วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ทริปแรกของเรา

 
 
สวัสดีครับผม กลับมาอีกครั้งนะครับกับผม Mix นะครับ
ก็หลังจากที่ผมได้เปิดตัวแฟนไปในโพสที่แล้วชื่อน้องมีน ได้รับคำอวยพรในชีวิตคู่มากมาย ขอบคุณอีกครั้งที่อวยพรและติดตามกันนะครับ เนื่องจากแฟนผมเค้าได้มาอยู่ด้วยกันกับผม เลยอาจจะทำให้หาโอกาสมาเล่าได้ยากขึ้น อาจจะรู่สึกว่าดำเนินเรื่องไวขึ้นเพราะอยากใช้เวลาให้น้อยที่สุดเพื่อทุกๆคนจะได้อ่านไวๆ อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันและคอมเม้นชอบไม่ชอบกันนะครับ

เรื่องในวันนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในทริปท่องเที่ยวของเรา ผมได้พาน้องไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆกลุ่มเดียวกันที่หัวหินเป็นเวลา 3วัน 2คืน ผมขับรถไปรับนางที่ออฟฟิศก่อนจะกลับมาเก็บกระเป๋าที่บ้านผม พวกเราสองคนตัดสินใจว่าจะล่วงหน้าไปก่อนเพื่อน 1 คืนเพื่อใช้เวลาด้วยกัน เราออกเดินทางช่วงบ่ายแก่ๆก่อนจะไปถึงหัวหินเกือบค่ำ หลังจากรับประทานอาหาร เราก็มุ่งหน้าเข้าสู่ที่พักทันที

พวกเราสองคนนอนเล่นจัดแจงข้าวของก่อนที่ผมจะเริ่มรุกโดนการเข้าไปกอดซุกไซร้คอนาง ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่พึ่งดื่มกันไป น้องหน้าแดงค่อยๆครางออกมาด้วยอารมณ์ร่วม ผมค่อยๆสำรวจคอเธอในขณะที่มืออีกข้างค่อยๆสอดเข้าไปในเสื้อยืดของนางก่อนที่จะบีบเค้นเนินนมของน้องอย่างกระหาย หัวนมของน้องค่อยๆตั้งขึ้นตอบรับนิ้วมือที่กำลังเขี่ยไปมา "อาบน้ำก่อนน" นางกล่าวออกมา ก่อนที่ผมจะค่อยๆประคองเธอขึ้นมากอดจูบ มือสองข้างของเราสองคนค่อยๆปลดเปลื้องเสื้อผ้ากันและกัน ผมเดินไปปรับน้ำในอ่างจนอุณหภูมิเหมาะสมก่อนที่จะพาน้องมาแช่อ่างอาบน้ำด้วยกัน เราสองคนต่างถูตัวทำความสะอาด นวดกันและกัน ผมเป็นคนที่ชอบนวดผ่อนคลายให้น้องมาก เหมือนผมการได้สัมผัสร่างกายของน้องไปเสียแล้ว ผมค่อยๆเอามือไปสัมผัสร่องเสียวของเธอ และเช่นกัน เธอตอบรับโดยการสัมผัสน้องชายของผมที่มันกำลังตั้งลำพอดี เราปล่อยน้ำออกจากอ่างก่อนที่จะเติมน้ำสะอาดขึ้นมาพอประมาณ น้องมีนหันหน้าคุกเข่าเข้าหาผม ก่อนจะบรรจงเลียดุ้นเสียวที่กำลังแข็งได้ที่ตรงหน้า ลิ้นนุ่มๆสลับกับริมฝีปาก เติมความชุ่มชื้นและความกระสันให้กับดุ้นผมตลอดเวลา ผมเอามือลูบหัวนางก่อนจะกดหัวนางลงมาจนท่อนเอ็นผมเข้าไปในปากนางจนสุดลำคอ น้องมีนดูดและใช้ลิ้นห่อดุ้นลำนั้นอยู่ซักพักก่อนที่จะเอนหลังอ้าขา ผมไม่รอช้ามุดหน้าลงไปเลียร่องเสียวของน้อง น้ำอ่างกับน้ำเสียวของน้องผสมกันให้ความรู้สึกแปลกๆ แต่ร่องเสียวที่กำลังอวบอิ่ม เม็ดกระสันของน้องที่กำลังเต่งตึงบ่งบอกอารมณ์ความอยากของนางได้เป็นอย่างดี ผมเลียตามร่องกลีบสลับกับเม็ดเสียวจนนางทนไม่ไหว นางกระตุกอยู่ซักพักพร้อมน้ำใสๆปนขาวค่อยๆไหลออกมาจากปากทางสวรรค์นาง เราสองคนพากันลุกออกมาจากอ่าง เช็ดตัวให้กัน ก่อนที่จะพาไปบนเตียง นางบรรจงดูดเอ็นของผมต่อไปพร้อมกับเอานิ้วมือแหย่ของตัวเองไปด้วย ลิ้นของนางเลียลากไล้ไปตามรอยหยักหัว นางไล่ทำความสะอาดเอ็นอีกครั้งก่อนที่ผมจะเอามันออกจากปากน้อง ผมจับนางให้อยู่ในท่าประจำของเรา คุกเข่าหันหลังแอ่นก้นหรือท่าหมานั่นเอง ผมจ่อเอ็น ตรงร่องเสียวที่มีแต่น้ำชุ่มฉ่ำนั้น ก่อนจะกดเข้าไปพรวเเดียวจนสุดลำ น้องร้องออกมาพร้อมจิกเตียง ผมค่อยๆซอยนางก่อนจะเร่งความเร็วจนถึงขีดสุดทันที
น้องมีนแฟนสาวที่ปัจจุบันกำลังโดนดุ้นกระแทกในท่าหมา ร้องครางออกมาไม่หยุด เสียงเนื้อเรากระทบกันดังปั่กๆมาไม่หยุด น้ำเสียวของเธอชโลมดุ้นของผมจะลื่นไหล ก่อนที่ผมจะจับมือนางกดไว้อย่างแน่นไม่ให้นางดิ้นได้ ผมรัวท่อนเอ็นเข้าสู่รูเสียวของน้องจนรับรู้ได้ว่า รูเสียวของเธอตอดรัดอย่างรุนแรง พร้อมกับตัวที่กระตุกเกร็งของนาง ก่อนที่จะค่อยๆคลายออก แต่กระนั้นมผมก็ยังไม่หยุดกระแทก จนนางกลับตอดรัดอีกครั้ง ผมกระเด้าอยู่ซักจนรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะใกล้ถึง ด้วยใจที่อยากเสพร่างกายนี้ต่อ ผมดึงดุ้นออกมาก่อนจะจัดแจงให้นางขึ้นคร่อม น้องมีนไม่รอช้า โยกเอวบดดุ้นของผมทันที ด้วยความเงี่ยนถึงขีดสุด นางทั้งบด ทั้งวน ทั้งขย่มอย่างเมามัน
ร่องสวรรค์ของนางตอดรัดแน่นแนบไปกับดุ้นผม เนื้อสัมผัสกับเนื้อ ด้วยความเงี่ยนถึงขีดสุด ผมดันนางนอนหงายรวบมือสองข้างเข้าลำตัวก่อนจะจับไว้อย่างแน่น ผมกระแทกเองเข้าหาตัวนางอย่างแรง น้องมีนครางออกมาด้วยความเสียว รูสวรรค์ที่กำลังตอดอย่างรุ่นแรง ทำให้ผมเสียวขั้นสุด ผมกระแทกนางได้อยู่ไม่กี่นาทีก่อนที่ร่างกายผมจะบอกว่าถึงจุดสุดยอดแล้ว กล้ามเนื้อกระตุกเป็นจังหวะ ส่งน้ำรักขึ่นข้นเข้าสู่ตัวนางเป็นสาย ผมฉีดน้ำเชื้อเข้าไปในตัวน้องอยู่ 3-4 รอบก่อนที่จะหมดลง "เป็นยังไงบ้างคะ?"  น้องถามก่อนเอามือมาคล้องคอผมดึงลงไปกอด ผมมีความสุขมาก ไม่สิ เราสองคนมีความสุขมากก่อนจะนอนกอดกันจนหลับ ตื่นเช้ามา เราได้มีอะไรกันยามเช้าอีกรอบก่อนที่จะเช๊คเอ้าและเดินทางไปกินข้าวรอเพื่อนในเมือง
จากที่บอกไป ตอนนี้น้องมาอยู่ด้วยกันกับผม เรื่องเซ็กมันเลยกลายเป็นเรื่องปกติของเราสองคน ผมจะคัดตอนเด็ดๆมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังกันนะครับ ถ้าชอบก็ติดตามเป็นกำลังใจกันด้วยนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น