วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียพาเพื่อนกับคนงานมาเอง

 



  ติดตามอ่านมานานวันนี้เลยลองตัดสินใจเอาเรื่อง ของตัวเองมาเล่าบ้าง-เผื่อชายเดี่ยวท่านใดสนใจ.ผมกับแฟนเราชอบเรื่องสวิง ครับประสบการณ์มากพอควร(เป็นไงมาไงถึงได้มาเป็นคู่ผัว-เมียสวิงเอาไว้ท่านใด สนใจก็เมลล์มานะครับจะเล่าให้ฟัง)ขอเริ่มเลยก็แล้วกัน.เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ที่ผ่านมาเมียผมบอกว่าเพื่อนที่ทำงานอยากจะขอมากินเหล้าที่บ้านโดยจะพาคนงาน มาด้วย.ผมก็ไม่ว่าไรเพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อย ๆ อยู่แล้วและโดยความหมายที่เมียบอกก็เป็นอะไรที่รู้ ๆ กันอยู่.จนเย็นของอีกวันเมียก็พาเพื่อนมาพร้อมกับคนงานอีก 3 คน.ก็เป็นเหมือนกับทุกครั้งนะครับเมื่อกินเหล้าได้ที่ก็เริ่มมีเรื่องพวกนี้ .(โดยเฉพาะเวลาที่คนอื่นมาที่บ้านผมจะให้เมียใส่ชุดนอนบาง ๆ ไม่ใส่ยกทรงกับกางเกงใน-เพื่อที่ว่าเวลาเดินผ่านแสงไฟจะได้เห็น)ซักประมาณ 4 ทุ่มเมียผมก็มองหน้าผมเป็นนัย ๆ ผมก็ยิ้มรับ.เมียผมเรียกเพื่อนไปที่ห้องครัวโดยบอกกว่าไปช่วยเตรียมของแกล้ม เพื่อนเมียก็ไปครับไปนานพอดู.ผมก็บอกกับพวกคนงานว่าคืนนี้ทำตัวตามสบายไม่ ต้องซีเรียสหรือกังวลอะไรสนุกให้เต็มที่.พวกคนงานก็ยิ้ม ๆ (คิดว่าน่าจะรู้ในความหมายของผม)ผมก็บอกว่าเดี๋ยวไปยกของมาให้-พอไปใกล้ ๆ ห้องครัวก็แอบดูนะครับ.*ผมเห็นเมียผมยืนพิงอ่างล้างมือส่วนเพื่อนของเมียผม ก็นั่งยอง ๆ ก้มเลียหีของเมียผมอยู่เห็นแบบนั้นแล้วควยแข็งเลยครับ.พอดีจังหวะที่เมียผม เงยหน้ามาเจอผม-ผมก็ทำสัญญาณบอกไม่ต้องให้เพื่อนเขารู้ครับให้ทำต่อไป .ประมาณ 10 นาทีผมก็ออกมาที่วงเหล้า-คนงานก็ถามว่ากับแกล้มยังไม่เสร็จเหรอครับทำนานจัง .ผมก็บอกว่าซักพักก็จะเสร็จแล้ว(ก็กินเหล้าอีกซักประมาณแก้ว - 2 แก้ว)ผมก็บอกคนงานว่า.ลองไปดูหน่อยซิว่าเสร็จหรือยังนานมากแล้วถ้าเสร็จก็ยก มาเลยแล้วก็บอกคนงานว่าไป 2 คนก็ได้จะได้ช่วยเอามาหมดเลยเผื่อว่าเสร็จแล้ว.คนงานก็ไปครับหายไปอีกซักพัก ผมก็เลยเรียกคนงานอีกคนที่เหลือตามไป(ช่วงที่ผมกินกับคนงานอีกคนที่เหลือก็ เริ่มคุยกันแต่เรื่องเสียว ๆ แล้ว)ได้ผลครับ.เดินไปที่ห้องครัว.*-*ภาพที่เห็นเหรอครับทำให้ผมน้ำควยปริ่ม เลย.เมียผมนอนอยู่บนโต๊ะกินข้าวเพื่อนเขากำลังเย็ดอยู่คนงานอีกคนก็เอามือ ช่วยเล่นหีกับขยำนมเมียผม.ส่วนอีกคนก็เอาควยยัดปากให้เมียผมดูด.เป็นภาพที่ ดูแล้วได้อารมณ์มากผมก็เลยสะกิดบอกคนงานอีกคนว่าเข้าไปสนุกได้เลยเดี๋ยวจะ เสียเปรียบ.เป็นอันว่าวันนั้นห้องครัวของผมเป็นที่สนุกและเสียวของเมียกับ เพื่อนยันตี 2 (มาคุยกับเมียถึงได้รู้ว่าเสร็จไปคนละ 2 ).
เป็นไงบ้างครับถ้าเขียนเล่าไม่ดีต้องขอโทษด้วยครับ-เพราะผมถนัดคุยทาง โทรศัพท์มากกว่าไม่ค่อยถนัดที่จะเขียน.ชายเดี่ยวท่านใดสนใจที่จะเย็ดกับเมีย ผมก็เชิญนะครับเขียนเล่ารายเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆให้ทราบหน่อย.แต่ถ้าไม่รบกวนเกินไปขออย่างเดียวครับ.อยากรบกวนขอรูปถ่ายที่ ใส่ขาสั้น ๆ แล้วนั่งอ้า ๆ ให้หน่อย.ให้เห็นกางเกงในวับ ๆ แวม ๆ หรือให้เห็นหมอยโผล่หน่อยก็ได้ครับ.-เมียผมเขาจะมีอารมณ์มากครับถ้าเขาเห็น ผู้ชายใส่ขาสั้นแล้วเน้นเป้า-เพราะส่วนใหญ่อยู่บ้านผมก็เอากางเกงวิ่งมาใส่ ส่วนเมียผมก็นอนเอาหน้าซุกดม.เวลาเพื่อนหรือชายเดี่ยวที่ผมนัดมาที่บ้านก็ มักจะให้เปลี่ยนกางเกงนะครับ(บางคนก็ใส่มาเลย)เมียผมเขาจัดการทุกอย่าง.

  ต่อเลยนะครับ.เมื่อจันทร์ที่ผ่านมาผมนัดกับเพื่อนที่ทำงาน 3 คนว่าจะพามากินเหล้าที่บ้าน(มีแผนจะให้เย็ดหีเมีย)ช่วงเย็นผมก็กลับมาก่อน โดยบอกกับเมียให้รู้.หลังจากที่ทุกคนมากันเรียบร้อยผมก็เริ่มแผนเลยครับ.ขอ ให้เพื่อน ๆ ไปอาบน้ำก่อนแล้วผมก็เอากางเกงขาสั้น ๆ สั้นมากชนิดที่นั่งกับพื้นแล้วเห็นเป้านูนชัดเจนมาให้เปลี่ยนพร้อมกับเสื้อ กล้าม(โดยอ้างว่าจะได้กินให้สบาย ๆ ตัว.ถ้าไม่ไหวก็ค้างที่บ้านแล้วเช้าก็ไปทำงานพร้อมกันเสื้อผ้าก็มีให้ เปลี่ยน)สำเร็จครับ.เมียผมเห็นเท่านั้นแหละครับมากระซิบบอกผมเลยว่าเห็นแล้ว เงี่ยนหีเลย.ก็กางเกงที่แต่ละคนใส่ซิครับชนิดที่ควยแทบปริออกมาเลย.ก็กินไป เรื่อย ๆ พอประมาณ 3 ทุ่มผมก็เอาหนังโป๊มาเปิดครับ-แต่ละคนก็เริ่มกึ่ม ๆ ยิ่งเห็นหนังด้วยแล้วควยแทบทะลัก-ผมก็เลยมองหน้าเมียแล้วแกล้งเฉไฉไปใน ครัว.แล้วก็แอบดูครับได้ยินเมียคุยอะไรไม่รู้ซักพักเห็นเพื่อนคนหนึ่งเริ่ม เหยียดขาออกทำให้ควยดันเป้ากางเกงขึ้นมาเลยเท่านั้นแหละครับเมียผมเอาหน้า เข้าซุกเลยครับ(ของชอบของเมีย)ทั้งซุกทั้งดมสลับกับเอาปากงับเล่นส่วนเพื่อน อีก2 คนก็เริ่มทำเหมือนกันครับคนหนึ่งก็นั่งชันเข่า-ส่วนอีกคนก็เหยียดขาแล้ว อ้า.ทีนี้แหละครับเป้าที่ควยตุงนูนของเพื่อนทั้ง 3 ก็เป็นของเล่นของเมียผมเลย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น