วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียผมกับน้องชายเธอ


  เมียผมอายุ41เซ็กจัดนมเล็กหีใหญ่โกนหมอยประจำ เรื่องเย็ดเราไม่เบื่อกันเลยก่อนได้กับผมเธอมีสามีมาแล้วสองคนผมเลยชวนออก สวิงเธอเอาด้วยเพื่อนๆหลายคนได้เย็ดเมียผมจนเป้นขาประจำกันทั้งรุมเย็ดและ เย็ดกันสองต่อสองผมก็เหมือนๆกับเพื่อนๆในนี้หลายๆที่ชอบดูเมียถูกเย็ดมัน สะใจเร้าใจเมื่อยามเมียเด้งหีร่อนหีรับการกระแทกของชายอื่น
เรื่องของเมียกับน้องชายเขาบ้านผมเป็นบ้านสวนมีน้องชายลงมาจากเหนือเพื่อสอบ ตร ที่ยะลามาพักที่บ้านผมทั้งสองสนิทกันมากแรกๆผมไม่คิดอะไรเพราะเป็นน้องกัน แต่พอตอนหลังๆผมเห็นแปลกพอดีอ่านเรื่องแนวครอบครัวก็เลยคิดเรื่องนี้เหมือน กันคิดไปว่าสองพี่น้องนี้ต้องเย็ดกันแน่เพราะเมียผมนั้นแฟร์มากเรื่องเย็ด กันบางที่เจอชายเดี่ยวที่ถูกใจก็ออกไปเย็ดกันแต่เธอจะบอกผมทุกครั้งเพราะเรา ไม่เคยปิดบังอีกอย่างผมมีความสุขที่เห็นหีเมียมีร่องรอยการเย็ดหรือมีน้ำควย คนอื่นล้นหีเมีย
วันที่ผมอยากรู้วันนั้นผมบอกเมียว่าจะกลับดึกและบอกน้องชายให้อยู่เป็น เพื่อนเมียอย่าไปไหนดูท่าทางน้องชายเมียจะดีใจพอประมาณสองทุ่มกว่าผมจอดรถ ไว้ปากซอยแล้วแอบเข้ามาทางหลังบ้านแล้วแอบเข้าไปที่รูที่ผมทำเอาไว้ห้อง นอนอยู่ด้านล่างผมใจระทึกสองคนนี้เขาจะเย็ดกันตามที่ผมคิดหรือปล่าว
ภาพที่ผมเห้นคือสองคนพี่น้องนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงพูดคุยกันกอดกันเล่นหีเล่น ควยกันแล้วน้องชายเมียก้จุบหีเมียผมแล้วบอกว่า หีพี่ณีสุดยอดเลยผมหลงหีพี่มากๆเลย เมียก้บอกว่า พี่ก้หลงควยนายนะเย็ดได้มันหีดีเย้ดไปสองที่แล้วยังไม่หายอยากเลย โหนี่แสดงว่าพอผมออกจากบ้านคงเย็ดกันเลยละสิ แล้วน้องชายก้พูดว่า พี่ณีให้ผมแอบเย็ดพี่บ่อยๆนะ เอาสิถ้ามีโอกาศพี่เองไม่นึกเลยว่าพี่น้องเย็ดกันนี่ตื่นเต้นเร้าใจมะพี่ อยากอีกแล้วเย้ดต่อเถอะเดี๋ยวพี่เอกก็จะกลับแล้ว แล้วเมียผมก้จัดการเลียดูดควยน้องชายทั้งสองอยู่ในท่า69ควยแข็งแล้วผมเองก็ รูดควยตัวเองไปด้วย แข้งทันใจพี่จังนายเย็ดหีพี่สิพี่เงี่ยนเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อย ได้ครับพี่เราออกไปเย็ดหลังบ้านดีกว่าผมอยากเย็ดพี่กลางแจ้ง ผมต้องรีบคว้ากางเกงหลบเข้าพุ้มไม้เพราะเขาจะออกมาแล้วทั้งสองก็เปลือย กายออกมาน้องชายเสื่ออยู่ห่างจากผมไม่เกิน20เมตรผมไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะได้ ดูพี่น้องเย็ดกันจะๆแบบนี้เมียผมยืนแอ่นหีให้น้องเขาเลียเมียผมร่อนหีเย็ด หน้าน้องชายเขาครางเสียว อูยยย..ซี๊ดนายน้องพี่น้องเลียเก่งจังพี่เสียวทั้งหีเสียวทั้งแตดไม่ไหวแล้ว รีบเย็ดเถอะเดี๋ยวเอกกลับมาเจอซวยแน่ ในใจผมนั้นอยากตะโกนบอกเย็ดกันตามสบายเลย เมียผมนอนลงถ่างหีแหวกแคมหีบอกน้องเขาว่า มาเลยนายเอาควยมาเย็ดหีพี่สาวนายเลยพี่สาวเงี่ยนควยน้องชายเหลือเกิน น้องเขาเอาควยจ่อเข้ารูหีแล้วกระแทกอย่างแรงพร้อมคำพูด เย็ดหีพี่ณี เย็ดหีพี่สาว เมียกอดน้องเขาเด้งหีใส่น้อง เป้นพี่น้องเย้ดกันนี่มันสะใจจริงๆน้องรักเย็ดพี่แรงๆ เมียผมมองหน้าน้องชายเอามือลูบใบหน้าคราง ซี๊ดดด... น้องรักของพี่รักหีพี่สาวมั้ย รักหีพี่มากครับพี่เย็ดมันควย ชอบหีพี่มั้ยเราสองคนพี่น้องเย้ดกันชอบมั้ย ชอบครับพี่ณีพี่ที่น่ารักของผมเราจะแอบเย็ดแบบนี้ตลอดไปนะพี่ จ้า น้องรักพี่จะให้เย็ดบ่อยๆ ทั้งสองเปลี่ยนท่าเย็ดสุดท้ายมาจบที่ท่าพื้นๆทั้งสองอัดควยอัดหีเข้ากันแน่น แลกลิ้นกันนอนกอดกันพักหายเหนื่อยควยยังแช่อยู่เมียผมบอกว่า พอแล้ววันหลังค่อยเย็ดกันใหม่เดี๋ยวพี่เอกกลับมา ครับพี่ น้องชายหอมแก้มเมียผม ขอบคุณครับพี่ แล้วชักควยออกทำท่าจะลุกเมียผมดึงมือไว้ นายน้องลืมอะไรปล่าว ครับพี่ แล้วน้องชายก้นั่งลงเมียผมเอามือปิดรูหีแล้วหย่อยหีลงที่หน้าน้องเขา น้องดูดเลียน้ำเย็ดออกจากหีแล้วลุกไปป้อนปากแลกลิ้นกัน สงสัยเมียผมสอนแน่เพราะเมียผมไม่ว่าเย็ดกับใครเธอกินน้ำเย็ดของทุกคน แล้วทั้งสองเข้าบ้านไปผมออกไปปากซอยสั่งเบียร์ดื่มสองขวดแล้วกลับบ้านถึง ห้องผมรีบถอดเสื้อผ้านอนลงไซ้เมีย ขอเย็ดหน่อยนะเงี่ยนหีเมียผมดูดนมลงมาเรื่อยๆพอจะถึงหีเมียลากผมขึ้นไปไม่ ยอมให้ผมเลียหีผมรุกจนเมียอ่อนปวกเปียกถึงได้เอาลิ้นมาสัมผัสแผ่นกลิ่นที่ เพิ่งโดนเย็ดมากลิ่นน้ำควยน้องชายเขาจางๆอยู่เลยผมกระแทกเย็ด เมียจ๋า...หีเมียวันนี้เย้ดดีจังเร้าร้อนด้วย เมียเงี่ยนผัวขา...เย็ดหีเมียแรงๆ....ผมเย็ดน้ำทะลักเข้าหีเมียแล้วนอนกอด กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น