วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ได้หลานเมีย 3

 

หลังจากเก๋กลับไป ผมก็มาจ้ำน้ำพริกถ้วยเก่า เมียผมก็หิวมากไม่ได้ควยตั้ง 2 คืน
กลับจากที่ทำงานมาเมียมักซื้อกับข้าวมาด้วย วันนั้นหนิงซื้อเบียร์มาด้วย เพราะเธอรู้ว่า
เวลาผมได้เบียร์จะมีอารมณ์เป็นพิเศษ กินเข้าแล้วเราก็อาบน้ำด้วยกัน เมียผมน้ำออก
เยอะและถึงไวมาก ผมก็เลยมาเล่นท่าหมา ผมเอาเบียร์มากินอีก แล้วก็คิดว่ามีเบอร์
น้องเก๋ แต่ก็โทรไปไม่ได้ เพราะไม่รู้จะพูดว่ายังไง เผลอๆ ไปเจอผัวทอมของเธออีกจะยุ่ง
ช่วงนั้นกำลังจะมีงานแสดงดอกไม้ ก่อนหน้าอาทิตย์หนึ่งผมเลยตัดสินใจโทรไปหา และ
บอกให้เก๋มาเที่ยว เก๋บอกว่าขอแม่ดูก่อน อย่างน้อยผมก็ยังมีหวัง ถ้าเกิดเก๋พาผัวทอมมา
ด้วยจะทำไงว้า ผมบอกเก๋ให้โทรหาผมสะดวกกว่าหากได้มา และเก๋ก็ได้มาจริงๆ และมา
คนเดียวด้วย ผมทำงานโรงแรมครับกะกลางคืน วันนั้นเก๋มาถึงเชียงใหม่ตอนบ่ายๆ ผมก็
ไปรับเหมือนเดิม ผมแกล้งถามไม่พาแฟนมาด้วย เก๋บอกบ่อ(ไม่).. คำเดียว พอถึงห้อง
วางกระเป๋าผมกับเก๋ก็กอดแล้วดูดปากกันเลย เก๋บอกอาบน้ำก่อน ผมช่วยเก๋ถอดเสื้อ
บาร์ดำตัวเดิม กางเกงในตัวเดิม เก๋ปลดตะขอและถอดกางเกงเปลือยแบบไม่อายผม
ผมตามเก๋ไปห้องน้ำแล้วก็กอดและดูดปากกันต่อมือเล็กนุ่มของเก๋ยังบีบควย ผมก็ขยุ้มหี
เก๋เบาๆ ก่อนจะอดใจไม่ไหวผมบอกไปรอข้างนอกนะ เก๋อาบน้ำได้แป๊บทำอะไรส่วนตัว
ก็ออกมา ผมเอาผ้าขนหนูปูรองที่นอนอีกชั้นกันน้ำเงี่ยนตกใส่ผ้า ผมยังอยากคุยกับเก๋
เก๋ยังนอนตัวเปล่าตะแคงหันหลังให้เหมือนเดิม ผมก็จับหี เก๋ก็เล่นควย ผมถามว่าเก๋เอา
กับแฟนทอมยังไง เก๋บอกว่าใช้ของปลอม ผมว่ามันสนุกหรอ เก๋บอกสู้ควยพี่ไม่ได้หรอก
แต่อยู่กับทอมแล้วสบายใจ ผมจับมือเก๋ไว้แล้วเสียบควยเข้าทันที เก๋ร้องโอ..โอย พี่กันต์
เย็ดก็ไม่บอก ผมเริ่มซอยช้าๆ เก๋บีบมือผมแน่น ผมหอมแก้มก่อนบรรจงไซ้คอลงมา
ได้แป๊บผมก็ถอดควยออกก่อนให้เก๋หันหน้าผมเสียบควยไปแช่ไว้ เราดูดปากกันนานมาก
ผมบิดตัวเก๋ให้มาอยู่บนตัวผม ผมขยับนั่งพิงหัวเตียง เก๋โยกก้นแต่ไม่ยกก้น เรากอดกันไว้
เก๋เริ่มโยกแรง ผมก็ชักเสียว ผมบอกท่านี้ไม่ได้นะ เพราะผมต้องแตกในแน่ จริงแล้วผมก็เคย
คิดจะแตกใน เพราะเมียผมร่างกายไม่แข็งแรงมีลูกไม่ได้ แต่ว่าผมก็ว่ามันเป็นเรื่องละเอียด
อ่อน ปัญหาตามมาหลายอย่างผมก็ไม่พร้อม จึงไม่คิดให้เก๋ท้อง ผมเลยเอนตัวเก๋ลงไปนอน
กลับกัน ผมขาเก๋แบะออก ผมซอยเก๋ถี่ๆ จนเก๋คางแทบไม่เป็นคำ ผมก็เสียวสุดๆ เพราะหีเก๋
ทั้งดูดตอดควยผมตุบๆ ผมเร่งแล้วดึงควยออก น้ำเปรอะเต็มหีและหว่างขา ผมถามเก๋แรง
ไปมั้ย เก๋บอกเหมาะขนาด(สนุกมาก) เก๋ชอบ ตอบด้วยหอบด้วย เย็นนั้นเมียผมทำสุกี้กิน
แต่หลับหัวค่ำเพราะว่าผมเข้างานโรงแรมกะกลางคืน 5 ทุ่ม ตืนประมาณ 4 ทุ่มกว่า อีกวัน
เลิกงานมารอไปทำงานไม่กี่นาที ก็เย็ดน้องเก๋ต่อ แต่วันนี้ผมนอนกอดเก๋จากนั้นก็หลับถึงเที่ยง
แล้วไปหาอะไรกินกัน บ่ายมาเราเอากันหลายรอบตอนเย็นพาเก๋ไปเดินเล่นดูดอกไม้ จนผ่าน
มาอีกวัน ผมได้ลางานไว้ ตอนกลางคืนจึงมีเวลาพาเก๋ไปเที่ยวดูขบวนรถ แล้วกลับไปหอ
เช้าอีกวันเก๋ต้องกลับแล้ว หลังเมียผมออกไปสักครู่ เราก็เริ่มถอดเสื้อผ้า ผมรู้ว่าอาจเป็นครั้ง
สุดท้ายที่จะได้เย็ดเก๋ เก๋อมควยให้ผมด้วยในท่า 69 แล้วก็เวียนหลายท่าจบด้วยท่าหมา
ผมกระแทกหีเก๋แบบสุดๆ จนเก๋ครางดังคับห้อง แล้วเราก็ฟุบแทบจะหลับไปด้วยกัน แต่อีกสัก
ชั่วโมงรถจะออกแล้ว ก็เลยนอนกอดกันเล่นๆ เราแทบไม่ได้พูดอะไรกันจนถึงเวลา เก๋ขึ้นบันได
รถ คราวนี่เป็นผมบ้างที่ไปประกบปากเก๋ โดยไม่อายใครเลย ผมลงรถแล้วก็ไม่หันไปดูเก๋อีก
และมันก็เป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ ที่ได้เย็ดหลานเมีย เพราะจากนั้นไม่นาน ผมกับเมียก็เลิกกัน
ต่างคนต่างกลับบ้าน แต่มีอีกเรื่องต่อมาเกี่ยวกับหี ก็คือจากที่ได้หีหลานเมีย ต่อมาผมจะได้หี
เมียหลานบ้าง ไว้จะเล่าให้ฟังใหม่ครับ

 ได้หลานเมีย 4


หลังจากเก๋หลานเมียกลับไปไม่นาน ผมกับเมียก็มีปัญหากันส่วนใหญ่ก็เรื่องเงินทำให้เรา
เลิกกันในที่สุด และก็จบเรื่องเก๋ไปอย่างถาวรด้วย ผมก็กลับบ้านเชียงราย ระหว่างนั้น
ก็ถูกเลขท้ายได้เงินอยู่ 2 หมื่น ผมก็ยังชอบเชียงใหม่อยู่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผมก็กลับมาอีก
ด้วยทุน 2 หมื่น หาหออยู่คนเดียว จนได้งานทำไม่พ้นโรงแรม มีอยู่วันผมกำลังหลับ
หลังเลิกงานมา โทรศัพท์ก็ดัง ผมงัวเงียมาดูเป็นชื่อของเมียหลานผม ผมก็คิดว่าหลานคง
ชวนกินเบียร์แต่ใช้โทรศัพท์เมีย ผมก็รับแล้วก็บอกว่าอยู่เชียงใหม่ เมียหลานก็บอกว่าค่ะ
ใช่ค่ะ ตอนนี้นิ้งก็อยู่เชียงใหม่ เสียงนิ้งเมียหลานผม ผมก็งงถามว่ามาเที่ยวด้วยกันหรอ
นิ้งก็ร้องไห้ บอกว่าเลิกกับหลานผมแล้ว นิ้งไม่มีที่ไป ยังไงก็ขอคุยกับผมหน่อย ผมก็บอกได้
จึงไปรับนิ้งจากอาเขต(บขส)มา คุยกันสรุปว่าเลิกกันจริง เพราะหลานผมมันไปมีผู้หญิงใหม่
ผมถามทำไมไม่กลับบ้าน ทีแรกผมคิดว่าถ้าไม่มีเงินค่ารถก็จะให้ แต่นิ้งบอกว่ายังไม่พร้อม
ที่จะกลับ คิดอะไรไม่ออกจะบอกทางบ้านยังไง นิ้งพูดแบบนี้กิเลสก็ครอบงำผมหน่อยๆ
เพราะนิ้งเป็นคนสวย ตรงกันข้ามกับหลานผมทั้งดำทั้งผอม ผมบอกจะเช่าห้องให้ที่อื่นก็กลัว
งั้นนิ้งพักกับพี่ไปก่อนนะ ผมตัดทางเลือกอื่น แต่มันก็ยากจริงๆ สำหรับคนที่มาแล้วไม่รู้จักที่
ไม่รู้จักทางเลย ผมบอกนิ้งไปอาบน้ำเดี๋ยวพาไปกินข้าว กินข้าวเสร็จผมต้องไปซื้อของห้างก็
พาไปด้วย ดูนิ้งแจ่มใสขึ้น ตอนเย็นมาฟูกที่นอนผม 5 ฟุตผมไม่ใช้เตียง ผมบอกผ้าห่มมีผืน
เดียว ห่มด้วยกันไปก่อนนะ ช่วงนี้เป็นฤดูหนาว ด้วยที่นอนและผ้าห่มก็ทำให้ผมและนิ้งนอน
ใกล้กันพอสมควร ผมก็ชวนนิ้งคุยเล่าอดีตให้กันฟัง ผมขยับหมอนเข้าไปใกล้ๆ นิ้งยังคุยต่อ
ผมบอกพี่หนาวกอดนิ้งหน่อยได้มั้ย นิ้งถึงกับเงียบ ถ้านิ้งปฏิเสธผมก็แค่ถอยกลับ ผมรอลุ้น
นิ้งบอกออกมาว่า นิ้งก็หนาวนิ้งว่าพี่กันต์เป็นผู้ใหญ่ดูอบอุ่นดี พอไฟเขียวแบบนี้ ผมรีบบิดตัว
นอนตะแคงโอบนิ้ง ดูนิ้งเกร็งๆ ผมบอกนิ้งหันไปแล้วหนุนแขนพี่ละกันนะ
นิ้งเริ่มเข้าใจนอนตะแคงยกหัวขึ้น แล้วหนุนแขน แขนผมสอดเข้าไปตรงร่องคอ ตอนนี้เรา
ชิดกันมาก ควยผมเริ่มเด้งขึ้น ผมว่านิ้งก็คงรู้สึกได้ เพราะใส่ชุดนอนบางๆ ผมเอามือสาง
มือนิ้งไว้ นิ้งผมยาวมาก ทำให้ผมไซ้ซอกคอเธอไม่ได้ ผมรัดเธอมากขึ้นซึ่งนิ้งก็คงรู้ได้
ว่าคนอยาก นิ้งหันกลับมายื่นหน้ามาดูดปากกับผม น้ำลายของนิ้งมันหวานมากเพราะ
ผมไม่ได้กินมานาน ผมค่อยปลดกระดุมเสื้อนิ้งออกทีละเม็ดแล้วอ้อมไปปลดตะขอ ผ้าห่ม
ไถลไปอยู่ระดับขา ผมดูดนมมิ้งและคลึงเต้าเบาๆ ก่อนจะไล่ลิ้นต่ำลงมา ถึงขอบกางเกง
ผมถอดกางเกงออก หมอยของมิ้งไม่ถือว่าเยอะ ผมเลียและใช้ปลายลิ้นเดาะตรงร่องหี
แล้วดูดแตด นิ้งซี๊ดปากไม่หยุด นิ้งยังถ่างขาให้ผมเลียและดูดหี จนน้ำออกมาเยอะมาก
ผมถอดเสื้อผ้าออก ขึ้นไปคร่อมเอาคุยมุด นิ้งร้องห่ะ.. มือโอบหลังผมไว้ ผมซอยแบบช้าๆ
นิ้งครางตามจังหวะ เสียงควยซวกหีดังแจ๊ะๆ น้ำออกมาก นิ้งดึงผมดูดปาก ผมแช่ควยไว้
หีของนิ้งตอดผมแรงมาก เรากอดกันแน่น ดูดปากอย่างคนหลงทางมาเจอน้ำ นมนิ่มๆ
รองอกผมอยู่จากที่เรากอดรัดกันเนื้อแนบเนื้อ ห่างหายการเย็ดไปนานทำให้ผมเสียวมากแล้ว
เร่งเด้าไป นิ้งก็ครางดังขึ้น ผมดึงควยออกน้ำแตก ซุดยวบนอนบนตัวนิ้ง นิ้งเองก็หอบแต่ยัง
กอดผมไว้ ผมค่อยพลิกตัวไปนอนข้างๆ นิ้งยิ้มกว้างเหมือนกำลังโล่ง ยังไม่หมดนะครับ
ไว้เล่าต่ออีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น