วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ทำไมเธอแตกไวจัง 1

 
 

 
ผมชื่อพล อายุ 32 บ้านอยู่ปทุม มีกระบะอยู่คันนึงก็รับจ้างวิ่งงานขนของทั่วไป และพอมีรายได้จากค่าเช่าหอพักจากแถบนั้น ทำให้พออยู่ได้ไม่ลำบาก มีแฟนคนนึงชื่อออม เป็นคนลำปาง รูปร่างไม่สูงมาก แต่อวบน่ารัก ขาวเนียนตา ตามประสาสาวเหนือ ก็อยู่ด้วยกันมาหลายปี เพราะไปรู้จักกันตอนผมไปทำงานทางเหนือแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกัน ออมอายุ 29 เรียนจบ ป.ตรีมาหลายปีแล้ว แต่ก็ออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ค้าขายแถวบ้าน เธอเป็นคนที่สู้งานดี ไม่ขี้เกียจแบบสาวอื่นๆ ที่นอนอยู่บ้านให้ผัวหาเลี้ยง เราก็ช่วยกันทำงานเก็บเงินเรื่อยๆ แต่ไม่คิดจะมีลูกเพราะไม่อยากรับผิดชอบอะไรมากมาย บางทีผมไปรับขนย้ายบ้าน เธอก็ติดรถไปกับผมด้วย จนมาวันนึงได้ไปขนย้ายของที่หอพัก นศ.ที่จะย้ายหอ คนที่จ้างเป็น นศ.ปี 2 ชื่อบาส รูปร่างสูงโปร่ง หน้าตาจัดว่าดี ผมกับออมก็ไปช่วยกันขนย้ายของในห้องชั้น 4 ที่แพคใส่กล่องเรียบร้อยแล้วลงมาที่รถ ซึ่งจอดอยู่ใต้ตึก วันนั้นออมก็ใส่เสื้อยืดสีฟ้าตัวเล็กๆ กับกางเกงขาสั้นที่เธอใส่ประจำ มีจังหวะนึง ที่ผมต้องลงขยับรถ ปล่อยให้บาสกับออมอยู่ด้วยกันในห้อง พอผมขยับรถเสร็จ ลิฟต์ก็ลงมาพอดี ผมเห็นบาสกับออมยืนเบียดกันในลิฟต์เล็กๆ เพราะมีของแน่นลิฟต์ ทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไร จนออกมา ออมเดินเลี่ยงไปอีกทาง สังเกตว่าหน้าแดงแปลกๆ  ก็เข้าใจว่าเธออาจจะเหนื่อย ก็เลยไม่ถามอะไร จนขนของหมด บาสก็ไปนั่งกระบะท้าย บอกว่ากลัวของหล่นกลางทาง ส่วนออมก็มานั่งข้างๆ ผม พอขับรถไปได้ซักแป๊บ ออมก็บอกกับผมว่า ตอนอยู่ในห้องกำลังเก็บของรอบสุดท้าย มันมีกล่องนึงที่ปิดด้านล่างไม่สนิท เธอกับบาสช่วยกันยกแล้วทำให้ของในกล่องหล่นออกมา ซึ่งเป็นพวก cd หนังโป๊ หน้าปกชัดเจน มีอยู่หลาย 10 แผ่น เธอก็แกล้งทำมองไม่เห็น บาสก็คงอายๆ รีบเก็บเข้ากล่อง แล้วพูดว่าขอโทษครับ เธอก็ไม่ว่าอะไร แค่ยิ้มๆ บาสเลยพูดว่าเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าไป ก็เลยเหงา อยู่คนเดียวก็ไม่รู้จะทำไง ออมเลยบอกว่าช่างมันเถอะ ปกติของผู้ชาย จากนั้นก็ขนของทั้งหมดเข้าลิฟต์ แต่ด้วยความที่ลิฟต์มันแคบและของก็เยอะ ทำให้ต้องยืนเบียดกันแทบจะชิด ออมบอกว่า เธอรู้สึกว่าได้ยินเสียงหัวใจของบาสเต้นแบบชัดมาก และเธอก็สังเกตตลอดเวลาที่ขนย้ายของ บาสแอบมองเธอบ่อยๆ ผมก็เลยแซวว่า แน่ะ ร้ายนะเรามีหนุ่มๆ แอบมองด้วย เธอก็เลยบอกว่า ช่วยไม่ได้ คนมันน่ารักก็แบบนี้ ผมเลยพูดว่า อ่อยเด็กรึเปล่าเนี่ย เธอก็ตีแขนผมบอกว่า บ้าเหรอ อย่ามาแซวนะ แต่ผมก็แค่หัวเราะหึๆ แล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร จนถึงปลายทาง เราก็ช่วยกันขนของลง หอพักใหม่อยู่แถบเส้นเลี่ยงเมืองเป็นแบบ 2 ชั้นเรียงกันแบบห้องแถวยาวๆ แต่ห้องบาสอยู่ชั้นล่าง กว้างกว่าห้องเดิมเกือบเท่าตัว ระหว่างยกตู้เข้าไป ผมดันซุ่มซ่ามยกตู้ไปชนหลอดไฟในห้องแตก เลยต้องไปหาซื้อมาใส่แทน ก็เลยต้องปล่อยให้ออมกับบาสอยู่ช่วยกันจัดของ โชคดีมีร้านไฟฟ้าอยู่ไม่ไกล เลยออกไปแค่ 10 นาที พอกลับมาถึง ผมนึกไงไม่รู้จอดรถไว้หน้าหอ แล้วเดินเข้ามาเงียบๆ เห็นประตูหน้าห้องปิด และกล่องต่างๆ ยกเข้าไปในห้องหมดแล้ว ก็พาให้สงสัย เลยแอบย่องไปด้านหลังห้อง ก็พอดีเห็นออมกำลังส่งกล่องเล็กๆ ใบนึงให้บาส แล้วบาสก็ทำหน้าเขินๆ ออมถามว่าใช้เบอร์นี้เลยเหรอ ผมฟังแล้วก็งงว่าหมายถึงอะไร บาสก็พยักหน้าบอกครับ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าของในกล่องคืออะไร ออมก็ถามต่อว่าแล้วแต่ละครั้งใช้เท่าไร คราวนี้บาสไม่ยอมตอบแต่ยกมือขึ้นมาชู 2 นิ้ว ก่อนจะเปลี่ยนเป็น 3 นิ้ว ออมก็ทำหน้าตกใจบอกว่า ขนาดนั้นเลยเหรอ บาสก็ทำเขินอีกตอบสั้นๆ แค่ว่าครับ ออมก็เงียบไปซักพักเหมือนเธอนึกอะไรขึ้นมาได้ซักอย่าง เลยกดมือถือโทรหาผม แต่ผมเอามือถือวางไว้ในรถ ซักพักเธอเลยส่งข้อความเสียงในไลน์แทนบอกว่า ฝากซื้อน้ำกินเข้ามาหน่อย เผื่อบาสด้วย แล้วออมก็พูดว่าพี่พลไม่ชอบเอามือถือติดตัว บ่นตลอด บาสเลยถามว่าพี่ออมกับพี่พลรู้จักกันได้ยังไง เธอก็เล่าให้ฟังแบบคร่าวๆ แล้วออมก็ถามกลับว่า แล้วบาสกับจูนล่ะ บาสก็บอกว่ารู้จักตอนไปออกค่าย บาสเพิ่งเข้ามาปี 1 แล้วไปออกค่ายแถวๆ น้ำตกทางนครนายาก ก็เลยปิ๊งกัน แล้วบาสก็เปิดรูปจูนตอนเล่นน้ำตกให้ดู ออมเลยบอกว่าน่ารักดีเนอะ บาสเลยบอกว่าครับ ซักพักบาสก็บอกว่า แต่พี่ออมก็น่ารักนะ อิจาฉาพี่พล ออมก็เลยบอกแน่ะ อย่ามาทำปากหวาน อิจฉาอะไร พี่เนี่ยปีหน้าก็จะ 30 แล้ว จะไปสู้สาวๆ ได้ไง แต่ร้อนจริงๆ ว่าแล้วก็อยากไปเล่นน้ำบ้าง เดี๋ยวขอเข้าไปล้างหน้าล้างตาหน่อย เหนียวตัวจัง แล้วออมก็เดินเข้าห้องน้ำและล๊อคประตูไป ผมเห็นบาสรออยู่แป๊บนึง แล้วค่อยๆ ย่องไปตรงข้างห้องน้ำจากนั้นยื่นมือถือขึ้นตรงช่องลมด้านบ้าน คงพยายามแอบถ่ายออมในห้องน้ำ แต่เวรกรรมบาสมันคงลืมปิดเสียงชัตเตอร์ พอกดถ่ายมันก็เลยมีเสียงแชะ ออมก็ตะโกนมาจากห้องน้ำว่าเฮ้ย และรีบเปิดประตูออกมาสีหน้าเอาเรื่อง บาสตัวสั่นกลัวจนน่าสงสาร ออมก็ถามว่าทำไมทำแบบนี้ บาสก้มหน้าพูดแค่ว่าผมขอโทษครับ ออมก็ไม่รู้จะทำยังไง ขอมือถือมาลบรูปทั้งหมดทิ้งเอง บาสก็ส่งให้โดยดี ออมเลยพูดว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก จะโดนแจ้งตำรวจับ ต้องเสียอนาคต บาสก็ร้องไห้ออกมา ออมเองก็เป็นคนขี้สงสารเลยเสียงอ่อยลง ถามว่าทำไมทำแบบนี้ บาสเลยบอกว่าคิดถึงจูน เลยอยากเก็บรูปออมไว้ดูแทน ออมก็เลยบอกว่า ok แต่แบบนี้มันไม่ถูกต้อง มันผิดกฏหมายนะ ต่อไปห้ามทำอีก จากนั้นบาสก็หงอยลงไป แยกกันจัดของคนละมุม ผมดูแล้วคงจะจบเท่านี้ เลยค่อยๆ ย่องกลับมาที่รถแล้วขับไปจอดที่หน้าหอ



ออมคงได้ยินเสียงรถ ก็เปิดประตูห้องเดินออกมาแล้วขึ้นไปนั่งรถเลย ไม่พูดอะไร ส่วนบาสก็เดินมาหาผมทำหน้าแปลกๆ แล้วก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายกับผม ส่วนหลอดไฟที่แตกเดี๋ยวบาสจะจัดการเอง เราก็แยกย้ายกัน ระหว่างที่ผมขับรถกลับบ้าน ออมก็เล่าให้ฟังว่า พอผมออกไป บาสก็เอามือถือเปิดรูปที่ถ่ายกับแฟนเก่ามาให้ดูชื่อจูน บอกว่าซึ่งรูปร่างหน้าตาก็คล้ายกับออมมาก ต่างกันตรงที่ออมจะอวบอิ่มกว่านิดหน่อย แต่ผิวและรูปร่างดูคล้ายกันมาก และบาสก็บอกขอโทษที่เผลอมองบ่อย เพราะออมเหมือนจูนจริงๆ ระหว่างจัดของไป ก็คุยกันไปเรื่อย บาสก็เล่าว่าจูนเป็นรุ่นพี่บาส 2 ปี เพิ่งเลิกกันไป เพราะเธอเรียนจบแล้วไปเรียนต่อเมืองนอก จนได้แฟนใหม่ที่นั่น บาสก็บอกว่าทุกวันนี้ยังคิดถึงอยากเจอ อยากกอดจูนอีกครั้ง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว เพราะได้ข่าวว่าจูนกำลังจะแต่งงานอีกไม่นาน และที่ต้องย้ายหอ เพราะเมื่อก่อนที่หอเก่า จูนแวะมาหาบ่อยๆ เลยทนทำใจไม่ได้ที่ต้องอยู่ในหอเก่าแล้วเห็นภาพเดิมซ้ำๆ พูดไปก็ทำตาแดงๆ ออมบอกว่าฟังแล้วก็สงสาร แต่ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยแค่เงียบแล้วจัดของไปเรื่อยๆ ก็เท่านั้นจนผมกลับมา แต่เหตุการณ์ที่ผมไปแอบเห็นหลังจากนั้นเธอไม่ได้เล่า คงกลัวว่าผมจะไปเอาเรื่องบาส ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แกล้งๆ ทำเป็นไม่รู้ไปก่อน ออมก็บ่นว่าหิวน้ำจัง แวะ 7-11 ให้หน่อย พร้อมบ่นผมว่าโทรหาก็ไม่รับ โทรศํพท์ก็ไม่พก ผมก็ไม่ได้เถียงอะไร เพราะในหัวยังคิดถึงเรื่องที่เกิดอยู่ ก็จอดรถให้เธอลงไปซื้อของ ซักพักออมกลับมาพร้อมสปาย 3 ขวดกับเบียร์มาให้ผม 4 กระป๋อง ซึ่งปกติเธอไม่ค่อยดื่ม แต่วันนี้แปลกๆ แต่เธอบ่นว่าเหนื่อยมาก ขอดื่มให้ชื่นใจหน่อยเถอะ ตกค่ำหลังจากเราอาบน้ำกินข้าวกันแล้ว ก็มาตรงโซฟาหน้าทีวี เธอก็เดินไปเปิดสปายพร้อมเบียร์ให้ผม พอสปายหมดไปครึ่งขวด ออมเริ่มมือซน ผมรู้ว่าเป็นอาการอยากของเธอ แต่ผมก็ทำนิ่งๆ ไว้ ก็ถามเธอว่าวันนี้เป็นไงเหนื่อยมั้ย อยากให้นวดตรงไหนรึเปล่า เราก็เคล้าคลอกันไป จนสปายขวดแรกหมดไป เธอลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมเปิดขวดที่ 2 ต่อให้เธอทันที แล้วก็แอบเปิดมือถือถ่ายวีดีโอเหตุการณ์เอาไว้ ซึ่งผมมักทำบ่อยๆ และเธอก็ไม่ว่าอะไร เก็บเอาไว้ดูกนัเล่นๆ พอเธอกลับมา นั่งคุยไปคุยมาเธอก็เล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่ผมไม่อยู่ ว่าเธอนึกไงไม่รู้ เลยถามไปว่าแล้วตอนอยู่ที่เก่า เวลาจูนมาหาเป็นยังไงบ้าง บาสก็ฟังแล้วอึ้งๆ ไป แต่ก็ตอบว่าก็นอนดูทีวี เล่นเกมส์ บางทีจูนก็ช่วยสอนการบ้านหรือทำรายงานให้ บางทีก็ทำอะไรง่ายๆ กินกันในห้อง ออมเลยพูดว่าแค่นั้นเองเหรอ บาสก็เงียบ ออมก็เลยไม่ถามอะไรต่อ ซักพักบาสก็บอกว่า ก็มีทำอะไรตามประสาแฟนกันด้วย ออมก็ถามต่อว่าแล้วบ่อยมั้ย บาสก็บอกว่าปกติจูนจะมาสัปดาห์ละ 3-4 วัน และก็มีอะไรกันแทบทุกครั้งที่มา ออมบอกว่าบาสตอบแบบไม่เต็มเสียง คงอายที่จะเล่าให้ฟัง ออมก็เลยพูดว่าวัยรุ่นนี่ดีเนอะ มีแรงมีเวลาเยอะ บาสก็ยิ้มอายๆ แล้วก็บอกว่าแต่ก็ป้องกันตลอดครับ กลัวเสียอนาคตกันทั้งคู่ ออมก็พยักหน้าแล้วบอกว่า ก็ดีแล้วที่รู้จักป้องกัน พี่เห็นล่ะ พูดจบออมก็ส่งกล่องใบนั้นให้บาส ก็เป็นจังหวะพอดีกับที่ผมมาเห็นนั่นเอง พูดไปสปายขวดที่ 2 ก็หมด ขวดที่ 3 มาต่อทันที ระหว่างนั้นมือเธอก็ล้วงมาเล่นดุ้นของผมที่กำลังแข็งตัวเต็มที่แล้วถามผมว่าแล้วอันนี้ล่ะ พร้อมใช้งานมั้ยคะ ผมก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า ก็รู้ๆ อยู่ไม่ใช่เหรอ เผลอแป๊บเดียว ออมขึ้นคร่อมบนตัวผม จับดุ้นที่แข็งตัวเต็มที่สอดใส่เข้าไปอย่างง่ายดาย ด้วยความชื้นแฉะของเธอ เธอครางซี้ดเบาๆ ก่อนจะเริ่มขยับตัวช้าๆ ออมวันนี้ดูเงี่ยนมากกว่าปกติ เธอร้องว่าเสียวจังตลอดเวลาที่ขยับตัว ผมเองเริ่มรู้สึกว่าคงต้องเป็นฝ่ายคุมเกมส์บ้างแล้ว จึงจับเธอลงนอน แล้วเป็นฝ่ายกระแทกท่อนเนื้อใส่ออม วันนี้เธอดูร่านมากๆ ไม่รู้เพราะฤทธิ์สปายหรือเพราะเหตุการณ์เมื่อกลางวันหรืออาจจะทั้ง 2 อย่างๆ ผมบอกเลยว่าถึงผมจะเย็ดออมมาหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยเบื่อเธอเลย ยิ่งทุกวันนี้เธอฉีดยาคุม ทำให้แตกในได้ไม่ต้องห่วง ผมเย็ดไปก็พูดว่าเมียพี่ดีจังไม่ต้องใส่ถุง แตกในได้เลย ออมก็เลยบอกว่า แต่เมื่อก่อนตอนคบกันแรกๆ พี่ก็ใส่ถุงไม่ใช่เหรอ ผมก็ว่าใช่ แต่ตอนนี้ออมฉีดยาคุมเอาไว้ ไม่ต้องใส่ถุงแล้วไง ออมก็เลยถามว่าตอนนั้นพี่ใส่ถุงเบอร์อะไรนะ ผมเลยตอบไปตามความจริงว่าก็ 52 ไง ออมเลยเงียบไปแป๊บนึงแล้วเล่าให้ผมฟังว่า เมื่อกลางวันที่ห้องของบาส เธอจัดของไปเรื่อยๆ ไปเปิดกล่องนึงเจอซองถุงยางที่ระบุขนาด 56 ที่ยังไม่ได้แกะใช้อยู่หลายซอง (ก็คงเป็นกล่องที่ผมสงสัยว่าคือกล่องอะไร) ออมก็ทำนิ่งๆ แล้วเลี่ยงไปจัดกล่องอื่นต่อ แต่ก็ไม่ยอมเล่าว่าคุยอะไรกับบาสต่อ (แต่ผมก็ไปเห็นพอดี) ผมเลยพูดว่างั้นของพี่ดีกว่าสิ ถึงจะแค่ 52 แต่แตกในได้ ดีกว่า 56 แล้วไม่มีที่ให้ปล่อย ก็ไร้ประโยชน์เนอะ ออมได้ยินแล้วเหมือนไปจี้จุดอะไรเธอซักอย่าง ทั้งตอดและขมิบจนผมรู้สึกได้ คงใกล้แตกแล้ว บอกให้ผมเร่งรัวๆ ผมก็เลยเร่งให้เต็มที่ ผมเห็นอาการออมวันนี้ นึกไงไม่รู้เลยพูดว่า หรืออยากลองโดน 56 มั้ย ผมพูดไปกระแทกไป ออมที่กำลังทั้งเมาและเสียวเลยพูดว่า โอ๊ยพี่ อย่าพูดแบบนี้สิ เสียว อ๊าๆๆๆ ผมยิ่งเห็นอาการออมเป็นแบบนี้ยิ่งพาให้เสียวไปด้วย เลยถามย้ำอีกทีว่า อยากโดน 56 เหรอเมียจ๋า เธอไม่รู้ว่าเมาหรือเพราะอยากจริงๆ ก็บอกว่าอยากค่ะ อยากโดน ผมก็แกล้งถามว่าอยากโดนอะไรนะ ออมก็เสียงกระเส่าตอบว่า อยากโดน 56 อยากโดนควยใหญ่ๆ ใส่ถุงเบอร์ 56 ผมได้ยินแล้วน้ำควยจะแตกซะให้ได้ เลยเร่งให้เธอเต็มที่ จนเธอตอดรัวๆ ผมเลยพูดว่าถ้าควยใหญ่ๆ ไม่ต้องใส่ถุง แตกในได้มั้ย ออมได้แต่พยักพร้อมครางซี้ด พูดว่าแตกแล้ว ผัวขา เมียแตกแล้ว โอ๊ยควยใหญ่ๆ แตกในหีเมียแล้ว ผมก็สุดจะกลั้น ต้องกระฉูดน้ำควยเข้าไปในหีเธอจังหวะนี้เอง ทั้งคำพูด ทั้งอาการของออมทำให้ผมแตกออกมาอย่างมากมาย เธอหอบแฮ่กๆ บอกว่าน้ำเยอะจังเลยผัวขา ผมก็เลยบอกว่าน้ำใครเหรอ เธอก็บอกว่าน้ำควยพี่ไง ผมก็เลยแหย่ว่า นึกว่าน้ำควยใหญ่ๆ เบอร์ 56 ออมได้ยินก็พูดว่าบ้า แต่แปลกที่หีของเธอกลับตอดรัดผมขึ้นมาอีกครั้ง แล้วผมก็ดันควยยังแข็ง ทั้งๆ ที่ปกติถ้าแตกแล้วต้องรอซักครึ่งชั่วโมงถึงขึ้นได้ใหม่ พอได้เห็นอาการเธอแล้วผมเลยขยับต่อ เธอก็ครางอ๊ะๆอีก ผมเลยคราวนี้พูดว่า งั้นวันนี้พี่จะเป็นควยใหญ่ๆ 56 ให้ออมนะจ๊ะ ขอให้ควยใหญ่ๆ อันนี้ได้ฉีดน้ำควยราดมดลูกออมนะ ออมเองดูจะเงี่ยนขึ้นมาอีกรอบ ได้แต่พยักหน้าร้องค่ะๆ ผัวขา เย็ดเลย ผมรัวต่ออีกไม่ถึง 3 นาที ออมก็ทำท่าจะแตกอีกรอบ ซึ่งเร็วมาก ผมเองวันนี้ก็สุดๆ เหมือนกันเลยบอกว่า พี่ออมครับ บาสเสียวควยจัง ออมได้ยินแล้วเหมือนไฟช๊อต เธอกัดฟันซี้ดผมเผ้าหยุงเหยิงไปหมด ผมเห็นอาการแบบนี้ เลยต่อเนื่องด้วยการพูดว่า พี่ออม บาสแตกแล้ว น้ำจากควยใหญ่ๆ ของบาสแตกใส่หีพี่แล้ว พร้อมเร่งกระแทกหนักขึ้นอีก ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้กระแทกอะไรมากมายเท่ารอบแรก แต่ออมกระตุกและแตกทันที แคมหีของเธอตอดลำควยผมอย่างถี่ยิบ และสิ่งที่ทำให้ผมแตกตามเธอแบบไม่ทันตั้งตัว ก็คือเธอครางออกมาว่า บาสๆๆๆ พี่แตกแล้ว น้ำหีแตกเพราะควยบาสแล้ว ควยบาสใหญ่จังเลย ผมได้ยินแบบนี้มันกลั้นไม่อยู่จริงๆ น้ำแตกออกมาแบบไม่รู้ตัว ครั้งแรกที่ได้ยินเมียรักตัวเอง ครางถึงควยคนอื่นจนน้ำแตก มันเป็นอะไรที่สุดจริงๆ แล้วออมก็หลับไปเพราะความเมา ทั้งๆ ทีน้ำควยของผมยังเต็มแคมหีเธอ ไม่รู้จะนอนฝันถึงควยบาสหรือเปล่า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น