วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2567

แซนวิช(10)มาแล้วพี่จ๋า ชุดวาโก้ที่หนูอยากอวด

 

 

 

หลังจากที่ผมทำสปาฝรั่งให้แอน ทั้งเย็ด จับจูบ ลูบคลำ ทั้งสระ และเช็ดตัวให้ พิเศษคือ
ใส่เสื้อผ้าให้ด้วย และสุดพิเศษคือ แบกออกมาจากห้องน้ำ ที่ผมต้องใส่เสื้อผ้าให้ด้วย เพราะ
กลัวว่าจะสปาร์คอีกรอบครับ เพราะแรกๆ ว่าจะมานอนคุยกันซะหน่อย แต่จัดไป 2 ดอกซ้อน
แถมยัยมินยังรอคิวต่ออีก เลยต้องใส่ให้แล้วแบกออกมาส่งถึงโซฟาห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะ
จะเอาน้ำส้มและเค้กมาเสริฟเหมือนเดิม และไปส่งแอนเหมือนทุกครั้ง
แอนขี่จักรยานลับตาไป มินก็กลับมา จริงแล้วมินไม่ได้ไปช่วยแม่ขายของ แต่ไปซื้อชุดชั้นใน
มินร้องเพลงเมื่อเข้าบ้านมา มาแล้วพี่จ๋า ชุดวาโก้ที่หนูจะใส่.. แม่จะพามินไปซื้อหลายครั้ง
แต่มินไม่ยอมไป แต่จะให้ผมพาไป ผมบอกว่าพี่พาน้องไปซื้อชั้นในมันไม่เหมาะ เธอเลยซื้อเอง
เวลาดี เกือบสามทุ่ม แม่ขึ้นไปห้องไปแล้ว ยัยมินก็เข้าห้องมาทันที แต่แปลกที่ไม่ใส่ชุดนอนมา
มินเข้ามากอดผม คิดถึงพี่แม็กจัง ว่าแล้วก็เอามือข้างหนึ่งจับควยผม ผมก็ถอดเสื้อ มินใส่เสื้อ
ห้อยขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น ดูน่ารัก ผมถอดเสื้อให้มิน เห็นมินใส่บราใหม่ลูกไม้สีดำ ซึ่ง
ผมเคยบอกมินว่าสีดำนี่มีเสน่ห์ ผมแกล้งบอกมินว่าง่วงละจัดยัยแอนไปสองดอกซ้อน แล้วหัน
ไปที่เตียง มินรีบกระโดดขี่หลังผมเอาเท้าขัดเอวผมไว้ ไม่ได้นะพี่แม็ก อย่าลำเอียงสิ ผมเดินแบก
มินแล้วไปที่เตียงให้มินนั่งข้างเตียง ก่อนย่อตัวถอดกางเกงสั้นออก ตอนนี้มินทรงเครื่องดำ
ผมถอดกางเกง และบราออก ไปอาบน้ำก่อน เค็ม มินก็เกาะหลังผมอีกครั้ง ไปที่ห้องอาบน้ำ
เวลาเนื้อแนบเนื้อนี่มันได้อารมณ์จริงๆ ครับ มินเกาะหลังผมมาแค่ไม่กี่ก้าว ควยผมเริ่มพองอีก
มินเริ่มแปรงฟัน ส่วนหีไม่ไม่ต้อง เพราะเปิดน้ำใส่ตัว ผมก็กดสบู่มาแปะหลังมินแล้ว แล้วอ้อม
โอบไปหานมทั้งสองข้าง เดี๋ยวนี้นมมินใหญ่ขึ้น เพราะผมนวดให้มาเกือบสองปีแล้ว มันพอดีมือ
พอนวดนม น้องก็เคลิ้มๆ คงอยากไม่น้อย มือก็ยื่นมาด้านหลังบีบควยผมไว้ ท่านี้เป็นท่าที่ทำ
ความสะอาดควยและหีครับ เพราะมินก็ใช้สบู่รูดควยผม ผมก็ใช้สบู่ล้วงหีมิน น้ำที่เปิดอยู่
ก็ล้างสบู่ไปในตัว ผมแกะมือมินออก มินไปเกาะที่ผนังห้องโค้งตัว ผมใช้ควยเสียบด้านหลัง
มือก็จับเอวมินไว้ สาวไปได้ไม่กี่ทีมินก็เริ่มคราง ท่านี้เป็นท่าเปิดของเรา ซอยได้สักแป๊บค่อย
ดึงก้นมินลงมา ผมย่อเข่า มินก็ย่อตามกัน มาเป็นท่านั่งตักบนควยผม แล้วมินจะขย่มก้น
ถ้ามินทำไวเกินผมก็มักจับก้นน้องให้ช้าลง ผมเสียวผมเกาะก้นน้องให้หยุด เดี๋ยวนี้น้องผมเก่ง
มินหมุนตัวได้โดยที่ไม่ต้องยกหีออกจากควยผม แต่ก็ทำให้มินเสียวไม่น้อย มินหันหน้ามา
ดูดปากกันครั้งแรกในวันนี้ มินกระหายอยากมาก ดูดลิ้นกินน้ำลาย หีก็บดควยผมไป จนมิน
ถอดปากออกหายใจและคราง ผมเลยให้มือรองแผ่นหลังมินไว้ ก่อนที่จะเอนมินให้นอนหงาย
แต่ควยเราก็ยังคาอยู่ ผมค่อยๆ ยกตัวขึ้นพร้อมกับดันขาน้องขึ้น ผมว่าท่านี่เป็นท่าที่ถึงใจเพราะ
ใช้แรงได้เต็มๆ เวลาเย็ดเข้าไปหีก็มิดด้ามควย มินคางสนั่นห้องอาบน้ำ จนผมก็เกือบยั้งไม่ได้
ผมค่อยนั่งลง แล้วดึงเอวน้องให้มาเสียบอีกครั้ง มินขึ้นมาค่อมควยผมแล้วขย่มเลย มินก็คงจะ
ได้อารมณ์สุดๆ ขย่มนุ่มๆ ไม่กี่ทีก็เร่งเลย ผมก็เสียวสุดจนน้ำแตก หีมินก็ขมิบ แล้วมินก็ฟุบลง
อ้อมอกผม และผมก็จะดันเข่าที่ตั้งอยู่ของน้องให้นอนราบพักบนตัวผมเสมอ มินยังหอบและ
บอกสุดยอดพี่แม็ก เราพี่น้องยังกอดกันโดยที่น้ำตกใส่หลังมินตลอด หมดยกแรกสำหรับวันนี้
เป็นอาทิตย์ที่สาม หลังจากได้แอนมาเป็นคู่ขาอีกคน







แซนวิช(11)เย็ดมาราธอนเริ่มขึ้นแล้ว

 

แอนและมินต่างผลัดเปลี่ยนกันรีดน้ำรักจากผมทุกเสาร์อาทิตย์ กระทั่งแอนและมินขึ้นป.6
แม่ของผมเดือนหนึ่งจะหยุดปิดร้านคือ วันอาทิตย์สัปดาห์ที่สี่ของเดือน ก็คือปลายเดือนเพื่อที่
จะให้เวลากับเราสองคนพี่น้อง กับวันเสาร์อาทิตย์ ของเดือนแรก เพื่อแม่จะไปรับเงินเดือน
จากพ่อ และส่งการบ้านพ่อ(55) แม่อนุญาตให้พ่อซื้อกินได้ถ้าอยาก แต่ขอให้ป้องกัน ผมเคย
ถามพ่ออยู่ว่าแล้วพ่อเที่ยวบ่อยมั้ย พ่อบอกว่าไม่ได้เที่ยว อยากก็แค่ช่วยตัวเอง แล้วก็ย้อนมา
ถามผมว่าได้สาวไปกี่คนละ ผมก็แกล้งว่าก็จะให้พ่อพาเที่ยวนะแหละ พ่อดันไม่รู้เรื่องเที่ยว
ผมเอาเรื่องนี้มาบอกแม่ แม่ดีใจมากยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ทั้งวัน ที่ไหนได้ลูกพ่อเล่นควบสองเลยนะ
ผ่านๆ มาน้องผมกับแอนต่างก็ผลัดกันมาให้ผมเย็ดคนละเวลา จนจะจบป6 อยู่แล้ว ผมเลย
อยากลองกำลังว่าผมจะแรงดีหรือเปล่า ผมว่าจะเอาเสาร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ซึ่งเป็นเวลาที่แม่
จะไปส่งการบ้านพ่อพอดี และยัยมินบอกว่าให้แอนมาค้างที่บ้านดีมั้ย แอนขออนุญาต
ทางบ้านไว้แล้ว ว่าจะมาติวบ้านมิน ผมรู้สึกว่างานนี้ผมจะต้องเหนื่อย แต่ก็ยินดีถ้ามันเหนื่อย
เพื่อสิ่งนี้ แม่ออกไปตั้งแต่วันศุกร์เพื่อจะไปถึงพ่อตอนเย็นพอดี ตกเย็นยัยมินกลับมาก็เข้ามา
ที่ห้องผมเลย พี่แม็กเอาไงวันนี้ ออมแรงไว้พรุ่งนี้ใช่มั้ย ผมบอกกลับไปห้องได้ละ นุ่งผ้าขนหนู
มาเลย มินทำหน้าแปลกใจ แต่รีบกลับไปห้องทันที ถ้าผมบอกว่าถอดผ้าแล้วไม่ต้องใส่อะไร
น้องก็คงไม่ใส่มาจริงๆ แต่ไม่ได้เดี๋ยวจะเคยตัว อึดใจเดียวมินนุ่งผ้าเช็ดตัวมา วันนี้ผมนอน
เปลือยอยู่บนเตียงรอ มินเอ่ยออกมา มันนี้พี่แม็กแปลกๆ นะ เพราะปกติเรามักจะอาบและ
เอากันในห้องอาบน้ำ มินขึ้นมาที่เตียงผมแกะผ้าขนหนูออกออก มินยื่นหน้ามาดูดปากกับผม
พอกำลังเคลิ้มมินก็ยกเข่าขึ้นคร่อมควยผม มินเริ่มบดหี โดยที่เรากำลังดูดปากกัน จนมิน
ผละปากออกเพื่อหายใจและคราง ก่อนที่มินจะขย่มเบาๆ วันนี้เราเปิดได้ดี เย็ดกันไปแบบ
สบายอารมณ์ แล้วผมก็กอดเอวมินให้เอนหลังไป มินยกขาขึ้นแบบรู้ใจ ผมขย่มไปมองหี
มินไป มันได้อารมณ์เวลาควยแทงเข้าไปจนมิดด้ามและเสียดสีกับหี พอรู้สึกเสียวหน่อย
ก็เหยียดขาออก อยู่ในท่าเบสิค หน้าก็ก้มไปดูดปาก ตอนนี้อารมณ์ผมและน้องเริ่มฟุ้ง
เลยแลกลิ้นกันอย่างมัน มือข้างหนึ่งก็บีบนม จนมินคางในลำคออื้อ อื้อ แล้วผมก็กอดมิน
เหวี่ยงตัวเอามินมาอยู่ข้างบน มินขึ้นได้ก็งอเข่าแล้วเริ่มซอย หน้าแหงน ครางอ้า อ้า แล้ว
มินก็เร่งเร็วขึ้น จนเราแตกไปพร้อมกัน มินฟุบตัวลง ก่อนพลิกตัวลงจากผมไปนอนหงาย
นอนกางแขนกางขา ผมจะเหนื่อยอยู่แต่เห็นมินแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ ถ้าเป็นเรื่องเย็ด มินจะ
ไม่สนใจอะไร อยากก็อ้อน เสร็จก็นอนแผ่แบบนี้ ผมค่อยขยับตัวเข้าหามิน เอามือไปบีบ
หีเล่น พร้อมทั้งเอาปลายลิ้นไปสะกิดหัวนมเบาๆ แต่มินก็ไม่หือไม่อือ ผมเลยนอนตะแคง
แขนสอดใต้คอ มินพลิกตัวนอนตะแคงตาม ผมยื่นมือไปเล่นหีมินอีก ใช้นิ้วกลางบดแตด
ล้วงไปบ้าง จากหนีบขา มินเริ่มบิดขาออกนิดหน่อย ผมเห็นมินเริ่มมีอารมณ์ ก็ใช้นิ้วกลาง
แย่ไปในรู มินนอนไม่เป็นท่าตอนนี้ จนในที่สุดก็นอนหงาย ปล่อยให้ผมเอานิ้วแหย่ มินก็
เริ่มครางเบาๆ แล้วก็กำควยผมหมับ พี่แม็กแข็งอีกแล้ว มินพลิกตัวขึ้นมานั่งบนตัวผม
มือหนึ่งเอาเส้นผมไปทัดไว้ที่หู ผมอีกข้างปล่อยปล่อยยาวลงมาถึงหน้าผม ผมชอบมิน
ในตอนนี้มันดูน่ารักมาก ก่อนที่เราจะดูดปากกันเบาๆ แล้วมินก็ถอยไปเล่นควยผมต่อ
มินอมแล้วแช่ไว้ แล้วดูด บอกได้ว่าโคตรเสียว แล้วมินก็ถอดปากออกแล้วมาเลียควยผมแทน
ผมบอกป่ะ ไปอาบน้ำกัน มินก็ปล่อยควยผม ผมลุกไปรอข้างเตียง ผมบอกมินขยับมา
จับมือมินกอดคอผม และถางขามินก่อนที่จะเสียบควยลงไป มินเหมือนรู้ เอาแข้งขัดเอวผมไว้
มันเป็นครั้งแรกที่เราเล่นท่านี้กัน แต่ดูมินก็ชอบมัน มินรัดตัวผมแน่น ขยับหีไปมา ผมอุ้มมิน
ไปจนถึงห้องอาบน้ำ แล้วก็เอามินหลังแนบฝาไว้ ก่อนที่ผมจะซอยแบบมันๆ มินก็เริ่มคราง
ออกมา ผมค่อยดึงมินออกมาจากผนัง มินก็โยกก้นให้ควยกระทบหีและน้ำดังแจ๊ะ แจ๊ะ
ผมเสียวมาก เลยกอดเอวมินไว้ แล้วปล่อยมินลงยืน ผมให้มินเกาะฝาผนังในท่าโก้งโค้ง แล้ว
ก็เย็ด แต่มันกลับเสียวมาก ซอยได้ไม่กี่ที ผมก็เร่ง มินก็ครางใหญ่ เราก็เสร็จรอบสองและ
นอนลงไปกอดกันบนพื้นห้องน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น