วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกสาวน่ารัก ### ตอนที่ 14 ###




ในเอกสารบางอย่างน้องสะไภ้ต้องมาเซ็นด้วย นิจ
กับนุ้ยเลยต้องเดินทางมาทำให้เรียบร้อย
นิจน้องสะไภ้ก็ดูเป็นธรรมดาๆ
แต่หนูนุ้ยลูกสาวน้องนายนัทนี่สิ โอ้โหหห ยังเด็กแต่มัน
มีที่ไม่เหมือนเด็กๆ ทั้งขาวทั้งอวบเกินเด็ก
เห็นแล้วมันเกิดอาการคึกคักขึ้นมาทันที
นิสัยชอบเย็ดเด็กมันติดเป็นยาเสพติดเสียแล้วน่ะสิ
เพราะความไร้เดียงสาเวลาถูกกระตุ้น
อาการที่แสดงออกมามันเร้าใจสุดๆ
มันยังเป็นเกมส์กามที่ท้าทาย
ที่จะทำให้หนูน้อยๆเสียวจนลืมเจ็บ
ออกอาการตอบสนองลีลาของกามลีลา เวลาแกเสียวจนสู๊ดด
ปากแอ่นเนินน้อยๆ
ชึ้นมาบดจนเจ็บโคนควย
จนถึงจังหวะเร่งก่อนที่จะระเบิดความเสียวออกมา
แกจะกอดเราจนแน่น แหงนหน้าอ้าปาก
สบัดหัวบิดตัวเกร็งชาแอ่นรับการกระแทกอย่างเมามัน
เรานั่งกินข้าวกัน คุยกันเรื่องงาน
เราชำเลืองมองน้องนุ้ยไปพลาง บางแว๊บของความคิด
มันกระตุ้นต่อมจนกางเกงตุง
พองานเสร็จเราเลยเสนอให้กลับกันก่อน
ให้น้องนุ้ยอยู่เล่นกับน้องขิมสักสามสี่วันค่อยกลับ
เพราะยังไม่ได้ไปเรียน
" ขิมรู้นะพ่ออยากเย็ดน้องนุ้ยใช่รึป่าวคะ "
" อืมม ก็น้องขิมดูสิ น้องนุ้ยน่าเย็ดรึป่าวล่ะ
ชอบรู้ทันไปหมด "
" แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำยังงัยเลย " "
งั้นขิมช่วยจัดการให้แระกันนะคะ "
" น้องขิมน่ารักจังเลย พ่อยกให้เป็นแม่สื่อเลยนะ " "
ได้เลย...รับรองผลงานค่ะ "
เย็นวันนั้นเรานั่งคุยกันสามคน เราดื่มเบียร์
น้องขิมขยั้นขยอให้น้องนุ้ยดื่มไวน์นิดหน่อย
น้องนุ้ยได้ไวน์นิดหน่อยก็จริงแต่ยังไม่เคยกับแอลกอฮอล์
หน้าแดงเปล่งปลั่งจนถึงลำคอ
" น้องนุ้ยน่ารักอย่างนี้ สงสัยมีแฟนเยอะน่ะสิ ใช่มั๊ย "
" ไม่มีหรอก แม่ดุจะตาย ไปไหนก็ไม่ได้ "
" แล้วนุ้ยไม่อยากมีใครมาจีบบ้างหรอ "
" ก็อยากเหมือนกัน "
เรามองน้องนุ้ยด้วยความกระสันต์
เพราะถ้าได้เย็ดก็จะเป็นการเปิดบริสุทธิ์ให้น้องนุ้ย
" คืนนี้รายการทีวีดีๆทั้งนั้น
ขิมกับนุ้ยขอไปดูห้องพ่อด้วยนะคะ แอร์ห้องพ่อเย็นดี "
" ได้สิ นอนด้วยกันเลยก็ได้นะ จะได้คุยกันด้วย "
เรารู้แผนการน้องขิม
" พ่อนอนก่อนนะ คุยกันสองคนแล้วกัน "
.....................................................
เรายังไม่ได้หลับแกล้งนอนเป็นหลับขนรูสึกปมกางเกงเราถูกปลดออกอย่างเบาๆ
" นุ้ยยังไม่เคยเห็นเลยหรอ " " อืมมมม ... "
สองสาวคุยกันเบาๆ
" พี่ขิมเห็นนานแล้วหล่ะ " " และ และ แล้ว
พี่ขิมเคยทำแบบนั้นแล้วหรอ "
" เค้าเรียกเย็ดกันน่ะ พี่เคยแล้ว กับควยอันนี้แระ "
" ห๊า กับพ่อพี่ขิมนี่นะ " " อืมมม... ใช่ๆ ดีออก
ไม่ต้องกลัวใครรู้ ไม่อันตรายด้วย "
น้องขิมดันขอบกางเกงเราลง
มือจับควยรูดเบาๆจนมันแข็งเต็มกำมือ หัวบานโผล่พ้นมือ
น้องขิมรูดลงจนควยตั้งโด่
" โอ้โหหหห.... น่ากัว มันจะเข้าไปได้หรอพี่ขิม "
" ครั้งแรกๆก็ลำบากหน่อย แต่พอมันคุ้นแล้วก็เข้าง่าย
มันส์ด้วยสิ "
"เห็นมะ น่ากินออก "
เรารู้สึกถึงริมฝีปากน้องขิมและเล็มก่อนจะอมจนมิดควย
" นุ้ยลองอมดูสิมันอุ่นๆแปลกๆ " " อืมม เอ้ออ เอ้อออ..." "
น่า..ลองดู "
เราอยากลืมตาดูเจ้าของริมฝีปากคุ่ใหม่ของน้องนุ้ยที่กำลังอมหัวควยเรา
แต่ก็ไม่กล้า
เพราะยังไม่อยากให้รู้ว่าเราตื่นอยู่
" อมลึกๆสิ พ่อพี่ไม่ตื่นหรอก
เดี๋ยวพี่ขิมจะแอบเย็ดพ่อให้ดู "
...........................................................................
เรารู้สึกถึงท่อนควยค่อยๆโดนสอดเข้ารูรัก
นุ้ยก้มมองด้วยความรู้สึกแปลกๆ
น้องขิมก้มซบลงที่อกเราเพื่อโชว์ท่อนควยซุกในรูรัก
ให้น้องนุ้ยเห็นอย่างชัดเจน
" โอวววว ววว วว .... "
เราผลิกตัวให้น้องขิมลงไปอยู่ข้างล่าง
เริ่มเด้าช้าๆชักเข้าออกยาวๆ
ถึงตอนนี้เรารู้ว่าน้องนุ้ยคงเงี่ยนจนน้ำเต็มรูแล้ว
เราเอี้ยวตัวดึงนุ้ยขึ้นมานอนข้างๆน้องขิม
มือลูบคลำที่หน้าอกที่ขนาดพองาม
เบี่ยงตัวมาประกบปากจูบนุ้ยทั้งที่ควยยังฝังลึกในรูหีน้องขิม
" พ่อเย็ดให้น้องนุ้ยก่อนก็ได้ค่ะ "
" อืมมม..."
เพลงกามเริ่มบรรเลงที่เรือนร่างน้องนุ้ย
ลีลารักได้นำมาใช้อย่างได้ผล
" อื้มมมม ... โอยยยยย... อูยยยยยยยยย " เสียงครางกระเส่า
กริยาร่างกายที่กล้ามเนื้อถูกกระตุ้นมีปฎิกริยาไปทั่วทั้งตัว
........................................................................
" อูยยยย ... คุณลุงขา.....โอวววว .... พี่ขิม ๆ ๆ ๆ ๆ "
เสียงครางเมื่อเราขึ้นทาบทับ
ประคองควยครูดตามร่องเสียวที่ยังปิดสนิท
แต่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน
เม็ดแตดเล็กๆที่โดนลิ้นโลมเลียถูกถูด้วยปลายควย
" โอยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย "
ร่างที่พยามยามกระถดหนีถูกแขนสอดล๊อกหัวไหล่ไว่แน่น
หัวควยซุกเข้ารูหี เริ่มเบิกทางสู่การโดนเย็ดเป็นครั้งแรก
"อูยยยยยยยยย "
" นุ้ยอย่าเกร็งสิ ปล่อยตัวตามสบาย " รูหีตอดเป็นช่วงๆ
ลำควยค่อยๆลึกเข้าไปๆ
แอร์เย็นๆแต่หน้านุ้ยกลับมีเม็ดเหงื่อซึมเป็นเม็ดๆ
" โ อ๊ ว ว ว ว ว ว ว " นุ้ยแหงนหน้ากระตุกไปทั้งตัว
เมื่อควยถูกอัดเป็นเข้าช่วงสุดท้าย
ก่อนที่จะเข้าไปซุกในรูหีทั้งดุ้น
" โอยๆๆๆๆๆๆๆๆ " นุ้ยดิ้นพลาด เมื่อโดนควยกดบดขยี้อย่างแรง
เพื่อให้รูหีขยายให้คุ้นควย
" ซู๊ดดดดดดดดด ........ " นุ้ยแอ่นเนินขึ้นรับการกด
เราโหย่งตัวขึ้นก้มดูดยอดอกที่แข็งเป็นไต
กดเน้น บดจนนุ้ยดิ้นก่อนที่จะเกร็งไปทั้งตัว
บอกถึงการเสียวสุดยอดได้ผ่านไปแล้วหนึ่งครั้ง
......................................................




==========




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น