วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 11

 

 

 
หลังจากสูดดมเป่ากางเกงในจอยอย่างเต็มปอด อาการของจอยคือหน้าแดงยิ้นแบบพอใจมาก กับการกระทำของผมมากซึ่งเธอคงคิดไม่ถึง และแปลกใจมาก จากนั้นผมจึงยืนขึ้นเปลี่ยนเอามือเป่ากางเกงในที่มันลื่น ๆ  และเอาปากเข้าประกบ แลกกินน้ำลายกันแบบดูดดื่มจนไม่อยากถอนปากออกจากกัน ......จนจอยบอกว่าขึ้นห้องกันเถอะ ใจจริงผมอยากจัดในครัวเลยด้วยซ้ำ แต่คิดขึ้นได้พ่นยาทนหน่อยดีกว่าจะได้เย็ดนานขึ้น เลยบอกให้จอยขึ้นไปก่อนนะ ผมขอส่งเมล์ 5 นาที (อ้างว่ามีงานด่วน)ถึงมันจะทำให้จังหวะขาดตอนแต่ผมคิดว่าคุ้มกับ 30 นาที ถึง 45 นาที ที่เย็ดกันแบบเต็มเหนี่ยว ผมเข้าห้องแล้วก็เดินไปหาจอยที่นั่งรอบนปลายเตียง  จังหวะผมกำลังยืนจะปลดกระดุมเสื้อออก และผมยังถอดไม่เสร็จ ...จอยก็ได้ลงมาลุกเตียงมาคุกเข่า ตรงหน้าผม แล้วยื่นเอาหน้าผมซุกดมที่เป้า เสียงดังซู้ดดดๆ (วันนี้เธอร้อนแรงมาก) พร้อมกับใช้มือทั้งสองข้าง ค่อย ๆ ปลดกางเกงผม ....โอ้ววววครับ.....เธอจู่โจมผมแบบคนกระหาย...ผมอึ้งมากในตอนนั้น  ไม่คิดว่าเธอจะทำอะไรแบบนั้นจริง ๆ....พอจอยดึงกางเกงและบ๊อกเซอร์ผมลงจนหมด เหลือแต่ท่อนควยผมที่ยังแข้งโด่ชี้ไปที่หน้าเธอ  ที่ยังอยู่ในท่าคุกเข่าตรงหน้าผม  จากนั้นจอยก็ค่อย ๆ เริ่มจู่โจมผมอีครั้ง  โดยการใช้มือขวา จับไปที่ท่อนควยผม แล้วชักไปมา  จากนั้นก็ยกหัวขึ้นมา แล้วใช้ลิ้นเลียไปซอกง่ามขาผม....ทั้งสองง่าม..(สุด ๆ มากภาพจอยในตอนนั้น)...ต่อจากนั้นจอยก็เริ่มเลียไปที่ไข่ผม...ทั้งเลีย ทั้งอม...ทั้งดูด...ต่อด้วยการเลียรัว ๆ ไปที่ลำควยผม ไปจบด้วยการ อมควยผมทั้งลำ.....แม้เจ้า ตอนนั้นผมเสียวมาก....ขาผมสั่นไปหมด.....กับสิ่งที่จอยกำลังทำอยู่....เมียผมเธอเก่งมาก....ต่างกับเมื่อก่อนที่เคยมีอะไรกัน ฝ้ากับเหว .............ในช่วงที่ผมโดนจู่โจมด้านล้าง ผมยืนเสียวอยู่นาน..(ผมน้ำเกือบจะพุ่ง)... จอยก็ได้ลุกขึ้นมายืน แล้วโอบกอดผม  พร้อมกับแลบลิ้นดูดกินน้ำลายกับผมต่อ ในท่ายืน จากนั้นผมกับจอยก็ค่อย ๆ  ก้าวถอยหลังไปที่ปลายเตียง  แล้วจอยก็ได้ทิ้งตัวลงไปนอนห้อยขาลงที่ปลายเตียง ผมก็ขึ้นตาม และไปนั่งที่ข้างตัวเธอด้านขวา โดยที่จอยกำลังนอนถอดเชิ้ตสีขาวออก พอปลดหมดก็แหวกเสื้อออก พร้อมกับจอยได้ดึงยกทรงสีขาวที่มีขอบลูกไม้ตัดข้าง เข้าชุดกับกางเกงในเลย ลงมาค้างที่เอว...โอ้ววครับ...ทุกอย่างด้านบนเธอได้โผล่ออกมา....ภาพสองเต้าใหญ่ ๆ.....รวมถึงหัวนมแป้งสีคล้ำและใหญ่เกือบเท่าหัวแม่มือผม  (ขออธิบายรายละเอียดชัดกว่าครั้งก่อน)   ผมไม่รอช้า (ผมเงี่ยนมาก) ผมรีบโน้มตัวนอนราบ แล้วเอาปากไปดูดหัวนมจอยที่เต้าด้านขวา ทั้งดูดทั้งเลีย....ส่วนอีกข้างผมใช้มือซ้ายผมขย้ำบีบ รวมทั้งทั้งใช่นิ้วชี้เขี่ยรัว ๆ ไปที่หัวนม พร้อมกันกับเสียงจอยก็ดังขึ้น "หื้อออ...หื้ออออ...อาห๊ะ....หื้อออ....หื้อออ...หื้อออ....อาห๊ะ...หื้ออออ.......หื้ออออ....หื้อออ.....หื้ออออ...." ............ในช่วงเวลาที่ผมละเลง บนหน้าอกจอยอยู่ ผมรู้สึกถึงอารมณ์เงี่ยนของเธอ กำลังล้นทะลักออกมาเต็มที  ช่วงผมเลียหัวนมเธอ จอยก็เอามือขวาเธอลูบไปที่เป้าหี บนกระโปรงจีบเธอตลอดเวลา....จนกระทั้งผมตัดสินใจ ลุกขึ้นแล้วดันตัวจอยขยับขึ้นมานอนราบที่กลางเตียง จังหวะต่อเนื่องผมขยับตัวไปที่หว่างขาจอย ที่นอนเหยียด แล้วโน้มหัวผมลงที่เข่าจอย ใช้ลิ้นค่อย ๆ เลีย บนเข่าจอยก่อน แล้วก็ไล่เลียขึ้นสูงไปที่ขาอ่อน พร้อมกับสองฝ่ามือผมทั้งสองข้างก็ค่อย ๆ เลื่อนชายกระโปรงจีบเธอขึ้น ช้าๆ ตามจังหวะไล่เลียต้นขาเธอตามเรื่อย ๆ...ค่อย ๆ...สลับเลียขาซ้ายขาขวา  (โดยที่จอยก็ใช้สองมือลูบหัวผมตลอด) ..........จนกระทั่งผมไล่เลียขึ้นไป จนเห็นปลายกางเกงในสีขาวโผล่แลบออกมาจากง่ามขา....มันคือสิ่งที่ทำผมควยแข็งทั้งวันตั้งแต่แอบฟัง.....ตอนนี้มันอยู่ตรงแค่ปลายจมูกผมแค่ 5 cm......ผมไม่รอช้า  ผมได้จับปลายกระโปรงพีทพับขึ้นไปแล้วที่เอว.....วินาทีนั้น.........ทั้งหมดด้านล่างของจอยก็เหลือแต่กางในสีขาวเรียบผ้ามัน ซีกด้านล่างตรงเป้าเป็นลายลูกไม้ ที่ปิดหีอยู่   และเป้านั้น...มันคือสิ่งที่นำผมมาอยู่ตรงนี้ นาทีนั้นผมไม่รีรอ ผมเอาหน้าไปซุกหีจอยแล้วกดปลายจมูกลง พร้อมกับสูดดมหีจอย ทั้งดมทั้งเลียตรงเป้า ผ่านกางเกงในสีขาว พร้อมกันกับจอยก็ขยับตัวพลิกไปมา และครางเบา ๆ ตามกับสิ่งที่ผมทำ ..........ผมทำแบบนั้นซักพัก อารมณ์ผมก็สุกงอม ผมได้ยกตัวขึ้นมานั่งเข่า จ่อที่ระหว่างสองขาจอยที่นอนราบชันเข่าถ่างขารออยู่  จากนั้นผมใช้สองมือดึงกางเกงในสีขาวเธอออกมา ภาพที่ผมเห็นในตอนนั้น ไล่จากหมอยที่ตัดแต่งเป็นตอหน่อย ๆ ปกคลุมทั่วเหนือครีบ และรอยแยกครีบหีที่ยาวรวมสองข้างแคมก็มีสีคล้ำ ๆ นิด ๆ ส่วนติ่งหีก็ปลิ้นแล็บออกมาเล็กน้อย แต่ติ่งกับรูหีก็ยังมีสีแดง และเปียกชุ่มไปกับน้ำเงี่ยนที่เล็ดออกมา สภาพส่วนลับของจอย ก็ถือว่าดี (คงเป็นเพราะผมเย็ดเธออย่างถนอม) ......วินาทีนั้น ผมไม่รอช้า ผมรีบจับปลายควย ถูไปที่ร่องครีบหีจอยแล้วบรรจงกดสอดเข้าไปที่รู ค่อย ๆสอดจนควยผมเข้าไปสุดด้าม พร้อมกับโถมตัวลงไปนอนทับตัวจอย แล้วขยับโยกเอวกระเด้าทันที  พร้อมกับเสียงครางจอยก็ดังขึ้นตาม " โหยย...ซื้ดดดด....หู้ยยย....หู้ยยย...เสียววว....หู้ยยยย..หู้ยยยย...ซื้ดดด...หู้ยยย....โหยย.......ซื้ดดดดด....โห้ยยยย.....ซื้ดดดด..." ยิ่งผมกระเด้า จอยยิ่งรัดตัวผมแน่นโดยที่เธอใช้สองขาเธอ ยกมาไขว้สอดคล้องเอวผม พร้อมกับสองแขน สอดกอดรัดลำตัวผมแน่นมาก (รัดแน่นจนตัวผมแนบลำตัวเธอ ผมแทบขยับไม่ถนัด)  จนกระทั้งพอผมโยกเอวนอนกระเด้าจอยได้ซักพักใหญ่ ๆ ผมรู้เหนื่อยผมจึงหยุดทำ เพื่อที่จะพักยก  และผมยังนอนราบทับตัวเธออยู่ด้านบน .....แต่จู่จู้ ๆ ในจังหวะนั้นเองจอยได้เหวี่ยงตัวผมแล้วพลิกตัวเอง ขึ้นคล่อมเอวผมแทน (โดยที่ควยผมยังสอดคาที่รู) และได้พูดขึ้นว่า " ผัวเหนื่อยแล้วเดี๋ยวเมียทำเองค๊ะ " จากนั้นจอยก็ได้จับที่ปลายกระโปรงพลีทสอดเข้าไปค้างที่ขอบกระโปรง และเธอไม่รอช้า ต่อเนื่องด้วยการโยกเอวกระเด้าต่อบนควยผม...พร้อมกับเสียงครางที่ฟังดูโหย เพราะความเสียวก็ดังขึ้น.."โหยยย...หู้ยยย...หู้ยยยย..ซื้ดดด..หู้ยยยย...ซื้ดดดด...หู้ยยย...เสียววว...โหยยยย.....ซื้ดดด....โอ้ววววครับ.......ภาพที่อยู่ตรงหน้าผม....ภาพเมียที่กำลังนั่งคล่อมตัวผมแล้วร่อนแอว  พร้อมกับเสียงคราง  ภาพนั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์จริงๆ จนผมอธิบายไม่ถูก  หน้าที่เธอแสดงออกถึงความมันส์ เสียงครางที่แสดงออก ........และที่ทำผมเงี่ยนหนักไปอีก โดยที่จอยได้ยกตัวขึ้นนั่งยองบนเอวผม แล้วถ่างสองขาอ้าออกเกือบ ๆ ตั้งฉาก แล้วใช้สองมือจับไปต้นขาเธอเพื่อประคอง จากนั้นก็ยกตัวขึ้น-ลงเอาหีตำไปที่ควยผม..แบบรุนแรง..เน้นๆ....เป็นจังหวะ...พร้อมกับจอยได้สบัดหัวไปมา......แม่เจ้า.......วินาทีนั้นผมทั้งเสียวทั้งควย เสียวทั้งภาพที่เห็น....ผมไม่คิดจริงๆว่าจอยจะช้ำชอง เรื่องแบบนี้ (ตั้งแต่ที่ผมได้เธอมายังไม่เคยออกอาการ ลีลา แบบนี้เลย ) มันคือสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงจริง ๆ ......เสี้ยววินาทีนั้นผมย้อนกลับไปคิด ระหว่างที่เธอยังคงทำแบบนั้นอยู่...อย่างที่ผมรู้ ๆ มาตลอดจอยที่รผมรู้จัก และที่สำคัญภาพเธอที่แสดงออก  เป็นคนดูเฉย ๆเรียบร้อยไม่มีอะไรหวือหรา แต่งตัวก็มิดชิดสุภาพ (ดูเฉิ่ม ๆ) ซึ่งมีไม่กี่ครั้งที่เธอจะแต่งตัวเป็นที่สะดุดตา  นั้นคือทุกอย่างที่คนส่วนมากที่นั่นรับรู้ในอดีต  ซึ่งตัวผมเองก็คิดแบบนั้นมาตลอด แม้กระทั้งครั้งก่อนที่ผมได้เอากับเธอ ผมคิดว่าในแง่ว่ามันคือความผิดพลาดของเธอที่อาจจะเมา.....แต่สิ่งที่ผมเห็นตรงหน้าผมตอนนี้...วินาทีนี้....ซึ่งเธอกำลังย่อตัวเอาหีตำควยผมอยู่.....ผมมั่นใจ100% ..จอยที่คล่อมตัวผมอยู่...."หรือนี่คือตัวจริงของเธอ"  สิ่งที่ผมรู้มาตลอดมันไม่ใช่ ......ระหว่างวินาทีนั้น ผมก็เริ่มจะแตะคำว่าน้ำแตก...ผมได้ตัดสินใจ รีบจับตัวจอยให้เธอหยุดขย่ม  แล้วบอกให้เธอพลิกตัวมานอนคว่ำลง..โดยที่จอยก็ได้นอนในท่าคว่ำหมอบตัวลงแล้วแอ่นยกก้นขึ้นสูงในท่าเตรียมโดนสอดด้านหลัง (ท่าหมา)  ในขณะที่ผมก็ลุกไปนั่งเข่าในท่าเตรียมเสียบ...ในจังหวะนั้น...ความคิดผมด้วยความรู้สึกที่ผมอัดอั้นมานาน..กับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งวันตั้งแต่แอบฟัง...การที่ผมและเมียมาอยู่ตรงนี้ ความจริงที่ผมยอมทุกอย่างมันเริ่มจากเธอ และเธอก็จงใจจะทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น...เธอได้หลอมความรู้สึกเงี่ยนผม  จากศูนย์กลายเป็นเต็ม100%....และมันคือความต้องการของเธอ...จิตใต้สำนึกความร่านอยากโดน... .........ผมตัดสินใจ..เมื่อเธอต้องการผมก็อยากตอบสนองให้ถึงแก่น...โดยที่จังหวะนั้นผม ใช้มือสองข้างจับไปที่ชายกระโปรงพลีเธอที่หย่อนลงมา ผมม้วนดึงขึ้นไปที่เอวเธอ  และที่สำคัญผมค่อย ๆ ขยับปั้นเอวจ่อแล้วก็กดลงไป......โอ้ววววครับ.......วินาทีนั้น...ควยผมสอดเข้าไปจนสุดลำ  โดยที่จอยเองตอบสนองด้วยการเด้งก้นสวนมา และที่สำคัญความผมสอดเข้า แบบง่าย ๆ เลย และในจังหวะนั้นเองที่ผมนั่งดันควยเข้า-ออก ที่รูสวาท...ก็มีเสียงครางจอยดังขึ้นอีกครั้ง " หู้ยยยยว....หู้ยยยยย....หู้ยยยย....ซื้ดดดด.....ซื้ดดดด.....หู้ยยยยย......ซื้ดดดดด...หู้ยยยย..ซื้ดด...ซื้ดดดดดเด..”  ความรู้สึกในช่วงเวลานั่น ผมได้อารมณ์มาก ทั้งเสียงครางจอน ทั้งจังหวะดูดหนึบควยจากการขมิบรูหีเธอ  รวมทั้งแผ่นหน้าท้องผมกระทบกับก้นใหญ่ๆนุ่มๆของจอย...มันช่างมันส์และได้อารมณ์จริง ๆ .........ยิ่งเธอร้องคราง ผมก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้น....ในห้วงเวลานั้น คิดนึกคิดไปว่า  สิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่เหมือนที่เคยรับรู้มาก่อน....แต่เป็นความจริงมันตรงกันข้าม...จอยเมียผมคือนางร่านสวาท ที่มีอารมณ์ความต้องทางเพศสูง.......ภาพที่ทุกคนบอกว่าเธอเป็นคนเรียบร้อยสุภาพ  การวางตัวดี  การงานเก่ง  มิตรสัมพันธ์ดี  ไม่มีเรื่องเสื่อมเสียให้นินทา....แต่ตอนนี้ตัวจริงร่างจริง  กำลังร้องครางเสียงดังเพราะความมันส์และความเสียว  จากการที่ผมนั่งเอาควยแทงเข้า-ออกรูหีเธออยู่......และยิ่งไปกว่านั้นอาจไม่ใช่ผมที่คนเดียวก็ได้ มันทำให้ผมยิ่งรู้สึกแข็ง...โอ้ววววครับ...ผมยิ่งคิดยิ่งเงี่ยน.....จนกระทั้งทุกอย่างมันจบลง ด้วยการที่น้ำผมแตกแล้วปล่อนในช่องคลอดเธอแบบฉีดแรงจนถึงมดลูกเลย ควยผมยังค้างสอดเข้ารูหีจอยอยู่....... .........จังหวะผมเสร็จ ผมชักควยออกแล้วทิ้งตัว ลงนอนข้างๆตัวจอย...โดยที่จอยเองก็ทิ้งก้นลงนอนคว่ำหน้าเอียงหน้ามายิ้มให้ผม....ผมก็ยิ้มตอบ...สักพัก 1-2 นาที พอผมหายเหนื่อย ผมก็เคลื่อนตัวไปจูบและแลกลิ้นกับจอยต่อ ช่วงเวลานั้นผม ผมดูดกินน้ำลายกันอยู่นาน จนถอนปากออกจากกัน จอยเอาหน้ามาซบอกผมแล้วถามว่า "ทำไมช่วงนี้คึกบ่อยจัง" แม้เธอพูดยังกับผมเป็นวัว เลยตอบเธอว่า "ก็เมียสวยก็ต้องเอาบ่อย ๆ เป็นธรรมดา" ผมตอบยอ ๆ เธอ "ปากหวานอีกแล้วนะ จะต่อรอบ 2 เหรอ พูดแบบนี้" เธอเเสดงการยอกเย้าผมกลับ "แต่อย่าดีกว่าเครื่องเพิ่งโอเวอร์ฮอร์ให้รันอินก่อนเดี๋ยวพังอีกอิอิ" เธอใช้ศัพท์ช่างกับผมด้วย เมียผมก็น่ารักแบบนี้แหละ เธอยั่วยวนดูมีเสน่ห์ เวลาพูดเวลาจา จนผมนึกห่วงขึ้นมาทันได เเล้วเธอก็ถามผมเรื่องไอแพดที่ให้ไปซ่อม "ไอแพดซ่อมเสร็จหรือยังคะ" เธอถามเหมือนพึ่งนึกออก "ไม่แน่ใจนะเดี๋ยวตามให้ คงน่าจะเสร็จแล้วละ" ผมตอบเพราะลืมเหมือนกันว่าเอาไปซ่อมไว้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น