วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกสาวน่ารัก ### ตอนที่ 6 ###

 


คราวก่อนนู๊นนน คุยถึงลูกสาวไปค้างบ้านเพื่อน
แล้วชวนเพื่อนเสียวกับพ่อ แต่ก็ต้องนำร่องให้เพื่อนก่อน
หนูมุก เพื่อนน้องขิม
นั่งดูพ่อกับเพื่อนเล่นเสียวกันด้วยความระทึก
จ้องเขม็งที่ท่อนเอ็นเข้าออกรูเสียวน้องขิม
มองแล้วนึกเสียวเข้าไปในรูเสียวตัวเอง
อดล้วงมือลงไปลูบคลำเนินน้อยๆไม่ได้
หนูมุกใช้นิ้วคลึงเม็ดเสียวไปด้วย
โอวววว...โอววววว..โอววววว
เสียวน้องขิมครางเป็นระยะตามจังหวะที่พ่อกดท่อนเอ็นเข้ารูเสียว
ยิ่งทำให้หนูมุกมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น
ท่อนเอ็นที่ชักออกมาเคลือบด้วยน้ำเงี่ยนจนเป็นมัน
เข้าออกๆๆๆๆ เร็วและแรงขึ้น ๆ ๆ ๆ
โอ๊ววว ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงครางกระชั้น
กับการแอ่นขึ้นรับการกดกระแทก ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ
น้องขิมกอดพ่อหนูมุกจนแน่น แข้งขา อ้า หุบ เหยียด งอ
ด้วยความเสียวกระสัน
อูยยยยย อูยยยยย
สุดท้ายของสุดท้าย พ่อหนูมุกกดท่อนเอ็นเน้นจนแนบแน่น
น้องขิมแอ่นรับการกด
รับน้ำที่กระฉูดจากท่อนเอ็นอย่างต่อเนื่อง
หนูมุกก็เสียวจนคัวเกร็ง
จ้องมองน้ำที่ล้นไหลเป็นทางออกจากรูเสียวน้องขิม
.................................
.................................
หนูมุกมองดูพ่อถอนยวงที่เริ่มอ่อนตัวออกจากรูเสียวน้องขิม
ขนาดมันยังใหญ่พอกับตอนที่แข็งๆ
พ่อพลิกตัวลงนอนหงายข้างๆน้องขิม น้องขิมยังนอนขาถ่าง
มองเห็นรูเสียวยังกลวงโบ๋ น้ายังไหลเป็นทางตามร่องเสียว
โอออออววววววว เสียวพ่อระบายออกด้วยความสุขสม
................................
เจ็บมั๊ยขิม
...ไม่หรอก เสียวดีออก
ดูของพ่อดิ อันใหญ่ขนาดนั้นเข้าไปได้งัย
...ครั้งแรกก็เจ็บบ้างนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ลองดูสิ
ไม่เอาหรอก ของพ่อใหญ่น่ากัว
....ขนาดนี้กำลังดีนะมุก มันเข้าไปเต็มรู ยันถึงมดลูกเลย
น้องขิมมือจับท่อนเอ็นพ่อหนูมุกรูดเบาๆ
มันเริ่มขยายจนเต็มกำมือน้องขิม หัวที่โผล่ออกมาพ้นกำมือ
พองแดงกล่ำ
น้องขิมก้มดูดที่หัวจนมิด เข้าไปเต็มในปาก มือก็รูดเบาๆ
.....มุกลองทำดูบ้างสิ
น้องขิมขยั้นขยอให้หนูมุกเล่นท่อนเอ็นที่แข็งเต็มที่แล้ว
อืมมม.... ลองดูบ้างสิน้องมุก พ่อเรียกลูกสาว
................................
................................
น้องขิมก้มดูดปลายยอดอกกับมือคลึงเคล้นอีกเต้าของหนูมุก
กับพ่อหนูมุกจับขาพับอ้ายกขึ้น ก้มดูดเลียที่รูเสียว
อูยยย โอยยยย อื้มมมม ๆ ๆ ๆ ๆ
หนูมุกทั้งบิดทั้งดิ้น เสียวจนตัวสั่น
มือกดหัวน้องขิมด้วยความเสียว เสียวทั้งข้างบนข้างล่าง
ขิม ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ... พ่อ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ อูยยย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
คุณลุงเปิดซิงให้มุกสิคะ มุกอยากจะแย่แล้ว
น้องขิมขยับตัวออกมา ให้พ่อหนูมุกขึ้นมาทาบทับหนูมุก
น้องขิมจับท่อนเอ็นคุณลุงครูดแถวร่องเสียวที่เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยน
ร่องเสียวที่เผยอออกจากการอ้าถ่างอย่างเต็มที่
น้องขิมจับให้หัวท่อนเอ็นซุกเข้ากลางร่อง
คุณลุงกดเน้นมันพลุบเข้าไปมิดหัว
ว๊ายยยยย ว๊าวาวาววววววว
หนูมุกถีบกระถดหนีการสอดของท่อนเอ็นของพ่อ เบา ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ค่ะพ่อ
น้องขิมใช้นิ้วไล้เล่นที่ขอบแคมที่ลื่นด้วยน้ำเงี่ยนหนูมุก
นิ้วอ้อมไปเน้นคลึงที่เม็ดเสียว
โอวววว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ซึ๊ดดดดดดด ๆ ๆ ๆ ๆ
ท่อนเอ็นจมเข้าไปเกือบครึ่ง คุณลุงค่อยๆถอนออกอย่งช้าๆๆ
หนูมุกแอ่นโคกตามขึ้นมาด้วย
คุณลุงกดเน้นลงไป มันจมลึกเข้าไปอีก
....................................
....................................
อื้ออออ อื้ออออ อื้ออออออ
หนูมุกอดครางไม่ได้
เมื่อท่อนเอ็นทั้งท่อนเข้าไปอัดแน่นอยู่ในรูเสียวจนมิด
....................................
.....................................
คุณลุงขยับเน้นๆ ๆ ๆ ให้รูเสียวขยายให้ชินกับขนาดท่อนเอ็น
ปลายท่อนเอ็นกดเน้นที่ปากมดลูก
หนูมุกโอบกอดพ่อ หน้าแหงน ป้าเม้ม
ส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียว
น้องขิมเปลี่ยนมาลูบคลำที่พวงไข่ที่หดของคุณลุง
อูยยยย น้องขิมดีจังเลย ลุงเสียว
คุณลุงเริ่มขยับท่อนเอ็นออกมา
น้ำเงี่ยนที่เคลือบออกมามีสีแดงจางๆ
หนูมุกแอ่นตามท่อนขึ้นมา คุณลุงกดย้อนลงไปค่อนข้างเร็ว
โอ๊ววววววววววววว
รูเสียวเริ่มคุ้นขนาดท่อนเอ็น กับน้ำเงี่ยนที่เต็มร่องรู
การขยับเริ่มเร็วขึ้น
โอววว ๆ ๆ ๆ
คุณลุงโหย่งตัวขึ้น จับขาพับหนูมุกอ้าดันไปข้างหน้า
น้องขิมมาช่วยดูดคลึงหน้าอกที่ตั้งเต่งตึงของหนูมุก
สะโพกที่ลอยจากพื้น รับการสอดเน้น
กระทั้นกระแทกอย่างเต็มที่ของหนูมุก
ท่อนเอ็นเหมือนลูกสูบที่กำลังทำงานอย่างเต็มที่
อืออ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ โอยยย ๆ ๆ ๆ ๆ
น้องขิมเอื้อมมือลงไปใช้นิ้วเน้นเขี่ยเม็ดเสียวให้หนูมุก
เพิ่มความเสียวจนใจแทบขาด
หนูมุกบิดดิ้น แอ่นอก หน้าแหงน
รับการกดเน้นครั้งสุดท้ายของคุณลุง เน้นแล้วกระแทก
ตามจังหวะการกระฉูดน้ำกาม
คุณลุงโน้มตัวลงมานอนทาบกอดหนูมุกไว้อย่างทนุถนอม
อื้อออออออ ......... หนูมุกตัวสั่นด้วยความเสียว
รูเสียวขมิบรัดท่อนเอ็นอย่างแนบแน่น
โอยยยยยย........... โอวววววว
เสียงระบายออกอย่างโล่งอกของหนูมุก เหงื่อเป็นเม็ด ๆ ๆ ๆ ๆ
................................
................................
...เป็นงัยมุก
โอววว บอกไม่ถูก มันวุ่นวายไปหมดเลย
....ดีป่าวว
อืมมมมมมมมมมม
................................
เรียบร้อยการเปิดซิงลูกสาวของคุณลุง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น