วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ทริปไปรีสอร์ทตอน 3

  


 

             เท่าที่เห็นตอนแฟนขึ้นรถเล็กใส่เสื้อคลุมตัวบางๆ ส่วนพวกมันนั้นช่วยประคองเธอเดินลงมาแบบเบาๆเพราะไอ้พี่หมู, เชด และ นพ นอนหลับแบบหมดสภาพจริงๆแม่งคงหลับข้ามวันแน่ๆ
“เฮ้ย ในใจคิด ไปไหนกันวะ” สงสัยตามที่ไอ้ลุงสองคนมันบอกมีจัดอีกต่อ
              มองแบบเร็วแฟนใส่แต่เสื้อคลุมบางๆแน่ เพราะเห็นเหมือนไม่ได้ใส่ข้างในเลยแถมพวกนั้นแอบติดเบียร์ที่เล็กโดนป้อนให้ดื่มไปด้วย พวกมันรู้ไหมในขวดมียาปลุกอยู่ คงไปดื่มต่อในรถ เล็กก็คงไม่รู้เรื่องยาปลุกเซ็กซ์แน่ๆ
              ผมวิ่งตามมาจากหลังบ้านมองตามสายไฟรถไป เดาได้ว่าไปจอดบ้านอีกหลังของรีสอร์ทนี้ ห่างไปห้าร้อยเมตรได้แต่ก็ยังอยู่ในเขตรีสอร์ตแน่ๆ
              “เอาไงดีวะ แม่งพวกมันพาเล็กไปไหนวะ” ผมคิดว่าจะตามไปดีไหมแต่ดูจากอาการที่แฟนเดินไปกับพวกมัน เหมือนไม่ได้โดนฉุดเลยนะ แบบเต็มใจไปด้วยซ้ำ
เอางี้ ไปเอารถที่บ้านขับตามไปดูดีกว่า เพื่อความปลอดภัยก่อน
              ผมเดินกลับบ้านพักที่จอดรถไว้ไปเปลี่ยนชุดใหม่ เสื้อแขนยาวก่อน กันยุงกัด เพราะที่นี้ยุงเยอะจากนั้นผมค่อยขับรถตามแสงไฟของบ้านที่คิดว่าเล็กโดนพาไปกับพวกมัน
              ผมแกล้งขับรถเลยจากตัวบ้านไปจอดไกลหน่อย เป็นแบบขับรถผ่านไป แล้วค่อยเดินย้อยกลับมาสรุปผมเสียเวลาตามหลังพวกมันน่าจะเกินครึ่งชั่วโมงกว่าๆได้ ผมลองตามแสงไฟดูเพราะมีหลังหนึ่งที่เปิดไฟลอดหน้าต่างออกมา
“อ้าว เฮ้ย ตรงนี้เป็นห้องพักคนงานนิหว่าไม่ใช่บ้านพักของลูกค้า”
              เอาไงดูวะ ตอนแรกก็สับสนว่าจะกลับดีไหม พวกนั้นคงไม่ทำอะไร อาจแค่พามาเปลี่ยนที่นอน
ซักพัก ผมได้ยินเสียงคุยของผู้ชาย พร้อมเสียงหัวเราะของผู้หญิง
แน่ละ คิดว่าใช่หลังนั้น ผมเดินตามเสียงไปดู
              พบบ้านพักของพวกคนงานแบบบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกติดๆกันสามหลังสองหลังแรก ปิดไฟหมด
แต่บ้านหลังที่สามดันมีแสงไฟลอดออกมาที่ประตูห้อง
              ผมย่องเบาๆเดินไปเอาหูแนบประตู ได้ยินเสียงของเล็กร้องคุยเบาๆ สลับกับเสียงพูดของผู้ชายหลายเสียงด้วยกัน
“ไอ้ห่า ทำอะไร อยากเห็นวะ” แต่ก็ไม่กล้าพังประตูเข้าไปผมเอาหูแนบฟังที่ประตู


ซักพัก มีคนเปิดออกมาเบาๆ
“อ้าว พี่ มาทำอะไรที่นี้ นึกว่ากลับไปนอนแล้ว”ผมเจอไอ้คนที่คุยกันในห้อง
“ทำอะไร กันวะ” ผมอยากรู้จริงๆ
ไอ้คนนั้น รีบจูงมือผมมาที่อีกห้องที่ติดกัน มันบอกว่านี้ห้องพักมันเอง มันออกมาหาน้ำดื่มไปให้ทุกคนดื่มหน่อย
“ผมชวนคุณผู้หญิงมาที่ห้องพักพวกผม และเค้ายอมมาด้วย”
“โห น้องเค้ายอมพวกเอ็งหรอวะ”
“ใช่พี่ นึกว่าชวนเล่นๆ แม่ง มาจริงๆสงสัยน่าจะโดนยาของเจ้านายนพแน่ๆ”
“พวกผมชวนเค้าว่า มาอาบน้ำที่นี้ก้ได้ เพราะห้องน้ำที่นั่นมันล็อกอยู่”


ไอ้ห่า ผมคิดในใจ กูเองที่เผลอนั่งหลับในห้องน้ำบ้านนั้น
แล้ว เค้ายอมมาที่นี้เพื่ออาบน้ำหรอวะ กูไม่อยากเชื่อเท่าไร” ผมถามมัน
“ตอนแรก ผมชวนพี่เค้ามาอาบน้ำที่ห้องพักคนงาน แล้วจะพากลับไปนอนครับคิดเท่านั้นจริงๆ”
“อ้าวแล้วทำไม ไม่กลับไปบ้านของเจ้านายวะ” ผมถามมันแบบฉุนๆ
“มา ผมพาพี่ไปดูอะไรหน่อย” มันจูงมือผมเดินไปด้านหลัง
“พี่มารอดูเลย พี่เห็นยังว่าพวกผมจะให้อาบน้ำยังไง”


ภาพที่ผมเห็นตรงหน้า แม่งโครตเข้าใจละ มันเป็นห้องน้ำรวมของพวกคนงาน
มีโอ่งน้ำใบใหญ่ตรงกลางให้พวกมันได้ตักอาบกัน ส่วนห้องฉี่กับขี้อยู่แยกไปต่างหาก
“แล้ว พวกมึงบอกพี่ผู้หญิงยังว่าห้องน้ำเป็นแบบนี้”
“เมื่อกี้ พึ่งพามาดูแล้วพากลับไปที่ห้องพวกผมแล้ว” มันบอก
“แล้วน้องเค้าว่าไงวะ” ผมอยากดู ว่าเล็กจะกล้าอาบน้ำในที่แบบนี้ไหม
“พี่เค้าไม่กล้าครับ ตอนนี้พวกผมเลยชวนคุยไป ดื่มไป” มันบอก
“มึงเอาเบียร์จากบ้านนั้นมาด้วยหรอวะ” ผมชักเอะใจ
“ใช่พี่ ติดมือมาขวด ตอนนี้พี่เค้าน่ากินหมดขวดละ” ไอ้คนงานบอกผม


ในใจคิด ฉิบหายละ ไม่บอกพวกมันเรื่องยาปลุกที่กูแอบใส่ดีกว่าแม่งผลจะเป็นไงวะ
ผมเริ่มปวดขี้ บอกขอกูไปขี้ก่อน มันชี้ไปห้องน้ำที่แยกไปไกลหน่อยดันอยู่ในที่มืดๆด้วย
“ห้องน้ำไม่มีไฟหรอวะ แม่งมืด” ผมถาม
“ไม่มีพี่ ปกติพวกคนงานใช้ไม่เกินตอนเย็นๆ  พี่เปิดไฟจากมือถือเองละกัน ง่ายๆ” มันบอก
เอาวะ แม่งๆ ไหนก็มาแล้ว ผมคิดว่าอีกแป้บเล็กคงขอกลับเพราะเธอไม่อาบน้ำที่นี้แน่ๆ แม่งเกินไปสำหรับแฟนผม
              ผมนั่งขี้เพลินดูมือถือไปด้วย ดูพวกคลิปโป้จนเพลิน ซักพักน่าจะยี่สิบนาทีกว่าๆได้ ก็เสร็จผมเปิดประตูห้องน้ำออกมา เห็นแสงไฟในห้องน้ำเปิดสว่างอยู่
              ในใจก็สงสัยใครวะมาอาบน้ำตอนดึก พอมองกลับไปที่ห้องที่เล็กเคยนั่งคุยกับพวกคนงาน ก็ไม่เปิดไฟแล้ว
              ผมลองย่องเดินไปใกล้ตรงห้องน้ำโชดดีที่มีรูบนผนังอยู่ อีกอย่างไม่มีใครรู้ด้วยว่าผมแอบอยู่ตรงนั้น


ภาพที่เห็นคือ เล็กใส่ผ้าขนหนูผืนสั้นอยู่ และมีพวกคนงาน น่าจะ 3 คนได้ยืนล้อมเธอไว้ ท่าทางเหมือนเต็มใจที่จะอาบน้ำล้างตัว
ผมเข้าใจว่า ตอนที่อยู่ในห้องคนงานพวกมันพยายามสร้างความสนิทสนมกับเธอ และช่วยป้อนเบียร์ให้กินอีกต่างหาก


              อีกอย่างคนงานที่ผมเห็นมีแค่สองคนที่อยู่ในห้องเจ้าของบ้าน ส่วนอีกคน น่าจะมาเพิ่มจากที่นี้ เล็กน่าโดนขอให้แต่งหน้าทาปากมาหน่อยเพราะเห็นมีรอยลิปติกสีแดงที่ปาก
ตอนนี้เล็กยืนตรงกลาง ใกล้กับโอ่งน้ำ มีพวกมันยืนล้อมตัวเธอ สักพักมันเห็นพวกมันคุยกระซิบอะไรกับเล็ก แต่ผมไม่ได้ยิน
              เล็กก็ถอดผ้าขนหนูออกตอนนั้นผมเห็นชัดเลยว่าแฟนตัวขาวมาก อยู่ท่ามกลางพวกคนงานตัวดำ สีผิวตัดกันชัดเจน
พวกมันแม่งควยแข็งกันทุกคน พอเห็นเล็กถอดเปลือยหมดพวกนั้นช่วยกันเอาสบู่ถูตามตัวเธอ ดูท่าทางเล็กจะยอมให้พวกมันได้สัมผัสกันตามใจ


              ได้ยินเสียงครางเบาๆของแฟนเพราะโดนล้วงถูสบู่ไปทั้งตัว โดนเฉพาะที่หอยเหมือนพวกมันตั้งใจล้างตรงนี้ให้สะอาดและกระตุ้นเธอไปด้วย
ผมเห็นพวกนั้นช่วยแฟนล้างตัวจนสะอาด มีบางคนเอามือเธอมาจับควยพวกมันให้ชักไปด้วย


เล็กกอดคอและแลกจูบกับพวกมัน จากนั้น เธอก็ใช้มือช่วยชักควยให้ทุกคน
ซักพัก ผมเห็นแฟนคุกเข่าลงต่อหน้า ทั้งสามคนตอนนี้ควยของแต่ละคนอยู่ในระดับเดียวกับปากเล็ก


ตอนนี้เล็กเริ่มใช้ปากกับควย เธอใช้เลียกับหัวควยแต่ละคน
“คุณเล็ก เลียควยเก่งจังครับ” พวกมันพูด ผมคิดว่าเธอคงบอกชื่อจริงให้พวกนั้นรู้แล้วอีกอย่างดูเหมือนตอนคุยในห้องคงมีการซักถามประวัติเธอมาบ้าง
“ชอบไหมค่ะ” เล็กเงยหน้าถาม พูดตรงๆ ช็อตนี้ แม่งโครตอยากเห็นมานาน ที่แฟนยอมคุกเข่าอมควยให้ผู้ชายหลายคน


มีบางคนเริ่มจับหัวเล็กโยกดูดควยให้มัน
เหมือนเล็กรู้งาน เธอจับขาพวกมัน เป็นอาการที่บอกว่ายอมให้โยกหัวตามใจ
“พวกผม ขอใส่สุดควยนะครับ คุณเล็ก”


เล็กพยักหน้าตอบ ควยอยู่เต็มในปากเธอ
มีคนหนึ่งกำลังใส่ปากเล็กจนสุดควย ส่วนอีกสองคน รู้งานปล่อยให้เพื่อนมันทำเต็มที่
มันทำจนเสร็จ แตกในปากเล็ก ที่ผมแอบดู คือเห็นเธอสำลักเล็กน้อยเพราะตอนแตกมันกดจนสุด ควยน่าจะเข้าไปถึงคอหอย และแตกตรงนั้น


เล็กยอมให้มันกดควยแช่ และพอมันปล่อยออก เธอก็อ้าปากและคายน้ำที่เหลือลงที่พื้นห้องน้ำ
แม่ง ดูแล้วโครตอิจฉาพวกนี้เลยวะ
จากนั้น อีกสองคน ก็ขอทำแบบนี้ พวกมันทำที่ละคน และแตกในปากเล็ก


ผมเห็นแฟน เธอยอมให้แตกแล้วมีช่วยโมกเลียหัวควยต่อทำความสะอาดควยให้เรียบร้อย ตามนิสัยแม่บ้านตัวจริง
จากนั้น เล็กก็บอกพวกมัน แบบเบาๆ ผมฟังไม่ได้ยินแต่คิดว่าเธอคงขอพอแค่นี้ เพราะดูอาการน่าจะเหนื่อยแล้ว
พวกมันพาเล็กกลับไปที่ห้อง ซักพัก ก็พาเธอไปส่งที่บ้านเจ้านายมัน


ผมไม่ได้ตามไปดูแล้วละ เพราะง่วงนอนมากกด้วย ผมกลับไปห้องพักของตัวเอง
หัวถึงหมอนก็หลับเลย ส่วนเรื่องของเล็ก ไว้มาเล่าในตอนต่อไปครับคิดว่าเธอก็หลับสนิท   




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น