วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ได้หลานเมีย

 
 

เป็นช่วงวันหยุดผมกับเมียลางานไปเที่ยวบ้านเมีย น่าจะเป็นครั้งที่สองที่ผมไป เมียผม
มีหลานสาวอยู่คนชื่อน้องเก๋ น่าจะอยู่สัก ม.2 ผมเห็นผมก็ถูกใจเลย.. เพราะผมชอบเด็ก
ผมเคยเย็ดเด็กกว่าน้องนี้เสียอีก ผมไม่ได้ยกยอตัวเองนะครับผมถือว่าหน้าตาดีเลย
เมียผมเองเป็นคนจีบผมก่อน น้องเก๋เวลามาที่บ้านเมียผมคือบ้านติดกันเลย จะใส่ขาสั้น
มากๆ มา คนที่เคยเย็ดมาเนี่ยมันมีความรู้สึกรับรู้ได้ครับ เมียผมค่อนข้างเป็นคนหัวอ่อน
ถึงว่าตอนผมได้เย็ดยังบริสุทธิ์อยู่ ตรงข้ามกับผมเย็ดมาตั้งแต่อายุ 12 เวลาที่ผมคุยกับ
น้องเก๋เมียก็ไม่สนใจอะไร ผมถามเมีย บอกว่าเก๋ก็มีแฟนแต่เป็นทอม เมื่อก่อนก็มีเป็น
ผู้ชายนี่แหละ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากอย่างนี้แสดงว่าเคยแล้ว เรื่องเย็ดนี่ไม่ได้เกิดที่
บ้านเมีย แต่ครั้งนั้นน้องเก๋ไปเยี่ยมแม่ไม่สบายอยู่เชียงใหม่ เลยจะมาค้างคืนด้วย
ตอนเย็นผมก็ไปรับน้องมา ดูเก๋เขินๆ คืนนั้นผมนอนอยู่เมียนอนคั่นกลางนอนแขนผม
แขนผมเหยียดไปชนมือน้องเก๋ที่เกาะหมอนพอดี ผมเลยลองใจเอาสอดแล้วลูบๆ ดู
ปรากฏว่าน้องเก๋บีบตอบเบาๆ จนหลับไป เช้าอีกวันเมียจะไปทำงาน ช่วงนั้นผมกำลัง
รอไปทำงานที่ใหม่อยู่จึงว่าง เมียบอกให้พาเก๋ไปหาแม่แล้วก็พาน้องไปเที่ยวเล่นด้วย
หลังเมียผมออกไปทำงาน เก๋ก็อาบน้ำออกมา ผมนอนดูทีวี เก๋มานั่งขอบเตียงหวีผม
ผมโถมตัวเข้าไปกอดเก๋เอนตัวลง เก๋สะดุ้ง ผมบอกพี่ชอบเก๋นะ เก๋บอกเดี๋ยวพี่หนิงรู้
เมียผมชื่อหนิงครับ ผมบอกไปทำงานแล้ว ว่าแล้วผมก็ดูดปาก มือเก๋เกาะผม แต่ไม่เห็น
เก๋ผลักหรือขัดขืนผม แต่เริ่มขยับปากดูดตอบ และแลกลิ้นกัน เก๋หลับตาหายใจขัดๆ
ผมผละปากออกหอมแก้มแล้วไซ้คอ เก๋เอียงคอให้แบบคนมีประสบการณ์ ผมกระตุก
ผ้าเช็ดตัวออก มองยาวไปด้านล่าง เก๋ไม่ใส่กางเกงใน ปกติถ้าเป็นเด็กสาวบริสุทธิ์
คงจะใส่หรือเปลี่ยนผ้าในห้องน้ำแล้ว แสดงว่าเก๋ก็เตรียมตัวโดนเย็ดเต็มที่เหมือนกัน
นมเก๋ขนาดกำลังพอดีมือ ผมดูดข้างขยำข้าง เก๋ซี๊ดปาก มือก็บีบไหล่ด้วยความเสียว
ผมเล่นและกินนมจนหนำใจ แล้วถอดเสื้อผ้าผมออก มองเก๋นอนหลับตาตัวเปลือย
แบที่นอนแบบไม่เกล่อเขิน ผมผลักขาเก๋ขึ้นนิดหนึ่ง แตดเก๋คล้ำๆ รู้ได้ว่าผ่านมาแล้ว
ผมเอาหน้าซุกไปเลียและดูดแตด เก๋ซี๊ดปากไม่หยุด หีของเก๋แฉะไปหมด ผมยกตัวออก
ไปหยิบหมอนมาให้เก๋หนุน เพราะตั้งแต่กอดเก๋นอนก็ไม่ได้ดูเลยว่าอยู่ตรงไหนของเตียง
ก่อนจะมากอดจูบ ดูดปากเก๋อย่างมัน เก๋ก็กอดรัดผม มือผมข้างหนึ่งไปคลำหีเก๋ดู
หีแฉะมากคงเงี่ยนน่าดู ผมเลยกำควยจ่อ แล้วยกก้นเย็ดเข้าไป เก๋ร้องอื้อในลำคอ
ควยน่าจะเข้าไปเกือบมิด ผมยังไม่โยกแต่กดและเน้นควย เก๋ร่อนก้นดันขึ้นหน่อยๆ
หลังควยจมมิดด้ามในหีเก๋ ผมก็เริ่มโยกเบาๆ เก๋ถึงกับบิดหน้าออกหายใจถี่ อ้าอ้า
ครางออกมาเบาๆ เล่นท่าเบสิคได้แป๊บผมก็อ้อมตัวมาอยู่ข้างๆ เก๋ก็บิดตัวอย่างรู้งาน
แล้วก็มาหนุนแขนผม จมูกผมอยู่ที่คอ มืออีกข้างก็บีบนม ควยก็ซอยรัวๆ มันหยด
เก๊ก็ครางทั้งอ้า ทั้งซี๊ด หีเก๋ทั้งตอดทั้งดูด ควยผมไม่ใหญ่มากแต่ค่อนข้างยาว สาวสุด
สุดควยจุ่มสุดควย เชื่อว่าเก๋คงไม่เคยโดนแบบนี้ เก๋น่าจะถึงก่อนผม เพราะรู้สึกว่าหี
ขมิบจากนั้นหีมันก็ลื่นๆ เหมือนเมียผมเวลาถึงเลย ผมก็เร่งเด้าเก๋ก็ครางจนไม่เป็นคำ
รีบดึงควยออก น้ำพุ่งปรดเต็มหีและก้น ผมหันมานอนหงาย เราหอบด้วยกันทั้งคู่
หายเหนื่อยแล้วผมเข้าไปหอมและกอดเก๋ก่อนชวนเก๋ไปอาบน้ำอีกรอบ พอน้ำต้องตัว
เก๋ กับหุ่นเด็กสาวควยผมก็แข็งมาอีก ผมให้เก๋โก้งโค้งแล้วเย็ด เสร็จไปอีกรอบ
ผมก็บริการเก๋เต็มที่ทั้งเช็ดตัวเช็ดผมให้ แทบจะใส่เสื้อผ้าให้แต่ว่าใส่กันเองสะดวกกว่า
ยังมีเวลาเหลือหลังจากนี้ ติดตามการเย็ดครั้งต่อไปนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น