานของการเสียตัวของเมียจับเมียแก้ผ้าออก สิ่งที่เร้าใจเริ่มเกิดขึ้น รอยจ้ำแดงๆที่หน้าอกซอกคอ และสะโพก มีรอยการบีบเคล้นอย่างมันส์มือให้เมียนอนลงแล้วค่อยๆถ่างขาออกดูจุดที่แฟน ของเมียได้เสพสุข มันมีรอยแดงเหมือนผ่านการถูไถมาอย่างชัดเจนตอนนั้นผมบอกไม่ถูกหน้าซุกลงไป ทันทีเสียงเมียร้องอูย เบาๆ ค่ะ
ผมไม่ได้ยินแล้วกางเกงกระเด็นไปตอนไหนไม่รู้ ลิ้นปาดไปตามรอยแดงๆที่เนินเมียและปากรูอย่างหิวกระหาย เมียก็ดิ้นรนไปมาพร้อมรบอีกครั้ง ไม่นานผมขึ้นคร่อมแล้วจับใส่เข้าไปเมียผมครวญครางตอบสนองดีมากเรียกร้องหา ผัวใหม่เสียงสั่น ผมกระแทกด้วยความหึงแบบเมามันส์ไม่ยั้งปากก็ร้องถาม เขาเย็ดมันส์ไหม ดีกว่าพ่อหรือเปล่า เธอร้องร้องตอบพร้อม เด้งรับแบบเต็มที่ ร้องบอกเขา.. เย็ดหีแม่ดีเหลือเกิน..อูย แม่อยากแตกกับเขา อีก
คุณเชื่อไหม ประโยคนี้ผมแตกทะลักพรวดออกมาเต็มที่เมียก็ร้องออกมาโอย....พ่อ...แม่โดนเขา เย็ดมาแล้ว.แม่เสียหีให้เขาแล้ว.พ่อ..โอยแล้วกระตุกกอดผมแน่นมากๆ ผมจูบปากเมียนอนที่พึมพัมแบบสุขไม่รู้จะอธิบายยังไง
สุขสมทั้งผมและเมียนอนคุยกันเธอเล่าให้ฟังว่าเขาพาไปดูหนังตอนรอย11โมงเข้า ไปไม่ได้ดูหรอกล้วงกันจนทนไม่ไหวชวนเธอด้วย คำพูดว่า.เป็นของเขานะ แบหีให้เขา เย็ดนะ เธอบอกว่ามันกระตุ้นให้เธอกระสันต์เหลือเกิน ตอบเขาไปว่า.ค่ะจะแบให้ทุกอย่างทุกท่าเลย แล้วออกจากโรงหนังเธอนั่งหลับตาพริ้ม มาในรถ แป๊บเดียวเขาเลี้ยวเข้าโรงแรม และเปิดประตูกอดเธอเข้าห้องมา พอนั่งลงบนเตียงเขากอดเบาๆเริ่มต้นจูบปากล้วงฟัดไปเรื่อยๆ เสียงบ๋อยมาเคาะประตูเรียกเขาลุกไปเธอนอนแผ่อยู่แบบนั้เสื้อผ้าหลุดรุ่ย กางเกงผ้าลื่นหลุดลงมาคาอยู้ต้นขา ขาวโพลนกางเกงในลูกไม้เปียกแฉะฉ่ำนอนแผ่ เสื้อถูกแกะกระดุมไม่หมดเต้าโผล่ออกมานอกเสื้อในเพราะเขายังไม่ได้ปลดตะขอ เพียงเลิกขึ้นไป
เขา เดินกลับเข้ามาเธอยังนอนแบอยู่อย่างนั้น เสียงเขาบอกน่ารักเหลือเกิน ก้มหน้าลงซุกที่เนินนอก กกน.ลูกไม้ที่นูนเด่น สูดความหอมของเนินเมียผมแล้วถอดกางเกงผ้าออก ตามด้วยดึงขอบ กกน.ออกรูดลงมาที่ปลายเท้า
ขนสีดำของเมียตัดกับผิวขาวที่หน้าท้องและต้นขา เขาพึมพัมในคอเอามือแหวกขาออก แล้ว..
ซุกหน้าลง เมียผมเด้งทันทีที่ลิ้นเขาฉกเข้าไปในแคมเธอบอกว่าเขาซอกซอนไปทุกหลืบก้นเธอ ลอยรับหน้าเขาตลอดเสียวมากแทบแตกคาลิ้นเขา พักใหญ่เขาก็เลื่อนตัวขึ้นมาทับยังไม่ใส่แต่ถอดเสื้อออกหมดฟัดนม2เต้าของ เมียผม
เสื้อผ้าเขาไปตอนไหนไม่รู้
เขาใช้สะโพกบดไปเรื่อยๆ ท่อนแข็งปั๋งบดไปตามหน้าขาของเมียโดนเนินบ้างขาบ้าง เธอบอกเงี่ยนเหลือเกิน
ในที่สุดเวลาที่เธอรอคอยก็มาถึงเขาเอามาจ่อที่ทางเข้าแล้วกระซิบที่หูว่า ..เป็นเมียผมนะ. เธอพยักหน้า เขา
ก็กดเข้ามาช้าๆ เธอใจแทบขาดเด้งรับแบบเต็มใจ ของเขาลื่นปรี๊ดเข้ามาจนหนอกชนกัน เขาซี๊ดปากแบบเสียวมาก แล้วจูบปากแลกลิ้นกันสะโพกก็สาวเข้าออก
แล้วเร่งขึ้นสาวยาวๆเธอบอกว่าของเขาใหญ่กว่าผมเล็กน้อยแต่ยาวกว่ามาก และเย็ดทนจริงๆ เธอโดนเย็ดประมาณ5นาที เธอก้แตกแล้วเพราะอยากมาตั้งแต่เมื่อคืน
เขาทำอยู่นานประมาณ30นาทีก็ร้อง โอยไม่ไหวแล้ว ที่รัก..โอยเธอก็เด้งรับเขาบิดตัวไปมาเขาฟุบลงเอาแขนสอดมารั้งที่หัวไหล่กด เธอให้รับการแทงสวนของเขาแบบเต็มๆ น้ำเขาพุ่งเข้าหีเมียผม เสียงเขาร้องเรียก .เมียจํา ..ผัวแตกแล้ว เมียจํา..สุดท้ายเขาฟุบลงกอดเธอแน่น แล้วค่อยๆผ่อนลง แล้วกระซิบเบา ๆว่า คุณเป็นเมียผมแล้วนะ เมียผมตอบ ค่ะ.แล้วก็นอนกอดเคล้าเคลียกัน
กว่าจะออกมาประมาณ1ทุ่ม เมียผมทำหน้าที่แบหีให้ผัวใหม่ 3รอบส่วนเมียแตกแบบไม่ต้องนับ
หลังจากนั้นทั้งคู่ก็คบกันอยู่ประมาณ7-8เดือนก็หายไปเมียบอกว่าเขาไปได้เด็ก สาวกว่าแล้ว เมียผมร้องไห้อยู่3-4วันที่เสียผัวไปผมก็คอยปลอบใจว่าช่างเถอะความสุขช่วง นึงของชีวิตอย่าคิดมากน่ะ ไม่นานเธอก็หายใช้ชีวิตปกติกับผม
และทุกครั้งที่ต้องการความตื่นเต้น ผมจะให้เมียพูดถึงแฟนเธอจนสุขสมกันพอเสร็จก็ไม่พูดถึงอีก
จนทุกวันนี้ก็ยังใช้วิธีนี้ในการร่วมรักกันอยู่
ไม่ทราบใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น