วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ได้หลานเมีย(5)..ได้เมียหลาน(เย็ดได้แต่ห้ามรัก)

 

 

 

หลังจากเย็ดนิ้งเสร็จผมมากอดนิ้ง แล้วดึงผ้าห่มมานิดหน่อย จากอากาศเย็นๆ ก็พอทำให้
ร่างกายอุ่นขึ้นมาทันที ผมถามว่านิ้งถูกใจมั้ย นิ้งบอกพี่กันต์เย็ดมันมาก ที่จริงนิ้งก็อยาก
ไม่ได้เอาหลายวันเพราะว่าหลานผมมันติดหญิงคนใหม่ ผมถามต่อเวลาเอากันนิ้งกินยาคุม
หรือว่าใส่ถุง นิ้งบอกว่ากินยา ผมแอบดีใจนิดๆ เพราะผมชอบสดจะได้แตกในได้ มิ้นได้อมมั้ย
มิ้นบอกว่าอมบ่อยอมทุกครั้งก่อนเอา เราคุยกันไปผมก็บีบนมเล่น นมนิ้งเริ่มแข็งหัวนมตั้งอีก
ผมรู้ว่านิ้งเริ่มมีอารมณ์ นิ้งก็เล่นควยผมอยู่ ผมบอกนิ้งอมให้พี่หน่อยสิ นิ้งไม่ชักช้า ลงไปอยู่
ตรงหว่างขาปากก็คาบหัวควยผม ผมบอกนิ้งอย่าเอาเปรียบพี่สิ นิ้งงง ผมบอกนิ้งกลับอีกด้าน
นิ้งพอเข้าใจ ลุกมาคร่อมหน้าอกผมแล้วก้มไปเลียควยต่อ นิ้งทั้งเลียทั้งอม ผมชอบมากเลยเลีย
หีและดูดแตดแบบไม่น้อยหน้า จนหีนิ้งแฉะไปหมด ผมให้นิ้งขึ้นเองรอบนี้ ผมนั่งพิงฝานิ้งก็ขึ้น
มาคร่อมควยผม แรกๆ นิ้งโยกไปแบบไม่ยกก้น พร้อมกอดและดูดปากผมไปด้วย ผมก็โยกควย
นิ้งคงจะมันและเสียวขึ้นถอดปากแล้วครางอ้าๆ ผมมองใบหน้ามีผมยาวสยายลงมา ผมบอก
มันหละสิ นิ้งยิ้มหัวเราะเบาๆ ผมเริ่มโยกแรงขึ้น นิ้งก็เริ่มเสียวและโยกแรงและเร็วขึ้น ผมกั้น
ไว้สุดขีด นิ้งเงยหน้าขึ้นหีขมิบผมถึงปล่อยน้ำแตกออกมา นิ้งฟุบลงซบอก หายใจหอบ นมก็
นุ้มนุ่ม แต่ขายังอยู่ในท่าคุกเข่าอยู่ ผมเลยดันขานิ้งให้เหยียดนอนบนตัวผมเต็มที่ นิ้งถามพี่กันต์
หนักมั้ย ผมกอดนิ้งแล้วบอกมันอุ่นดี นอนแบบนี้ทั้งคืนก็ได้นะ นิ้งก้มลงมาดูดปาก มันได้
อารมณ์เราเลยดูดปากกันนานมาก ผมเอามือสอดเข้าบีบนมดันนิ้งขึ้น บอกไปล้างตัวกันก่อน
ตอนนี้ความอายของเรามันไม่มีแล้ว พอเปิดไฟเราก็ได้ล้างตัวให้กัน แล้วมาเปลี่ยนผ้าปูที่นอน
เพราะมันเลอะน้ำรักเราสองคนจนแฉะ ต่างคนก็นุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวรอแค่เวลาปิดไฟ พอได้นอน
เราก็ลากผ้าห่มมาคลุม พอหัวถึงหมอนนิ้งคลายผ้าออก เรานอนเปลือยกอดกัน หลังงีบไปได้
ตื่นหนึ่ง ผมเอามือไปบีบนมนิ้งเล่นสักพัก ปรากฏว่านิ้งก็มาบีบควยผม ผมเย็ดนิ้งในท่าตะแคง
แล้วก็หลับไป สักพักผมรู้สึกว่านิ้งมาจับยีบควยผม ก็เลยจัดไปอีกดอก เราเอากันทั้งคืนจนเช้า
ผมแทบจะไม่มีแรงไปทำงาน ตอนทำงานผมก็อยากให้เลิกงานไวๆ ครับ เพราะยังไงวันนี้ก็ต้อง
มันกว่าแน่ๆ จนเลิกงานกลับไป ห้องหนุ่มโสดดูสะอาดขึ้น ถ้วยช้อนเก็บเป็นระเบียบ นิ้งดูทีวีอยู่
ผมชวนนิ้งไปเดิน จากนั้นก็ซื้ออะไรมากิน มีเบียร์ด้วย เปิดเบียร์เทกับ ถึงเวลานี้มันไม่รู้จะคุย
อะไรกัน ผมบอกนิ้งมานั่งนี่สิ นิ้งก็มานั่งตักผม ผมกอดหอมแล้วชวนอาบน้ำ เราถอดเสื้อผ้า
ออกแบบไม่เขินอาย ควยผมมันแข็งตั้งแต่นิ้งมานั่งตักแล้ว ระหว่างที่วอมน้ำให้อุ่น เราก็ดูดปาก
แล้วนิ้งก็อมให้ผม นิ้งทั้งเลียทั้งอมเก่งมาก ผมเกือบแตก น้ำเริ่มมีไออุ่นผมก็ดึงนิ้งมากอด
สายน้ำมากระทบหลังขาวๆ ผมยิ่งมีอารมณ์ แล้วใช้สบู่ลูบไล้ตัวนิ่มๆ ทั้งนมทั้งหี มือนิ้งก็ใช้สบู่
รูดควย ปากก็ดูดกัน ผมพลิกตัวนิ้งเข้าผนัง เสียบควยที่แข็งจนปวดไปหมดเข้าหีนิ้ง เสียงอ้า
ครางกับจังหวะที่ซอยควยกระแทกหีดังแจ๊ะๆ ผมเสียบควยคาหีนิ้งไว้แล้วพานิ้งนั่งลง นิ้งยกก้น
ซวกกับควยผมที่ตั้งอยู่ นั่งแบบหันหลังดูนิ้งไม่ค่อยชอบ นิ้งลุกมาคร่อมควยแบบหันหน้าเข้าหา
เราเอามีสางกันไว้ นิ้งคงอยากมาก รีบขย่มไว ผมเองก็เสียวสุดๆ เราถึงพร้อมกันนิ้งนอนบน
ตัวผมอีกครั้ง น้ำอุ่นก็ไหลกระทบหลังนิ้ง ได้กอดสาวๆ ที่ยังเด็กมันสุขจริงๆ ครับ ทำให้ผมรู้สึก
ว่าผมเป็นผู้ใหญ่ ที่ให้ความสุขกับเขาอยู่ เริ่มชอบนิ้งขึ้นมา หลังเย็ดกันในห้องน้ำ จากนั้น…
เดี๋ยวมาต่อให้ครับ


ได้หลานเมีย(6)..ได้เมียหลาน

หลังจากนิ้งเย็ดผม (เธอเป็นคนขึ้นขย่มแสดงว่าเธอเป็นคนเย็ด) นิ้งหมดแรงนอนบนตัวผม
นิ้งหายเหนื่อยแล้ว ถามผมว่าพี่ถึงมั้ย ผมบอกก็พร้อมกับนิ้งนั่นแหละ นิ้งลุกไปปิดฝักบัว เรา
ออกจากห้องน้ำกันตัวเปล่า คิดว่าคราวหลังคงไม่ต้องนุ่งอะไรเข้าไปแล้ว นิ้งใส่ชุดนอนโดย
ไม่ใส่ชั้นในเลย ในตอนนี้นิ้งสนิทเป็นเมียผมไปแล้ว ผมใส่เสื้อผ้าแล้วก็กินเบียร์ต่อ นิ้งนอนดูทีวี
ระหว่างกินเบียร์ผมก็คิดว่านิ้งมาได้ 2 วัน รู้สึกดีกว่าอยู่กับเมียหลายปี โดยเฉพาะเรื่องเย็ดหี
เย็ดหีกับชักว่าวน้ำแตกเหมือนกัน แต่ว่าแตกกับเย็ดนี่มันเหมือนปล่อยออกได้หมดจดมากกว่า
เบียร์หมดขวดอากาศเย็นขึ้น ผมก็ขึ้นที่นอนไปกอดนิ้ง มือก็ล้วงหีมันอุ่นดีมาก นิ้งตอบสนองไว
มือก็มาล้วงกางเกงบีบควยผมทันที มือนิ้งอุ่นดี นิ้งจากที่หนีบขาอยู่ ก็อ้าขาให้ผมเล่นหีเต็มที่
ผมจะใช้มืออุ่มหีไว้นิ่งๆ แล้วขยุ้ม การสัมผัสเนินเนื้อนูนๆ ในอุ้งมือมันฟินดี ก่อนขยับนิ้วกลาง
กดบนปลายแตดเบาๆ นิ้งถึงกับซี๊ด เวลาของคืนนี้ยังอีกยาวนาน เราเล่นหีเล่นควยดูละครไป
แบบชิลๆ สักพักหีของนิ้งเริ่มแฉะ มือผมเปลี่ยนมาเป็นบีบนมแทน ทั้งนมและหัวนมนิ้งตั้งแข็ง
ผมเขี่ยหัวนมนิ้ง มืออีกข้างก็ขยำ นมที่กำลังได้อารมณ์นุ่มหนึบดี ผมชอบมองหน้าเวลาผู้หญิง
เวลามีอารมณ์ นิ้งอ้าปากหายใจฝืดและแรงแต่ยังนอนในท่าตะแคง ผมเข้าไปหอมแก้มแล้ว
ไล่ลงมาหอ ปลายลิ้นเลียข้างหู นิ้งถึงกับกดรีโมทปิดทีวี แล้วหันมาดูดปากกับผม ผมดูดปาก
แกะกระดุมไปด้วย แรกๆ ผมว่าจะทำแบบเบาๆ แต่นิ้งคงอารมณ์ฟุ้งประสาเด็กสาว นิ้งอายุน่า
จะ 19 ดูดปากผมค่อนข้างแรง อากาศเย็นๆ เริ่มร้อนทันที ผ้าห่มไหลไปอยู่ปลายเท้า เสื้อและ
กางเกงถูกถอดออก จนเราเปลือยกันอีกรอบ วันนี้ไม่ปิดไฟ ทำให้ผมเห็นเรือนร่างของนิ้งแบบ
เนื้อนมไข่ชัด ผมเข้าไปกอดนิ้งเอนนอนหงายลง ผมอยู่ข้างๆ ดูดปาก แล้วทั้งไซ้ทั้งเลียตั้งแต่หูมา
ปกติผมได้กินเบียร์ผมมักจะเย็นและช้า พอนิ้งเร่าร้อนมาแบบนี้ก็จัดให้ นมข้างหนึ่งถูกผมขยำ
อีกข้างผมดูดดังจ๊วบๆ ไม่สนใจเสียงจะเล็ดลอดออกไปเลย แล้วไล่ลงมาจนถึงหี นิ้งชันขานิดๆ
ทำให้เห็นหีที่อ้า ผมซุกหน้าไปเลียแล้วดูดแตด นิ้งเสียวแอ่นก้นขึ้นมา น้ำหีของนิ้งเยอะมาก
ผมขึ้นไปทาบบนตัว เรากอดแน่นแล้วดูดปาก ควยก็เสียบไปด้วย นิ้งยกแข้งเอามาไขว้กัน
หีของนิ้งเลยอ้ารับท่อนควยผมเต็มที่ เสียงซวกหีดังสวบๆ นิ้งครางอือๆ ในลำคอ เนื้อแนบเนื้อ
ที่ขยับชัดเจนก็ก้นผมที่ขย่มอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเสียว ยิ่งดูดปาก ยิ่งรัดกันแน่น รู้สึกไปถึงนมนุ่มๆ
ที่รองตัวผมยิ่งฟิน เราดื่มด่ำกับท่านี้เวลานานทีเดียว ผมยกปากออก แล้วขยับออกมาบิดตัวนิ้ง
ให้ตะแคง ผมเสียบควยเข้าจากด้านหลัง มือเราสางกันไว้ ผมมองหน้านิ้งแดงผมขอบมาก ผม
กระทุ้งหนักขึ้น นิ้งยิ่งบีบมือผมแน่น ผมไซ้ข้างๆ หูเพื่อบรรเทาความเสียว ถามนิ้งว่าเป็นไงบ้าง
นิ้งเสียวมาก พี่กันต์เย็ดได้มันจริงๆ นิ้งตอบขณะที่ยังบีบมือ ผมแน่น ผมให้นิ้งเพลินไปสักพัก
แล้วถอยตัวลงไป ผมจับขานิ้งยกขึ้น แล้วใช้ท่าแทงปลาไหล ด้วยท่านี้แรงเสียบจมสุดควยดึง
ออกสุดควย นิ้งครางแทบไม่เป็นคำทั้งอ้า ทั้งซี๊ด รู้สึกหีนิ้งขมิบ แล้วมันก็ลื่นๆ ไปนิ้งคงถึงแล้ว
ผมเลยดึงควยออก บิดตัวนิ้งนอนคว่ำแล้วดึงก้นขึ้นเอาท่าหมา นิ้งดูเหมือนไม่ค่อยมีแรงได้แต่
โก่งก้นให้ผม ผมเสียบเข้าสามเหลี่ยม ซอยรัวอย่างเร็ว จนน้ำแตก โล้ตัวไปกอดนิ้งนอนหอบ
ด้วยกัน ผมถามนิ้งเป็นไงบ้าง นิ้งบอกถึง 2 รอบพี่กันต์ นิ้งนอนคว่ำอยู่ก็ค่อยพลิกตัวมานอน
หงาย ยิ้มและหัวเราะออกมา พี่กันต์เย็ดได้มันสุดๆ ผมชมเรือนร่างที่ไม่ผอมไม่อ้วนถูกใจผม
นิ้งขยับเข้ามานอนแขนผม มือก็โอบกอดผมไว้ ต้องขอขอบคุณเบียร์ที่ทำให้ผมคึกได้ขนาดนี้
ใกล้ถึงเวลาปัจจุบันของผมแล้วครับ จะเอายังไงกับนิ้ง ไว้มีต่อ

หลังจากนิ้งน้ำแตกถึง 2 ครั้ง เข้ามากอดผมเหมือนกอดหมอนข้าง และคงจะงีบหลับไปแล้ว
มันอบอุ่นดีที่เด็กสาวมากอด แต่เมื่อเย็ดเสร็จ อากาศก็เย็นลงเรื่อยๆ เลยต้องใช้เท้าคีบผ้าห่ม
ดึงขึ้นมา เราหลับไปถึงเช้าไม่ได้ตื่นมาเอากันทั้งคืนเหมือนคืนแรก ดูเหมือนนิ้งจะตื่นก่อนและ
บีบเล่นควยผมอยู่ ผมเลยจับนมบีบเล่นเบาๆ นิ้งบอกอมได้มั้ย ผมพยักหน้า นิ้งรีบมุดผ้าห่ม
รูดหัวควยดูด สักครู่ควยผมแข็งนิ้งก็ขึ้นคร่อม แล้วยืดตัวออกมากอดผม เหมือนเล่นกับเด็กน้อย
แต่เป็นเด็กที่ผมชอบมากเสียด้วย ผมบอกว่าวันนี้วันหยุด จะพานิ้งไปสมัครงานนะ นิ้งบอก
ดีเลยจะได้ไม่เบื่อ แล้วหาตังค์ช่วยพี่กันต์ด้วย ว่าแล้วนิ้งก็ดูดปาก หีกับควยก็ครืดกันช้าๆ
ผมผละปากออกมาไซร้ตามคอ ใบหูแล้วมาดูดนม ผมเริ่มพิงผนัง นิ้งยกตัวขึ้นผมบีบนมเบาๆ
นิ้งยกก้นขย่มและครางเบาๆ บีบนมบ้าง บีบก้นบ้าง นิ้งเริ่มขย่มแรงผมก็ยิ่งเค้น หีกระแทกกับ
ควยถี่ขึ้นนิ้งกับผมก็ถึงด้วยกัน ผมค่อยเบี่ยงตัวลงหมอนพร้อมกับนิ้งที่นอนเหยียดและหอบบน
ตัวของผม นมนิ้งที่ดันอกผมมันนุ่มมาก เราคงดูดปากกันหลายนาทีก่อนไปทำธุระส่วนตัวและ
หาอะไรกิน ตอนสายมาจึงพานิ้งไปสมัครงาน จริงแล้วไปฝากงาน ที่ผมเคยทำเป็นโรงแรมกึ่ง
เช่าเป็นเดือน แต่ผมได้งานโรงแรมห้าดาว แล้ววันนั้นนิ้งก็ได้งานทำงานพรุ่งนี้ได้เลย คนขาด
อยู่และอาจจะเป็นเพราะผมแนะนำให้ด้วย หลังจากนั้นผมก็พานิ้งเที่ยว แต่ก็กลัวเจอคนรู้จัก
อยู่ครับ เพราะว่าผมเคยเจอบ่อย ถ้ามีคนรู้จักเห็นเรื่องไม่สวยแน่ พอกลับมารู้ว่าวันต่อไปมีงาน
รออยู่ กลับไปถึงเราเลยปิดห้องอาบน้ำ นอนแล้วก็เย็ดต่อ และนอนไม่ดึกนัก อีกวันมาผมไป
รับนิ้ง นิ้งได้ทิปมา 200 มาอวดผม เอาตังค์ยื่นให้ผม บอกให้พี่กันต์ นิ้งทำตัวน่ารักอีกแล้ว
ไม่กี่วันนิ้งก็ทำให้ผมหลงเธอ คือเราอาจจะมาเติมเต็มให้กันในสิ่งที่ขาดหายไป ที่ทำงาน
สามารถเปลี่ยนวันหยุดได้ นิ้งก็เปลี่ยนวันหยุดกับเพื่อนมาหยุดวันเดียวกับผม แน่นอนว่าเรา
แช่ในห้องเย็ดกันทั้งวัน และมีอยู่ครั้งผมไปเจอเพื่อนขณะเดินกับนิ้ง แต่ดีว่าเพื่อนจำนิ้งไม่ได้
หลังกลับมาผมจึงคุยกับนิ้ง วันหนึ่งอาจจะเจอญาติผมหรือญาตินิ้งเรื่องใหญ่แน่ เวลาผ่านไป
หลายเดือน ผมเลยหาหอใกล้ๆ กันให้นิ้ง จริงแล้วหอใหม่มันก็เป็นเพียงห้องเก็บของเท่านั้น
เพราะนิ้งก็ยังคงมาเย็ดและนอนด้วยกันทุกคืน บางคืนก็เปลี่ยนบรรยากาศไปห้องของนิ้งบ้าง
ผมบอกนิ้งว่าถ้าหากมีคนมาจีบผู้ชายดีๆ นิ้งก็บอกพี่หน่อยละกัน นิ้งฟังแล้วทำหน้าไม่พอใจ
และพูดออกมาว่า นิ้งก็ไม่ว่าหรอกหากพี่จะมีแฟน แต่พี่ไม่ต้องคุยเรื่องนี้กับนิ้งอีกเพราะนิ้งรักพี่
นิ้งจะไม่มีใครอีก นิ้งร้องไห้นอนคว่ำฟุบลงหมอน อึ้งครับ ผมเข้าไปกอดนิ้งบิดตัวหันหน้านิ้ง
มาหา ผมบอกนิ้งไม่มีใครพี่ก็จะไม่มีใครเหมือนกัน ยิ้มหน่อยสิ นิ้งทำหน้านิ่งก่อนจะยิ้มมุมปาก
นิดๆ แล้วมากอดและดูดปากกัน ก่อนลามไปถอดเสื้อผ้า ผมไปทาบบนตัวนิ้ง เย็ดท่าเบสิค
แต่เย็ดด้วยความรักนี่มันอบอุ่นดี เราก็ยังเย็ดกันมันเหมือนเดิม โดยที่ไม่มีใครใหม่จนวันนี้ครับ
จะหลานเมีย หรือเมียหลาน ก็รักต้องห้าม อาภัพจริงๆ เลยผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น