วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ได้หลานเมีย 2

 

 
 

หลังจัดให้น้องเก๋ไป 2 ดอกใส่เสื้อผ้าแล้วผมก็พาน้องไปหาแม่ที่รพ.สวนดอกได้สัก 2 ชั่วโมง
ก็มาหาอะไรกินกันที่ห้าง การได้อยู่กับเด็กสาวนี่ทำให้ผมกระชุ่มกระชวยเยอะ ผมตามเก๋
ไปเห็นซื้อชุดชั้นในด้วย ลูกไม้สีดำผมชอบมาก ไม่นานนักเราก็กลับมาถึงห้องผมนี่รีบล็อค
กลอนประตูเลย อากาศค่อนข้างร้อน ผมชวนเก๋อาบน้ำ ต่างคนก็ต่างถอดควยผมถึงกับดัน
ผ้าขนหนูออกมา มันรู้ว่าจะได้ใช้งานอีกแล้ว ห้องน้ำหอผมมันจะมีกระเบื้องใส กลางวันแดด
เปรี้ยงแบบนี้ หุ่นบางๆ ของเก๋มันเห็นชัดมาก เก๋เปิดฝักบัว ผมไม่รอช้าที่จะหยิบสบู่มาลูบไล้
จากด้านหลัง แล้วโน้มคอไปดูดปาก มือก็บีบฟั้นหีอย่างมัน เก๋ครางอือ ..อือ ในคอมือคว้าควย
ผมบีบ ผมแทบจะเย็ดตรงนั้น แต่ผมว่ามันไม่สะดวก อยากให้และอยากได้เก๋ที่นุ่มๆ มากกว่า
ว่าแล้วก็เอาฝักบัวล้างตัวให้ ผมออกมาก่อนเผื่อเก๋จะทำธุระส่วนตัว ผมเปิดทีวีเสียงดังหน่อย
เพื่อกลบเสียงเพราะห้องเราติดทางเดิน แล้วก็นอนดูทีวี สักพักเก๋ก็เดินตามมา มานอนด้าน
หน้าผม ไม่น่าเชื่อว่าเวลาแค่ไม่ถึงวันก็สนิทได้ขนาดนี้ กลิ่นหอมบางๆ ยิ่งยั่วอารมณ์ผมอีก
ผมเข้าไปชิดเก๋จากด้านหลังที่นอนตะแคงอยู่ กระตุกผ้าขนหนูคลึงนมเบาๆ ผมบอกว่าพี่เย็ด
เก๋ได้เหมาะมั้ย(มันมั้ย)คนเหนือจะว่าเหมาะ เก๋บอกควยพี่ใหญ่ยาวเหมาะขนาด(มันมาก)
ผมดึงผ้าเช็ดตัวผมแล้วเอามือเก๋มาจับควย เก๋ก็บีบบ้างรูดบ้าง ผมไซ้คอ เก๋เริ่มครางเบาๆ
ก่อนพลิกตัวหันหน้ามาดูดปากกัน เรากอดกันแน่นยิ่งรัดยิ่งได้อารมณ์ มือข้างหนึ่งของผม
ก็จับก้นนิ่มๆ บีบเล่น นิ้วก็แหย่เข้ารูหี เสียงอืมอืมในคอเก๋ไม่หยุด ผมพลิกตัวขึ้นมาอยู่บนเก๋
ควยเสียบมิดด้าม เก๋ถึงกับร้องเฮอะ ก่อนจะร้องอ้าอ้า ตามจังหวะซอยของผม เสียงควย
กระแทกเข้ารูหีดังแจ๊ะๆ น้ำเราออกกันมาก ได้สักแป๊บผมบิดเก๋ให้นอนคว่ำ ควยจุ่มลงไป
แล้วก็ควั่นๆ เน้นควย ก่อนยกก้นเก๋ให้กึ่งนิดหน่อยแล้วใส่ตับๆ เสียงเก๋ดังแข่งกับทีวีพอๆกัน
แต่เราไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว ผมบิดตัวเก๋ไปเอาเก๋ในท่าตะแคง มือเราสางกันไว้ ด้วยความ
ที่รู้สึกมัน ทำให้ผมใช้แรงอย่างเต็มที่ คนที่ดูอ่อนแรงลงกลับเป็นเก๋ นิ้วเก๋ที่สางอยู่บีบแน่น
เรียกพี่กันต์ พี่กันต์เบาๆ ผมรู้ว่าเก๋ถึงแล้วทำให้หีมันลื่นๆ ผมเลยเอามือช้อนตัวเก๋ ซึ่งเก๋ก็รู้งาน
บิดตัวอยู่ในท่าคลาน ผมเย็ดเก๋ท่าหมา เพราะเวลาที่ผมไม่ถึง ผมจะใช้ท่านี้กับเมียเสมอ
เก๋ถึงแล้วผมยิ่งไม่ต้องเกร็ง ใส่ไปเต็มแรงและถี่ จนเสียวสุดๆ กั้นควยไว้แล้วชักออกมา ล้มไป
นอน ผมถามเก๋เป็นไงบ้าง เก๋ถึง 2 ครั้งต่อกันเลยพี่กันต์ ผมอยากนอนกอดกับเก๋หลับไป
แบบนั้น แต่ก็กลัวว่าจะมีคนมา หลังหายเหนื่อยผมเหมือนจะงีบไป เก๋ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยมา
ปลุกผมบอกพี่กันต์ๆ ใส่เสื้อผ้า ผมไปล้างควยเปลี่ยนกางเกงในไม่ให้คาว แล้วก็มานอนกอด
เก๋ หยอกไปว่าเก๋มาพี่ไม่ได้เย็ดพี่หนิง เก๋ก็ต้องมาให้พี่แทนแบบนี้แหละ เก๋ยิ้มแบบอายนิดๆ
วันต่อมาหลังจากเมียไปทำงานแล้ว เราก็เย็ดกันเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ ได้ถอดชั้นในสีดำ
ลูกไม้ที่เก๋ซื้อมาใหม่ด้วย เก๋บอกใส่อวดผม ผมบอกผมชอบมาก เวลาเมียใส่สีดำแล้วผมมี
อารมร์ เราเย็ดกันเหมือนเดิม 2 ครั้ง ตอนเย็นพ่อน้องเก๋โทรมาบอกจะมารับกลับ ไปเจอกัน
ที่โรงพยาบาลเลย เมียผมก็บอกให้ไปส่งเก๋เหมือนเดิม อีกวันหลังจากเมียผมไปทำงานแล้ว
ผมกับเก๋ไม่พูดร่ำทำเพลง ต่างคนต่างถอด กอดดูดปากกัน มันเหมือนมีเรื่องจะถามเยอะ
แต่ก็ไม่กล้าถาม เก๋เองก็คงเหมือนกันระหว่างดูดปากเราได้แต่มองตากัน ผมซอยหีเก๋ช้าๆ
มือที่สางกันก็ไม่อยากปล่อย พอใจมันห่อเหี่ยว เย็ดกันก็ไม่มัน ผมถอดคอยออกมาดูดปาก
แล้วพาเก๋ออกไปที่โรงบาล ผมไปแล้วก็คุยกับพ่อน้องเก๋แป๊บนึง ก่อนขอตัวกลับ เก๋เดินตาม
ผมออกมา ดึงแขนไปตรงมุมใกล้บันไดแล้วจูบผม ก่อนหันหลังไป ผมกำลังทำใจแล้วกลับ
ไปกินน้ำพริกถ้วยเดิม คิดว่าจะมีโอกาสอีกครั้งหรือเปล่า และก็ได้มาจริงๆ ครับ ถ้ามีคน
อยากฟังผมจะมาต่อให้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น