วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ทริปไปรีสอร์ทตอน 2

 
 
              จากนั้นไอ้เชดเริ่มต่อทันทีมันเริ่มเล้าโล้มใหม่จนเล็กตัวอ่อนไปหมด แล้วพาเล็กไปที่โซฟา จับเย็ดท่าหมา  หน้าของเล็กหันเข้าหาผนังด้านที่พวกผมแอบดูทำให้เห็นใบหน้าเธอว่ามีอารมณ์กับเชดมาก
              ตอนนั้นผมว่าสติของเล็กหลุดไปเยอะเพราะโดนให้กินยาปลุกด้วยมั้ง เธอไม่มีความอายละ มีอารมณ์ร่วมเต็มที่จนไม่สนใจใครในห้องแล้ว เชดเย็ดท่าหมาแบบผ่อนหนักเบา ไปเรื่อยๆ เล็กก็ร้องเสียวตามช่วยปลุกอารมณ์ขึ้นไปอีก ไอ้คนงานสองคนยิ่งเงี่ยนใหญ่ มันชักว่าวตามไปด้วย
              ผมมาสังเกตอีกทีพี่นพเจ้าของรีสอร์ทเดินไปปิดไฟนีออนดวงใหญ่และเปิดไฟหัวเตียงแทนทำให้บรรยากาศในห้อง ไม่สว่างมาก พอมองเห็นบริเวณเตียงเท่านั้นตรงอื่นรอบๆจะมืดหมด จากนั้นแกเดินมาแอบเปิดประตูห้องเบาๆและเดินมาตรงมาห้องที่พวกผมแอบดูอยู่
“เฮ้ย ไอ้สองคนเข้ามาไหมอ้าวแล้วน้องที่ขับรถจะเข้ามาในห้องไหม” พี่นพกระซิบเบาๆ
“ไม่ดีกว่าครับ ผมขอแอบดูตรงนี้ดีกว่า”
พี่นพบอก “ตามใจเอ็ง”
              ขณะที่คนงานทั้งสองคนค่อยๆย่องเดินตามพี่นพเข้าไปในห้อง จากนั้นผมได้ยินเสียงพวกนั้นทำการล็อกประตูห้องจากข้างในกะว่าไม่ให้ออกไปไหนแล้ว ผมถอดหายใจแทน เอาวะ ไหนๆแล้ว ปล่อยให้พวกมันเต็มที่กูขออยู่นอกห้องดีกว่า
              พวกนั้นเดินเข้าห้องในจังหวะที่เล็กโดนจับท่าหมาบนโซฟาหน้าเธอหันไปทางผนังห้อง ทำให้ไม่รู้ว่ามีคนมาเพิ่ม พวกคนงานค่อยๆถอดกางเกงและนั่งซุกลงตรงมุมห้องพวกมันทำตัวเงียบๆ

            พวกมันชักควยไป ดูไป  พี่นพเดินไปรอที่เตียง เชดมองตาเหมือนรู้กัน
ไอ้เชดจับเล็กมาที่เตียงทำท่าหมาต่อ ส่วนพี่นพยืนจ่อควยให้เล็กอมเล็กทั้งดูดอมควยจนลืมไปว่า มีคนงานสองคนแอบดูตรงมุมห้อง ทั้งคู่มีแอบยกนิ้วโป้งให้กันเชดเย็ดจนแตกใส่สะโพกของเล็กและขอให้เธอดูดต่อจนน้ำควยหมด
           จากนั้น พี่นพขอเอาต่อ มันจับเล็กไปยืนทำท่าหมาที่ขอบเตียงต่อตอนนี้ที่เล็กยอมให้พวกมันเอาเต็มที่เลย ยาปลุกทำให้แฟนผมอารมณ์กระเจิงไปหมดแล้วส่วนคนงานสองคนยังชักควยไป ดูแฟนผมไปด้วย
พวกมันยังนั่งตรงมุมห้องที่มืดๆ
              คราวนี้พี่นพเอาจนแตกที่หลังแฟนผมเล็กถึงกับล้มตัวนอนลงบนเตียงเลย เพราะโดนไปสามรอบแล้วผมเองยืนชักควยจนเมื่อยไปด้วย คิดว่าพวกนั้นคงพอแค่นี้ เพราะพี่นพเอาทิชชู่มาเช็ดน้ำควยตรงหลังเล็กจัดท่านอนให้เธอได้นอนพัก แบบหันหลังให้ไอ้สองคนนั้น
ผมคิดว่าเล็กยังไม่รู้ว่ามีคนงานดูไปชักควยไปด้วย
              ส่วนผมตอนนี้เริ่มคอแห้ง ลืมติดขวดน้ำมาด้วย ขอไปหาน้ำกินก่อนดีกว่าผมตัดสินใจเดินกลับไปพักที่ห้องก่อน เพื่อกลับไปดูต่อผมก็ไม่ไหวด้วยความเพลียที่เป็นคนขับรถให้ จึงดันเผลอหลับไปพบว่าหลับไปชั่วโมงกว่าๆ
              ผมตื่นมาอีกทีก็เลยเที่ยงคืนละก็ตีหนึ่งกว่าๆ ลืมไปเลยวะ ว่าแฟนอยู่ที่บ้านนั้นผมล้างหน้าให้สดชื่นหน่อยและเดินไปดู มาถึงบ้านแอบย่องเข้าไป ในใจคิดว่าอย่างมากก็โดนไอ้ลุงสองคนนั้นผสมโรงเย็ดไปด้วยวะ ถือว่าทำบุญละกัน
              แต่พอไปถึงชั้นล่างๆเงียบกันหมดแล้วผมเห็น พี่หมู, เชดและพี่นพ นอนเมาหลับตรงห้องรับแขกกันที่ชั้นล่างพวกนั้นนอนแก้ผ้าพร้อมกับเหล้าที่หมดไปหนึ่งขวด ดูท่าหลับแบบไม่ตื่นแน่ในคืนนี้ ผมดูอาการแล้ว คงได้เอาแฟนผมคนละสองรอบแน่ๆแต่ดันไปฉลองกินเหล้าด้วย หมดสภาพเลยทีเนี่ย
              ผมไม่อยากปลุกพวกพี่เค้าเลยย่องขึ้นไปชั้นสอง เพราะเล็กคงนอนที่ห้องนั้น ตอนนี้ประตูห้องนอนไม่ได้ล็อกมีแสงไฟเรืองออกมา ผมลองแอบดันประตูเข้าไป เพราะคิดว่าแฟนน่าจะนอนหลับละ
              พอก้าวขาเข้าไปมีคนรีบปิดปากผม และส่งสัญญาณมือให้เบาๆ ห้ามพูดอะไรมันกระซิบบอกให้นั่งลงตรงมุมห้องและรีบปิดล็อกประตู สงสัยพวกมันลืมปิดไว้เอง
ผมนั่งงงๆซักพัก และพอปรับสายตากับความมืดได้แล้ว
              บนเตียงผมเห็นคนกำลังเย็ดเล็กอยู่ในท่ามิชชั่นแต่ท่าทางเล็กจะปล่อยให้พวกมันทำตามใจ คงเพราะอ่อนแรงแล้ว เพราะเธอโดนโยกไปมาตามแรงเด้งของมันเธอกอดเอวมันไปด้วยกับท่านี้
              ที่นี้ปัญหาคือผมพอคุ้นหน้ากับคนงานสองคนที่เห็นตอนหัวค่ำ แต่ไม่เห็นหน้าพวกมันแล้วกับเป็นว่าตอนนี้ผมเห็นคนงานที่ไม่เคยเห็นหน้ากำลังเย็ดเล็กอยู่
“ลุงคนงานแก่สองคน ไปอยู่ไหนแล้ว”ผมลองใจกระซิบถามไอ้คนที่ปิดปากผมดู
“โน่น พี่ นั่งหลับๆตื่นๆอยู่หน้าห้องน้ำ” เออจริงผมลืมดู มีคนนั่งหลับตรงนั้นจริงด้วย
              ผมมองไปที่ขวดน้ำยาสีฟ้าที่ให้พี่หมูใช้ ปรากฏว่าหมดไปเยอะเหมือนกัน
              พวกมันคงใส่ยาปลุกเซ็กซ์เพิ่มกับเล็ก ที่นี้กลับมาที่ในห้องแบบชัดๆ ผมดูรอบห้อง สองคนนั่งหลับหน้าห้องน้ำยังมีคนงานอีกคนบนเตียงกับเล็ก และมีนั่งรอข้างๆผมอีกสองคนเล็กจะรู้ตัวไหมว่ามีพวกคนงานอีกสามคน กำลังรอเย็ดเธอ
“มึงเอายัง” ผมลองถาม
“ยังเลยพี่”
“แล้วทำไมสองคนนั้นนั่งหลับหน้าห้องน้ำละ” ผมแกล้งถามเพราะอยากรู้เหมือนกัน
“อ้อ สองคนนั้น มันได้เอาคุณผู้หญิงนี้ ต่อจากคุณนพแต่เพราะอายุเยอะแล้ว พวกมันเอาได้คนละรอบ แล้วปล่อยให้พี่ผู้หญิงหลับไปพวกมันเองดันไปกินเหล้าด้วย ที่นี้หมดแรงเร็วไปเลย” มันบอก
“อ้าว แล้วพวกเอ็งมาได้ไง”
“ก็ ลุงเค้าไปตามพวกมันมาบอกว่ามีของโครตดีจากกรุงเทพมา”
“โห แล้วน้องผู้หญิงรู้เรื่องไหม”
“ตอนแรก ก็ขัดขืนหน่อย เจอลิ้นพวกผมไปยอมให้เอาเลย”
“พี่เงียบๆไว้นะ ผู้หญิงยังมีอารมณ์อยู่ หี่ยังตอดตลอด”
“พี่ผู้หญิงน่าเย็ดมาก หี่ฟิตกว่าพวกกระหรี่ที่ผมไปเที่ยวอีก”มันพูดซะผมของขึ้นเลย
ผมดูอาการเล็กแล้วคงจริง ถึงเธอเด้งเอวตอบสนองพวกมันเธอยังแลกจูบกับพวกมันอยู่ และอ้าขาให้พวกมันใส่อย่างเต็มใจ
“พี่พอรู้เรื่องยาขวดนั้นไหม” มันถามผม
“รู้ ทำไมวะ”
“คือพวกผมอยากใช้เพิ่ม แต่ไม่รู้ใช้ยังไงดี เผื่อจะได้ทำสะดวกหน่อย”
“อ้าว พวกมึงใช้ไปแล้วนิ กูเห็นน้ำยาพร่องไปเยอะ”
“ทำอะไรสะดวกวะ”ผมถามอีก ใจก็อยากรู้
“ก็หลายอย่างพี่ ถ้าพี่ช่วยใส่ยาให้ เดี้ยวพวกผมเริ่มเอง”
เอาไงดีวะ ตอนนี้ ผมนั่งดูซักพักจนควยแข็ง เอาไงเอากัน ผมเดินไปผสมยาให้แล้วบอกให้แอบเอาไปให้ผู้หญิงกิน
พวกมันเริ่มสบายใจ ผมไปสะกิดคนงานว่ากูทำแล้ว
              ผมรออีกสิบกว่านาทีให้เล็กโดนเย็ดไปเรื่อยๆ จนคิดว่ายาชุดใหม่เริ่มออกอาการแล้ว เพราะเธอครางดังขึ้นแบบไม่อายพวกมันแล้ว
              ตอนนั้นในห้องก็มืดไม่สว่างเท่าไร เล็กคงไม่เห็นผมด้วย ผมเดินที่เตียง บอกคนกำลังจะใส่ท่าหมากับเล็กให้มันไปที่ปากเธอ  ส่วนผมขอเย็ดทางหลังแทน  เล็กก็ไม่รู้ว่าผมมา
              เพราะหน้าเธอหันไปอมควยให้คนงานอยู่ ผมทำแบบช้าๆ ไม่เร่ง จริงอย่างที่มันบอกน้ำหล่อลื่นของแฟนยังออกมาตลอด แสดงว่าเธอมีอารมณ์ร่วมไปด้วย
คนงานที่ใส่ควยกับปากเล็ก มันกระซิบกับเธอว่า
“ขอเย็ดปากได้ไหม อยากให้กลืนน้ำควย” มันถามเธอ
เล็กพยักหน้าตอบ พร้อมดูดควยแรงขึ้น เป็นเชิงบอกว่าเธอเต็มใจ
              มันส่งซิกนิ้วโป้งให้ผมเป็นว่าให้เริ่มทำกัน ผมเย็ดท่าหมาเล็กแบบไม่เร่ง เพราะอยากดูอาการเธอคนงานกระเด้าควยในปากเธออย่างสนุก มันใส่เข้าจนมิดด้าม เล็กมีอาการสำลักแต่ก็ยังให้มันเย็ดปากต่อ
ผมเย็ดเล็กได้ไม่เกินห้านาทีก็แตกที่สะโพก
ผมเรียกอีกคนมาทำต่อแทน มันรีบเข้ามาซอยไม่ให้เล็กรู้สึกว่าขาดช่วงไป
              ขอมานั่งดูดีกว่าผมแอบไปนั่งดูตรงมุมห้อง คิดว่าเล็กคงไม่เห็นละ จากนั้นเห็นคนงานเย็ดปากเล็กแบบจริงจังมันทำนานกว่าที่คิด เพราะมีผ่อนเบา คงไม่อย่าเร่งแตก ซักพักมันกระซิบให้เล็กนอนที่เตียง เล็กพยักหน้าตอบผมพอเดาได้เลยว่าเธออนุญาติเรื่องอะไรคนงานจัดท่าให้เล็กนอนหงายและมันคร่อมหน้าเธอ เอาควยใส่เข้าปาก
              คราวนี้มันกระเด้าควยในปากต่อแบบลึกสุดลำควย เล็กเองก็เต็มใจร่วมมือกับมันมันเย็ดอยู่สิบนาทีกับท่านี้จนแตกในปากแฟนผม และขอให้เธอกลืนลงไปด้วยพอเสร็จจากคนนี้ สงสัยเล็กคงเพลียและเมื่อยตรงช่วงคอไหล่ เธอบอกพวกมันขอพักหน่อย พวกมันก็ยอมให้เธอได้งีบนอนนิดๆ
              แต่กลับเป็นว่าให้เวลาพักกับพวกมันไปด้วยผมขอนั่งดูเงียบๆดีกว่าวะ พวกมันไม่สนใจผมเท่าไร คงคิดว่าเป็นคนขับรถเลยนั่งคุยกันเอง บางคนก็ไปล้างหน้า ล้างควย พวกมันกำลังเตรียมตัวเอาอีกแน่ๆคงอยากเอาจนหายเงี่ยน
ส่วนลุงสองคนที่หลับ ก็ตื่นแล้วทั้งคู่มาหอมแก้มเล็กที่นอนอยู่และลงไปจากห้อง เดินกลับไปที่พักของมัน
“กูฝากน้องเค้าด้วย ของดีฉิบหาย”ลุงคนหนึ่งบอกทางผมกับพวกมัน
“เฮ้ย ตามที่คุย เดี้ยวพวกกูไปเตรียมห้องก่อนจะได้ต้อนรับนางฟ้า” ลุงมันคุยกับพวกคนงาน
“เตรียมอะไรลุง”ผมถาม
“แหม เอ็งของดีแบบนี้ พวกเจ้านายเค้าเมาหลับสนิททุกคน ทีเหลือให้พวกกูบ้างมึงรอที่นี้ก่อน”
             ผมอยากรู้เหมือนกัน คืนนี้ลองดูกันวะ ท่าทางเล็กก็ไม่ได้อายอะไรแล้ว
ตอนนี้เหลือแต่ผมกับคนงานอีกสองคน
พวกมันมีคุยกันเองไม่ให้ผมได้ยินคงเตรียมการอะไรบางอย่าง
          พวกมันปล่อยให้คุณเล็กหลับซะแป้บๆ  มันมายืนรอบเตียงมันเริ่มจูบตามตัวเล็ก และเริ่มเล้าโล้มด้วยการช่วยกันดูดนมเธอผมรู้จุดอ่อนของเล็กดีตรงนี้เล็กโดนพวกมันเล้าโล้มอยู่สิบนาที
          จนเธอครึ่งหลับครึ่งตื่น  เล็กมาอาการครางเบาๆตลอดที่พวกมันดูดนมและเลียหี่ให้เธอ จนตอนนี้
เล็กกระซิบบอกพวกมันว่า
“ค่อยๆทำนะคะ”
            พวกมันยิ้มพอใจกับคำตอบนี้ มันจับเล็กให้ขึ้นคร่อมคนงานที่นอนรอไว้เล็กมีอามรณ์แล้ว เธอจับควยมันใส่และคร่อมโยกเบาๆให้ส่วนอีกคนดูดนมกระตุ้นอามรณ์เล็กให้มากขึ้นเล็กเริ่มโยกให้มันและเธอเองก็จูบตอบมันไปด้วย
จากนั้น อีกคนไปกระตุ้นเล็กตรงรูก้น อย่างที่คิดไว้จริงๆมันเอาเจลมาทารอบๆรูก้นเธอ ผมว่าเล็กรู้แล้วว่าพวกมันจะทำอะไร
เธอให้ความร่วมมือ ปล่อยให้มันล้วงนิ้วเข้าไปรูก้นจนชุ่มไปด้วยเจลซักพักพวกมันกระซิบข้างหูเธอว่าจะใส่ก้นด้วย
“พวกเธอ ค่อยๆทำนะ อย่าทำแรงนะคะ” เล็กตอบแบบนั้นจริงๆ
              เล็กก้มลงกอดคนข้างล่าง ทำให้ก้นเธอเผยขึ้นมามันอีกคนค่อยๆดันควยใส่ทางรูก้น
เล็กครางเสียงแบบกัดฟันเบาๆ เธอก้มหน้าซุกกับคนข้างล่างปล่อยให้อีกคนคร่อมเย็ดทางก้น
              พวกมันค่อยๆทำท่านี้ จนเล็กเริ่มตอบสนองเด้งก้นรับควยไปด้วย
คราวนี้คนเย็ดทางก้น เริ่มเร่งให้เร็วขึ้น มันทำท่านี้เก่งวะเล็กมีอามรณ์กับท่านี้ เธอครางอย่างเสียว ผมดูจนมันเสร็จทางก้นเธอมันชักเอามาแตกตรงสะโพกเธอ และกระซิบถาม
“ไม่ได้โดนเอาบ่อยใช่ไหมทางนี้ มันแน่นมาก ทำได้แป้บๆก็แตกแล้ว”
“อืม ไม่กี่ครั้งเองค่ะ” เล็กตอบพวกมัน
              ผมยกนิ้วส่งซิกให้พวกมันว่าขอไปนอนก่อน แต่จริงๆจะออกไปรอดูว่ามีอะไรอีกพวกมันยกนิ้วให้ว่ายังต่อกันอีกผมย่องเดินเบาๆออกไป ก่อนออกจากห้อง เห็นเล็กโดนสลับเอาทางก้นโดยอีกคนผมว่าพวกมันคงเอาจนแตกอีกรอบ
ตอนนั้นเล็กสติหลุดไปเยอะแล้ว เธอจูบปากตอบตอนที่อีกคนกำลังใส่ก้นดูแล้วเล็กมีความสุขกับท่านี้จริงๆ
ผมชั่งใจอยู่ว่าจะดูต่อไหม แต่ขอลงไปห้องน้ำข้างล่างก่อนดีกว่าปวดเยี่ยวมากตอนนี้
              ตอนนั้นจำได้น่าจะตีสามได้มั้งผมเผลองีบไปหน่อย ซักพักได้ยินเสียงคนเดินลงมาจากบันได เสียงแบบย่องลงมาผมลองแง้มประตูห้องน้ำมาดู เห็นหลังไวๆของเล็กกับพวกมันสองคนกำลังอุ้มพาเธอขึ้นรถกระบะของรีสอร์ท เข้าใจว่าแฟนหมดแรงไปแล้ว ถึงต้องอุ้มขึ้นรถ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น