วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียผมกับบ๋อย


 


ผมให้เมียแต่งตัวโป๊ๆ แล้วขับรถไปม่านรูดด้วยกัน ระหว่างทางผมให้เมียนั่งอ้าขาออก ขับรถไปเทียบกันรถบรรทุกบ้างรถเมล์บ้าง แล้วผมก็ใช้นิ้งง้างขอบกางเกงในเธออกให้เห็นหมอยดำๆ แต่ร่องหีของเมียผมเยิ้มไปหมดแล้ว พอบอกว่าวันนี้อยากจะให้เขาโชว์หีบนรถ ผมเอานิ้วสอดเข้าไปในรูหี เขี่ยรอบๆ เม็ดแตด รอบๆ แคม เเล้วเอาขึ้นมาดูด ขณะที่เมียผมก็ส่ายเอวดิ้นไปมา แอ่นหีให้ผมเล่นจนเยิ้มไปหมด จมเมื่อรถเข้าไปจอดอยู่ข้างใน เธอกดหัวผมลงไปเลียหี จับมือผมไปบี้หัวนมเธอ แล้วผมก็เลียอย่างเมามันจนเมียร้องซิ๊ดด้วยความเสียว สลับกับการขึ้นมาดูดลิ้น ดูดนมเมียอย่างตื่นเต้น เราเสี้ยนกันสุด ควยผมลุกแข็งโดนเมียงัดเอาขึ้นมาอม มาดูด น้ำเยิ้มๆ ที่ปลายควยหลั่งออกมานิดๆ จนผมทนไม่ไหว...เมียจ๋าเราขึ้นห้องไปเย้ดกันดีกว่า ผัวเสี้ยนไม่ไหวแล้ว...ค่ะที่รัก เมียก็เสี้ยนอยากโดนเย็ดเหมือนกัน... / ผมลงมาเปิดประตูรถให้เมีย เดินแทบไม่ได้ควยเเข็งปั๋งอยู่ข้างใน ต้องงัดให้มันขนานไปกับกับตัว ผมให้เมียนั่งอ้าหีอยู่ที่รถสักพัก แล้วก้มลงไปเลียหีเมียทำความสะอาดก่อน เลียให้น้ำเยิ้มๆ ของเมียแห้ง แล้วเราก็มายืนกอดแลกจูบปาก แลกลิ้นกันที่หน้ารถ รอให้บ๋อยเข้ามาเก็บเงิน ช่วงนั้นเมียผมก็เลิกกระโปรงสั้นขึ้นมาให้เห็นก้นกลมๆ ของเธอ แล้วเราก็เดินขึ้นข้างบนกัน


ที่บันได ผมให้เมียเดินหน้า แล้วจับเมียโก้งโค้ง ง้างขอบกางเกงในออก เอามือแบะแก้มก้นจนเห็นรูตูดของเมีย ผมเอาจมูกซุกลงไปที่รูตูด แล้วก็สูดหายใจอย่างแรง รูตูดเมียผมหอมจริงๆ ดมเสร็จแล้วก้ใช้ปลายลิ้มเลียตวัดรูหีของเมีย เลียวนรอบๆ แคม ปุ่มกระสันต์จมเมียต้องส่ายเอวร่อนรับลิ้นของผมอย่างเสียวสุดๆ...ผัวขา เมียมันหีเหลือเกิน ผัวชอบหรือเปล่าค่ะ...ชอบซิที่รัก หีเมีย รูตูดเมียน่าดม น่าเลียมากที่สุดเลย...ชอบก็เลียอีกซิค่ะ อูยซซซซ เมียเสียวค่ะผัวขา เอานิ้งแหย่หีเมียหน่อยซิค่ำ อูยซซซซ อย่างนั้นแหละผัวขา เมียมีความสุขเหลือเกิน / ระหว่างนั้นบ๋อยเดินขึ้มมาเก็บเงินพอดี พอรู้ว่าบ๋อยขึ้นมา น้ำหีเมียผมหลั่งเยิ้มออกมาอย่างเห็นได้ชัด แล้วผมก็จับเมียโก้งโค้ง อ้าหีเมียให้บ๋อยดู...อยากเย็ดเมียพี่หรือเปล่า...บ๋อยไม่ตอบได้แต่มอง จนเมียผมต้องพูดว่า...น้องขาจับนมพี่หน่อยซิ พี่เงี่ยนเหลือเกิน แฟนพี่เขาอยากดูน้องจับนมพี่ มา เข้ามาใกล้ๆ ซิ...บ๋อยเข้าไปหาเมียผม แล้วก็จับนมเมียผม ส่วนเมียผมก็จับควยบ๋อยเล่น ตอนนั้นผมเสี้ยนสุดๆ แล้วเห็นเมียโดนคนอื่นลูบจับนม อดทนไม่ไหวถึงกับต้องหลั่งน้ำควยออกมาอย่างอดกลั้นไม่ได้ ผมรีบจับเมียในท่าโก้งโค้งอีกครั้งเเล้วรีบสอดควยเข้าไปเย็ดทันที ผมกระเด้าอยู่ไม่นาน จนน้ำเเตก และก็กระเด้าตอ่ไปเพราะเมียยังไม่เสร็จ ขณะทีบ๋อยก็บีบเค้นนมเมียผมอย่างเมามัน...เมียจ๋ามันหีมั๊ย...เมียไม่ตอบแต่ ร้องครวญครางลั่นไปหมด แต่ผมรู้ว่าตอนนั้นน้ำหีเมียผมก็ออกเเล้ว แล้วเมียผมก็หันกลับมาดูดควยผมโชว์บ๋อยอีกครั้ง ก่อนที่ผมจะให้เมียอ้าหีเเล้วผมก็เลียหีเมียทำให้สะอาดให้ ต่อหน้าบ๋อยอีกครั้ง แล้วก็จ่ายเงินค่าห้องไป


เราเข้ามาเย็ดกันต่อสักพัก แล้วก็สั่งเครื่องดื่มขึ้นมา บ๋อยคนเดิมกลับมาอีก ผมให้เมียนุ่งกระโจมอกไปเปิดประตู แล้วผมก็เรียบ๋อยเข้ามาในห้องขณะที่มือผมก็ถือกล้องเอาไว้ เมียผมชวนบ๋อย...น้องเข้ามาแก้ผ้าพี่หน่อยซิ...บ๋อยหันมาทางผม ผมพยักหน้า โอเค แล้วบ๋อยก็เข้าใกล้เมีย เข้าไปลูบจับนมเมียผม เมียผมก้โอบคอบ๋อย โน้มให้เข้ามาใกล้ เพื่อจะจับนมได้ชัดๆ จนผ้านุ่งหลุดหมด ตอนนี้เมียผมแก้ผ้าล้อนจ้อนหมดแล้ว ทั้งนม ทั้งหี ทั้งหมอย บ๋อยเห็นอย่างชัดเจน...น้องดูดนมเมียพี่หน่อยซิ เขาเงี่ยนนะ อยากให้ดูดนม...บ๋อยทำตาม จับนมเล่น แล้วเมียผมก็ลงไปนอนอ้าขาที่เตียง บ๋อยตามลงไป เล้วเริ่มดูดนมเมียผม เลียไปตามตัวเธอ จนเมียผมเสียวไปด้วยความตื่นเต้น ผมเอามือลูบหีเมีย น้ำหีเมียผมเยิ้มเปียกแฉะไปหมด แสดงว่าเมียผมเสี้ยนอยากเย็ดกับบ๋อยจริงๆ...น้องเอาปลอกมาหรือเปล่า...เอามา ครับ...อยากเย็ดหีเมียพี่หรือเปล่า...ครับพี่...เมียผมนอนโก้งโค้งท่าหมา อยู่บนเตียง เราสองคนมองดูหีเมียผม อย่างตื่นเต้น...ที่รักครับ ผมอยากดูบ๋อยเย็ดหีเมีย โอเคนะที่รัก...โอเคค่ะ ผัวโอเคหรือเปล่าค่ะ...ได้ซิ แล้วผมก็ก้มลงไปเลียหีเมียให้บ๋อยดู...เอาน้องเย็ดเมียพี่เลย...บ๋อยใช้ นิ้วแหย่รูหีเมียผมเล่นก่อน ผมก็เก็บภาพไปเรื่อย ปล่อยให้บ๋อยเย็ดกับเมียผมตามสะดวก แล้วในที่สุดบ๋อยก็รีบสวมปลอกควย ค่อยๆ สอดควยเย็ดหีเมียผม เมียผมร้องครวญครางด้วยความเสียวเสี้ยนรูหี ที่รู้ว่าถูกเย็ดโดยคนอื่น...อูยซซซ ผัวขา เมียมันหีเหลือเกิน อูยซซซ น้องเขาควยแข็งโป๊กเลย เมียเสี้ยนมากๆ เลย...เสียงบ๋อยกระแทกหีเมียผมดังป้าปๆๆๆ เมียผมก็ร้องลั่นไปด้วยความกระสัน ตื่นเต้น จนไม่นานเมียผมร้องลั่นด้วยความมันในรูหี ร้องลั่นห้อง ผมรู้ว่าเมียผมน้ำหีแตกแล้ว...น้องเสร็จเเล้วยัง...ครับพี่...ผมดูบ๋อยดึง ควยออกจากหีเมียผมช้า น้ำควยเต็มปลอกเลย เมียผมยังเสี้ยนหีอยู่ และยังโก้งโค้งแอ่นหี แอ่นตูดให้เราดูอยู่ ผมลงไปลูบหีเมีย แล้วก็ค่อยๆ เลียหีเมีย เอานิ้งสอดดุนเข้าไปในรูหี ตามที่เมียชอบ แล้วก็ขึ้นกระเด้าเย็ดหีเมียให้บ๋อยดูบ้าง บ๋อยเข้ามาช่วยจับนมเมีย ผมกระเด้าอย่างเมามันด้วยความเสี้ยน ควยผมใหญ่กว่าปกติ แสดงว่าผมชอบที่จะเห็นเมียที่รักโดนเย็ดจริงๆ ผมเย็ดไม่นานจนน้ำแตกหลั่งรดหีเมีย ผมดึงควยออกมาเเล้วก็เลียหีเมียให้บ๋อยดู แล้วก็ทิบป๋อยไป แล้วเราก็นอนกอดกันอย่างอบอุ่น มีความสุขกับสิ่งที่เราอยากจะทำกันมานาน และทำสำเร็จกันในครั้งนี้


เมียผมเขียนระบายถึงความสุขว่า...


...ไม่มีครั้งไหนที่เหมือนกัน แต่ทุกครั้งเราก็มีความสุขร่วมกัน ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็วิธีหนึ่ง เอมชอบสิ่งที่เกิดขึ้นแบบเป็นธรรมชาติแบบนี้ค่ะ เป็นเซ็กส์แบบเอื้ออาทรกันดี เรื่องกับบ๋อยก็ไม่ได้คิดมาถึงเท่านี้ แต่รู้สึกว่าถ้าทำมันจะโฟล์ว เพราะอารมณ์เราให้ อารมณ์บ๋อยก็แจ่มชัด หน้าตา ความสะอาดทั่วไปของร่างกาย มือไม้ ก็ผ่านนะ และตอนที่จะให้บ๋อยเอามันเสี้ยนมากๆเลย ของน้องเขาแข็งโป๊ก แม้หน้าเด็กแต่ก็น่าจะมีประสบการณ์พอควร ตอนกระเด้าเอมเสียวมาก เอมเห็นของที่รักแข็งตั้งโด่ก็ยิ่งร่านไปใหญ่ อยากดูดควยให้ที่รักหลั่งมาในปากขณะที่เสร็จจากบ๋อยเอาและบ๋อยก็เสร็จจากการ เอาเอม...


...น้องคนนี้ไม่เบาเลย นิ้วทั้งซอยทั้งเสย ก่อนเอาไอ้นั่นสอด
...ของที่รักผงาดเลยค่ะ ตอนนั้นเอมเงี่ยนคุณมาก อยากดูดให้น้ำแตกในปาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น