วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567

แต่งงานใหม่ ตอน2

 


 
 
สวัสดีครับมาต่อตอนที่ 2 ให้แล้วนะครับ การเล่าเรื่องของผมก็จะใช้ภาษาที่ตรงไปตรงมาเข้าใจง่ายแบบบ้านๆเหมือนเดิมครับ ใครไม่ชอบก็กดผ่านไปเลย ไม่ต้องแวะเข้ามาอ่านหรือดราม่าผมให้เสียเวลาเลยนะครับ หลังจากเหตุการณ์ที่ผมปล่อยให้เมียผมกับเอได้สานความสัมพันธ์กันไปอีกขั้นเเล้ว คืนนั้นผมก็ปล่อยให้ทั้งสองอยู่ด้วยกันต่อทั้งคืนโดยไม่ได้ไปรับเมียครับ เมียบอกว่าหลังจากเย็ดกันรอบเเรกแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกันแล้วทำความสะดาดคราบรักที่โซฟาแล้วก็มานอนซบกันต่อบนเตียง อารมณ์ประมาณข้าวใหม่ปลามันว่างั้นครับหยอกล้อกันกระหนุงกระหนิงโอบกอดลูบไล้กันจนเอเริ่มง่วงเเละเพลียเพราะเสียน้ำไปสองยก แต่ก่อนนอนเเคทก็ดันเงี่ยนอีกก็เลยจับควยเอถอกเล่นจนมันเเข็งตัวขึ้นอีกครั้ง แล้วแคทก็เลื่อนตัวลงไปอมให้เอ ไม่นานเธอก็ขึ้นคร่อมตัวเอและจับควยขนาดยาวยัดหีเองเลย เธอขึ้นให้เอจนเสร็จเมียบอกว่ารอบนี้น้ำเอคงแทบไม่เหลือแล้วครับหลังจากปล่อยใส่หีเธอมาสองรอบเมื่อตอนหัวค่ำ แคทบอกว่ารู้สึกอุ่นๆข้างในหีแค่นิดๆเดียวเอง เเล้วเมียผมกับนายเอก็หลับกันไปท่านั้นเลยครับโดยควยเอก็ยังคาหีเธออยู่ ทั้งสองคนนอนเปลือยเปล่ากอดกันจนเช้า ตอนเมียเล่าให้ฟังผมนี่นึกภาพออกเลย เช้าตรู่เเบบนี้ผู้ชายอย่างเราๆลำควยก็จะเเข็งตัวเองตามธรรมชาติอยู่เเล้ว และนายเอก็กำลังจะใช้มันปลุกเมียผมด้วยท่าเบสิคอีกรอบ ชายหนุ่มขึ้นคร่อมเธอแทรกตัวเข้าไปที่หว่างขาลูบไล้ร่องหีขาวเนียนของเมียผมที่ตอนนี้ร่องกลีบคงกลายเป็นสีเเดงอ่อนๆจากการที่รับศึกมาแล้วสามยก(ลืมบอกไปครับว่าผมโกนขนให้เมียด้วยอิอิ) เอใช้มือสาวลำควยเเละจ่อมันที่ร่องและค่อยๆสอดใส่ท่อนเข้าไปในร่องหีเมียผมเธอค่อยๆลืมตาตื่นมาเเละเอก็จูบเบาๆที่หน้าผากเธอและยิ้มให้ ตอนนี้ไม่มีคำพูดใดๆจากปากทั้งสองคนแล้ว ทั้งสองคงต่างใช้ร่างกายสื่อสารกัน แคทก็อ้าขาและเเหวกเเคมออกให้เอยัดควยเข้ามาได้ถนัดขึ้น มันค่อยๆมุดเข้าไปทีละนิด...ทีละนิด กลีบแคมหีของเธอก็ยู่เข้าไปตามเเรงกดควยของเอ เมื่อท่อนเข้าไปจนมิดเเล้วเอก็ค่อยๆเริ่มกระเด้าช้าๆเเต่ก็เน้นๆทุกที  เพราะควยเอยาวมากครับคงชนมดลูกทุกดอกแน่นอน เเล้วเอก็โอบเอวเเคทขึ้นมาในท่านั่งใช้มือประคองเอวเธอไว้เเล้วก็กระเเทกเร็วขึ้นปากก็ดูดนมแคทสลับกันไปทั้งสองข้าง เมียบอกว่าเอจับหัวเธอให้เธอก้มลงมาดูหีเธอที่กำลังมีควยเอกระเเทกเข้าออกด้วยเธอบอกว่ามันได้อารมณ์มากๆ ทั้งสองเย็ดกันท่านั่งอยู่ซักพัก เเคทก็เปลี่ยนท่าโก้งโค้งในท่าหมาหันก้นไปหาเอเเละแหวกกลีบเเคมหีออกและหันมายิ้มเชิญชวนให้เอเร่งยัดควยเข้ามา เอยิ้มอย่างพอใจก็ตอบสนองความต้องการของเมียผมยัดพรวดเดียวมิดด้ามและกระเเทกอย่างเเรง ครู่เดียวเมียผมก็บอกเอว่าเค้าจะเสร็จแล้วนะที่รัก เร็วๆเลยค่ะ กระเเทกเเรงๆเลยค่ะ อ๊าาาา... ซีดดดด... เอก็ไกล้จะเสร็จเหมือนกันทั้งสองก็เลยเร่งจังหวะกันเเละสุดท้ายเอกก็กระเเทกจนมิดและปล่อยน้ำเข้าหีเมียผมอีกรอบพร้อมกับเอามือบี้เม็ดแตดเธอแล้วแคทก็เสร็จพร้อมกันกับเอด้วย จากนั้นสายๆเอก็มาส่งเมียผมที่บ้านครับ พอผมออกมารับเมียก็ทักทายเอนิดหน่อยและขอบใจที่ช่วยดูเเลเมียผมเมื่อคืน(อย่างเมามันส์)ผมก็เนียนๆไปว่าต้องขอโทษด้วยที่ติดงานจนไม่มีเวลาไปรับแคทเลย เอยังเกรงๆเวลาเจอผมแต่ก็ยังใจดีสู้เสือครับ หลังจากที่เอกลับไปผมก็มานอนกอดเมียบ้างเเล้วก็สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืนเเคทก็เล่าให้ผมฟังอย่างที่ผมเล่าสู่เพื่อนๆนี่เเหละครับ ฟังไปก็ควยแข็งไปครับ555เลยจับเมียถอดกระโปรงดูผลงานเอเมื่อคืนหีเมียดูบวมนิดหน่อยครับน้ำควยเอก็ยังคารูหีอยู่เลย เมียก็หยอกผมว่าชอบล่ะสิเห็นน้ำควยคนอื่นเต็มร่องเมียแบบนี้ ใบหน้าของเมียตอนนี้เซ็กซี่มากครับ แววตาหยาดเยิ้มยิ้มมุมปากเเละสบตาผมเธอดูอิดโรยนิดหน่อยครับ ผมรู้ว่าเมียคงจะอ่อนเพลีย แต่ทั้งๆที่ควยผมแข็งจนแทบจะระเบิดอยู่แล้วตอนนี้ ผมก็ไม่ได้รบเร้าที่จะเย็ดเธอต่อ ผมเอนตัวลงนอนข้างๆเธอ โอบกอดเธอไว้แล้วก็งัดควยตัวเองออกมาชักแก้เงี่ยน ยิ่งคิดถึงเรื่องที่เมียเล่าบวกกับสภาพเธอในตอนนี้แค่รูดควยเบาๆผมก็จะน้ำพุ่งแล้วครับ เมียก็ถามผมว่าจะไม่เย็ดเธอต่อเหรอ ผมก็ตอบว่าไม่เป็นไรหรอกที่รักพักผ่อนเถอะ เหนื่อยมาทั้งคืนแล้วเดี๋ยวเค้าชักว่าวเอาก็ได้ จากนั้นเธอก็เลื่อนตัวขึ้นมาให้หน้าอกของเธออยู่ระดับใบหน้าของผมถอดเสื้อและชั้นในออกแล้วแอ่นอกให้ผมดูดนมเธอไปด้วย เธอบอกผมว่าถ้าไกล้จะเสร็จก็ให้บอกเธอ ผมชักควยตัวเองแล้วก็ดูดนมเมียไปเพลินๆเเค่แปปเดียวผมก็กำลังจะน้ำแตก พอเห็นผมเกร็งตัวแคทก็พลิกตัวขึ้นคร่อมผมและจับควยผมยัดเข้าร่องเธออย่างรวดเร็ว มันเข้าได้ง่ายมากครับหีเมียยังไม่กระชับเพราะโดนเย็ดมาต่อเนื่องแถมยังมีน้ำควยของนายเอช่วยหล่อลื่นอีก แล้วเธอก็บดเอวนิดหน่อยน้ำผมก็ทะลักเข้าไปเติมเต็มกับน้ำของเอไหลเยิ้มออกมาเลอะเต็มหน้าขาผมไปหมดเลย แล้วเมียก็ฟุบตัวลงบนหน้าอกผมและหลับไปทั้งอย่างนั้นคงจะเหนื่อยมากจริงๆ(แคทจะชอบนอนโดยมีท่อนควยคารูอยู่แบบนี้หลังมีsexครับเธอบอกว่าชอบที่มันคับเเน่นและกระตุกหงึกๆอยู่ในหีบวกกับน้ำอุ่นๆที่อยู่ข้างในรูมันฟินมากครับเธอบอก)และหลังจากตื่นนอนเราก็มานั่งคุยกันต่อเรื่องเอครับผมถามเมียว่าเป็นยังไงบ้างกับผู้ชายคนนี้แคทก็บอกผมตามตรงว่าเอดูจะทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเธอไปหน่อยหลังจากที่ได้เย็ดกันคงจะเป็นชายเดี่ยวประจำให้เราไม่ได้จริงๆ ผมก็ถามเมียต่อว่าจะทำยังไง เมียก็บอกว่ายังอยากสนุกกับท่อนควยของเออยู่มันยาวถูกใจมากตั้งเเต่เคยโดนเย็ดมาของเอน่าจะยาวที่สุดแล้ว ผมก็เลยบอกว่างั้นตามใจที่รักเลยจะคบกันต่อไปก็ได้...ไปต่อได้ก็ไปแต่ถ้าไม่ใช่ก็แค่หยุดแค่นั้น หลังจากที่มีครั้งแรกแล้วเห็นได้ชัดว่าเอติดใจหีของเมียผมมาก กับเอเเคทเป็นผู้หญิงคนที่สองในชีวิตแค่นั้นเอง จึงเป็นเรื่องธรรมดาของชายหนุ่มน้อยประสบการณ์ที่จะต้องหลงใหลในรสชาติของกามารมณ์ที่หญิงสาวคนนึงมอบให้ หญิงที่มีประสบการณ์สูงและอยู่ในโลกสวิงมานานเกือบสิบปีผ่านมือชายมาหลายสิบคนอย่างเมียผม นับวันแคทกับเอก็เริ่มผูกพันกันมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดจนเหมือนเป็นแฟนกันไปแล้ว และตอนนี้เอก็เย็ดกับเมียผมบ่อยกว่าตัวผมอีกครับ อยู่มาวันนึงผมกับเมียก็ได้มาคุยกันแคทบอกว่าตอนนี้เออยากให้เธอเลิกกับผมแล้วไปคบกับเอคนเดียว เอแสดงออกชัดเจนว่าหึงหวงเเคทมาก แต่คงไม่รู้ว่าแคทคุยกับผมทุกเรื่องแม้แต่เรื่องที่เขาบอกให้เธอเลิกกับผม สำหรับนายเอตอนนี้คงไม่มีคำไหนเหมาะสมเท่าคำว่า"หลงจนโงหัวไม่ขึ้น" ผมรู้สึกได้เลยว่าเมียเริ่มจะลำบากใจแล้วกับการแสดงออกของเอว่าอยากให้ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นเจ้าของเธอ ถึงจะออกสวิงกันมานานแต่ผมก็รักเมียมากครับยอมตามใจเธอทุกอย่างมอบทุกสิ่งให้ตามที่ใจเธอต้องการด้วยความรักเเละความเข้าใจ เช่นเดียวกับที่เธอยอมและมอบทุกสิ่งให้ผมเช่นกัน ปกติคู่เราก็จะเเยกแยะระหว่างsexกับความรักกันอยู่แล้ว  แต่เรื่องนี้มันเกินคำว่าsexไปแล้วครับ เพราะตอนนี้ปัญหาจากบุคคลที่สามอย่างเอที่ผมกับเมียดันไปหยิบยื่นโอกาศให้ กำลังก่อเกิดความผูกพันกับเมียผมจนถอนตัวไม่ขึ้น ผมกับเมียก็เลยตัดสินใจทำในสิ่งที่ผมว่าไม่มีใครกล้าทำแบบผมแน่นอน ในเมื่อเมียยังอยากเสพสุขกับชายคนนี้ แต่เธอก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป ผมเลยเสนอว่าเปิดเผยไปเลยว่าเราเลิกกัน...แล้วก็ให้เธอไปคบกับนายเอแบบออกสื่อไปเลยจะได้ตัดปัญหาเรื่องความหวงของเอ และผมก็ไม่อยากให้ใครมองเมียว่าเป็นคนสองใจด้วย ส่วนเรื่องของเเคทกับเอก็ให้เธอตัดสินใจเอาเองครับว่าจะทำยังไงต่อหลังจากไปคบกันแล้ว ทีแรกเธอก็อึ้งไปกับวิธีของผมนะครับ แต่พอผมอธิบายให้ฟังเธอก็เข้าใจและก็ยอมรับวิธีการนี้ ถึงจะทำเป็นเลิกกันให้คนอื่นรู้เเต่ผมก็จะดูแลเธออยู่ห่างๆเสมอไม่ไปไหน นี่คงเป็นปัญหาของหลายๆคู่ที่ได้พบเจอ และหาทางออกไม่ได้สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป แต่สำหรับผมผมบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ผมก็เคยสูญเสียเมียไป 2 คน ด้วยเหตุผลข้างต้นนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าในเมื่อก่อนพอเกิดเรื่องแบบนี้ผมจะพยายามไขว่คว้าตามเอาคนรักกลับมาครอบครองในขณะที่ความสัมพันธ์ของเมียกับชายเดี่ยวพึ่งจะเกิด มันเลยเหมือนกับว่าเรากลายเป็นตัวร้ายที่จะไปทำลายความสัมพันธ์ของเขา อย่างที่ผมเคยบอกไปในตอนที่ 1ว่าเรื่องราวของผมเรื่องนี้มันเป็นเหตุการณ์ที่เล่นกับจิตใจของคน ถึงจะแค่มีเซ็กส์กันแต่ความสัมพันธ์ก็อาจจะเกิดขึ้นได้กับคนทั้งคู่ จากประสบการณ์ร้ายๆของผม 2 ครั้งที่ผ่านมา เมื่อพยายามฉุดรั้งหรือไขว่คว้า ก็ยิ่งทำให้คนที่เรารักเดินห่างจากเราไป ผมจึงเปลี่ยนจากการอยากครอบครองเป็นการให้ จากตัวร้ายกลายเป็นพระเอก ให้ในที่นี้ก็คือทุกสิ่งอย่างแม้กระทั่งยอมให้คนที่เรารักไปคบกับคนอื่น หลังจากคุยกันแล้วผมก็นัดให้เอมาเจอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอเอมาถึงผมก็ได้บอกเขาไปว่าผมกับเมียเลิกกันเเล้ว เพราะเหตุผลบางอย่าง แต่ก็อยากจะจากกันด้วยดี เเละคนที่จะดูเเลเเคทได้ตอนนี้ก็คงมีเเต่เอ ผมอยากฝากแคทให้เอดูเเลจะได้มั้ย? เขาดูตกใจเล็กน้อยกับคำพูดของผมแต่ก็ไม่ปล่อยให้โอกาศนี้หลุดมือ เอขยับมานั่งไกล้แคทเเล้วจับมือเธอ พร้อมกับพูดกับผมว่าเขาจะดูเเลเเละทำทุกอย่างให้เเคทมีความสุขเองเขารับปาก ผมจึงบอกว่าถ้าเป็นแบบนั้นจริงก็ดี แต่ถ้าวันไหนเขาไม่สามารถให้ในสิ่งที่แคทต้องการได้ ผมจะไปทวงทุกอย่างคืน(โครตพระเอกอ่ะผมฉากนี้)ผมมองไปที่หญิงสาวที่ผมรักที่สุดและบอกเธอว่าดูเเลตัวเองด้วยนะ ขอให้โชคดีแคทก็บอกผมว่าเธอก็ดูเเลตัวเองเหมือนกันนะ เหมือนเป็นฉากเรียกน้ำตาเลยจริงๆครับผมนี่ก็น้ำตาเกือบซึมแต่เเคทนี่ตาเเดงก่ำเลยครับ  แล้วผมก็สั่งเช็คบิลแล้วเดินออกมาจากร้านมาปล่อยให้ทั้งสองอยู่ด้วยกัน ระหว่างที่เดินจากมา ใจผมมันก็หวิวๆยังไงก็ไม่รู้ครับ ใจหายเหมือนกันที่จู่ๆก็ต้องมาแยกกับผู้หญิงที่เรารักแบบนี้ หลังจากเเต่งงานกันมาเกือบสิบปี ผมกลับมาบ้านที่ตอนนี้มันเงียบกว่าทุกวันที่เคยเป็น ไม่เห็นเมียอย่างที่เคยมี ตั้งแต่นี้ไปผมคงมีเวลาคิดทบทวนเรื่องราวอะไรอีกเยอะ อาจจะดูเหมือนกับว่าผมเป็นคนที่ไม่รู้จักเข็ดหลาบ เสียเมียมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็ยังไม่เลิกสวิงซะที และครั้งนี้ผมก็ชั่งใจตัวเองเหมือนทุกครั้ง ว่าเราควรจะพอได้หรือยังในเส้นทางสายสวิงกิ้ง และคำตอบมันก็เหมือนเดิมผมไม่อาจทิ้งรสชาติความเสียวซ่านเเละความตื่นเต้นที่ได้เห็นเมียรักร่วมรักกับชายอื่นได้เลย เมื่อมั่นใจในเส้นทางที่เลือกแล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องลังเลที่จะเดินต่อในโลกด้านมืดนี้ เอาล่ะครับ ตอนนี้สถานะหนุ่มโสดกลับมาแล้ว สิ่งแรกที่ผมทำในค่ำคืนนี้ก็คือ...ชวนเพื่อนมาแดรกเหล้าที่บ้านครับ555ไม่ได้ตั้งวงแบบฟูลทีมที่บ้านมาหลายปี พวกเพื่อนๆผมก็พากันเป็นห่วงผมที่เห็นผมพึ่งเลิกกับเมียก็เลยมาดื่มเป็นเพื่อนโต้รุ่งกันไปเลยข้างบ้านเดือดร้อนอ่ะครับบอกเลย...และภาพก็ตัดมาที่หนึ่งอาทิตย์ต่อมา บนโลกโซเชียลก็มีคู่รักคู่ใหม่ขึ้นสเตตัสกำลังคบกันอยู่...แน่นอนครับก็คือเอกับเเคท ถ่ายรูปคู่กันหวานแหว๋วจนใครๆก็ต้องอิจฉาเอเป็นเเน่ที่มีแฟนน่ารักแบบแคท เห็นแล้วก็อดใจหายไม่ได้จริงๆครับ แต่ด้วยความเป็น(พระเอก) ก็ทำได้เเค่ยินดีกับเธอเเหละครับ แต่เอาจริงๆผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมายนะครับ เหมือนกับผมรู้อยู่แก่ใจว่าซักวันเธอจะกลับมาเองเมื่อเธอโหยหาตัวตนด้านมืดของตัวเอง และอีกอย่างเพราะคงไม่มีใครทำให้เธอได้เหมือนที่ผมทำยอมให้เธอได้เเบบที่ผมยอม เเละอีกสองเดือนต่อมาเสียงที่แสนคิดถึงที่ผมไม่ได้ยินมานานก็โทรมาหา ฮัลโหล....เอกเป็นไงบ้าง สบายดีมั้ย(ผมขอตัดข้ามบทสนทนาไดอะลอกพื้นๆเป็นไงสบายดีอะไรไปเลยก็เเล้วกันครับ)ใจความสำคัญมันอยู่ตรงนี้ครับ แคทบอกว่าเอพาเธอไปแนะนำให้ที่บ้านรู้จักและพ่อแม่เอก็ชอบและถูกใจเธอ และเอก็ขอแคทแต่งงานต่อหน้าพ่อแม่เลย แคทก็เลยต้องตอบตกลง ผมนี่หูชาเลยครับ นายเอนี่ออกตัวเเรงจริงพยามจะประกาศตัวว่าเป็นเจ้าของเเคทตัวจริงเลย  หลังจากที่บอกผมเสร็จ เธอก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ เห้อออออ....เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไงเนอะ ผมก็บอกว่าไม่ต้องคิดมากหรอก ตัวก็ทำตามใจตัวเองเหมือนที่ผ่านมาก็พอมีอะไรก็โทรหาได้ทุกเมื่อพร้อมจะช่วยทุกเวลาเเหละ อีกอย่างถ้าเธอแต่งงานไปจริงๆเค้าก็จะได้หาสาวๆมากิ๊กแก้เหงาบ้างไงเปลี่ยนกลิ่นอยู่คนเดียวขี้โกงนะแหะๆ แคทก็บอกผมว่า คิดถึงนะเเละก็ขอบคุณจริงๆที่ผมคอยให้กำลังใจไม่เคยเปลี่ยนไปเลยตั้งแต่คบกันมา แล้วแคทก็บอกว่าจะหาสาวกิ๊กหรือซื้อกินก็ระวังตัวเองดีๆก็เเล้วกันนะ ผมก็บอก รู้เเล้วค้าบ...แล้วผมก็วางสายไป ไม่กี่วันต่อมาก็มีการ์ดเชิญงานแต่งของทั้งสองคนส่งมาให้ผม พร้อมกับข้อความจากแคทว่า เอบอกให้ส่งการ์ดเชิญมาให้ผมเพื่อขอบคุณที่ผมยอมถอย ทำให้เขาได้สมหวังกับเเคทในวันนี้(ความรู้สึกผมน่ะเหรอจะขอบคุณหรือจะเยาะเย้ยกันแน่วะเนี่ย) ผมเริ่มมองเห็นว่าจริงๆตั้งเเต่เอได้คบกับเเคทเอก็พยามทำให้ผมเห็นตลอดว่าเขาเหนือกว่าผมในทุกด้านและเขาจะดูและแคทให้ดีกว่าผม ช่างเป็นความสิ้นคิดเกินเยียวยาจริงๆ ผมเลยวางแผนปั่นหัวนายเอเล่นซะหน่อยครับโทษฐานกวนTeen แคทกับผมถึงสถานะจะไม่ได้คบกันเเล้ว แต่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของเราก็ยังอยู่ถ้าผมเอ่ยปากพูดอะไรแคทก็ยังยอมทำตามผมอยู่ดี นั่นแหละครับความเป็นต่อของผม นายเอคงยังไม่รู้ตัวครับว่ากำลังเล่นอยู่กับไฟ จากพระเอกจะกลายเป็นตัวร้ายอีกละครับผม55 ไม่ได้อยากร้ายนักหรอกครับ ใช้คำว่าแค่อยากสั่งสอนดีกว่านะครับ การที่เขากำลังจะได้แต่งงานกับผู้หญิงที่ผมรัก มันอาจจะเป็นจุดจบของผมในฐานะสามี แต่ในฐานะ(***ชู้***)มันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นต่างหากครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น